“Gái gọi sinh viên” Hà Thành cũng lao đao trong mùa Euro (Kỳ 4)

10:31 22/06/2012

Do chênh lệch múi giờ diễn ra các trận đấu Euro 2012, các “thượng đế” say ngủ đến… chiều khiến các cô gái gọi “cộp mác” sinh viên cũng ế ẩm theo.

Ít ngày trước khi chính thức diễn ra Euro 2012, các tay “bố mì” đã nắm bắt được xu hướng thay đổi vào mùa Euro 2012 và nhanh chóng có những màn quảng cáo khá ấn tượng về “hàng” của mình với những dòng giới thiệu như: “Ngất ngây Euro 2012 cùng mỹ nữ X, sinh viên trường…” hay “Ngọt ngào những trận cầu đỉnh cao cùng em Y sinh viên trường… khu vực…. giá…”. 

Với những lời chào mời như thế này, ngay lập tức các khách làng chơi ùa vào xin số người quảng cáo. Tuy nhiên, H (một dân chơi "nhẵn mặt" trên trang web chuyên về mại dâm lx) khẳng định rằng, tâm lý chung của những tay mê bóng banh chỉ xin để có thể tranh thủ “check” lúc… rảnh rỗi hoặc thắng cá độ là nhiều. Rất ít tay chơi dám đi kiểu như H. đó là bao hẳn một em đi qua đêm vừa xem bóng vừa… xả stress ngay tại trận dù thắng hay thua.

Mùa “giáp hạt” của… gái gọi cộp mác sinh viên

Không như các loại “hàng” đứng đường khác, “gái gọi sinh viên” thường đi với những khách quen. Tuy nhiên, mùa Euro năm nay, chênh lệch múi giờ giữa các trận đấu giữa nước chủ nhà Euro cũng khiến những cô gái này mất không ít khách.

Sở dĩ có thể nói như vậy vì nhiều “thượng đế” tiềm năng đã vùi mình ngủ say sau những trận cầu ban đêm nên mệt mỏi chẳng còn hơi sức đâu để đi… “check hàng”. Dạo quanh các web đen như lx… alx, gc, gttt…, có thể thấy rất rõ thông qua bình luận của các thành viên.

Không chỉ thế, theo lời một người bạn của tôi cũng là “chuyên gia” kiếm những loại “hàng” đặc biệt như “gái gọi sinh viên” và cũng đam mê với “bóng banh” mùa Euro thì dây vào gái trong thời gian này là… rất đen. Chính vì sự mê tín chẳng có chút căn cứ nào của những tay chơi mà các cô gái hành nghề gái gọi, trong đó có “gái gọi sinh viên” cũng ế ẩm hơn bình thường.

Tuy nhiên, khi các “thượng đế” thiếu tiền sau những trận bóng ban đêm, ban ngày thì ngủ vùi chẳng còn hơi sức đi “check” hàng thì vẫn có những “thượng đế” rất… cần mẫn dù rất ít.


Nhiều thành viên trên các web đen chia sẻ về "buồn vui" đi "check hàng"
mùa Euro 2012

Không khó để thấy được điều này khi trên các diễn đàn chuyên về gái gọi vẫn có những… ký sự “check hàng” cô gái gọi này, cô gái gọi kia và đương nhiên không thể thiếu được các cô gái mang danh “gái gọi sinh viên” được tung lên.

Nhiều khách làng chơi mặc dù mệt mỏi sau những trận bóng về đêm, ngủ vùi đến sáng, chiều vẫn tranh thủ đi “check” các em để… xả hơi và giải đen nếu như thua bóng.

Một số “thượng đế” lại thích “chơi sang” khi bao hẳn các em sinh viên đi qua đêm để vừa xem bóng vừa… xả stress. Mặc dù những người này biết giá đi qua đêm của các cô gái dạng này đắt đỏ hơn nhiều so với bình thường nhưng vẫn sẵng sàng “đầu tư” để… mua vui.

“Gái gọi sinh viên” ế cùng… Euro

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nếu như những tụ điểm mại dâm có tiếng ở phía Bắc đông nghịt khách đa phần là nam giới đến vui chơi sau mỗi trận bóng đá dù thắng hay thua thì thị trường gái gọi nói chung và “gái gọi sinh viên” ở Hà Thành nói riêng lại khá im ắng. Lý do đơn giản vì các cô sinh viên “kiếm thêm” hoạt động theo hướng khép kín, không công khai và chỉ đi khách quen nên cũng khác hẳn so với những kiểu “hàng” đứng đường hay ở các tụ điểm khác.

Thời gian này, các cô “gái gọi cộp mác sinh viên” có vẻ ít “bận rộn” trông thấy khi sẵn sàng cho chúng tôi những cuộc hẹn rất nhanh nhưng “hét” giá rất cao nếu đi qua đêm.

Dù vẫn biết các cô gái này chỉ là “hàng giả” chứ không phải hàng thật nhưng không biết từ bao giờ, “gái gọi cộp mác sinh viên” đã tự nâng giá theo mùa Euro dù “tàu nhanh” hay “tàu chậm”. Có lẽ chính vì điều này, nhiều “thượng đế” cũng bắt đầu thấy so đo khi muốn đi xả stress sau những trận bóng thua liểng xiểng.

Qua một người bạn giới thiệu, tôi quen được một người tên H. chuyên đi “check” hàng sinh viên và thậm chí còn “chăn dắt” được một vài cô gái sẵn sàng qua đêm với gã khi có nhu cầu muốn xem bóng cùng.

Đương nhiên, khi một đêm muốn vừa xem bóng vừa “xả stress” ngay ở trong nhà nghỉ hay khách sạn nào đó thì H. phải hẹn hò chán chê rồi móc hầu bao cho một cuộc vui như vậy là không ít. H. cho biết gã “chấp hết” dù những tay chơi khác cho rằng dính vào gái… khi cờ bạc là rất đen.


Nhiều khách làng chơi ham mê cá độ dù rất mệt ban đêm vẫn sẵn sàng đi...
check hàng để "xả đen"

Chứng minh thêm cho tôi thấy khả năng “điệu nghệ” của mình trong cả đánh bóng và “check hàng sinh viên” của mình, đang ngồi cà phê cuối giờ chiều, H. rút chiếc iPhone 4 đắt tiền gọi cho một cô gái mà gã gọi là “hàng sinh viên” xịn đã dày công “chăn dắt” được. Sau một hồi điện thoại đổ chuông, gã bật loa cho tôi nghe cuộc hội thoại vì chúng tôi đang ở trong một góc kín đáo và khá yên ắng trong quán cà phê.

- Alo, Huyền à? Em rảnh không? 

- Ai đấy?

- Anh là bạn anh thích cá độ hôm trước đây mà. Đêm nay đi xem bóng với anh nhé?

- À vâng. Mấy giờ đi vậy anh?

- 11h đêm.

- Vâng. Ở đâu vậy anh?

- Ra chỗ mọi khi nhé.

- Dạ.


Chỉ sau vài câu ngắn ngủi xác nhận danh tính và mật khẩu, H. đã gọi được “hàng” của mình rất đơn giản. H. nói rằng đã “ăn chơi” là phải xác định chịu chi cho các “em út” này vì các em có biết tí nào về bóng bánh đâu nhưng để làm tiền vẫn sẵn sàng đi cùng khách thôi.

H. cũng nói rõ, ban đêm một phần là do dân chơi bóng khá “bận rộn” với các trận cầu nên không còn hứng thú với hàng gái gọi nên các “em út” này ế ẩm ban ngày cũng là dễ hiểu. Đa phần những “tay chơi” kiểu như H. xong trận là “check” luôn rồi ngủ chứ để sang ngày hôm sau thì chẳng ai đi đơn giản vì… mệt.

Đặc biệt với “gái gọi cộp mác” sinh viên thì lại càng nhạt nhòa hơn vì các cô gái này phải hẹn hò từ trước và đi qua đêm giá quá chát nên nhiều tay chơi cũng tỏ ra… lười nhác cho các chi phí không cần thiết. 

Cũng chính vì vậy, thay vì “đắt đỏ” như chính các cô gái mại dâm của nước chủ nhà đăng cai mùa Euro năm nay, gái gọi nói chung và “gái gọi cộp mác” sinh viên nói riêng ở Hà Nội lại ế ẩm vì túi tiền lúc lép, lúc đầy của các “thượng đế”.

Nhưng nói như vậy, không có nghĩa các cô gái mang danh gái gọi sinh viên không có thu nhập vì vẫn còn có những “thượng đế” đi giải đen hoặc… ăn mừng chiến thắng bằng hình thức… “tàu nhanh”. Bằng chứng có thể thấy được điều này đó là chỉ cần dạo qua một số web đen có thể thấy vẫn có không ít những bài “bình luận” dạng “ký sự check hàng” mang đầy “hương sắc” Euro.

Giáo dục Việt Nam
Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 21 giờ, 55 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Đời sống số - 23 giờ, 40 phút trước

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào 4 con giáp có vận may đặc biệt...

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Kiến thức - 23 giờ, 45 phút trước

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là...

Kiến thức - 23 giờ, 45 phút trước

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 1 ngày trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 3 giờ, 9 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 12 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 3 giờ, 17 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 3 giờ, 24 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 3 giờ, 26 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 50 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 54 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 58 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 4 giờ, 9 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 4 giờ, 9 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 4 giờ, 9 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 41 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 5 giờ, 42 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 29 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...