Khi mặc quần jeans vào mùa hè, nên kết hợp 3 kiểu “áo” này! Thời trang và gọn dáng

17:00 01/07/2024

Về cách ăn mặc, thực ra mỗi chúng ta đều đang trong quá trình tìm tòi, nhưng nếu học được một số kỹ thuật thì sẽ không mặc sai.

Mùa này, những món đồ thú vị đều giống nhau, kiểu dáng đẹp mắt cũng giống nhau. Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông một cách kín đáo, điều quan trọng là phải biết cách chọn quần áo. Hãy chọn thứ gì đó phổ biến nhưng hợp thời trang để bạn có thể bắt kịp xu hướng mà không bị lỗi thời.

Trong mùa hè nóng nực, quần jean vẫn là món đồ không thể thiếu của nhiều người. Tuy nhiên, khi kết hợp với quần jean, nếu không cẩn thận, chúng sẽ trông thô tục và xấu xí. Trên thực tế, mọi người ở các độ tuổi khác nhau cần kết hợp chúng với những chiếc áo và giày khác nhau để thể hiện những khí chất khác nhau. Vậy nên mặc áo gì với quần jean vào mùa hè? Mặc những thứ như thế này rất phổ biến trong năm nay, trông thon gọn và phong cách!

Chương 1: Cách chọn quần jean mùa hè, bắt đầu từ ba điểm sau

Điểm 1. Chiều dài

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Quần jean được chia đại khái thành hai loại độ dài, một loại là quần crop và loại còn lại là quần tiêu chuẩn. Hai loại quần này có tác dụng khác nhau. Những cô gái nhỏ nhắn nên chọn quần jeans chín điểm để lộ mắt cá chân và kết hợp với giày cao gót để đạt được hiệu quả khiến đôi chân trông cao hơn, thon gọn hơn và dài hơn. Những cô nàng có dáng người cao có thể lựa chọn những chiếc quần jeans có độ dài tiêu chuẩn, càng giúp tôn lên ưu điểm về chiều cao và đôi chân dài.

Điểm 2. Vải

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Nhiều người có thể không biết rằng quần jean cũng có nhiều loại vải khác nhau. Trong trường hợp bình thường, vải denim mặc vào mùa đông sẽ dày hơn, trông cứng hơn và ít bị biến dạng hơn. Không có vấn đề gì lớn khi mặc đồ dày hơn vào mùa đông và nó cũng có thể làm cho tổng thể trông đẹp hơn.

Vào mùa hè, chất liệu vải jean bạn mặc nên mềm mại hơn. Vải sẽ tiếp xúc trực tiếp với da nên lựa chọn vải denim có độ mềm nhất định , không chỉ nhẹ, mát vào mùa hè mà còn rất thoải mái khi mặc là phù hợp nhất.

Điểm 3. Màu sắc

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Điều cuối cùng là việc lựa chọn màu sắc. Vào mùa hè, mọi người luôn bị thu hút bởi những chiếc quần có nhiều màu sắc khác nhau. Khi chọn quần jean, đừng theo đuổi sự cá tính quá mức, hãy thử những màu sắc mà bạn không thể giữ được, vì điều này sẽ dễ dàng tạo nên vẻ ngoài phù hợp cho bạn. nhìn tệ quá. Những chiếc quần jeans màu xanh nhạt đơn giản như thế này rất đáng để tham khảo khi mặc hàng ngày. Màu xanh cũng có vẻ tươi mới và đặc biệt thích hợp để mặc hàng ngày.

Chương 2: Mặc quần jean vào mùa hè có thể kết hợp với 3 kiểu áo này

Áo sơ mi + quần jean số 1

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Những chị em hơi mập có thể sẽ gặp rắc rối với việc béo và béo khi mặc quần jean, chúng ta có thể chọn một chiếc áo sơ mi có phom dáng đẹp hơn để phối hợp . Loại áo này không có sự nghiêm túc như áo sơ mi truyền thống nhưng cũng có thể chỉnh sửa cho bạn. dáng rất chuẩn, khiến bạn trông thon gọn và sang trọng!

Nhưng cần lưu ý khi mặc áo sơ mi phải cởi 1-2 cúc gần cổ áo để phá bỏ sự xỉn màu của áo và duy trì độ hở da phù hợp, phù hợp hơn cho mùa hè nóng bức.

SỐ 2 Áo thun+quần jeans

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Các kiểu dáng áo thun ngày càng đa dạng. Ngoài áo phông trắng tinh còn có nhiều kiểu dáng hơn. Ví dụ, sọc đen trắng cổ điển kết hợp với áo phông ngắn không chỉ mang phong cách văn học cổ điển mà còn dễ dàng có được đôi chân dài miên man.

Áo thun ngắn thực chất là một món đồ không hề cầu kỳ. Nếu bạn béo hơn một chút, hãy chọn kiểu dáng rộng rãi hơn một chút. Nếu bạn có dáng người mảnh khảnh, hãy chọn kiểu dáng tương đối thon gọn. Phiên bản ngắn chỉ tới thắt lưng, có tác dụng duỗi chân rõ rệt.

3. Áo len dệt kim + quần jean

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Sự kết hợp giữa áo len ngắn và quần jean rất phù hợp cho mùa hè hôm nay vừa bước vào. Một chiếc áo len mỏng vừa phải dày dặn lại không bị ngột ngạt. Nó cũng có thể tránh được nhiệt độ thấp vào buổi sáng và buổi tối. phiên bản ngắn Đóng vai trò cải thiện vòng eo. Bạn có thể kết hợp nó với quần jeans cạp cao, có thể tạo nên một đôi chân dài và trông bản lĩnh hơn.

Chương 3: Mặc quần jean với áo phông vào mùa hè, quy tắc phối đồ này rất quan trọng

Quy tắc ① Mặc áo ngắn và quần dài để tạo tỷ lệ hoàn hảo

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Sự kết hợp "ngắn ở trên và dài ở dưới" là sử dụng áo ngắn với quần cạp cao để phân chia lại tỷ lệ cơ thể một cách trực quan, kéo dài đôi chân đến mức tối đa và khiến bạn trông cao và thon thả hơn. Nếu muốn sự kết hợp chi tiết hơn, bạn cũng có thể tham khảo cách kết hợp của người mẫu trong hình trên. Sử dụng thắt lưng để nhấn mạnh vòng eo , phác thảo những đường cong hoàn hảo và làm cho tỷ lệ cơ thể rõ ràng và khác biệt hơn. chim một đá, người đẹp chín đầu cũng có thể dễ dàng đạt được điều đó bằng cách ăn diện!

Quy tắc ② Phô bày phần thân trên để tránh cảm giác nhàm chán

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Khi kết hợp với quần tây, đặc biệt là vải denim dài, chúng có thể trông hơi ngột ngạt. Ngay cả những chiếc quần sáng màu cũng không thể thoát khỏi số phận này. Tuy nhiên, nếu phần thân trên được để lộ đúng cách khi kết hợp thì trông sẽ hơi ngột ngạt. cảm giác . Hơn nữa, vào mùa hè trời rất nóng. Nếu bạn muốn có cảm giác mát mẻ nhất định, việc phơi bày phần thân trên đúng cách có thể làm giảm bớt cảm giác nóng bức.

Quy tắc ③Phụ kiện nâng cao khí chất tổng thể

quần jean, thời trang, mặc jean đẹp

Nói chung, phụ kiện bao gồm mũ, cà vạt, thắt lưng, trang sức và kẹp tóc. Vào mùa thu đông, bạn nên chọn nhiều loại mũ, cà vạt và khăn quàng cổ làm phụ kiện, vì những phụ kiện này có thể kết hợp tốt hơn với quần áo mùa đông vào mùa thu đông, đồng thời có tác dụng chỉnh sửa và tô điểm nhất định cho quần áo mùa đông. Tuy nhiên, việc lựa chọn và kết hợp phụ kiện vào đầu đông cũng đòi hỏi một số kỹ năng, nếu không sẽ có nguy cơ rườm rà về tổng thể nếu không cẩn thận.

Tôi không chỉ chia sẻ trang phục của mình mà còn hy vọng giúp bạn hình thành hệ thống thẩm mỹ bên trong và hệ thống nuôi dưỡng tinh thần của riêng mình. Chỉ bằng cách rèn luyện cả bên trong lẫn bên ngoài, bạn mới có thể đẹp lâu dài! Nếu bạn bối rối, bạn có thể gửi tin nhắn riêng. Chào mừng bạn để lại tin nhắn để thảo luận. Trên con đường trở nên xinh đẹp, chúng ta sẽ cùng nhau phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Song Hye Kyo tuổi 43 nhưng trông như gái đôi mươi khi khoe vòng eo thon gọn với váy ngắn tại sự kiện

Song Hye Kyo tuổi 43 nhưng trông như gái đôi mươi khi khoe vòng eo thon gọn với váy ngắn tại sự...

Thời trang sao - 3 ngày, 7 giờ trước

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến mọi người kinh ngạc với vẻ đẹp trong sáng của mình tại sự kiện gần đây.

Củng Lợi 58 tuổi quá xấu hổ, mặc váy cúp ngực gợi cảm nhưng lại để lộ rõ khuyết điểm mà đa số phụ nữ tuổi trung niên mắc phải

Củng Lợi 58 tuổi quá xấu hổ, mặc váy cúp ngực gợi cảm nhưng lại để lộ rõ khuyết điểm mà đa...

Thời trang sao - 5 ngày, 7 giờ trước

Ở tuổi U60, Củng Lợi không chỉ bị nhận xét là đã có tuổi, mà cô còn thường khiến công chúng tranh cãi vì gu ăn mặc táo bạo.

Một người phụ nữ có biết cách ăn mặc hay không, bạn có thể nhận biết bằng cách nhìn vào đôi giày của cô ấy. Bạn có thể thấy ngay sự khác biệt

Một người phụ nữ có biết cách ăn mặc hay không, bạn có thể nhận biết bằng cách nhìn vào đôi giày...

Thời trang + - 7 ngày, 24 giờ trước

Tầm quan trọng của đôi giày trong một bộ trang phục thời trang thường bị đánh giá thấp, nhưng chúng thực sự là điểm nhấn hoàn thiện cho toàn bộ diện mạo.

Cô là 'nữ hoàng váy xuyên thấu' của châu Á, cao 1m75 và được mệnh danh là 'mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan'

Cô là 'nữ hoàng váy xuyên thấu' của châu Á, cao 1m75 và được mệnh danh là 'mỹ nhân đẹp nhất Thái...

Thời trang sao - 26.06.2024

Mai Davika là ngôi sao đến từ Bangkok, Thái Lan. Không chỉ xinh đẹp, cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và trình diễn thời trang.

Tại sao Dương Mịch chỉ thích mặc váy mà không muốn mặc quần dài? Sau khi xem bức ảnh, cư dân mạng: Tôi hiểu ngay

Tại sao Dương Mịch chỉ thích mặc váy mà không muốn mặc quần dài? Sau khi xem bức ảnh, cư dân mạng:...

Thời trang sao - 25.06.2024

Vốn nổi tiếng với nhan sắc không góc chết, thân hình gợi cảm cùng gu thời trang đẳng cấp, nhưng Dương Mịch cũng bị netizen phát giác có khuyết điểm không ngờ.

Có 4 nghề hot, không cần bằng Đại học nhưng lương cao ngất ngưởng ở đất nước 'tỷ dân', ngay sát Việt Nam

Có 4 nghề hot, không cần bằng Đại học nhưng lương cao ngất ngưởng ở đất nước 'tỷ dân', ngay sát Việt...

Kiến thức - 1 giờ, 1 phút trước

Một trong những nghề dưới đây không cần bằng đại học chỉ cần tham gia những khóa học ngắn ngày là có thể kiếm bộn tiền. Đây cũng là những ngành nghề hứa hẹn...

Nam Em bất ngờ cập nhật ảnh cưới, nghi vấn sắp kết hôn với bạn trai Hữu Cường

Nam Em bất ngờ cập nhật ảnh cưới, nghi vấn sắp kết hôn với bạn trai Hữu Cường

Chuyện làng sao - 1 giờ, 10 phút trước

Hình ảnh vừa được Nam Em chia sẻ đang gây xôn xao hơn cả.

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn...

Đời sống số - 2 giờ, 31 phút trước

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng ngày càng giàu có.

Cách ăn sữa mới: Sữa tươi chiên giòn vàng tự làm, không cần dầu và ít đường, trẻ con đổ xô ăn, ngon và tốt cho sức khỏe

Cách ăn sữa mới: Sữa tươi chiên giòn vàng tự làm, không cần dầu và ít đường, trẻ con đổ xô ăn,...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 45 phút trước

Sữa rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất, không chỉ có tác dụng củng cố xương và răng mà còn giúp ngủ ngon và ngăn cơ thể hấp...

Đừng bao giờ mang ba loại dép này nữa. Nếu mang chúng, bạn sẽ thực sự mang bệnh. Hãy dừng lại ngay lập tức.

Đừng bao giờ mang ba loại dép này nữa. Nếu mang chúng, bạn sẽ thực sự mang bệnh. Hãy dừng lại ngay...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 45 phút trước

Dép là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đặc biệt là ở nhà, nơi chúng được sử dụng rất thường xuyên.

Bị hỏi khó 'đám cưới Midu có phải trong mơ', Sam trả lời tinh tế ra sao...

'Đàn ông sợ tháng tám, đàn bà sợ tháng mười hai âm lịch' nghĩa là gì? Tại sao đàn ông sợ tháng 8? Tốt nhất là nên cẩn thận

'Đàn ông sợ tháng tám, đàn bà sợ tháng mười hai âm lịch' nghĩa là gì? Tại sao đàn ông sợ tháng...

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Từ xa xưa, trong dân gian có một câu nói cực kỳ phổ biến, đó là: "Đàn ông sợ tháng tám, đàn bà sợ tháng mười hai âm lịch", ý nghĩa thực tế của...

Hai loại rau 'ngậm' cực nhiều hóa chất, có một loại rất phổ biến ở chợ Việt, nhiều người vẫn vô tư ăn hàng ngày

Hai loại rau 'ngậm' cực nhiều hóa chất, có một loại rất phổ biến ở chợ Việt, nhiều người vẫn vô tư...

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Những loại rau này 'ngậm" hóa chất, thuốc trừ sâu cực nhiều, rất có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Midu thừa nhận mệt mỏi vì bị 'ném đá' thời gian qua, nói một câu đủ hiểu chồng quan trọng cỡ nào

Midu thừa nhận mệt mỏi vì bị 'ném đá' thời gian qua, nói một câu đủ hiểu chồng quan trọng cỡ nào...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 9 phút trước

Diễn viên Midu trải lòng: "Khó khăn nào cũng sẽ vượt qua vì có anh Đạt bên cạnh".

Hãy nhớ những gia vị này khi làm món thịt lợn kho sẽ có màu đỏ tươi, mềm và thơm ngon

Hãy nhớ những gia vị này khi làm món thịt lợn kho sẽ có màu đỏ tươi, mềm và thơm ngon

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 26 phút trước

Thịt kho tộ như một báu vật trong văn hóa ẩm thực, được thực khách vô cùng yêu thích bởi màu đỏ tươi, thịt mềm và hương vị êm dịu. Để làm nên món...

'Kẻ trộm điện' lớn nhất nhà tôi thực ra là nó! Nhờ công tơ nhắc nhở mà tôi đã tắt nhanh và tiết kiệm được rất nhiều tiền mỗi tháng

'Kẻ trộm điện' lớn nhất nhà tôi thực ra là nó! Nhờ công tơ nhắc nhở mà tôi đã tắt nhanh và...

Đời sống số - 2 giờ, 26 phút trước

Tôi hy vọng bạn sẽ về nhà và tắt nó đi để có thể tiết kiệm được nhiều tiền mỗi tháng!

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á: Từ bỏ hào quang lấy chồng không phải đại gia, tuổi 37 nhan sắc gây bất ngờ

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á: Từ bỏ hào quang lấy chồng không phải đại gia, tuổi 37 nhan sắc gây bất...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á là Hương Giang có cuộc sống khá êm đềm và sung túc dù không lấy chồng đại gia.

Vùng đất như 'bàn tay khổng lồ' chìa ra biển sở hữu nhiều điểm du lịch đẹp hoang sơ, chỉ cách Hà Nội hơn 200km

Vùng đất như 'bàn tay khổng lồ' chìa ra biển sở hữu nhiều điểm du lịch đẹp hoang sơ, chỉ cách Hà...

Du lịch Việt - 2 giờ, 26 phút trước

Theo nhiều người nhận xét, nhìn từ trên cao, xã đảo này trông như một bàn tay khổng lồ đang vươn ra biển lớn. Không nằm ở đâu xa, nó nằm ở địa phương...

Người 'keo kiệt' có thể sống lâu hơn? Tin tôi đi, những người keo kiệt như thế này thật sự có thể sống lâu hơn

Người 'keo kiệt' có thể sống lâu hơn? Tin tôi đi, những người keo kiệt như thế này thật sự có thể...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 57 phút trước

Trong tâm trí của nhiều người, những ai tiết kiệm, khắt khe với việc tiêu tiền thường bị coi là keo kiệt và ít được yêu mến. Tuy nhiên, từ một góc nhìn khác,...

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi...

Làm sao - 3 giờ, 57 phút trước

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Cách chọn mua đúng loại dứa mật thơm ngon, ngọt lịm, chảy mật vàng ươm như mật ong

Cách chọn mua đúng loại dứa mật thơm ngon, ngọt lịm, chảy mật vàng ươm như mật ong

Làm sao - 3 giờ, 57 phút trước

Gần đây, có một loại dứa vô cùng ngọt, thịt quả trong chảy mật vàng ươm đang độ vào mùa. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn mẹo để chọn mua đúng loại dứa...

Con gái Sam gây sốt với thân hình mũm mĩm, bị hiểu lầm là con trai vì lý do này

Con gái Sam gây sốt với thân hình mũm mĩm, bị hiểu lầm là con trai vì lý do này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Sam khoe loạt ảnh mới của con gái nhưng dân tình phì cười vì nhóc tì quá đỗi hài hước.

Mâu thuẫn với con trai nuôi của Vũ Linh, mối quan hệ của Hồng Loan và con gái nuôi của ba hiện tại thế nào?

Mâu thuẫn với con trai nuôi của Vũ Linh, mối quan hệ của Hồng Loan và con gái nuôi của ba hiện...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Bạn thân kiêm người phát ngôn của Hồng Loan là Diệu Ni đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ của con gái Vũ Linh và Bình Tinh sau khi bị vướng vào mâu...

3 cặp con giáp 'kị nhau' không thể kết hôn, nếu không sẽ khó bền lâu và thường xuyên cãi nhau

3 cặp con giáp 'kị nhau' không thể kết hôn, nếu không sẽ khó bền lâu và thường xuyên cãi nhau

Đời sống số - 4 giờ, 20 phút trước

Tôi thường nghe những câu nói dân gian như “gà và chó sẽ không bao giờ lấy nhau”. Khi khám phá kiến ​​thức truyền thống về khả năng tương thích của các con giáp,...

Tầng cao nhất mà muỗi có thể bay tới là tầng mấy. Chuyên gia đưa ra câu trả lời: Tôi đã chọn nhầm tầng

Tầng cao nhất mà muỗi có thể bay tới là tầng mấy. Chuyên gia đưa ra câu trả lời: Tôi đã chọn...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Với sự xuất hiện của mùa hè, nhiệt độ cao và muỗi đã trở thành hai rắc rối lớn trong cuộc sống của người dân. Đặc biệt ở nước ta, vấn đề muỗi gần...

Drama con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh: Vũ Luân giận Hồng Loan và đăng đàn trách móc

Drama con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh: Vũ Luân giận Hồng Loan và đăng đàn trách móc

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Con ruột và con nuôi của NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan và Vũ Luân lại có mâu thuẫn khiến dân tình chú ý.