Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

12:13 22/04/2024

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua 8 năm làm người tình bên Trương Nghệ Mưu, 13 năm hôn nhân đổ vỡ với tỷ phú người Singapore.

Thật không thể tưởng tượng được rằng một người phụ nữ đẹp có khí chất mạnh mẽ và lãnh đạm như Củng Lợi lại có thể có một mặt dịu dàng và long đong trong chuyện tình cảm.

Trong làng giải trí, mối quan hệ của Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu được coi là lâu dài và mãnh liệt. Chuyện tình lãng mạn của họ được lan truyền rộng rãi, cộng với sự hợp tác chặt chẽ qua những tác phẩm điện ảnh chung của họ, những khoảnh khắc huy hoàng nhất của Củng Lợi đều do Trương Nghệ Mưu ghi lại.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Sở dĩ Củng Lợi được mệnh danh là "Củng Hoàng" không chỉ vì vẻ ngoài uy nghiêm và đầy nét quyến rũ chuẩn phương Đông mà còn vì khí chất mạnh mẽ của cô. Các sao nữ ngày nay đang cố gắng hết sức để giảm cân nhưng Củng Lợi luôn theo đuổi sức khỏe và sắc đẹp, khí chất che giấu hoàn toàn khuyết điểm, thu hút sự chú ý nhất trên thảm đỏ.

Hầu như ai cũng biết tác phẩm nổi tiếng của Củng Lợi. Những tác phẩm của cô luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, Củng Lợi quả thực rất may mắn. Không chỉ gặp được một đạo diễn xuất sắc mà những diễn viên mà cô hợp tác cũng đều là những nhân vật quyền lực. Củng Lợi đã có nguồn lực rất tốt kể từ khi ra mắt, thành công của cô ấy không thể tách rời khỏi sự thăng tiến của Trương Nghệ Mưu. Cô ấy trở nên nổi tiếng vì Trương Nghệ Mưu, nhưng cũng đau khổ vì mối quan hệ của họ.

Lúc đầu, cứ nghĩ Củng Lợi là người lý trí, nhưng không ngờ rằng cô ấy đã trải qua 8 năm bên cạnh Trương Nghệ Mưu. Có vẻ như Củng Lợi tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vẫn rất nữ tính và trọng tình. Sau này, cô chọn kết hôn với doanh nhân người Singapore vì không kỳ vọng vào tình yêu của Trương Nghệ Mưu. Trương Nghệ Mưu tuy không phải là bạn trai đầu tiên của Củng Lợi nhưng anh lại là người hẹn hò lâu nhất. Cả hai gặp nhau và yêu nhau vì sự hợp tác trong nghệ thuật.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

“Đèn lồng đỏ treo cao” là những tác phẩm tạo bước ngoặt trong cuộc đời Củng Lợi. Khi đó cô chỉ là một diễn viên ít tên tuổi, tình cờ nhận được vai chính. Tương truyền, vai chính ban đầu không phải là Củng Lợi mà là trợ lý đạo diễn tiến cử cô.

Trương Nghệ Mưu thoạt nhìn đã thích Củng Lợi và cảm thấy hình tượng của cô rất phù hợp với vai diễn. Củng Lợi cũng đã rất chăm chỉ để thể hiện khía cạnh nổi bật của mình và rất coi trọng vai diễn. Để hòa nhập tốt hơn vào nhân vật, cô đã đi trải nghiệm phong tục tập quán địa phương và đọc nhiều thông tin để cảm nhận sâu sắc hơn sức hấp dẫn của nhân vật. Chính nhờ vai diễn này mà Củng Lợi đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước.

Sau khi bộ phim ra mắt không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong nước mà ngay cả khán giả nước ngoài cũng rất yêu thích. Phim thể hiện thẩm mỹ phương Đông không chỉ hình ảnh đẹp mà ý nghĩa còn rất sâu sắc. Diễn xuất của Củng Lợi cũng ngày càng thay đổi sâu sắc từ bề ngoài đến nội tâm. Lúc đầu cô vào vai Tùng Liên một nữ sinh kiêu ngạo, không quan tâm đến việc tranh giành quyền lợi trong nhà nhưng cuối cùng Tùng Liên cũng bị hoàn cảnh thay đổi. Ban đầu Tùng Liên không có hứng thú với đèn lồng đỏ, nhưng dần dần bắt đầu khao khát được treo đèn lồng đỏ trong sân nhà mình. Đây có thể là nỗi buồn của thời đại đó, Củng Lợi đã thể hiện một cách hoàn hảo sự bất lực sâu sắc này.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu.

Đôi khi nghĩ lại vẻ mặt của nhân vật Tùng Liên, nhiều khán giả cảm thấy việc cô ấy quay lại chỉ là tạm thời. Một khi quay về nhà, cô ấy sẽ bị dục vọng nuốt chửng. Một số khán giả cho rằng phim quá đơn điệu và tông màu đỏ quá chói nhưng chính vì màu sắc tươi sáng nên có thể truyền tải tốt hơn ý nghĩa của đèn lồng đỏ. Củng Lợi cũng là người duy nhất phù hợp với vai diễn này.

Trương Nghệ Mưu cũng rất sáng suốt trong việc lựa chọn diễn viên dù chỉ có mối quan hệ hợp tác trên màn ảnh nhưng họ lại tạo nên những "tia lửa" ngoài màn ảnh. Việc quay phim kéo dài, nảy sinh tình cảm theo thời gian là chuyện thường nhưng có thể ở bên nhau lâu dài thì hiếm có. Sau khi Củng Lợi nổi tiếng, nguồn lực càng ngày càng tốt. Khi Trần Khải Ca muốn đóng phim "Bá Vương biệt cơ", Củng Lợi chính là lựa chọn đầu tiên của nam đạo diễn khi được Trương Nghệ Mưu giới thiệu.

Mặc dù hầu hết các cảnh trong phim Bá Vương biệt cơ đều tập trung vào hai nhân vật nam chính nhưng mọi xung đột đều do vai diễn của Củng Lợi gây ra, và diễn xuất của cô quyết định không khí cao trào của cốt truyện. Khi đó, nhiều người không muốn nữ chính xuất hiện trong phim. Thậm chí, khi thảo luận về kịch bản, tầm quan trọng của vai nữ chính cũng được bàn đến nhưng vẫn không tìm được ứng cử viên phù hợp. Sau khi Trần Khải Ca nhìn thấy khả năng diễn xuất của Củng Lợi, anh quyết định để cô đóng vai nữ chính. Củng Lợi dễ dàng đủ tiêu chuẩn cho vai diễn này. Sau khi bộ phim ra mắt, ngoài việc Trương Quốc Vinh trở thành hit lớn, Củng Lợi còn trở nên nổi tiếng nhờ đó.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Củng Lợi khiến khán giả choáng ngợp với khí chất của mình, thu hút nhiều người giàu có theo đuổi cô, thậm chí họ phải trả một số tiền lớn để được hẹn hò với cô. Trong một cuộc phỏng vấn năm 1990, Cùng Lợi thể hiện mong muốn được trở thành vợ của Trương Nghệ Mưu. Cô nói: "Đã tới lúc tôi chẳng màng chuyện đóng phim, mà chỉ muốn về nhà chồng, an phận làm dâu thảo, vợ hiền". Củng Lợi còn công khai bày tỏ ước muốn kết hôn trước tuổi 35 và sinh cho đạo diễn họ Trương 4 người con.

Thế nhưng, đáp lại khao khát của Củng Lợi chỉ là sự im lặng của Trương Nghệ Mưu. Trong một cuộc trò chuyện trên truyền thông vào năm 2001, mẹ Củng Lợi cho biết, con gái bà nhiều lần đề cập tới chuyện cưới xin nhưng đều bị từ chối. Anh trai nữ diễn viên thậm chí còn tới tận phim trường hỏi Trương Nghệ Mưu kế hoạch kế hôn, nhưng vị đạo diễn này lạnh lùng trả lời: "Tôi không nghĩ tới".

Chịu bao cay đắng, bao dị nghị và khinh miệt, cuối cùng cái mà Củng Lợi nhận được chỉ là sự từ chối phũ phàng của người tình. Suốt 8 năm bên nhau, Củng Lợi không nhận được lời cầu hôn từ người đàn ông mà cô đã bất chấp tất cả để yêu. Không còn cách nào khác, nữ diễn viên đành phải ra đi.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Cuối cùng, Củng Lợi đã chọn doanh nhân người người Singapore Hoàng Hòa Tường rất giàu có và tổ chức một đám cưới hoành tráng. Tin tức Củng Lợi kết hôn với một đại gia giàu có đã được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, cô không hề muốn an phận với cuộc sống xa hoa mà quay lại hoạt động trong làng giải trí và vướng phải nhiều scandal thất thiệt. Cũng có tin đồn rằng Củng Lợi không có tình cảm thực sự với Hoàng Hoà Tường và họ chỉ kết hôn vì mục đích riêng. Sao nữ kết hôn vì muốn "trả thù" nam đạo diễn họ Trương, còn Hoàng Hòa Tường chấp nhận cưới Củng Lợi vì để tạo thêm danh tiếng. Trước những tin đồn, Củng Lợi chưa bao giờ đáp lại. Thế giới bên ngoài nhìn chung đều tin rằng họ đang sống cuộc sống của chính mình.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Hoàng Hòa Tường có lẽ không chịu được áp lực từ thế giới bên ngoài và cảm thấy tin đồn ngày càng lố bịch nên anh quyết định cùng Củng Lợi ly hôn sau hơn chục năm bên nhau mà không có con chung. Khi giới truyền thông biết tin thì họ đã ly hôn được ba năm.

Củng Lợi và trương nghệ mưu, sao hoa ngữ, sao chia tay

Sau đó, Củng Lợi bắt đầu hẹn hò và ở bên nhạc sĩ nổi tiếng người Pháp Jean-Michel Jarre. Hai người cách nhau hơn chục tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cung-loi-truong-nghe-muu-san-sang-ly-hon-de-den-voi-toi-nhung-sau-8-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cung-loi-truong-nghe-muu-san-sang-ly-hon-de-den-voi-toi-nhung-sau-8-nam-yeu-lai-tu-choi-cuoi-ly-do-rat-don-gian-vz92771.html

Đông Nhi lên đồ xinh như công chúa cho ái nữ, Winnie tạo dáng cực tự tin cùng loạt biểu cảm siêu cưng trước ống kính

Đông Nhi lên đồ xinh như công chúa cho ái nữ, Winnie tạo dáng cực tự tin cùng loạt biểu cảm siêu...

Nhí - 16 giờ, 6 phút trước

Loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của con gái Đông Nhi đã nhanh chóng gây sốt.

Đạt G chia sẻ loạt khoảnh khắc bên mẹ ruột Cindy Lư lúc bà còn sống, lời nhắn nhủ xót xa gây xúc động

Đạt G chia sẻ loạt khoảnh khắc bên mẹ ruột Cindy Lư lúc bà còn sống, lời nhắn nhủ xót xa gây...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 7 phút trước

Những khoảnh khắc thuở sinh thời của mẹ ruột Cindy Lư được Đạt G chia sẻ đã gây xúc động.

Bị đồn can thiệp dao kéo ở phần mũi, Ngọc Trinh có ngay phản ứng đáng chú ý

Bị đồn can thiệp dao kéo ở phần mũi, Ngọc Trinh có ngay phản ứng đáng chú ý

Chuyện làng sao - 16 giờ, 8 phút trước

Ngọc Trinh chứng minh bản thân không can thiệp chuyện sửa mũi bằng cách này.

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie và con gái ruột của Tom Cruise chỉ xuống phố thôi cũng gây náo loạn

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie và con gái ruột của Tom Cruise chỉ xuống phố thôi cũng gây náo...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 45 phút trước

Trong khi Pax Thiên gây chú ý bởi vẻ cool ngầu thì Suri Cruise lại khiến nhiều người xôn xao khi sánh đôi với bạn khác giới.

Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con lần cuối cùng nhưng con dâu không ký giấy bảo lãnh

Mẹ diễn viên Đức Tiến muốn sang Mỹ gặp con lần cuối cùng nhưng con dâu không ký giấy bảo lãnh

Chuyện làng sao - 19 giờ, 45 phút trước

'Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng nhưng Bình Phương không ký giấy', mẹ Đức Tiến chia sẻ.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn bơi ở bể bơi nào? Bạn có thể dựa vào ai khi gặp khó khăn?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn bơi ở bể bơi nào? Bạn có thể dựa vào ai khi gặp khó khăn?

Đời sống số - 2 giờ, 7 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bể bơi mà bạn muốn bơi nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Phụ nữ 40 tuổi dù có bao nhiêu quần áo, thì cũng không nên bỏ qua “áo sơ mi + quần ống rộng” để trông thon gọn và thanh lịch hơn

Phụ nữ 40 tuổi dù có bao nhiêu quần áo, thì cũng không nên bỏ qua “áo sơ mi + quần ống...

Thời trang + - 2 giờ, 15 phút trước

Hầu hết phụ nữ không cần phải cố tình tạo ra những hiệu ứng cầu kỳ khi tạo kiểu cho trang phục hàng ngày của mình, điều quan trọng nhất là tạo ra vẻ...

Tắt điều hòa trước khi ra ngoài bao lâu để không bị 'sốc nhiệt', hại sức khỏe?

Tắt điều hòa trước khi ra ngoài bao lâu để không bị 'sốc nhiệt', hại sức khỏe?

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Khi tắt điều hòa, ngoài sử dụng điều khiển bạn nên làm thêm một thao tác nữa để tiết kiệm điện.

Phía Thiên An lên tiếng chuyện Jack chuyển khoản 300 triệu cho con gái

Phía Thiên An lên tiếng chuyện Jack chuyển khoản 300 triệu cho con gái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Thiên An phủ nhận chuyện nhận 300 triệu chuyển khoản của Jack cho con gái là bé Sol.

Nhã Phương gửi tâm thư cho 'tiểu tam' dính như sam với Trường Giang, nhưng sao ai cũng cười bò?

Nhã Phương gửi tâm thư cho 'tiểu tam' dính như sam với Trường Giang, nhưng sao ai cũng cười bò?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 28 phút trước

Diễn viên Nhã Phương đã đăng clip và hình ảnh kèm lời nhắn gửi đến tiểu tam dính với Trường Giang như hình với bóng nhưng dân tình lại được một phen cười bò....

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích vì nhận xét khiếm nhã về ngoại hình của Hương Ly...

1 ngành cứ tưởng quen nhưng hóa ra khá lạ, dự đoán sẽ hưởng mức lương cao nhất năm 2024

1 ngành cứ tưởng quen nhưng hóa ra khá lạ, dự đoán sẽ hưởng mức lương cao nhất năm 2024

Kiến thức - 3 giờ, 8 phút trước

Với lịch sử lâu đời, ngành này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ học sinh cũng như được các bậc phụ huynh ưu tiên trong quá trình định hướng...

Vợ Đức Tiến: 'Em chỉ muốn ôm bé Mèo đi theo anh Tiến'

Vợ Đức Tiến: 'Em chỉ muốn ôm bé Mèo đi theo anh Tiến'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 8 phút trước

Vợ Đức Tiến là Hoa hậu Bình Phương đã có dòng tâm sự cùng Trizzie Phương Trinh về nỗi đau mất chồng quá lớn.

Tử vi tuần mới (27/5 - 2/6/2024): top 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, rủng rỉnh tiền bạc, giàu sang phú quý, dễ được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn

Tử vi tuần mới (27/5 - 2/6/2024): top 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, rủng rỉnh tiền bạc, giàu sang phú...

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới (27/5 - 2/6) này vận may nở rộ, ngồi không cũng hưởng lộc phát tài, vạn sự hanh thông.

Công an TP. Hà Nội chính thức đưa ra 21 yêu cầu với chủ nhà trọ và 19 khuyến cáo với người thuê trọ sau vụ cháy nhà

Công an TP. Hà Nội chính thức đưa ra 21 yêu cầu với chủ nhà trọ và 19 khuyến cáo với người...

Dòng sự kiện - 4 giờ, 35 phút trước

Công an TP. Hà Nội ngày 25/5 đã đưa ra 21 yêu cầu đối với Ban quản lý, chủ, người đại diện khu nhà ở kết hợp nhiều căn hộ (chung cư mini) và...

Tài tử 'General Hospital' Johnny Wactor 38 tuổi bị bắn chết trên phố

Tài tử 'General Hospital' Johnny Wactor 38 tuổi bị bắn chết trên phố

Chuyện làng sao - 4 giờ, 36 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin nam diễn viên Johnny Wactor, nổi tiếng với vai Brando trong series phim "General Hospital" qua đời ở tuổi 38 sau khi bị bắn chết.

Lộ diện những con giáp được Thần Tài ưa ái nhất mùa hè này, có những đột phá trong sự nghiệp, tài chính thịnh vượng!

Lộ diện những con giáp được Thần Tài ưa ái nhất mùa hè này, có những đột phá trong sự nghiệp, tài...

Đời sống số - 4 giờ, 51 phút trước

Ba con giáp sẽ tràn ngập hạnh phúc trong bốn tháng tới. Sự nghiệp của họ sẽ khởi sắc và những vận may sẽ đến với họ.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn bị bắt gặp ở trung tâm thương mại, thái độ ra sao?

Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn bị bắt gặp ở trung tâm thương mại, thái độ ra sao?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 51 phút trước

Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn cùng nhau xuất hiện tại trung tâm thương mại với khoảng cách cực gần.

Cảng biển lớn nhất Việt Nam top 12 thế giới, được Mỹ ngỏ ý đầu tư trở thành 'siêu cảng' trung chuyển quốc tế

Cảng biển lớn nhất Việt Nam top 12 thế giới, được Mỹ ngỏ ý đầu tư trở thành 'siêu cảng' trung chuyển...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Theo xếp hạng này, cảng Cái Mép - Thị Vải đứng vị trí thứ 12, cao hơn một số cảng biển lớn của các quốc gia phát triển như Cảng Singapore (vị trí thứ...

Con trai An Nhiên 'Trạm cứu hộ trái tim': Ngoài đời điển trai như hoàng tử nhí, 'phủ sóng' phim Việt giờ vàng

Con trai An Nhiên 'Trạm cứu hộ trái tim': Ngoài đời điển trai như hoàng tử nhí, 'phủ sóng' phim Việt giờ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự chú ý trên phim Việt giờ vàng như 'Trạm cứu hộ trái tim', 'Người một nhà'... là Bảo Nam.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích vì nhận xét khiếm nhã về ngoại hình của Hương Ly

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích vì nhận xét khiếm nhã về ngoại hình của Hương Ly

VIDEO - 4 giờ, 12 phút trước

'Chê bắp tay, phải đi tập lại nha. Bắp tay này bự hơn của mẹ hai con. Trời ơi, cái vai kìa! Người mẫu là phải thon thả, không có được vậy', Phương Trinh...

Sao Việt 27/5: Thủy Tiên 'sượng trân' khi được hỏi về Công Vinh; Trấn Thành nhận 'mưa' lời khen vì làm điều này với Hari Won

Sao Việt 27/5: Thủy Tiên 'sượng trân' khi được hỏi về Công Vinh; Trấn Thành nhận 'mưa' lời khen vì làm điều...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 12 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/5/2024: Thủy Tiên tái xuất Vbiz khi góp mặt tại một sự kiện thảm đỏ nhưng bị soi thái độ "sượng trân" liên quan đến Công Vinh. Trấn...

Trong 1000 ngày đầu đời, nếu làm thêm 3 điều, não bé sẽ phát triển tốt và trở nên thông minh hơn

Trong 1000 ngày đầu đời, nếu làm thêm 3 điều, não bé sẽ phát triển tốt và trở nên thông minh hơn...

Chăm con - 5 giờ, 40 phút trước

Nghiên cứu khoa học về trí não đã phát hiện ra rằng não của trẻ đã phát triển ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Từ 0-3 tuổi sau khi chào đời cũng là...

Cá hồi là loại cá gì mà có thể ăn sống được? Ăn cá hồi sống hay nấu chín tốt hơn?

Cá hồi là loại cá gì mà có thể ăn sống được? Ăn cá hồi sống hay nấu chín tốt hơn?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 41 phút trước

Cá hồi là thực phẩm rất được ưa chuộng với lượng dinh dưỡng dồi dào, là lựa chọn hàng đầu của nhiều người sành ăn. Thịt cá hồi có nhiều protein, axit béo omega-3...

Đất nền phân lô đang bước vào chu kỳ tăng giá mới, “sốt đất” sẽ xảy ra khi các Luật có hiệu lực?

Đất nền phân lô đang bước vào chu kỳ tăng giá mới, “sốt đất” sẽ xảy ra khi các Luật có hiệu...

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Việc Luật Đất đai có hiệu lực sớm, liệu sẽ khiến giá bất động sản tăng mạnh?

Ai là vị vua đầu tiên của nước ta xưng đế?

Ai là vị vua đầu tiên của nước ta xưng đế?

Kiến thức - 5 giờ, 56 phút trước

Sau khi lên ngôi, ông xưng đế, trở thành vị hoàng đế đầu tiên trong nghìn năm sử Việt.