7 chiếc váy cưới táo bạo của dàn sao nổi tiếng thế giới: Hailey Bieber hở lưng, Emily Ratajkowski mặc suits thay vì váy

06:34 06/12/2022

Những chiếc váy cưới được dàn sao Hollywood mặc đều mang một phong cách khác nhau tôn lên vóc dáng quyến rũ của họ. Hãy cùng điểm lại 7 chiếc váy cưới táo bạo nhất làng giải trí Hollywood.

1. Hailey Bieber

sao Hollywood, váy cưới táo bạo của dàn sao Hollywood, đám cưới dàn sao

Hailey Bieber diện tới 3 mẫu váy khác nhau trong lễ cưới nhưng đáng chú ý nhất phải là mẫu váy đuôi cá mà ông trùm Off-White thiết kế riêng cho cô.

Với thiết kế đuôi cá ôm sát, đồng thời lại vừa trễ vai, vừa hở lưng, bộ váy này đã tôn lên được hết mọi ưu điểm ngoại hình của cô dâu. Ngoài ra, phần ren thêu trên váy cũng được xem là rất tinh xảo.

Nếu chỉ đơn thuần diện váy đuôi cá trễ vai thì chắc người ta đã chẳng trầm trồ về lễ phục của Hailey. Thứ chiếm mọi spotlight chính là chiếc khăn voăn cài đầu dài tới 3,65m, được thêu một dòng quote đậm chất ngôn tình ở phía đuôi: "Till death do us part" (tạm dịch: Cho tới khi cái chết chia lìa chúng ta).

2. Emily Ratajkowski

sao Hollywood, váy cưới táo bạo của dàn sao Hollywood, đám cưới dàn sao

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn lựa chọn váy áo lộng lẫy, sang trọng để thật nổi bật trong ngày trọng đại. Thế nhưng cô nàng siêu mẫu Emily Ratajkowski lại có một lựa chọn hoàn toàn trái ngược, trang phục cưới của cô không giống bất kỳ cô dâu nào.

Thay vì lộng lẫy với váy cưới kiêu sa, đắt đỏ, Emily Ratajkowski lại cá tính, khác biệt khi chọn một bộ suits màu màu vàng mù tạt cùng mũ rộng vành có mạng che màu đen.

3. Priyanka Chopra Jonas

sao Hollywood, váy cưới táo bạo của dàn sao Hollywood, đám cưới dàn sao

Priyanka Chopra Jonas nổi bật trong chiếc váy cưới dài 22 mét. Theo People, chiếc váy này của Hoa hậu Thế giới 2000 không chỉ mất 1.826 giờ để thực hiện mà còn bao gồm một tấm màn che mặt, thêu tay và 2,38 triệu hạt sequin xà cừ.

Chopra Jonas cũng tiết lộ với tạp chí People: “Khi chúng tôi đến buổi giới thiệu bản phác thảo, họ đã tạo ra chính xác những gì tôi đã hình dung cho chính mình trong ngày cưới và tôi đã đồng ý với chiếc váy này”.

4. Behati Prinsloo

sao Hollywood, váy cưới táo bạo của dàn sao Hollywood, đám cưới dàn sao

Bà xã của Adam Levine - Behati Prinsloo để lộ chiếc váy cưới táo bạo của mình sau nhiều năm kết hôn. Trong một bài đăng trên Instagram năm 2020, người mẫu chia sẻ những bức ảnh chưa lộ diện về chiếc váy cưới mà Alexander Wang thiết kế cho cô năm 2014.

Chiếc váy không tay, phía trước xẻ sâu lấp ló vòng một tròn đầy. Cựu người mẫu Victoria's Secret nói thêm chiếc váy khá vừa vặn với cô, tuy nhiên về bức ảnh cuối, Prinsloo kèm theo dòng chú thích: “Adam đã xé nó để tôi có thể nhảy tốt hơn”.

5. Kate Upton

sao Hollywood, váy cưới táo bạo của dàn sao Hollywood, đám cưới dàn sao

Theo tạp chí Vogue, chiếc váy mà Kate Upton mặc trong ngày trọng đại được thiết kế khá táo bạo. Chiếc váy xuyên thấu, phần đùi xẻ sâu, có đính ngọc trai và hạt thủy tinh lấp ló vòng một tròn đầy.

Upton tiết lộ với tạp chí Vogue rằng quá trình thiết kế váy cưới dành cho tiệc chiêu đãi của cô hoàn toàn trái ngược với chiếc váy dành cho buổi lễ lãng mạn. Upton muốn một chiếc váy mà cô cảm thấy thoải mái nhưng vẫn mang lại cảm giác quyến rũ.

6. Lily Allen

sao Hollywood, váy cưới táo bạo của dàn sao Hollywood, đám cưới dàn sao

Trong một cuộc phỏng vấn với The Times vào năm 2020, ca sĩ người Anh Lily Allen cho biết cô đã đổi ý thuê một chiếc váy chưa đầy hai giờ trước đám cưới. Cô ấy đã đến một cửa hàng cho thuê váy ở Las Vegas, Nevada để lựa chọn.

Giọng ca 'Not Fair' Lily Allen còn cho biết thêm cô tổ chức lễ cưới với nam diễn viên David Harbour tại nhà thờ ở Las Vegas, khách mời duy nhất là hai con gái của cô.

7. Eniko Parrish

sao Hollywood, váy cưới táo bạo của dàn sao Hollywood, đám cưới dàn sao

Trong ngày trong đại của mình với nam diễn viên Kevin Hart, Eniko Parrish gây ấn tượng khi diện chiếc váy cưới nàng tiên cá trông rất gợi cảm và quyến rũ.

Trước đó, khi nhìn thấy bộ sưu tập áo cưới 2016 của Vera Wang, Eniko Parrish ngay lập tức chú ý đến chiếc váy đuôi cá này. Cô nói: “Tôi đã nhìn thấy nó và ngay lập tức nói tôi cần chiếc váy này. Đây là thứ tôi muốn".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/7-chiec-vay-cuoi-tao-bao-cua-dan-sao-noi-tieng-the-gioi-hailey-bieber-ho-lung.. Nguồn: http://baove.congly.vn/7-chiec-vay-cuoi-tao-bao-cua-dan-sao-noi-tieng-the-gioi-hailey-bieber-ho-lung-emily-ratajkowski-mac-suits-thay-vi-vay-
Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 ngày, 14 giờ trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 2 ngày, 16 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 3 ngày, 15 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 4 ngày, 16 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee...

Thời trang sao - 4 ngày, 17 giờ trước

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 8 giờ, 57 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 8 giờ, 9 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 10 giờ, 18 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 10 giờ, 25 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 25 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 11 giờ, 5 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 12 giờ, 45 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 12 giờ, 17 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 12 giờ, 20 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 12 giờ, 21 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 43 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 13 giờ, 43 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 13 giờ, 43 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 13 giờ, 44 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 45 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.