Thấy chồng uống rượu say bét nhè vợ tức giận làm hành động đó rồi cuối cùng phải hối hận cả đời

09:27 28/11/2016

Cô ấy thấy chồng uống rượu bét nhè lại phải xì ra mấy trăm nghìn trả tiền rượu nên rất tức giận. Cô ấy để mặc tôi nằm trên sàn nhà rồi đi múc một chậu nước...

Chẳng biết tôi mắc cái tật sợ vợ từ lúc nào nữa, chỉ nhớ là lúc mới cưới về tôi yêu chiều vợ lắm cô ấy thích điều gì là tôi tìm mọi cách đáp ứng. Có những hôm 1h đêm đang trong giấc mộng vậy mà tôi cũng phải lò mò dậy nấu cho nàng bát mì tôm vì buổi chiều vợ không muốn ăn cơm. Rồi những đêm đông gió rét buốt vợ nổi hứng nên đi ăn ngô nướng dù không muốn tôi cũng phải chiều em để tránh khỏi phải nhìn thấy những giọt nước mắt ngắn nước mắt dài của em.

Rồi ngày tháng trôi qua tôi cảm nhận được trong nhà này tiếng nói của mình không có giá trị. Mặc dù hàng tháng tôi mang về nhiều tiền gấp mấy lần vợ nhưng những lời nói của tôi chẳng bao giờ được vợ lắng nghe và làm theo. Mỗi lần tôi đưa ra những đề xuất gì là phải suy nghĩ mất vài ngày mới đủ can đảm để nói ra vậy mà vừa mở mồm ra đã bị nàng quát hay bạt tai một cái làm tôi im không dám cãi lại.

Đã nhiều lần đi ăn uống nhà đồng nghiệp nên tôi muốn rủ họ về nhà mình để chơi một lần nhưng chỉ nghe vợ nói một câu là tôi đã co rúm người chẳng dám ho he gì. Mặc dù tôi tự nhủ phải dũng cảm phấn trấn lên để quát to hơn, dập chân mạnh hơn vợ nhưng dường như càng cố trấn an thì lời nói của tôi càng lí nhí trong cổ nói không ra lời thì dám quát mắng ai được chứ.

tâm sự, tâm sự gia đình, đàn ông sợ vợ, sợ vợ

Tôi là người đàn ông sợ vợ (Ảnh minh họa)

Ở công ty tôi là một quản đốc năng nổ được mọi người trọng dụng và khiếp sợ, chỉ cần một tiếng nói của tôi là hàng nghìn người phải nghe theo nếu không những hình phạt kỷ luật trừ lương hay đuổi việc được tôi áp dụng thường xuyên. Vậy mà về nhà vợ bảo thế nào tôi nghe răm rắp như đứa trẻ con chưa biết nói.

Hôm ấy bố mẹ tôi ở quê ra chơi, ông bà mang rất nhiều quà cáp ở quê ra tôi và các con thì hồ hởi đón nhận còn nàng thì cau mày khó chịu:

- Lần sau bố mẹ đừng chở củi về rừng cho bẩn nhà con, gà ở thành phố thiếu gì chỉ ới một cái là đã bày ra đĩa rồi, mấy quả cam quýt trong siêu thị ngon và đẹp chẳng thiếu thứ gì.

- Ơ sao em lại.

Đang định nói tiếp thì vợ nguýt dài một cái khiến tôi lặng câm không dám nói tiếp. Bố mẹ tôi chẳng nói gì chỉ thở dài một cái mà khiến tim tôi đau nhói nhưng chỉ biết im lặng dĩ hoà vi quý cho xong chuyện.

Dự định ở chơi 1 tuần vậy mà mới có 2 ngày mà mẹ đã đòi về gặng hỏi mãi mẹ mới chịu nói lý do:

- Vợ con dạo này nó khác nhiều quá, đi vệ sinh bố con quên không xả nước mà nó chửi “thằng nào đi đái mà không xả vậy, mới có một ngày mà mọi thứ đã rối tung lên chắc một tuần cái nhà này thành nhà hoang mất”. Mẹ thương con lắm nhưng thôi để mẹ về không ở lâu lại ấn tượng xấu về con dâu.

Thương mẹ quá tôi muốn nhảy ra tát cho vợ vài cái để dạy dỗ nhưng thật may mẹ đã ngăn lại chứ thực ra dù tôi đang giận cô ấy tím tái mặt lại nhưng sợ chưa đánh được vợ thì má mình đã sưng rồi.

Chở bố mẹ ra xe rồi tôi buồn chán những giọt nước mắt tự nhiên chảy trên gò má mà thương cho bố mẹ nuôi con ăn học vất vả là vậy mà đến khi thành người đàng hoàng rồi cũng chẳng thể bảo vệ được họ. Sao tôi lại nhát gan sợ vợ đến mức vậy chứ. Rồi chẳng hiều ma xui quỷ khiến thế nào đưa đẩy tôi đến quán rượu, ngồi một mình vừa uống vừa khóc khóc rất nhiều cho thằng đàn ông sợ vợ như tôi.

Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi uống say đến vậy, đến nỗi nhà hàng phải gọi taxi đưa tôi về và chìa cái phiếu tính tiền cho vợ trả. Cô ấy thấy chồng uống rượu bét nhè lại phải xì ra mấy trăm nghìn trả tiền rượu nên rất tức giận. Cô ấy để mặc tôi nằm trên sàn nhà rồi đi múc một chậu nước hắt lên người tôi rồi quát:

- Để xem lần sau còn dám uống rượu nữa không.

Rượu vào trong người đã nóng lại gặp lạnh đột ngột tôi lạnh quá lò mò dậy cởi hết quần áo ra và tự thay bộ đồ khác, bình thường chỉ một lát là tôi mặc xong nhưng người cứ nhũn ra việc tháo đồ đã khó mặc vào còn khó hơn vậy mà vợ để mặc tôi rồi đi ngủ. Chỉ biết sáng hôm sau khi tỉnh dậy tôi nằm co ro trên chiếc ghế sô pha và phía dưới chân là quần áo ướt sũng với đống nước còn nguyên hiện trường. Trong người lúc nóng lúc lạnh dường như tôi đang bị sốt, nhìn thấy vợ bảo cô ấy mua cho mấy viên thuốc để uống vậy mà cô ấy cáu gắt:

- Đây không rỗi còn phải đi làm, đúng là kẻ vô dụng.

Nghe vợ nói câu mà tôi há hốc mồm ra không nói được gì, tôi mà là kẻ vô dụng thì còn ai hữu dụng ở đây chứ, chắc tôi mà không làm ra được tiền thì vợ còn đối xử tệ đến mức nào. Nói rồi cô chở các con đi học rồi đi làm luôn chẳng thèm để ý đến người chồng bụng đang đói cồn cào chân tay mềm nhũn chẳng thể tự phục vụ được. Đúng lúc đó cô bạn đồng nghiệp gọi điện thoại hỏi tôi sao chưa đi làm và tôi mừng rỡ như vừa được cứu sống vậy.

tâm sự, tâm sự gia đình, đàn ông sợ vợ, sợ vợ

(Ảnh minh họa)

Cô ấy đến mang thuốc và nấu cho tôi một bát cháo hành để ăn rồi cả buổi ở lại chăm sóc tôi vì lo sợ tôi bị sao. Đang nói chuyện vui vẻ thì vợ tôi đi làm về, rồi cô ấy yên tâm giao bệnh nhân cho vợ tôi mà ra về. Tôi thì rối rít cảm ơn còn vợ tôi chẳng nói chẳng rằng gì nhảy xổ vào cầm tóc cào cấu cô đồng nghiệp khiến tôi tức điên người. Chẳng kịp suy nghĩ gì nữa vội lao vào kéo vợ ra rồi ném phịch cô ta xuống đất mà mắng:

- Chính cô ấy đã cứu tính mạng tôi đấy. Cô trả ơn ân nhân thế à. Tôi hết chịu nổi cô rồi, chúng ta sống được đến ngày hôm nay là quá đủ rồi, chúng ta ly dị thôi.

- Anh bỏ em để đi với con đàn bà kia sao, đúng là đàn ông có mới nới cũ.

- Cô đừng nghĩ tôi là con người như vậy đi, hãy nhìn lại mình đi, gieo nhân nào gặt quả lấy, từ nay tôi sẽ không bao giờ sợ người vợ vô cảm vô tâm nhìn chồng ốm kiệt sức bất lực mà vẫn có thể chửi mắng không có chút tình người. Còn cô ấy đang có một gia đình rất hạnh phúc cô đừng có nghĩ ai cũng xấu như mình vậy.

Nhìn những giọt nước mắt của vợ nhưng đã quá muộn tôi không thể sống mãi trong cái vỏ ốc sên được nữa.

>> Cho vợ đi thẩm mỹ đẹp như gái Hàn rồi mất luôn

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 6 giờ trước

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 7 ngày, 17 giờ trước

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 16.04.2024

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 13.04.2024

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 3 giờ, 58 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 3 giờ, 58 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 3 giờ, 59 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 47 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 47 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 5 giờ, 47 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 5 giờ, 48 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 5 giờ, 48 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính là Triệu Minh Minh - ngôi sao hóa thân...

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 41 phút trước

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Tuy nhiên đây chưa phải...

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.