Trai 'zin' vướng lưới tình với gái nạ dòng

22:23 16/10/2012

"Chị ấy giúp đỡ em quá nhiều, em vừa cảm động mà cũng vừa thấy mắc nợ. Hơn nữa, em chỉ là thằng con trai mới lớn, chưa biết mùi đời, còn chị ấy thì từng trải, em làm sao cưỡng lại được...", Trung thú nhận.

Là dân ngoại tỉnh, gia đình làm nông, Văn Trung (22 tuổi, sinh viên) khi lên Hà Nội học đại học gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế. Thương bố mẹ vất vả, thời gian đầu Trung quyết tâm trở thành một sinh viên chăm chỉ, xuất sắc. Thế nhưng, "có thực mới vực được đạo", mọi thiếu thốn vật chất khiến Trung dần chán nản. Trung tâm sự, với số tiền ít ỏi các cụ gửi lên, cậu cố chắt chiu dành dụm hết sức vẫn chẳng đủ sắm đồ dùng học tập. Cơm thì quanh đi quẩn lại rau với đậu, có khi cả "mì không người lái" mà vẫn bữa no, bữa đói. Khổ nhất những bận ốm đau, tiếc tiền chẳng dám mua thuốc nổi viên thuốc, bát cháo để bồi bổ. Bởi vậy, nhiều lúc cậu nghĩ tới chuyện "bỏ quách học, ra ngoài đi làm kiếm tiền cho xong".

Đúng trong khoảng thời gian nung nấu, thèm khát kiếm tiền ấy thì Trung gặp Luân - một anh bạn cùng khoa và cũng là đồng hương. Cùng sinh viên quê lên thành phố nhưng Luân khác hẳn. Cậu ta có xe máy riêng, có iPhone dắt túi, quần áo lúc nào cũng tinh tươm, tiền tiêu thì xông xênh, rủng rỉnh. Ban đầu Trung nghĩ Luân hẳn là một "thiếu gia tỉnh lẻ" nhưng một lần "bấn" quá, vay tiền bạn thì cậu mới nghe Luân tỉ tê: "Thực ra, ông bà già làm gì có mà gửi cho tao nhiều. Tao tự lo hết! Cao to, đẹp trai như mày, đi theo bọn tao chắc có cửa kiếm sống đấy, lại không phải vất vả". Lúc đầu còn lưỡng lự nhưng rồi nghĩ đến cái túi rỗng tuếch của mình Trung lại tặc lưỡi đồng ý đi theo cậu bạn thử một lần xem sao.

Hôm sau, buổi tối, Luân cho Trung mượn "bộ cánh" ngon lành rồi đưa cậu đến một pub nhỏ ở khu phố cổ sầm uất. Ở đó có hai người phụ nữ trung niên ăn mặc sang trọng có vẻ như đã ngồi chờ từ trước. Sau màn giới thiệu, dù hai "bà chị" rất thân thiện, vui vẻ nhưng Trung vẫn rụt rè. Lần đầu tới chỗ ăn chơi, lại chưa bao tiếp xúc "bạn khác giới" nhiều tuổi như vậy nên hầu như cả buổi, Trung chỉ im lặng và cười. Nhưng bất ngờ là kết thúc buổi gặp, Trung được Luân dí vào tay 1 triệu đồng, cậu ta giải thích: chị Vân - một trong hai người phụ nữ vừa gặp rất thông cảm với hoàn cảnh của Trung nên muốn giúp đỡ cậu phần nào.


Ảnh minh họa

Những lần sau đó, chị Vân trực tiếp gọi điện và rủ Trung đi cà phê. Được Luân động viên "phải chịu khó giao lưu quan hệ mới ra nhiều vấn đề" nên Trung nhận lời. Sau nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện, Trung hết dần cảm giác ái ngại ban đầu. Trung biết được hoàn cảnh của chị chồng đã mất cách đây 6 năm, chị có một đứa con trai 14 tuổi và đang cho du học bên Úc. Hiện tại, chị Vân là giám đốc cũng là người tiếp quản công ty riêng của chồng. Công việc bận rộn cộng với việc chưa tìm được người đàn ông hợp ý nên chị chưa đi bước nữa.

"Chị ấy bảo em rất giống với người chồng quá cố nên lần đầu tiên gặp đã rất ấn tượng. Với lại, biết em hoàn cảnh khó khăn, ham học nên chị ấy càng nhớ đến quãng thời gian khó khăn mà hai vợ chồng cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Thế nên chị ấy muốn giúp em trong giới hạn có thể. Mà chị ấy khéo lắm! Có hôm, chị tự nhiên gọi em ra chỉ để đưa cho em chiếc áo gió, bảo sợ trời trở gió lo em ốm rồi phóng xe đi thẳng. Có hôm lại mua cả đống đồ ăn đưa cho em nói là để bồi bổ trước khi kỳ thi. Chị ấy đối xử rất tốt mà chẳng hề đưa ra điều kiện nào...", Trung kể lại. 

Càng ngày chị Vân càng "giúp đỡ" Trung nhiệt tình hơn. Từ chiếc xe Dream mà "ở nhà chị thừa chẳng ai dùng" cho đến chiếc điện thoại "chị tặng để tiện liên lạc" hay những khoản tiền "coi như cho vay khi nào có thì trả"... mọi sự giúp đỡ của chị Vân với Trung đều rất tế nhị và khó từ chối. Bởi vậy, "tình cảm chị em" ngày một quấn quýt. Không chỉ dừng lại ở những bữa cơm trưa hay buổi cà phê chiều, họ bắt đầu hẹn hò nhau đi bar, đi ăn tối, shopping, cuối cùng là... những chuyến du lịch chỉ có hai người. Và cứ thế, Trung nhẹ nhàng trở thành người tình trẻ của chị Vân lúc nào không hay, dù cậu luôn ý thức rõ mình và... con "người tình" chỉ chênh nhau vài tuổi.

"Chị ấy giúp đỡ em quá nhiều, em vừa cảm động mà cũng vừa thấy mắc nợ. Hơn nữa, em chỉ là thằng con trai mới lớn, chưa biết mùi đời, còn chị ấy thì từng trải, em làm sao cưỡng lại được...", Trung thú nhận.

Hơn nữa, người tình của Trung tỏ ra rất sòng phẳng, "chơi đẹp". Nàng đưa ra một thỏa thuận "hời": Trung làm người tình của nàng nhưng không mối ràng buộc. Nàng sẽ nuôi cậu ăn học, tìm việc làm tử tế sau khi ra trường, cho đến lúc cậu có bạn gái thì câu chuyện này sẽ là một bí mật vĩnh viễn. Nàng vẫn là người chị tốt. Có lẽ cảm giác "chả mất gì của bọ" lại có thể giúp đỡ gia đình phần nào nên theo như Luân - người dắt mối cho Trung thì "chả tội gì mà không đồng ý!". Vậy là từ đó, Trung chính thức trở thành cái bóng bên cạnh chị Vân.

Bạn bè, nhân viên của chị Vân đều biết Trung. Dù không nói ra miệng nhưng họ đều xem cậu như "ông chủ quyền uy" chỉ sau chị Vân. Tất nhiên Trung không còn những ngày tháng đói khổ, thiếu thốn, cậu chỉ việc học với ... yêu mà chẳng cần lo lắng chuyện kinh tế, thậm chí còn có tiền gửi về cho gia đình. Mối tình "không công khai nhưng ai cũng biết" của họ đến nay cũng đã kéo dài gần 3 năm.

"Dạo này, em mới quen một cô gái. Cô ấy ngoan, học giỏi, gia đình đàng hoàng tử tế. Em rất thích cô ấy và muốn tiến xa hơn. Nhưng giờ nghĩ đến chuyện này thấy nặng nề quá, vì giờ mối quan hệ của em với chị Vân đã lún quá sâu...", Trung tâm sự.

Bấy lâu nay, được người tình bao bọc, cậu đã quen ăn mặc đẹp, cưỡi xe sành điệu, tiền tiêu rủng rỉnh... giờ nếu muốn yêu cô gái khác và kết hôn, đồng nghĩa cậu sẽ phải chấp nhận quay lại cuộc sống chắt chiu, thiếu thốn. Hơn nữa, mối quan hệ đã kéo dài như vậy, Trung không biết phải giải quyết sao vì "dù gì cũng có tình nghĩa với nhau nhiều". Chưa tính đến chuyện liệu bí mật này có được giữ kín được vĩnh viễn với cô gái đến sau của Trung hay không? Bao nhiêu ý nghĩ bắt đầu xuất hiện làm cậu lo lắng, và hối hận với những việc làm trong quá khứ của mình.

Ý kiến của chuyên gia tư vấn

Theo Bác sĩ - Chuyên gia tình dục học An Thy Trần (Tổng đài sức khỏe việt 19006690), câu chuyện của Trung hiện đang khá phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Đó là những thanh niên không có chí hướng, tìm cách sống dựa dẫm vào người khác bằng những mối quan hệ tình cảm hay xác thịt có thỏa thuận. Tất cả những mối quan hệ này đều như một bản hợp đồng mua bán mà bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào nếu được xây dựng dựa trên sự thỏa hiệp, đến một lúc nào đó cũng sẽ dẫn đến một kết cục không có hậu. Những cái lợi trước mắt, những khoản tiền kiếm được dễ dàng mà không tốn mồ hôi nước mắt đã làm họ mờ mắt, mất đi định hướng sống trong tương lai. Nhưng về lâu dài, khi tuổi thanh xuân không còn, nhan sắc, sức khỏe đuối theo thời gian, trong tay không có nghề nghiệp ổn định, họ không thể làm chủ bản thân và có thể sẽ là gánh nặng cho xã hội.

Trong trường hợp của Trung, cậu đã dựa vào hoàn cảnh nhằm biện hộ, thỏa hiệp với hành động của mình, đến khi nhận ra sai lầm mới giật mình ân hận. Tuy nhiên, cánh cửa tương lai của Trung chưa đóng lại. Có rất nhiều bạn trẻ trong hoàn cảnh tương tự, sau khi lún sâu vào mối quan hệ "chị em" đã sa đà, họ có thể rơi vào cái vòng luẩn quẩn: "được người tình bao bọc - ăn chơi trác táng - sa ngã - thành trai bao", để rồi đánh mất tương lai. Nhưng còn Trung thì khác. Cậu vẫn khá may mắn, vì chị Vân suy cho cùng vẫn là người tốt. Cô không ràng buộc cậu quá nhiều, vấn đề bây giờ chỉ là: Trung có đủ bản lĩnh để từ bỏ "cuộc sống xa hoa tầm gửi" của mình hay không? Nếu có thì con đường tương lai vẫn hoàn toàn rộng mở với cậu.

Infonet
80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 2 ngày, 9 giờ trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 3 ngày, 19 giờ trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 22.04.2024

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 10 giờ, 50 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 11 giờ, 42 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 11 giờ, 45 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 46 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 12 giờ, 32 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 7 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 9 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 13 giờ, 11 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 12 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 13 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 20 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 13 giờ, 20 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 13 giờ, 20 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 6 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 16 giờ, 6 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 6 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 16 giờ, 6 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 16 giờ, 6 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 17 giờ, 49 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...