Top 10 gái một con sở hữu vòng eo con kiến

14:01 17/04/2013

Dù đã trải qua sinh nở, Anh Thư, Hà Hồ, Thủy Tiên hay Linh Nga vẫn khiến nhiều thiếu nữ phải ghen tỵ trước vòng 2 hoàn hảo.

Không chỉ có những cô gái trẻ mong muốn có được vòng eo 60 cm, nhiều bà mẹ một con sau khi sinh đã bỏ nhiều công sức để tập luyện nhằm lấy lại vẻ đẹp thời con gái. Cùng điểm mặt những người đẹp Việt có vòng 2 đáng mơ ước.

Người đẹp Anh Thư - 64 cm

Anh Thư kết hôn với giám đốc công ty người mẫu PL ngay tại thời điểm sự nghiệp ở đỉnh cao. Sau khi kết hôn, người đẹp hầu như ít xuất hiện, cô lui về phía hậu trường để dành thời gian chăm sóc gia đình riêng. Ngay tại thời điểm sự nghiệp rực rỡ nhất, Anh Thư nổi tiếng là người mẫu có ngoại hình chuẩn với số đo mơ ước. Nhờ ngoại hình và gương mặt đầy biểu cảm, Anh Thư nhanh chóng trở thành vedette trong giới thời trang ở những năm 2000.

Sau một thời gian sinh con, số đo ngày nào của siêu mẫu ít nhiều đã thay đổi. Tại thời điểm hiện nay, Anh Thư có được số đo vòng eo là 64 cm, một con số khiến nhiều bà mẹ Việt Nam mơ ước. Để có được số đo vàng, bà mẹ một con chăm chỉ luyện tập thể dục. Theo cô, giữ vóc dáng là việc rất quan trọng vì thế, sau khi sinh con, Anh Thư nghiêm khắc với bản thân trong việc luyện tập thể thao.

Cô từng tiết lộ rằng chế độ “tuần lễ nước cam” - chăm chỉ uống nước cam suốt một tuần đã giúp giải đồng Bước nhảy hoàn vũ 2012 có sức khỏe tốt và giữ gìn vòng eo mi nhon. Nhờ đó, cô luôn tự tin diện những chiếc đầm có thiết kế áo lửng nhằm phô diễn vòng eo thon gọn khi dự các sự kiện showbiz.


Anh Thư luyện tập thường xuyên để có một vòng eo hoàn hảo.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - 59 cm

Khó có thể tin được bà mẹ một con như Hà Hồ lại sở hữu số đo vòng eo siêu nhỏ trong showbiz, ngay cả những người mẫu mới vào nghề cũng không có được may mắn này. Để đạt được chỉ số cơ thể đáng hoàn hảo, huấn luyện viên của The Voicethường xuyên luyện tập thể thao. Ngoài tập nhảy, Hồ Ngọc Hà còn có những chế độ ăn kiêng và luyện tập riêng nhằm giữ gìn vóc dáng mơ ước.

Sau khi sinh em bé, số đo vòng eo của nữ ca sĩ có thay đổi nhiều, tuy nhiên, việc luyện tập thể thao giúp cô lấy lại được số đo chuẩn như trước khi sinh. Nhiều phụ nữ phải kiêng kem và hạn chế việc khoe eo sau sinh, nhưng Hà Hồ vẫn rất tự tin cô diện nhiều trang phục khoe vòng 2 sau sinh.


 Hồ Ngọc Hà tự hào với vòng eo 59 cm sau khi sinh không hề thay đổi.


Bà mẹ một con vẫn giữ vững hình tượng quyến rũ và gợi cảm.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh – 64 cm

Thúy Hạnh cũng là một trường hợp đặc biệt. Trước khi kết hôn và sinh con, người đẹp 32 tuổi có được số đo ba vòng 83-61-92. Sau khi sinh con số đo ba vòng của chị có sự thay đổi rõ rệt.

Cựu người mẫu cho biết, để có được vòng eo như ban đầu thì rất khó vì chị đã trải qua hai lần sinh đẻ. Sau khi sinh, theo sự hướng dẫn của bác sĩ, Thúy Hạnh thực hiện một số phương pháp nhằm giữ dáng. Thêm một bí quyết nữa, mẹ của Thúy Hạnh giúp chị xông hơi bằng lá thuốc, giúp cơ thể "xả nước" sau sinh một cách nhanh chóng. Nhờ vậy Thúy Hạnh sớm lấy lại được phom chuẩn sau khi hạ sinh hai bé gái xinh xắn. Hiện tại số đo vòng eo của cựu người mẫu không còn như xưa, nhưng chị vẫn luyện tập thể dục đều đặn để vòng eo dao động từ 64 cm đến 66 cm.


Thúy Hạnh sở hữu ngoại hình đáng mơ ước sau sinh, số đo vòng eo 64
được nhiều bà mẹ ngưỡng mộ.


Bà mẹ 2 con xuất hiện với vẻ đẹp chín chắn tuổi 35.

Ca sĩ Thủy Tiên – 59 cm

Bà mẹ một con Thủy Tiên sở hữu một chiều cao lý tưởng và vóc dáng nóng bỏng với vòng eo 59 cm đáng ngưỡng mộ. Sau khi quyết định sinh em bé rồi mới tổ chức đám cưới, Thủy Tiên cũng thực hiện nhiều phương thức ăn kiêng và luyện tập thể thao phù hợp. Sau nhiều tháng nghỉ dưỡng, cô xuất hiện trở lại showbiz với vóc dáng không khác xưa là mấy.


Thủy Tiên khoe vóc dáng sau sinh, nữ ca sĩ khiến nhiều chàng trai say đắm
với ngoại hình chuẩn.

Diễn viên múa Linh Nga – 62 cm

Nhờ việc tập múa từ năm 12 tuổi và đi theo một chế độ tập luyện đều đặn từ bé, cho nên Linh Nga có sức khỏe khá dẻo dai và thân thể được săn chắc hơn so với nhiều người. Cô đều đặn chăm chỉ uống sữa, tập múa. Do đã luyện múa hàng ngày nên Linh Nga chỉ tập thể dục một chút vào buổi sáng.

Nhờ các biện pháp giữ dáng và luyện nhảy thường xuyên, Linh Nga nhận được thành quả khi có vóc dáng thon gọn. Sau khi hạ sinh một bé gái bụ bẫm, Linh Nga nhanh chóng trở lại với công việc, nhiều người ngỡ ngàng với ngoại hình thon thả sau khi sinh. Có vẻ như số đo các vòng của người đẹp không thay đổi nhiều.


Linh Nga giữ được vòng eo hoàn hảo sau sinh.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc – 62 cm

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng là một trong những bà mẹ một con có vòng eo nhỏ. Trước khi sinh em bé, cô từng khiến nhiều người đẹp showbiz ngưỡng mộ với số đo 82- 58-92. Với ngoại hình chuẩn, sự nghiệp của người đẹp lên như diều gặp gió vào những năm 2000. Sau một thời gian ở ẩn để chăm sóc gia đình riêng, Dương Yến Ngọc hầu như không xuất hiện tại những sự kiện giải trí. Cho đến khi công bố ly hôn chồng, Yến Ngọc mới bắt đầu công việc trở lại.

Tái xuất sau một thời gian dài, cô tỏ ra không hề thua kém nhiều chân dài showbiz. Bà mẹ một con luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời, trang phục được đầu tư kỹ càng. Người đẹp chia sẻ, để lấy lại được vóc dáng sau sinh, hầu như ngày nào cô cũng luyện tập thể thao kết hợp với việc không ăn tinh bột. Việc hít thở đều đặn cũng tác động nhiều đến số đo, cô thường nín thở trong vòng 30 giây, sau đó bắt đầu thở ra nhẹ nhàng và đều đặn. Phương pháp nhỏ này có thể ứng dụng ở mọi nơi, mọi lúc, được cựu người mẫu duy trì trong suốt mấy năm nay.


Dương Yến Ngọc tự tin có vòng eo nhiều phụ nữ ao ước.

Hoa hậu Jennifer Phạm - 61 cm

Hoa hậu người Việt tại Mỹ Jennifer Phạm sở hữu một ngoại hình bắt mắt và gợi cảm, nhờ đó, cô nhanh chóng có tên trong các bảng xếp hàng những bà mẹ quyến rũ nhất showbiz. Trước khi kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và hạ sinh Bảo Nam, Hoa hậu có số đo 84- 59-90 - thuộc diện chuẩn nhất nhì làng giải trí.

Sau khi sinh được hơn một tháng, ngoại hình của Jenni thay đổi không đáng kể. Cô bắt đầu quay lại chế độ tập luyện thể dục, nhưng chế độ tập của Jenni rất đơn giản, đó là mỗi ngày chạy bộ từ 30–60 phút vào buổi sáng, đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, người đẹp còn chăm chỉ luyện tập yoga và ăn uống theo chế độ riêng, nhờ đó, Hoa hậu vẫn giữ được phom dáng đẹp với số đo vòng eo 61 cm.


Bà mẹ một con khiến bao người ngưỡng mộ về một vóc dáng kiêu sa.


Jenni thường diện đầm ôm khoe eo thon.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh – 59 cm

Trương Ngọc Ánh sinh năm  1976,  số đo 3 vòng: 83-59-90, chiều cao 1m68, cân nặng 50 kg. Với ngoại hình có  các số đo đạt chuẩn quốc tế, Trương Ngọc Ánhnhanh chóng trở thành tên tuổi đắt giá của làng giải trí. Những thành tích trong nghệ thuật và kinh doanh của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người khâm phục.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trương Ngọc Ánh có phần trầm hơn trước. Cô dành thời gian chăm sóc chồng con và lui về phía hậu trường để làm kinh doanh. Tuy nhiên, ấn tượng về cô Dần của Áo lụa Hà Đông vẫn không hề phai nhạt trong lòng công chúng. Trước khi kết hôn, người đẹp may mắn có số đo vòng eo 59 cm, sau khi có con số đo này thay đổi nhưng không đáng kể vào khoảng 1 cm đến 3 cm.


Trương Ngọc Anh xuất hiện với phong cách sang trọng.


bà mẹ một con sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng ít thay đổi.

Thời gian mới sinh, Ngọc Ánh không tập môn thể dục nào nhưng nhờ chế độ ăn hợp lý của bác sỹ nên cô nhanh chóng giảm cân. Người đẹp thường ăn tập trung nhiều vào buổi sáng rồi ít dần đi vào buổi trưa và buổi tối. Trước khi đi ngủ, Ngọc Ánh uống một cốc sữa tươi nóng, vừa ấm bụng mà vừa đảm bảo không bị đói.

Ca sĩ Hiền Thục – 60 cm

Hiền Thục sở hữu một ngoại hình trẻ lâu được nhiều phụ nữ Việt ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ khiến nhiều quý ông say đắm. Tuy nhiên, để có được ngoại hình như thời con gái, Hiền Thục rất nghiêm khắc với bản thân về chế độ luyện tập và ăn uống.

Nữ ca sĩ chia sẻ, phong pháp đi bộ 1 giờ mỗi ngày là một trong những biện pháp hữu hiệu và không tốn quá nhiều tiền của, kết hợp cùng là khẩu phần ăn hạn chế tinh bột, chất béo, chất ngọt, uống đầy đủ sữa để nạp đủ năng lượng và không bị hốc hác. Phần bụng được chăm sóc kĩ nhất, cô kết hợp massage và thoa kem mỗi ngày trước khi ngủ nhằm đánh tan lớp mỡ tích tụ. Nhờ việc kiên trì luyện tập hàng ngày nên dù đã bước sang tuổi 32, Hiền Thục vẫn rất trẻ trung và có được số đo vòng eo 60 cm mà nhiều phụ nữ ao ước.


 Hiền Thục thường xuyên khoe lợi thế vóc dáng, cô thường diện trang phục ôm sát
khoe vòng eo thon thả.

Người mẫu Hạ Vy – 60 cm

Được mệnh danh là "người mẫu gầy" của sàn diễn Việt, siêu mẫu Hạ Vy cao 1m76, số đo ba vòng: 78-60-92, nặng 48kg (chỉ số BMI là 15,4). Sau khi sinh bé trai thứ hai, cũng giống như mọi phụ nữ khác, cô bị tăng cân nhanh chóng, bắp tay và bụng tích mỡ nhiều hơn. Hạ Vy từng chia sẻ, việc giảm cân nhanh chóng khiến cô mệt mỏi và phí phạm sức khỏe. Cách giảm cân chậm mà chắc là luyện tập thể thao mỗi ngày. Phương pháp của cô đã giúp nhiều chân dài có được ngoại hình thon gọn.


Sau khi sinh lần hai, người mẫu Hạ Vy nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn.

Theo Infonet.vn
Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 1 ngày, 9 giờ trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 2 ngày, 8 giờ trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 ngày, 10 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 3 ngày, 6 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 3 ngày, 8 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Chuyện làng sao - 4 giờ, 23 phút trước

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi kết.

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang...

Phong thủy - 4 giờ, 29 phút trước

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia chủ thường chọn những loại cây phong thủy để...

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 40 phút trước

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong những tế bào tồn tại lâu nhất trong cơ...

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 5 giờ, 40 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 43 phút trước

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cối đâm chồi nảy lộc mà còn...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự...

Thời trang + - 5 giờ, 51 phút trước

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ tuổi 40 cũng có thể diện để "đỏm dáng"....

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là Marcus (Tiểu Vương Tử). Đến nay danh tính bố...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 6 giờ, 4 phút trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 6 giờ, 7 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 17 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 7 giờ, 21 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 8 giờ, 3 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 7 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 9 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 9 giờ, 33 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...