'Thiên hậu' nổi tiếng nhất Hồng Kông: Một đời tài hoa - một đời bạc mệnh

21:11 06/05/2017

Hơn 13 năm từ giã cõi đời nhưng tên tuổi của 'Thiên hậu' nổi tiếng nhất Hồng Kông - Mai Diễm Phương vẫn chưa bao giờ biến mất trong lòng người yêu nhạc.

Cuộc đời của "Thiên hậu" nổi tiếng nhất Hồng Kông - Mai Diễm Phương luôn tỏa sáng dù là trong lĩnh vực âm nhạc và cả điện ảnh. Mai Diễm Phương chưa từng khiến người ta thất vọng, ở cô có điều gì đó đặc biệt, mới mẻ và cũng rất thu hút.

Không chỉ vậy, Mai Diễm Phương cũng rất được yêu thích bởi tính cách giản dị và thân thiện, có tấm lòng nhân hậu, dùng cả cuộc đời mình để giúp đỡ mọi người. Với gia đình, bạn bè và nhiều người khác, Mai Diễm Phương chính là một ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời. Nhưng đến một ngày kia, ngôi sao ấy bỗng nhiên tắt đi và mãi mãi không còn sáng trở lại nữa.

Mặc dù vậy, nhưng mọi người vẫn luôn nhớ về Mai Diễm Phương, giống như ca từ trong bài hát Trân trọng lúc gặp lại nhau của chính cô: "Cả những khi không nhìn ngắm lên trời và bất kể là ở đâu, chúng tôi vẫn luôn nghĩ về Mai mà... luôn luôn và sẽ vĩnh viễn".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương – "Thiên hậu" nổi tiếng nhất Hồng Kông sống mãi
trong lòng mọi người

Nữ hoàng trăm dạng - Vẫn luôn mang một vẻ đẹp hoàn mỹ

Mai Diễm Phương hay còn gọi là Anita Mui, cô được mệnh danh là nàng "Madona" của châu Á bởi tài năng kiệt xuất. Mai Diễm Phương yêu ca hát như chính mạng sống của mình. Người ca sĩ ấy xuất hiện trên sân khấu vừa nhảy, vừa hát, sở hữu giọng ca trầm ấm Mai Diễm Phương còn có thể tự biến đổi giọng của mình để chuyển tải bài hát tới người yêu nhạc với nhiều sắc thái tình cảm khác nhau.

Diễm Phương còn được mệnh danh là "Bách Biến Thiên Hậu" bởi tài năng vô tận ở tất cả các lĩnh vực cô tham gia từ điện ảnh đến âm nhạc. Trên sân khấu, người ta nhìn thấy một nàng diva Diễm Phương với giọng hát có thể lay động bất kỳ trái tim nào. Trong những bộ phim, họ lại thấy một Diễm Phương xuất thần, tinh tế.

Với Diễm Phương, nghệ thuật là một loại lao động cần phải nghiêm túc. Chính vì thế, mỗi lần bước lên sân khấu dù biểu diễn những bài hát hàng chục, hàng trăm lần, Diễm Phương vẫn phải suy nghĩ làm sao cho nó trở nên mới mẻ và đặc sắc.

Trong những buổi biểu diễn ca nhạc, người ta luôn thấy ở Mai Diễm Phương có sự cuồng nhiệt xen lẫn vẻ lạnh lùng, ánh mắt cô thường mông lung, hững hờ, do vậy mà trên khắp người luôn toả lên sắc quang sáng ngời, rất độc đáo.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương luôn thu hút với sự đặc biệt của mình trên sân khấu

Trong lĩnh vực điện ảnh, Diễm Phương được mệnh danh là "một cô gái sinh ra để đóng phim". Diễm Phương không ngại ngần thử thách ở các vai diễn khác nhau với những cá tính táo bạo và sâu sắc. Cô chọn cho mình rất nhiều kiểu vai diễn, nhưng đa phần đều là những bộ phim hài hước và dí dỏm, chính kịch và sâu sắc. Mai Diễm Phương có cách diễn vô cùng đặc biệt, cô hóa thân thành công vào các nhân vật, dù đó có là vai diễn khó đến mức nào đi chăng nữa. Rất nhiều người hâm mộ còn nhớ một Diễm Phương trong Đông phương tam hiệp, Anh hùng bản sắc, Tân Thần điêu hiệp lữ hay Tiên hạc thần châm, Má hồng, Chuyện phố Bronx.... Ở Hồng Kông và cả Trung Quốc, Mai Diễm Phương luôn được mọi người quý trọng và tôn vinh là "đàn chị" của làng giải trí.

Mai Diễm Phương cùng Tăng Chí Vĩ đồng giữ danh vị Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Nghệ sĩ Hồng Kông và cô vẫn thường được mời làm người chủ trì, trao giải cho nhiều nghệ sĩ trong các chương trình - giải thưởng của âm nhạc lẫn điện ảnh danh giá.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Cô cũng là một diễn viên vô cùng tuyệt vời, là tấm gương sáng cho thế hệ sau học hỏi

Không chỉ tài năng, Mai Diễm Phương còn được biết đến như một nàng danh ca với tấm lòng thiện nguyện vô bờ bến. Suốt 40 năm sống trên cõi đời, Mai Diễm Phương đã dành hết những tháng ngày để làm từ thiện. Diễm Phương thường xuyên có mặt ở các buổi biểu diễn từ thiện, quyên góp tiền, xây dựng quỹ để ủng hộ người nghèo, người bệnh tật kém may mắn.

Khi ngành giải trí du lịch của Hồng Kông đang gặp khó khăn vì phải đương đầu với đại dịch Sars, Mai Diễm Phương đã nhiệt tình tổ chức các show diễn, lễ hội âm nhạc với mong muốn thay đổi diện mạo mới, khôi phục lại ngành công nghiệp nước nhà. Dù mọi việc có khó khăn như thế nào, Mai Diễm Phương cũng cố gắng làm và cô đã thành công.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Trong mắt mọi người, Mai Diễm Phương lúc nào cũng đẹp

Một kiếp "hồng nhan đoản mệnh"

Mai Diễm Phương từ nhỏ đã có một tuổi thơ không hoàn hảo, nói trắng ra là cô không có bạn bè. Sở dĩ Mai Diễm Phương không có bạn vì do hoàn cảnh đưa đẩy khiến cô trưởng thành hơn nhiều so với những đứa trẻ khác.

Những gì người ta thích thì Mai Diễm Phương không thích, những gì cô nói thì người khác lại chẳng hiểu. Khi ấy, Mai Diễm Phương sống một cuộc sống quá mức đơn độc, cô chỉ có thể nhìn những đứa trẻ xung quanh mình, cảm thấy ngưỡng mộ vì chúng có tuổi thơ hạnh phúc.

Khi thành danh, Mai Diễm Phương có rất nhiều bạn và nhà của cô trở thành nơi tụ tập, lúc nào cũng có người tấp nập ra vào. Mai Diễm Phương rất sợ bóng tối, rất sợ phải ở một mình và cô chỉ cảm thấy tốt hơn khi trong nhà có nhiều người.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương từng có một tuổi thơ không mấy hạnh phúc và khi cô nổi tiếng
thì mọi chuyện mới thay đổi

Xinh đẹp, tài năng, bên cạnh luôn là những người đàn ông nổi tiếng nhưng đường tình duyên của Mai Diễm Phương lại không hề may mắn. Mặc dù với tính cách của mình, Mai Diễm Phương luôn được đồng nghiệp và bạn vè yêu mến, kính trọng.

Sinh thời, cô là hồng nhan tri kỷ của Trương Quốc Vinh - nam tài tử được yêu mến nhất Hồng Kông. Mối quan hệ của cả hai người có thời gian bị báo chí soi mói và tò mò. Sau khi Trương Quốc Vinh công khai giới tính người ta mới thôi nhắc về chuyện tình đẹp như trong mơ giữa nam tài tử và nàng diva số 1 xứ Cảng thơm. Cô cũng được Thành Long xem như là người bạn gái thân thiết. Ngay cả lúc từ giã cuộc đời, Thành Long đã ở bên cạnh chia tay người bạn gái mình yêu mến.

Chuyện tình yêu của Mai Diễm Phương vẫn luôn là dấu hỏi đối với nhiều người. Đến tận năm 2011, bà Tam - mẹ Mai Diễm Phương mới hé lộ một trong những chi tiết đắt giá nhất trong cuốn sách của bà viết về con gái. Bà cho biết: "Trong số những người bạn của mình, Mai Diễm Phương yêu Lưu Đức Hoa nhất. Con bé luôn mong muốn được chung sống với cậu ấy. Một hôm, con bé đã tới gặp và nói với tôi rằng 'Mẹ, con bỏ cuộc đây. Lưu Đức Hoa đã có bạn gái rồi'. Con bé thậm chí đã đích thân tới Malaysia để tự xác nhận thông tin này".

Người bạn gái mà Mai Diễm Phương nhắc tới chính là Chu Lệ Thiên - vợ hiện tại của ngôi sao xứ Hương cảng. Sau khi mẹ của Mai Diễm Phương tuyên bố những lời này, giới truyền thông đã tìm gặp nam diễn viên Hồng Kông để làm sáng tỏ mọi chuyện. Trả lời phỏng vấn, Lưu Đức Hoa nói: "Hãy để cho Mai Diễm Phương được yên nghỉ".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương từng yêu Lưu Đức Hoa rất sâu đậm nhưng lại không thể
có một cái kết viên mãn

Những người đàn ông bên cạnh cuộc đời Mai Diễm Phương có thể kể tới những người bạn như Lâm Tử Tường, Lý Khắc Cần, "Ca thần" Trương Học Hữu... Sau này, mỗi khi có dịp nhắc tới những nam tài tử này đều dành cho Mai Diễm Phương những lời ngợi ca chân thành nhất.

Mai Diễm Phương thành danh trong 20 năm, sống một cuộc sống an nhàn và thoải mái chưa bao lâu thì cô phát hiện bản thân bị ung thư. Tháng 9/2003, Mai Diễm Phương đã thông báo chuyện này cho mọi người cùng biết, nói rằng cô sẽ chiến thắng được bệnh tật.

Đến ngày 21/12 cùng năm, Mai Diễm Phương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và bệnh tật trở nên nghiêm trọng hơn. Tình trạng của Mai Diễm Phương đã xấu đi từ ngày 29, cô bị hôn mê và phải dùng máy trợ thở. Những người bạn thân thiết của Mai Diễm Phương là Thành Long, Dương Tử Quỳnh, Lưu Đức Hoa, Tăng Chí Vĩ... đã đến gặp cô lần cuối. Ngày 30/12, Mai Diễm Phương vĩnh viễn ra đi.

"Đây là một sự kiện không may cho làng giải trí, ngay ở thời điểm cuối năm. Mai Diễm Phương đã ra đi một cách yên bình, với ước vọng cuối cùng là mong người hâm mộ và các phóng viên hãy để cho cô ấy ra đi lặng lẽ, đừng khóc và cũng đừng gọi tên cô ấy", Thành Long ngậm ngùi khi nói về việc Mai Diễm Phương qua đời. Tăng Chí Vĩ cũng kể về giờ phút cuối cùng của Mai Diễm Phương: "Cô ấy chờ cho đến khi tất cả những người thân yêu và bạn bè có mặt, rồi mới ra đi với một nụ cười trên môi".

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Mai Diễm Phương qua đời khiến mọi người vô cùng đau lòng và thương tiếc

Trong làng giải trí, có lẽ người bạn thân thiết nhất của Mai Diễm Phương chính "Huyền thoại" quá cố Trương Quốc Vinh. Tình bạn đẹp của họ giữa chốn showbiz đầy thị phi luôn khiến người ta ngưỡng mộ. Vào ngày sinh nhật của Mai Diễm Phương, trên một chương trình truyền hình có chiếu đoạn phim ngắn về cô và những người bạn. Nhân lúc này, Trương Quốc Vinh đã nói với Mai Diễm Phương rằng: "Hãy nhớ em đã từng nói với anh rằng, nếu đến năm em 40 tuổi mà vẫn chưa ai cưới thì em sẽ lấy anh đấy nhé? Anh không mong muốn ngày đó đâu đấy…".

Nhưng vào đúng ngày 1/4/2003, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự vẫn và 8 tháng sau Mai Diễm Phương cũng qua đời. Hơn 20 năm làm giải trí, Mai Diễm Phương đã để lại cho người hâm mộ một tài sản âm nhạc, điện ảnh vô cùng quý giá.

sao Hoa ngữ,Thiên hậu nổi tiếng nhất Hồng Kông,Mai Diễm Phương,nữ diễn viên Mai Diễm Phương,Trương Quốc Vinh,Lưu Đức Hoa,Thành Long

Lời hẹn ước của Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh đã không thể thành hiện thực

Trong bài hát Nữ nhân Hoa của Mai Diễm Phương có một lời nhạc như thế này: "Hoa nở trong chốc lát không tồn tại được lâu, người con gái giống như một đóa hoa, hoa lại giống như một giấc mộng". Nhưng đối với những người yêu Mai Diễm Phương, cô mãi mãi là một đóa hoa không bao giờ tàn, là một ngọn đèn chưa bao giờ tắt.

Tịch Dương Chi Ca - Mai Diễm Phương

>> 'Ngọc nữ' đẹp nhất phim Quỳnh Dao giờ ra sao?

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 41 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 23 giờ, 42 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 43 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 23 giờ, 44 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 1 ngày, 2 giờ trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 38 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 50 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 8 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 14 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 4 giờ, 22 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 5 giờ, 15 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 18 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 6 giờ, 1 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 7 giờ, 41 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 7 giờ, 7 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 7 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 7 giờ, 7 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 30 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 8 giờ, 30 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 8 giờ, 32 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...