Người hâm mộ sốc khi cuộc hôn nhân của Meghan - Harry đã ẩn chứa những nguy cơ rạn nứt chỉ 1 ngày trước đám cưới

09:08 18/03/2019

Nhiều dấu hiệu cho rằng cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan chỉ có thể kéo dài khoảng 5 năm.

Thời gian gần đây, nhiều nhà ngoại cảm tin rằng cuộc hôn nhân của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ không bền lâu. Simone Simmons, nhà tiên tri của cố Công nương Diana cho rằng cặp đôi Hoàng gia sẽ có hai người con và cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài khoảng 2,5 - 3,5 năm.

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Cặp đôi Meghan được dự đoán sẽ kéo dài cuộc hôn nhân khoảng 5 năm.

Kerrie Erwin, nhà ngoại cảm người Úc cũng có những dự đoán riêng về tương lại của Hoàng tử Harry và Meghan. Theo Kerrie Erwin, cuộc hôn nhân giữa họ sẽ kéo dài ít nhất 5 năm và họ sẽ có hai đứa con trước khi đường ai nấy đi. Ông Kerrie Erwin cho rằng hiện tại mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp nhưng sau đó sẽ xuất hiện những rắc rối, mâu thuẫn khó dung hòa. Cuối cùng, cặp đôi Hoàng gia này sẽ tìm cách giải thoát cho nhau.

Trong thời gian gần đây, cặp đôi này cũng dính nghi vấn trục trặc với nhau khi Meghan liên tiếp vượt ra khỏi khuôn khổ của một thành viên Hoàng gia và lựa chọn cách sống như một ngôi sao nổi tiếng. Trong khi đó, Hoàng tử Harry thích cuộc sống yên bình, không ồn ào và tránh xa giới truyền thông.

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Cuộc sống vợ chồng muốn bền lâu cần có một sự nỗ lực giữ gìn rất lớn từ hai phía. Bên cạnh đó, với áp lực lớn khi cuộc sống đời tư luôn được công chúng quan tâm theo dõi từng chút một, liệu vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ giữ vững được niềm tin cũng như tình yêu dành cho nhau hay không?

Trước khi đưa ra bất cứ dự đoán nào, điều quan trọng chúng ta cần hiểu rằng không ai có thể nói chính xác được tương lai của một cặp đôi sẽ là hạnh phúc hay chia ly. Và tất cả những luận điểm trong bài viết dưới đây đã được đưa ra chỉ trước 1 ngày họ tổ chức đám cưới. Chúng đều dựa trên khảo sát khoa học và được áp dụng chung cho tất cả các cặp đôi chứ không riêng gì Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle.

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Kết hôn vào những năm giữa của tuổi 30 là một dấu hiệu xấu

Khi kết hôn, Hoàng tử Harry 33 tuổi, Công nương Meghan 36 tuổi. Theo Nicholas Wolfinger, một giáo sư tại Đại học Utah, các cặp vợ chồng kết hôn ở tuổi thiếu niên hoặc sau 32 tuổi có tỷ lệ ly hôn tương đối cao. Dựa trên kết quả nghiên cứu, khi kết hôn sau độ tuổi 32, tỷ lệ ly hôn của các cặp đôi tăng khoảng 5% mỗi năm.

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Cả hai đều xuất thân từ gia đình có trục trặc trong hôn nhân

Bố mẹ của Meghan, bà Doria Ragland và ông Thomas Markle, ly dị khi cô 6 tuổi. Còn bố mẹ của Harry, Hoàng tử Charles và Công nương Diana, kết thúc hôn nhân khi Hoàng tử được 11 tuổi. Tuy việc nhìn thấy bố mẹ ly hôn không chính xác là điều dự đoán về tương lai tan vỡ của các cặp đôi nhưng theo một nghiên cứu vào năm 2015 được xuất bản trong tạp chí Hôn nhân và gia đình cho biết, những đứa bé phải chứng kiến quá nhiều những tranh chấp, mâu thuẫn của gia đình sẽ khiến chúng sau này dễ ly hôn hơn.

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Nói cách khác, nếu bố mẹ ly hôn trong êm đẹp, cuộc sống của những đứa con sẽ tốt hơn và khác hơn rất nhiều so với những cặp đôi xảy ra đấu tranh hậu ly hôn. Không rõ trong thực tế Meghan và Harry đã từng chứng kiến bao nhiêu cuộc xung đột của bố mẹ họ, cho nên không thể đưa ra nhận xét về họ dựa trên điều này.

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Meghan từng trải qua một đời chồng, nguy cơ ly hôn với Hoàng tử Harry cũng cao hơn

Trước khi gặp Hoàng tử Harry, Meghan đã từng kết hôn với nhà sản xuất phim Trevor Engelson. Theo những nghiên cứu cho thấy, cuộc hôn nhân thứ hai, thứ ba sẽ dễ dẫn đến kết cục chia tay hơn so với cuộc hôn nhân đầu tiên. Có thể là do một người sau khi trải qua thất bại của hôn nhân sẽ cảm thấy ly hôn là thứ không quá đáng sợ như họ đã nghĩ. "Nếu bạn đã làm được một lần, bạn biết mình sẽ có thể lặp lại lần nữa", chuyên gia trị liệu hôn nhân và gia đình Virginia Gilbert chia sẻ với HuffPost.

Harry và Meghan không ngại thể hiện ánh mắt trìu mến và những cử chỉ tình cảm nơi công cộng

Có thể thấy Hoàng tử Harry và Meghan kể từ khi công khai hẹn hò cho cho đến đính hôn rồi đám cưới, lúc nào xuất hiện trước công chúng, họ đều luôn trao cho nhau ánh nhìn vô cùng tình cảm, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối phương. Trái ngược hoàn toàn với Hoàng tử William - Công nương Kate hay bố mẹ của anh, Hoàng tử Charles - Công nương Diana, thường khi bước ra nơi công cộng sẽ luôn rất giữ kẽ, chỉ chạm nhẹ vào nhau hoặc nhìn nhau mà thôi.

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Interpersonal Relations and Group Processes vào năm 2001, nhận thấy rằng loại hành vi này có xu hướng dự đoán sự tan rã của một mối quan hệ. Các tác giả cho biết: "Những cặp mới cưới, những cặp đôi ly hôn sau năm thứ 7 trở đi đều có cùng một kiểu thể hiện tình cảm nồng nhiệt như vậy. Sự thể hiện này nhiều hơn ⅓ so với những đôi vợ chồng kết hôn rồi sau này mới hạnh phúc".

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

đám cưới Hoàng gia,Hoàng gia Anh,Hoàng tử Harry,Meghan Markle

Thật sự vẫn còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì bởi dù cho khoa học có nói thế nào đi nữa, Công nương Meghan hiện tại hoàn toàn vẫn vợ của Hoàng tử Harry. Cũng như chúng ta, tình yêu và cuộc sống vợ chồng họ sẽ phải trải qua nhiều thử thách, vui có buồn có. Không phải vì họ là người Hoàng gia mà không bị ảnh hưởng bởi những áp lực. Thậm chí họ còn phải gánh chịu nhiều điều nặng nề hơn nữa dưới con mắt theo dõi của dư luận toàn thế giới. Hy vọng rằng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ đủ có đủ kiên nhẫn, tình yêu cũng như lòng bao dung dành cho nhau, có thể cùng nhau nắm tay vượt qua đoạn đường rất dài phía trước.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 60 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 3 giờ, 47 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 6 giờ, 47 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 6 giờ, 55 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 26 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 6 giờ, 26 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 6 giờ, 28 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 35 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 7 giờ, 26 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 7 giờ, 27 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 8 giờ, 1 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 9 giờ, 37 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 60 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 1 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 9 giờ, 4 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 10 giờ, 13 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 10 giờ, 23 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 10 giờ, 29 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.