Tôi đau đớn chia tay vợ hiền lành xinh đẹp khi hiểu rõ lý do em luôn sợ sệt lúc gần gũi chồng

11:33 16/02/2017

Ngày đưa em về ra mắt bố mẹ tôi rất ưng em và không có từ nào để chê trách em nữa rồi cũng sợ mất cô dâu hiền nên giục tôi cưới hỏi ầm ầm.

Ngày yêu nhau ai gặp Hương cũng tấm tắc khen:

- Số mày thật may mắn lấy được vợ vừa hiền lành lại xinh đẹp nữa.

Khỏi phải nói lúc đó mũi tôi nở to hãnh diện đến mức nào và tôi càng cảm thấy yêu mong muốn được bảo vệ Hương hơn bao giờ hết. Em không những hiền lành mà lòng em trong sáng như gương không bao giờ em dấu tôi một điều gì và em luôn coi tôi là người yêu là chỗ dựa mỗi khi em cần tâm sự.

Sau nhiều tháng tìm hiểu và yêu nhau thắm thiết tôi phải vội vàng quyết định lấy em sợ có kẻ khác nẫng tay trên của mình thì lại bõ công chàng bắt tép nuôi cò. Ngày đưa em về ra mắt bố mẹ tôi rất ưng em và không có từ nào để chê trách em nữa rồi cũng sợ mất cô dâu hiền nên giục tôi cưới ầm ầm.

Đêm hôm cưới mà tôi mong chờ cuối cùng đã đến, nếu khi còn yêu nhau tôi chỉ có thể động chạm vào em là những nụ hôn và cái cầm tay thì tối nay cả cơ thể em đã thuộc về tôi. Vậy mà đêm ấy em đưa ra một lí do rất vớ vẩn là:

- Em chưa sẵn sàng cho chuyện chăn gối.

- Thế khi nào em sẵn sàng.

- Em cũng không biết nữa hãy cho em thời gian.

Tôi cho những lời nói của em chỉ là đóng kịch làm cho đêm ngày cưới trở lên hấp dẫn hơn nên phớt lơ tâm trạng của em lúc đó, mà lao vào em như con thiêu thân để rồi đúng lúc cao điểm tôi tưởng như đã khống chế được sự sợ hãi của em thì tiếng khóc sụt sịt của em khiến tôi không còn hứng thú gì làm chuyện chăn gối vợ chồng nữa. Đành đẩy em ra xa rồi ôm cục tức đi ngủ.

Dường như biết lỗi của mình ban ngày Hương rất chiều chuộng nghe lời và yêu thương tôi hết mực khác hẳn với chuyện rụt rè nhút nhát mỗi đêm. Những đêm sau đó cứ mỗi khi tôi định động đến Hương là cô ấy cứ co ro lại tỏ vẻ sợ sệt khiến tôi như là kẻ tội phạm xấu xa bỉ ổi vậy, tôi nghĩ chắc bản tính vợ hiền lành nên có thể chưa hiểu hết giá trị của bản thân con người đã là vợ chồng thì không còn gì để mà giấu diếm nhau nữa lên ra sức dụ dỗ nịnh nọt em:

- Nếu em không cho anh động vào em thì làm sao chúng ta có con được mà không có con thì sống với nhau có nghĩa gì chứ, mà anh chẳng hiểu tại sao em lại sợ chuyện đó đến vậy. Em đã làm tốt chức năng của một người vợ vậy tại sao có chuyện nhỏ như con kiến này mà em không chịu chiều anh chứ.

- Em cũng không biết nữa chỉ biết mỗi khi cơ thể em chạm vào cơ thể anh em thấy gai cả người rồi không hứng thú gì.

- Hay chúng ta chỉ làm với nhau một lần để có con rồi sau đó anh sẽ để em được yên ổn, chứ cứ tình trạng là vợ chồng sống chung giường chung nhà động chạm vào nhau suốt ngày mà không được làm chuyện vợ chồng thì chúng ta li dị nhau cho rồi.

Vừa nói li dị em đã vội ôm chặt vào tôi sợ hãi và cố kìm nén những cảm xúc cá nhân để chiều chuộng chồng một lần. Sau một tháng kiên nhẫn chờ đợi mòn mỏi tôi đã chiếm đoạt được vợ mình, không biết đó là chuyện buồn hay vui nữa chỉ biết khi làm xong thì vợ vội vàng vào tắm rửa cả tiếng đồng hồ như thể những thứ trên cơ thể tôi ghê tởm lắm thì phải. Thái độ của em khiến tôi bị xúc phạm nặng nề hơn lúc chưa làm chuyện đó với em.

Để rồi tôi tự nhiên chán ghét em, chẳng muốn đụng chạm vào em lần nào nữa không biết có phải do tôi đã thực hiện đúng lời hứa chỉ làm một lần duy nhất để có con hay do tôi thấy chán vợ nữa. Những ngày sau đó thấy tôi không đòi hỏi chuyện chăn gối khiến em thấy rất vui và hạnh phúc bên tôi, còn tôi thì thấy càng ngày càng muốn rời bỏ em.

tâm sự, dâu hiền, chọn vợ,

Cho đến một đêm tôi quyết định đi tìm gái làng chơi để giải tỏa bức bối trong người, đang ôm eo người tình mới quen vào phòng nghỉ thì tôi nhìn thấy ai đó rất giống dáng của vợ mình nên ngờ ngợ bảo cô bồ vào phòng trước tôi đi có việc một chút. Nhanh chân bước theo cô gái đó thì trong ánh tối ánh sáng tôi chưa dám khẳng định là vợ mình nhưng tôi nhận ra chiếc túi xách em đang đeo trên người là của vợ. Nhưng em đã vào phòng và đóng chặt cửa khiến tôi đành phải đứng ngoài nghe ngóng.

Chẳng phải chờ đợi lâu tôi cũng nghe được cái giọng nhỏ nhẹ quen thuộc của Hương:

- Lâu lắm rồi em mới gặp được chị, tối nào chồng em chẳng kè kè bên cạnh may sao tối nay anh ấy đi trực nên em mới có cơ hội được gặp chị.

- Chị nhớ em muốn chết mất. Cuộc sống vợ chồng bọn em vui vẻ không?

- Lúc đầu cũng khó khăn nhưng từ khi chiều anh ấy một lần là mọi chuyện êm suôi, ước gì mỗi tối anh ấy được thay bằng chị thì em hạnh phúc biết mấy, chỉ tại bố mẹ em quá bảo thủ cổ hủ nên em và chị phải khổ sở xa cách nhau thế này đây.

Vậy là tôi đã hiểu mọi chuyện, thật cay đắng quá toan bước đi nhưng tôi lại quay lại để được tận mắt nhìn thấy vợ của mình cho chắc ăn. Sau hồi gõ cửa thình thịch bên ngoài thì một cô gái người quấn khăn ra mở cửa hất hàm:

- Mày muốn gì? Ơ Hương ơi…

Lúc đầu là vẻ tức giận sau lại là giọng nói sợ sệt dường như cô ta cũng biết tôi, hất tay cô ta ra tôi xồng xộc vào phòng thì thấy Hương đang nằm sõng xoài trên giường, thấy chồng Hương vội vàng vơ chiếc chăn quấn quanh mình, tôi uất ức quá liền vung tay tát cho Hương cái thật mạnh:

- Anh thật không ngờ em lấy chồng để làm lá chắn cho thuận lợi việc trai gái, mà không phải nói là gì nhỉ?

- Là tình yêu, em yêu chị ấy thật sự, em muốn lấy chị ấy làm chồng chứ không phải là anh chỉ vì bố mẹ mà em phải chịu chia xa tình yêu của mình, bây giờ anh đã biết được rồi thì em cũng chẳng sợ gì nữa tùy anh quyết định.

- Để bảo vệ tình yêu với một cô gái mà em mạnh mẽ quá nhỉ, vậy mà từ trước cứ tưởng em là một người vợ hiền lành nết na nhưng tôi đã sai.

Ngay hôm sau tôi tuyên bố với mọi người sẽ li dị vợ khiến mọi người ngỡ ngàng ra sức ngăn cản còn bố mẹ tôi chửi mắng tôi thậm tệ nào là mày đi với con nào mà bỏ vợ vậy, mày đổ đốn quá rồi, tao sẽ không cho mày li dị vợ đâu,… Ai cũng cần tôi đưa ra một lí do chính đáng cho quyết định của mình mà tôi không thể mở mồm ra giải thích được chỉ biết im lặng chịu đựng những lời mắng chửi không tiếc lời của mọi người.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 16.04.2024

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 13.04.2024

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 5 giờ, 34 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 34 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 5 giờ, 14 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 6 giờ, 54 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 26 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 6 giờ, 30 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 7 giờ, 30 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 52 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 7 giờ, 52 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 7 giờ, 53 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để...

Làm sao - 7 giờ, 53 phút trước

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không nên tham lam 3 thứ này, nếu không cả...

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 55 phút trước

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại...

Phong thủy - 8 giờ, 58 phút trước

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 9 giờ, 12 phút trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 16 phút trước

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ là Trương Bá...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế...

Đời sống số - 9 giờ, 17 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang...

Thời trang + - 9 giờ, 21 phút trước

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với phụ nữ trên 40 tuổi, việc lựa chọn trang...

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.