Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

19:05 29/04/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Tý

Thiên Ấn chiếu mệnh cho biết Tý có thể nắm quyền trong công việc, làm chủ được bản thân trước những khó khăn ập đến. Bản lĩnh của bạn có thừa, chẳng qua là bạn muốn thể hiện ra hay không mà thôi. Lâu nay bạn luôn nhẫn nhịn, nhưng nay thì không, chẳng ai dám ăn hiếp vì bạn dám đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của mình.

Nhờ có Lục Hợp soi sáng nên tuổi Tý có thể ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tiền bạc. Bạn kiếm tiền nhưng coi trọng vấn đề đạo đức, chăm làm việc thiện nên cực có lộc. Trời độ cho tuổi này hợp tác làm ăn có lợi, sớm thu được lợi nhuận cho cả 2 bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 30/4/2024

Nhị Hợp trợ vận giúp Sửu thành công hơn hẳn mọi ngày. Người làm kinh doanh buôn bán lộc ra lộc vào đếm không xuể, khách ủng hộ nhiều hơn mọi khi. Một số người còn nhận tin vui bất ngờ đến từ những điều bản thân đã bỏ quên từ lâu, hãy cứ tâm huyết vì công việc, nó sẽ không phụ bạn.

Nghỉ lễ của Sửu thêm phần rực rỡ nhờ Chính Tài chiếu sáng, tiền bạc vào túi liên tục. Đương số dễ được thưởng nóng hoặc chốt được hợp đồng ngon lành trong ngày mới. Nhiều người cũng tranh thủ ngày nghỉ này để kiếm thêm chút tiền trang trải cuộc sống, nhờ thế mà trời thương hay cho lộc bất ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Dần

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Dần, thứ 3 ngày 30/4/2024 mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Dần.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão sự nghiệp vướng vào Tỷ Kiên nên bấp bênh vô cùng. Người đang thất nghiệp thì vật lộn với con đường mới, coi chừng mắc bẫy tuyển dụng lừa đảo. Đôi khi con giáp này tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn nên khó được lòng người.

Vận tình cảm của Mão không tốt lắm vì Mộc khắc Thổ. Đôi khi phải rất tinh tế bạn mới nhận ra được rằng mình đang bị ngược đãi về lời nói. Lời nói có thể làm tan nát tâm hồn con người từ bên trong, những tổn thương đó cũng nghiêm trọng như những vết thương bên ngoài cơ thể bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Thìn

Tam Hợp trợ mệnh thông báo tin vui trong công việc với tuổi Thìn, những kế hoạch đã bắt đầu vào guồng quay như dự định của bạn. Dù đang trong kì nghỉ lễ, con giáp này vẫn ham làm, có trách nhiệm với công việc, thái độ cực nghiêm túc, không ai dám chê trách bạn.

Thiên Tài soi sáng đem tới lộc lá cho tuổi này. Bạn nào làm kinh doanh hàng ăn, làm dịch vụ du lịch, vui chơi thì hôm nay sẽ có một ngày luôn chân luôn tay để hốt tiền về túi. Một số người còn may mắn bất ngờ trong những chuyện không thể ngờ tới như trúng thưởng, trúng số, tìm lại được đồ đã mất.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Tỵ

Vận trình của tuổi Tỵ trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của tuổi Tỵ cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ 3 này, vấn đề tiền bạc của tuổi Tỵ cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 30/4/2024

Công việc không thuận lợi vì lâm Tương Hại. Tuổi Ngọ làm nhiều nhưng lại hưởng ít, có tiểu nhân đứng sau hãm hại không muốn bạn được thăng tiến. Nay bạn không nên hẹn gặp khách hàng, đối tác để ký hợp đồng vì không được vía may mắn, nên chờ đến hôm khác.

May mắn là lộc lá vẫn kề bên Ngọ nhờ Thực Thần hết sức trợ lực. Đương số là con giáp giỏi tiết kiệm tiền bạc, không mấy khi tiêu xài hoang phí nên cũng để dành được một khoản khá lớn. Gặp khó khăn về tiền thì sẽ sớm được giải quyết nhờ phước phần của bản thân, nhiều người còn có cả lộc ăn uống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong kỳ nghỉ lễ này nhiều bất ổn do ảnh hưởng của Tương Hại. Việc bạn quá bảo thủ và chỉ thích làm theo ý mình đang khiến mọi người xung quanh rất khó chịu. Bạn cũng dễ gặp phải mánh khóe khó lường trong quá trình kinh doanh, dễ làm phật ý khách hàng hoặc gặp rắc rối khó giải quyết.

Dành nhiều thời gian cho công việc quá nên bạn có chút lơ là chuyện gia đình, đừng tham công tiếc việc quá mức. Một số bạn trẻ còn độc thân đừng vội vàng trong chuyện tìm người yêu, hãy chăm sóc bản thân thật tốt thì duyên số sẽ sắp đặt người phù hợp đến bên cạnh bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Thân

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thân trong ngày này. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ 3 này cho nên tuổi Thân dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Dậu

Nhờ Tam Hợp trợ vận nên công việc của Dậu khá thuận lợi. Đồng nghiệp cũng vô cùng thích cách làm việc của bạn nên hết lòng ca ngợi và tín nhiệm bạn. Nay hợp với việc khai trương, mở hàng, mua bán hoặc góp vốn làm ăn, tranh thủ lúc người khác nghỉ ngơi thì mình vẫn phấn đấu để thăng tiến nhanh hơn.

Nhưng Thiên Quan cảnh báo con giáp này nên cẩn thận kẻo mất tiền vì nhẹ dạ cả tin, tranh chấp liên quan tới pháp luật. Nóng vội chỉ làm cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, kiếm được tiền của thiên hạ không hề dễ, nên tiến hành từng bước một.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Tuất

Thiên Tài trợ vận báo tin vui, người tuổi Tuất buôn bán kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, tiền ùn ùn về túi. Người làm công ăn lương cũng không phải lo lắng chuyện chi tiêu trong ngày nghỉ lễ, bạn hoàn toàn vung tiền để cho gia đình được thoải máu.

Tuy nhiên đường tình cảm không ổn do ngũ hành Thổ Thủy bất dung. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái vì một vài chuyện nhỏ mà mất đi sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng. Nhiều người cũng đang khó chịu bởi sự làm phiền vô duyên của người cũ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024 của tuổi Hợi

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 30/4/2024

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Hợi không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Hợi cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-3042024-tuoi-tuat-tien-un-un-ve-tui-tha.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-3042024-tuoi-tuat-tien-un-un-ve-tui-than-van-trinh-khong-tot-vz93362.html

Tại sao các cặp đôi thường rút phích cắm TV sau khi nhận phòng khách sạn? Cô lao công nói sự thật

Tại sao các cặp đôi thường rút phích cắm TV sau khi nhận phòng khách sạn? Cô lao công nói sự thật...

Kiến thức - 1 ngày, 9 giờ trước

Ngày nay, việc bảo vệ quyền riêng tư cá nhân ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt khi bạn ở xa nhà, trong đó có việc lưu trú tại khách sạn. Khi nhận...

 Không phải IT, 'Vua của mọi ngành' hot nhất năm 2024 là đây: Không lo thất nghiệp, mức lương 'đổi đời'

Không phải IT, 'Vua của mọi ngành' hot nhất năm 2024 là đây: Không lo thất nghiệp, mức lương 'đổi đời'

Kiến thức - 1 ngày, 10 giờ trước

Đây là ngành học hot đang dẫn đầu xu thế năm 2024, phụ huynh nào cho con theo học thì xin chúc mừng.

Khi mua đường phèn, màu vàng hay màu trắng tốt hơn? Nhân viên nhà máy đường tiết lộ... sau này đừng mua nhầm nữa

Khi mua đường phèn, màu vàng hay màu trắng tốt hơn? Nhân viên nhà máy đường tiết lộ... sau này đừng mua...

Kiến thức - 1 ngày, 10 giờ trước

Đường phèn là nguyên liệu rất thông dụng, thường được sử dụng trong các món súp, món xào. Trên thị trường có 2 loại đường phèn chính mà chúng ta thường thấy đó là...

5 loại thực phẩm không có 'thời hạn sử dụng', dù cất giữ lâu ngày vẫn có thể ăn được

5 loại thực phẩm không có 'thời hạn sử dụng', dù cất giữ lâu ngày vẫn có thể ăn được

Kiến thức - 1 ngày, 11 giờ trước

Chúng ta thường lo lắng về thời hạn sử dụng của các sản phẩm mua về, nhất là với những mặt hàng thực phẩm tươi sống. Thế nhưng, có những thực phẩm dù qua...

Sinh viên mới ra trường có thể tham khảo 2 ngành nghề có triển vọng phát triển, có thu nhập ổn định

Sinh viên mới ra trường có thể tham khảo 2 ngành nghề có triển vọng phát triển, có thu nhập ổn định...

Kiến thức - 1 ngày, 11 giờ trước

Ngày càng có nhiều bạn trẻ hy vọng mình có thể tìm được công việc ổn định và có mức lương khá sau khi tốt nghiệp.

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2012....

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai giới tính em bé, sắc vóc mẹ bầu gây chú ý khi diện bikini bé xíu khoe dáng quyến rũ

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai giới tính em bé, sắc vóc mẹ bầu gây chú ý khi diện bikini bé...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ giới tính của em bé khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/5/2024: Tuổi Dậu đón nhận nhiều may mắn, Tuất không nên đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/5/2024: Tuổi Dậu đón nhận nhiều may mắn, Tuất không nên đầu tư

Đời sống số - 6 giờ trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/5/2024.

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống...

Doanh nghiệp - 6 giờ, 1 phút trước

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam chính thức tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của...

Minimalism - 3 bước theo đuổi Chủ nghĩa tối giản và lối sống hạnh phúc

Minimalism - 3 bước theo đuổi Chủ nghĩa tối giản và lối sống hạnh phúc

Đi gì - 7 giờ, 1 phút trước

Chủ nghĩa tối giản: Minimalism đang ngày càng đón nhận nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cụm từ này trở thành trào lưu tại New York vào thập niên 50,60 về 2 lĩnh...

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Nhã Phương gây mê với nhan sắc qua camera thường, Trường Giang khéo đẩy thuyền cho cặp đôi này

Nhã Phương gây mê với nhan sắc qua camera thường, Trường Giang khéo đẩy thuyền cho cặp đôi này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 12 phút trước

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt.

Huỳnh Phương và Khả Như lại bị phát hiện chi tiết hẹn hò, nhà trai còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách này

Huỳnh Phương và Khả Như lại bị phát hiện chi tiết hẹn hò, nhà trai còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 13 phút trước

Huỳnh Phương và Khả Như cùng đeo mắt kính đôi khi du lịch cùng nhau.

Dùng đường trắng hay đường phèn khi nấu thịt kho tàu sẽ ngon hơn? Đa số người được hỏi đều trả lời sai

Dùng đường trắng hay đường phèn khi nấu thịt kho tàu sẽ ngon hơn? Đa số người được hỏi đều trả lời...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 13 phút trước

Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc của nhiều gia đình Việt, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nấu đúng. Nhiều người sử dụng đường trắng để làm thịt kho, trong...

Bà bầu bí ẩn nhất Vbiz hiếm hoi lộ diện ở tiệc toàn mĩ nhân, lộ bằng chứng hoa đã có chủ

Bà bầu bí ẩn nhất Vbiz hiếm hoi lộ diện ở tiệc toàn mĩ nhân, lộ bằng chứng hoa đã có chủ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 13 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc hiếm hoi xuất hiện trong tiệc chia tay hội bạn để đi sinh con khiến ai nấy phải chú ý vì nhan sắc và chiếc nhẫn kim cương trên tay....

Nam Em tiết lộ lý do chưa thể sinh con ở thời điểm hiện tại

Nam Em tiết lộ lý do chưa thể sinh con ở thời điểm hiện tại

VIDEO - 9 giờ, 13 phút trước

'Tôi đang uống thuốc trầm cảm, đến bây giờ. Bác sĩ khuyên tôi không nên có em bé vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi rất nhiều. Em bé sinh ra có khả năng...

Ảo thuật gia nổi tiếng thế giới David Copperfield bị 16 phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục, thậm chí có vụ diễn ra trên sân khấu

Ảo thuật gia nổi tiếng thế giới David Copperfield bị 16 phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục, thậm chí có...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 14 phút trước

Nhà ảo thuật nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đang đối mặt với loạt cáo buộc quấy rối, xâm hại tình dục các cô gái trẻ.

Được ca ngợi đẹp không tuổi, 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae bị bóc trần nhan sắc thật gây sốc

Được ca ngợi đẹp không tuổi, 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae bị bóc trần nhan sắc thật gây...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 24 phút trước

Trong bức ảnh chụp cận mặt chưa qua bộ lọc chỉnh sửa, mỹ nhân xứ Hàn Lee Young Ae lộ rõ vết dấu tuổi tác khi dự sự kiện.

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn thân vào con đường thịnh vượng

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn...

Đời sống số - 11 giờ, 44 phút trước

Vào ngày 17/5, vận thế sẽ phát đạt, vận may dồi dào đến mức các con giáp khác sẽ phải ghen tị. Ba con giáp sẽ thể hiện tài năng và ví tiền của...

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Kiến thức - 11 giờ, 20 phút trước

Nhìn vào thực tế cuộc sống, dễ dàng nhận thấy nhiều bạn trẻ chịu cảnh thất nghiệp. Lý do là bởi sai lầm ở tuổi 17, có bằng đại học cũng không dùng được....

Cách tắm giúp chị em đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, áp dụng ngay để vừa khỏe lại vừa đẹp

Cách tắm giúp chị em đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, áp dụng ngay để vừa khỏe lại vừa đẹp

Khỏe đẹp - 11 giờ, 20 phút trước

Tắm không chỉ làm tăng nhiệt độ cơ thể mà còn làm giãn nở các mao mạch trên da, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải...

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú ý của người qua đường

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú...

Tóc đẹp - 11 giờ, 20 phút trước

Kiểu tóc mullet này không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua đường, khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Tiếp theo chúng ta...

Đun loại quả 'rẻ bèo' này làm nước uống, chúng là 'thuốc bổ thượng hạng', hạ đường huyết, giúp mát gan, thải độc thận

Đun loại quả 'rẻ bèo' này làm nước uống, chúng là 'thuốc bổ thượng hạng', hạ đường huyết, giúp mát gan, thải...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 20 phút trước

Ở chợ Việt, loại quả này được bày bán khá nhiều với giá thành khá rẻ. Nhà có người già, trẻ nhỏ nên mua về uống thường xuyên để bồi bổ.

Đừng lãng phí ban công của bạn! Nếu ban công được trang trí như thế này, phòng khách sẽ ngay lập tức trở thành điểm nhấn

Đừng lãng phí ban công của bạn! Nếu ban công được trang trí như thế này, phòng khách sẽ ngay lập tức...

Mẫu nhà đẹp - 12 giờ, 44 phút trước

Nhiều người bỏ qua tiềm năng của ban công và chỉ sử dụng nó làm nơi phơi quần áo hoặc chất đống rác thải. Nhưng trên thực tế, ban công có thể là không...

Rễ của nó trông giống giun, nhưng lại giàu dinh dưỡng như nhân sâm

Rễ của nó trông giống giun, nhưng lại giàu dinh dưỡng như nhân sâm

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 45 phút trước

Vào mùa xuân hè, các loại rau rừng ở quê tràn ngập màu xanh, tô điểm thêm nét sống động cho bàn ăn của mọi người.

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Kiến thức - 12 giờ, 47 phút trước

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở thành tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam...