Tôi ốm liệt giường, vợ liền lúc ngủ với 3 gã đàn ông

16:45 16/07/2014

Những gì đang dàn cảnh diễn ra trước mắt khiến tôi tan nát trái tim nhưng tôi hận chính mình hơn là hận cô ấy. Vì tôi không làm đúng vai trò của một người chồng, người tình nên mới đẩy cô ấy vào hoàn cảnh đáng thương như bây giờ.

Cuộc sống hôn nhân của tôi đã kéo dài được 7 năm. 2 năm đầu chúng tôi đã có những tháng ngày vợ chồng vô cùng hạnh phúc, bình yên. Tôi là một kĩ sư xây dựng nên thu nhập cũng tương đối khá đủ để lo cho vợ, con có được cuộc sống đủ đầy. Vợ tôi làm cho nhà nước nên tuy thu nhập không cao nhưng bù lại cô ấy có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Mọi việc trong nhà đều do một tay vợ lo toan, sắp xếp ổn thỏa. Tôi chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là nghĩ cách kiếm thật nhiều tiền. Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi đi và hạnh phúc thêm trọn vẹn khi vợ tôi hạ sinh được quý tử đầu lòng.

Nhưng bi kịch bất ngờ rơi xuống gia đình bé nhỏ của tôi và như một cơn lũ lớn cuốn đi tất cả những gì tôi đang có. Trong một lần đi giám sát công trình ở Nam Định vì hụt chân nên tôi bị ngã từ tầng 3 xuống đất. Nhờ phúc ông bà tổ tiên nên thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng tôi đã vĩnh viễn mất đi đôi chân và phải gắn bó với chiếc xe lăn đến suốt đời.

Ngoại tình,vợ ngoại tình,chồng ốm,vợ ngủ liên tiếp với 3 người đàn ông

Điều đó đồng nghĩa với việc tôi không thể ra ngoài công trường để kiếm tiền như trước nữa. Chỉ trong phút chốc tôi trở thành kẻ ăn bám, trở thành một kẻ tàn phế, vô dụng. Tôi đã vô cùng đau khổ và nhiều lần tìm đến cái chết nhưng bất thành. Có lẽ kiếp trước tôi đã làm quá nhiều điều tội lỗi nên kiếp này ông trời bắt tôi phải trả hết.

Chồng ốm lại phải nuôi con nhỏ, thu nhập của vợ chẳng đáng là bao nên gia đình tôi từ khá giả rơi vào cảnh túng quẫn, nghèo khó. Bố mẹ, anh em, bạn bè ai cũng khó khăn nên không thể giúp đỡ. Tất cả mọi gánh nặng đều đổ lên vai vợ tôi. Khoản tiền tiết kiệm từ trước đến nay đã phải chi trả, thuốc thang lo chữa chạy, trị bệnh cho tôi. Số còn lại cũng đã cạn vì con trai suốt ngày ốm, đau.

Ngoại tình,vợ ngoại tình,chồng ốm,vợ ngủ liên tiếp với 3 người đàn ông

Có một điều đau đớn hơn cả là tôi không thể “yêu” vợ. Bản thân tôi và cô ấy đều tự hiểu điều đó và né tránh. Chuyện tiền bạc, con cái cộng thêm việc quan hệ vợ chồng bất ổn đã biến vợ thành con người khác hẳn. Trước đây cô ấy hiền lành, nhu mì bao nhiêu thì giờ đây cô ấy ghê giớm, đanh đá, dữ dằn bấy nhiêu.

Nhưng thời gian 3 tháng trở lại đây, vợ tôi lại trở nên vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều. Tôi thấy cô ấy hay hát, hay soi gương và ngắm nghía kĩ trước khi đi ra ngoài. Cô ấy cũng bắt đầu ăn diện và trang điểm mỗi khi đi làm. Tôi thấy đó là tín hiệu vui vì dẫu sao vợ cũng đã bắt đầu cân bằng tâm lí và lấy lại tinh thần lạc quan như trước.

Tuy chỉ có một điều khiến tôi thắc mắc nhưng không dám hỏi vợ. Đó là vì sao tuy tôi không đi làm nhưng dạo gần đây cô ấy tiêu pha khá hoang phí. Từ thực phẩm, đồ ăn uống cho con, rồi quần áo, dày giép cô ấy mua sắm không tiếc tay. Cô ấy còn thuê một bà giúp việc đến để trông con vì dạo gần đây cô phải làm đêm nhiều hơn trước.

Tô tặc lưỡi nghĩ chắc là do vợ đang cố gắng cày bừa kiếm tiền lo cho gia đình. Nghĩ như thế tôi lại thấy xót xa, thương vợ vô cùng.

Ngoại tình,vợ ngoại tình,chồng ốm,vợ ngủ liên tiếp với 3 người đàn ông

Không một chút hoài nghi vợ nếu không bất ngờ nhận được tin nhắn của cậu em họ: “Em thấy chị Tâm đi cùng một người đàn ông sang trọng vào khách sạn đấy, nhìn họ rất tình cảm. Anh cẩn thận bị cắm sừng đấy”.

Tôi nghe mà chết điếng. Cô ấy có thể mắng nhiếc, chửi bới gì tôi cũng cam lòng. Nhưng sao lại nỡ phản bội tôi? Từ trước đến nay tôi sợ nhất 2 từ ngoại tình.

Để biết được thực hư tôi đã nhờ cậu em ruột theo dõi vợ ngày, đêm. Và sau 1 tuần theo dõi sát sao thì tôi đã biết được sự thật cay đắng. Cô ấy cặp kè một lúc với sếp, trưởng phòng và anh hàng xóm sát vách nhà tôi. Đó là con số mà tôi biết còn thực tế danh sách ngoại tình của vợ là những ai tôi vẫn chưa thể xác định.

Cậu em tôi đã cẩn thận ghi lại hình ảnh của vợ và các người tình trong những lần hò hẹn. Vợ tôi vô cùng khéo léo sắp đặt để cho tất cả người tình không ai nghi ngờ việc vợ đang bắt cá nhiều tay.

Dù đã biết sự thực được 1 tuần nay và cầm trong tay bằng chứng chi tiết việc vợ phản bội nhưng tôi không dám làm to chuyện.

Ngày hôm qua, tôi lại vừa lén mở tin nhắn của cô ấy tâm sự với 1 người bạn: “Tao với chồng giờ chỉ sống với nhau vì chữ nghĩa, vì đứa con. Tao không thể chôn vùi tuổi thanh xuân của mình với một người chồng tàn phế suốt đời được. Nhưng nghĩ việc bỏ chồng lúc này tao lại sợ người đời dị nghị nên cứ tạm thời như thế đã. Đành tìm cách “giải tỏa” từ những người đàn ông khác vậy. Tao biết đó là tội lỗi nhưng không làm thế thì tiền đâu ra mà sống? Hơn nữa tao cũng chỉ là một người đàn bà bằng xương bằng thịt chứ không phải gỗ đá đâu mà “chay tịnh” mãi được”.

Tại sao cô ấy không thẳng thắn chia sẻ hết thì chắc chắn tôi sẽ không níu kéo hay bắt cô ấy sống với kẻ tàn tật như tôi suốt đời. Thà cô ấy khiến tôi đau một lần còn hơn là chịu cảnh lừa dối như thế này.

Tôi đang vô cùng rối bời, mất niềm tin và chưa biết phải giải quyết chuyện nhà mình ra sao đây. Xin hãy cho tôi lời khuyên sáng suốt nhất. Tôi đã nghĩ đến chuyện li hôn nhưng nhìn đứa con trai bé bỏng phải sống cảnh li tán lại thấy đau lòng quá!

hn.megafun.vn
Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau...

Đàn ông yêu - 4 ngày, 23 giờ trước

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng là hành động không thể kiểm soát được khi...

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 24 giờ trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 28.04.2024

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 27.04.2024

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 27.04.2024

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là "chú".

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

Kiến thức - 5 giờ, 9 phút trước

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng tên được chuyển thể từ tiểu thuyết này, sớm...

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 11 phút trước

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu vitamin, khoáng chất, canxi, protein...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao...

VIDEO - 5 giờ, 11 phút trước

Sau tiết lộ của anh chàng, MC Quyền Linh và cô gái sững người luôn.

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 12 phút trước

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò vi sóng, đường điện, wifi... đều gây bức xạ...

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi.

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 21 phút trước

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau, diễn viên "Cao Lương Đỏ" nhiều lần yêu cầu...

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 29 phút trước

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức quốc tế.

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Kiến thức - 8 giờ, 32 phút trước

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục hành chính... liệu có bị phạt không?

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng nhẹ tênh

Nồi cơm điện âm thầm 'ngốn' điện, lỗi do người sử dụng sai cách! Biết thêm 1 mẹo, hóa đơn cuối tháng...

Làm sao - 8 giờ, 34 phút trước

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Sử dụng đã lâu nhưng không phải ai cũng biết thiết bị này hàng ngày đang...

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Người xưa đúc kết: 'Nạn ở miệng, ốm ở chân', con cháu không nghe tiền núi cũng lở, vì sao?

Kiến thức - 8 giờ, 35 phút trước

'Nạn ở miệng, ốm ở chân' vốn để chỉ những bệnh tật từ 2 vị trí này mà ra. Vậy cụ thể đó là những điều gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Cư dân mạng nghi cô gái lạ mặt chụp ảnh tình tứ cùng mình là Trương Quỳnh Anh, Tim nói gì?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 41 phút trước

Tim đã lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh.

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh công khai sửa mũi, tiết lộ sắp trở lại showbiz

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Những chia sẻ của bạn trai Miko Lan Trinh thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân mạng

Nhặt ngay các bí kíp thưởng thức món ngon giải nhiệt mùa nóng mà chẳng cần đi đâu xa từ cư dân...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 60 phút trước

Trong cái nóng hơn 40 độ này, nhiều bạn trẻ lựa chọn “trú ẩn” tại nhà hoặc tìm đến những nơi mát mẻ để “trốn nóng”. Dù là ở đâu thì ShopeeFood luôn trong...

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Võ Hạ Trâm tiết lộ số kí đã tăng khi bầu bí ở tháng thứ 4

Chuyện làng sao - 10 giờ, 32 phút trước

Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về sức khoẻ trong lúc bầu bí.

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng bỏ qua!

Trước khi ung thư 'bùng phát', cơ thể có thể có 4 'dấu hiệu', đặc biệt là dấu hiệu thứ 3! Đừng...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 48 phút trước

Làm sao bạn biết ung thư đang đến gần? Bác sĩ gọi tên là “4 dấu hiệu chính” của bệnh ung thư.

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Cách làm xúc xích bằng gạo nếp, ăn mềm và dẻo và ngon hơn nấu xôi nếp rất nhiều

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 48 phút trước

Đừng nấu xôi, để tôi dạy bạn cách làm mới, mềm và dẻo, trẻ con sẽ thích ăn.

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và tài chính

Bắt đầu từ tuần sau, những chuyện vui sẽ tăng lên, ba con giáp có bước đột phá về sự nghiệp và...

Đời sống số - 10 giờ, 48 phút trước

Bắt đầu từ tuần sau, vận may của bạn sẽ tăng vọt, chim ưng sẽ sải cánh và bạn sẽ kiếm được một ngôi nhà đầy vàng bạc. Đây là con giáp sẽ có...