Cùng Pepsi biến 5.000 ước mơ sum vầy thành hiện thực

16:03 28/12/2015

5.000 vé xe sẽ được dành tặng cho các sinh viên, người lao động nghèo từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM về quê đón Tết trong chương trình 'Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy'.

Chương trình do nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam kết hợp cùng báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM tổ chức. Đây là một trong những nỗ lực thiết thực của nhãn hàng Pepsi nhằm hỗ trợ cho những người con xa xứ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được về sum vầy bên gia đình trong những ngày cuối năm, bởi lẽ Pepsi hiểu rằng Tết chỉ vui khi trọn sum vầy.

Tết sum vầy, Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy, Pepsi Việt Nam

Đối với nhiều người Việt, Tết Nguyên Đán là thời điểm quan trọng và ý nghĩa nhất trong năm khi được sum vầy về bên gia đình, đặc biệt với những người làm ăn, học tập xa, được hưởng những nghi lễ Tết cổ truyền tại quê nhà là một niềm mong mỏi đặc biệt. Tuy nhiên, do nhiều điều kiện khác nhau mà nhiều người phải tạm gác lại niềm vui giản đơn này để mưu sinh cho cuộc sống hàng ngày.

Tết sum vầy, Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy, Pepsi Việt Nam

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, dịp Tết Bính Thân 2016 này, nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã kết hợp cùng Báo Thanh Niên và Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy” – tài trợ 5.000 vé xe đưa sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh về quê ăn Tết. Đây là một hoạt động hướng tới cộng đồng nhằm chia sẻ và thực hiện mong ước được sum vầy với gia đình trong dịp Xuân về, mang một cái Tết trọn vẹn hơn cho sinh viên và người lao động khó khăn.

Tết sum vầy, Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy, Pepsi Việt Nam

Điểm mới của chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy” là sự vào cuộc chung tay cùng Pepsi tìm kiếm và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị truyền thông như Báo Thanh Niên, chương trình Quà tặng Âm nhạc, Hệ Âm nhạc – Thông tin – Giải trí VOV3, Đài Tiếng nói Việt Nam. Kể từ ngày 20/12/2015, những sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn mong muốn được nhận vé về quê miễn phí dịp Tết này có thể đăng ký tại các địa điểm sau:

1. Tại Hà Nội:

Văn phòng Hội Sinh viên TP. Hà Nội (số 14 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội). ĐT : 043.9369268 - 043.9369298.

2. Tại TP.Đà Nẵng

Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn TP. Đà Nẵng: Đường Xuân Thủy, Quận cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. ĐT: 05113.695.627.

3. Tại TP.Hồ Chí Minh:

Sinh viên: Liên hệ Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1), ĐT: 08.3521.0104 – 08.38277981.

Công nhân: Liên hệ Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân:

VP1: Số 822, Đường Hậu Giang, P.12, Q.6. ĐT: 08.38.172.684.

VP2: Khu lưu trú Sadeco, Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7. ĐT: 08.38.727.481.

VP3: Đường số 13, KCX Linh Trung 1, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức. ĐT: 08.22.451.384.

VP4: Khu dân cư Tân Tạo mở rộng, Ấp 2, Đường số 4, Tân Kiên, Bình Chánh. ĐT :08.62.515.296.

4. Các kênh truyền thông của chương trình:

Đăng ký qua website: http://tetsumvay.vn/dang-ky

Gọi tới đường dây nóng: 04. 3939 3344 - Chương trình Quà tặng âm nhạc trên Hệ Âm nhạc – Thông tin – Giải trí VOV3 ĐTNVN.

Chia sẻ về ý tưởng và ý nghĩa của chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy”, Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Phó Tổng Giám Đốc Cấp Cao phụ trách Marketing Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Tại Suntory PepsiCo Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng Tết chỉ vui khi trọn sum vầy – Tết chắc hẳn sẽ không thể trọn vẹn ý nghĩa nếu thiếu đi những khoảnh khắc được sum vầy bên gia đình, đặc biệt là đối với những bạn trẻ phải học tập, làm việc xa gia đình. Là một nhãn hàng luôn đồng hành cùng giới trẻ, từ nhều năm qua, Pepsi đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để đưa những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn được về sum vầy bên gia đình vào ngày Tết. Và để lan tỏa niềm vui ý nghĩa này đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa, nhân dịp Tết Bính Thân này, Pepsi quyết định tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy” với mong muốn giúp 5.000 bạn trẻ không có điều kiện về quê ăn Tết được hưởng trọn niềm vui đoàn tụ với gia đình. Đây cũng là một trong số những hành động thiết thực của chúng tôi để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội”.

Năm 2013 và năm 2014, nhãn hàng Pepsi đã thực hiện thành công chương trình hỗ trợ xe buýt và hai chuyến bay đưa tổng cộng 560 bạn sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết. Pepsi tin rằng, với 5.000 vé xe về quê, chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy” sẽ hỗ trợ tích cực và tốt hơn nữa cho các bạn trẻ và công nhân đang học tập và làm việc xa quê hương được trở về đoàn tụ với gia đình, tận hưởng một cái Tết trọn vẹn ý nghĩa bên người thân, bởi Tết chỉ vui khi trọn sum vầy.

Thông tin về Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam:

Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam là một Công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo Inc. (Hoa Kỳ) ngày 03/04/2013, có trụ sở chính tại Lầu 5, Khách sạn Sheraton, số 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Pepsi, 7Up, Mirinda, CC Lemon, Mountain Dew, nước tinh khiết Aquafina, Twister, Sting, Trà Lipton, Trà Ô Long Tea+ PLUS…

Các hoạt động xã hội của Suntory PepsiCo Việt Nam:

Suntory PepsiCo Việt Nam luôn cam kết phát triển kinh doanh bền vững song song với việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng rằng đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội cũng chính là mang đến sự thành công hơn nữa, đảm bảo cho một tương lai phát triển kinh doanh bền vững của chính bản thân doanh nghiệp.

Các chương trình vì cộng đồng của nhãn hàng Pepsi trong dịp Tết:

• Xuân Quý Tỵ 2013: tổ chức 6 chuyến xe buýt Pepsi DJ Bus – về quê ăn tết đưa 240 bạn trẻ về quê ăn Tết trong không gian âm nhạc vui tươi, rộn rã.

• Xuân Giáp Ngọ 2014: tổ chức 2 chuyến bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào Đà Nẵng, đưa 320 người con miền Trung xa nhà được về nhà ngày Tết để gặp gỡ cha mẹ, người thân. Đây là một hoạt động ý nghĩa của Pepsi nhằm xoa dịu những mất mát của người dân miền Trung sau những cơn bão lớn trong năm 2013.

• Xuân Ất Mùi 2015: tổ chức chương trình “Giữ lửa Tết” dành tặng 13.000 chiếc bánh chưng và 6.500 phần quà đến cho người dân nghèo trên khắp 3 miền của cả nước.

Các lĩnh vực đóng góp cho cộng đồng của Suntory PepsiCo Việt Nam:

• Chương trình hỗ trợ giáo dục đào tạo.

• Chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

• Chương trình bảo vệ môi trường và nước Chương trình tình nguyện “Vòng tay nhân ái”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Những kỷ lục kỳ lạ về mắt người

Những kỷ lục kỳ lạ về mắt người

BẠN ĐÃ BIẾT? - 12.05.2015

Những kỷ lục kỳ lạ về mắt người đã được thống kê khiến bạn phải ngỡ ngàng. Sau đây là tổng hợp những kỷ lục kỳ lạ về mắt người mà bạn chưa hề...

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy...

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng thay đổi. Trước đây, nhà cửa, ô tô là...

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ...

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được trí thông minh của con mình càng sớm càng...

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Đời sống số - 3 giờ, 40 phút trước

Việc đặt lọ hoa trên bàn thờ đúng không chỉ thể hiện sự thành tâm mà còn giúp gia chủ thu hút tiền tài, may mắn.

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Trong cuộc sống cũng như công việc nếu gặp kiểu người có 3 dấu hiệu này nên tránh xa kẻo rước họa.

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này, sẽ thiệt thòi lớn nếu không biết sớm

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi phí nuôi xe. Thế nhưng, chủ xe hoàn toàn...

Nước rau muống luộc nên vắt chanh hay dầm sấu sẽ ngon hơn? Nó vẫn đang là chủ đề bàn cãi của nhiều người

Nước rau muống luộc nên vắt chanh hay dầm sấu sẽ ngon hơn? Nó vẫn đang là chủ đề bàn cãi của...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Nước rau muống luộc, vắt chanh hay dầm sấu ngon hơn từ lâu đã trở thành chủ đề bàn cãi của nhiều người. Cho đến bây giờ vẫn chưa phân thắng bại!

Quần áo mới mua trước khi mặc có cần phải giặt? Tưởng không cần hoá ra 'cần không tưởng', đừng lười mà hối hận

Quần áo mới mua trước khi mặc có cần phải giặt? Tưởng không cần hoá ra 'cần không tưởng', đừng lười mà...

Làm sao - 3 giờ, 22 phút trước

Sau khi mua quần áo mới, rất nhiều người có thói quen mặc luôn dù chưa hề mang đi giặt sạch sẽ. Điều này liệu có tốt?

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui

Chuyện làng sao - 3 giờ, 22 phút trước

Diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng khi bị đồn đã sinh con nhưng giấu kín với người hâm mộ và truyền thông.

Thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2024: Loạt mỹ nam cực phẩm Lee Byung Hun, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki tỏa sáng

Thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2024: Loạt mỹ nam cực phẩm Lee Byung Hun, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki tỏa sáng...

Thời trang sao - 3 giờ, 22 phút trước

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024 lần thứ 60 mới đây diễn ra đã quy tụ hàng loạt gương mặt nghệ sỹ showbiz Hàn sải bước thảm đỏ.

Sau ngày 8 tháng 5, đón vận may và xua tan vận rủi, bốn con giáp mở ra con đường làm giàu rực rỡ nhất

Sau ngày 8 tháng 5, đón vận may và xua tan vận rủi, bốn con giáp mở ra con đường làm giàu...

Đời sống số - 4 giờ, 4 phút trước

Sau ngày mùng 8/5, vận may sẽ quay trở lại, 4 con giáp về tài vận sẽ mang đến may mắn và hạnh phúc.

Hãy nói với con gái của bạn: 3 kiểu đàn ông này dù giàu đến mấy cũng không đáng lấy làm chồng, nhắm mắt đưa chân dễ chuốc lấy khổ đau

Hãy nói với con gái của bạn: 3 kiểu đàn ông này dù giàu đến mấy cũng không đáng lấy làm chồng,...

Yêu - 5 giờ, 35 phút trước

Người xưa có câu: “Cuộc hôn nhân của một thế hệ quyết định số phận của ba thế hệ”. Là bậc cha mẹ, giàu kinh nghiệm xã hội và am hiểu thế giới, bạn...

Năm 2024, nam giới nên chọn ngành học nào để hợp xu thế, ra trường không lo thất nghiệp?

Năm 2024, nam giới nên chọn ngành học nào để hợp xu thế, ra trường không lo thất nghiệp?

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều học sinh nam và phụ huynh khi đứng trước thềm tuyển sinh 2024.

Khả Như và Huỳnh Phương lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi, còn làm điều này để tránh bị nhận ra

Khả Như và Huỳnh Phương lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi, còn làm điều này để tránh bị nhận ra...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Khung ảnh của Khả Như và Huỳnh Phương đã được khán giả chia sẻ rầm rộ.

Con gái xinh như búp bê muốn vào showbiz, 'Nàng Dae Jang Geum' nói một câu khiến dân tình gật gù

Con gái xinh như búp bê muốn vào showbiz, 'Nàng Dae Jang Geum' nói một câu khiến dân tình gật gù

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Nữ diễn viên Lee Young Ae cho biết công chúa nhỏ nhà cô tỏ ra hứng thú với nghệ thuật và muốn theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ.

Treo 1 túi nước ở cửa sổ có tác dụng không ngờ, giải quyết vấn đề nhiều nhà gặp phải, đặc biệt trong mùa hè

Treo 1 túi nước ở cửa sổ có tác dụng không ngờ, giải quyết vấn đề nhiều nhà gặp phải, đặc biệt...

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Vào mùa hè, bạn có thể treo túi nước ở khu vực cửa sổ, việc này mang đến tác dụng rất tốt.

Dàn sao Việt rục rịch dự đám cưới của Midu: Người thức sớm, người cố giấu giúp bạn

Dàn sao Việt rục rịch dự đám cưới của Midu: Người thức sớm, người cố giấu giúp bạn

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Dàn sao Việt như: Quốc Trường, Harry Lu... đã chuẩn bị tinh thần dự tiệc cưới của Midu.

Điện thoại di động bán chạy nhất thế giới trong quý 1 năm 2024 được ra mắt! Samsung và Apple chia sẻ thế giới một cách bình đẳng

Điện thoại di động bán chạy nhất thế giới trong quý 1 năm 2024 được ra mắt! Samsung và Apple chia sẻ...

Kiến thức - 5 giờ, 3 phút trước

10 điện thoại di động bán chạy nhất thế giới là gì? Ngày 6/5, cơ quan nghiên cứu thị trường Counterpoint Research đã công bố báo cáo mới nhất cho thấy điện thoại di...

Nhiễm HPV = ung thư cổ tử cung? Làm thế nào để ngăn chặn nó? Những điều mọi phụ nữ cần biết về HPV

Nhiễm HPV = ung thư cổ tử cung? Làm thế nào để ngăn chặn nó? Những điều mọi phụ nữ cần biết...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 18 phút trước

Human Papillomavirus (HPV) là một trong những nhiễm trùng do virus phổ biến nhất, đặc biệt là qua đường tình dục, có khả năng gây ra nhiều loại bệnh từ nhẹ đến nghiêm trọng,...

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Park Min Young đều chung số phận dính 'bom xịt' khi đóng cặp với mỹ nam ít tuổi hơn

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Park Min Young đều chung số phận dính 'bom xịt' khi đóng cặp với mỹ...

Truyền hình - 5 giờ, 18 phút trước

Bất chấp sự nổi tiếng và sức hút to lớn, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc do 3 nữ diễn viên này đóng chính không phải lúc nào cũng được coi là ăn...