Nỗi đau của người vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống, bỏng 79% cơ thể: Hi sinh tất cả vì 1 người đàn ông rồi cuối cùng suýt mất cả mạng

06:54 01/06/2019

Dù cho Liên đã chịu nhịn nhưng gã chồng ác thú lấy xăng hất khắp người cô. Sau khi cãi cọ, giằng co hắn ta cố tình bật lửa thiêu sống vợ.

Người ta vẫn nói, sinh ra làm phận đàn bà đã khổ, chọn sai người đàn ông còn khổ gấp trăm bề. Mới đây thôi, ai cũng xót về trường hợp của cô giáo bị chồng tạt axit vì cuồng ghen, cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit vì hủy hôn. Nhưng đó đâu phải là 2 người phụ nữ bất hạnh nhất trên cuộc đời này. Bởi chỉ khi họ lên tiếng, chúng ta mới biết, có những tình yêu đớn đau và phải trả giá đắt đến nhường nào.

Bích Liên - cô gái 22 tuổi có nguy cơ phải sống trong dị tật suốt đời với cái bệnh án bỏng nặng 79% cơ thể đã bởi chính người đàn ông cô yêu nhất.

20 tuổi, bỏ cả thế giới để theo anh

Đỗ Đại học Công đoàn - Hà Nội, Liên cũng giống bao cô gái tuổi 18 khác, khao khát chinh phục 1 mục tiêu mới. Và rồi, Liên yêu Nhật - anh hàng xóm gần nhà hơn cô 4 tuổi. 2 nhà gần nhau, phụ huynh lại vốn có tình cảm tốt đẹp nên khuyên đôi trẻ hãy để học hành xong rồi cưới cũng chưa muộn.

Nhưng chỉ đến năm thứ 2 Đại học, Liên được bạn trai ngỏ lời muốn cưới rồi xây dựng tổ ấm ở 1 nơi xa xôi và thơ mộng. Bỏ bao dự định dang dở, cô gái 20 tuổi quyết định gửi gắm cuộc đời mình vào 1 người đàn ông. Tương lai sẽ là những ngày tháng yên bình và hạnh phúc trên đồi Mộc Châu xinh đẹp.

vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống, Tâm sự phụ nữ, Hạnh phúc gia đình

Cô vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống.

Liên bồi hồi nhớ lại: "Chúng em đã có 2 năm tìm hiểu trước khi đi đến kết hôn nên em rất có niềm tin vào tình yêu này. Em thấy anh ấy hiền lại chịu khó và biết tu trí làm ăn, 2 nhà vốn là hàng xóm nữa vì thế em cũng không tìm hiểu quá nhiều. Thật sự cho đến khi bắt đầu cuộc sống gia đình, dưới 1 mái nhà với nhau, mọi thứ mới bắt đầu hiện rõ".

Lấy chồng gần nhưng Liên lại phải đi xa. Do đã có dự định từ trước nên Nhật đưa Liên lên Mộc Châu chăn nuôi, trồng trọt. Ngỡ tưởng cuộc sống sẽ thực sự nên thơ với nuôi bò, trồng mận, su su... ở 1 nơi thanh bình nhưng thử thách lúc này mới đến dồn dập.

Chồng Liên có định hướng công việc nhưng lại không chịu làm ăn. Anh ta nghiện game, thường xuyên tụ tập bạn bè. Với 1 cô gái chân yếu tay mềm, chỉ ăn với học như Liên thì việc đồng áng quả thật quá vượt sức. Liên có nhiều lần than thở, nhưng đến khi vợ chồng "cơm nguội canh lạnh" thì cô lại nhịn với phương châm "1 điều nhịn là chín điều lành".

Bi kịch hôn nhân: Vợ bị chồng tẩm xăng đốt

Bao nhiêu gánh nặng chồng chất: Xa nhà, xa bố mẹ, chồng bỏ mặc nơi không gian mênh mông, heo hút, Liên tủi thân vô cùng. Nhưng vì suy nghĩ "Tuổi trẻ còn bồng bột, chẳng tránh được những lúc chồng mải chơi, bất đồng quan điểm, vợ chồng xung đột" nên cô cứ âm thầm chịu đựng, không hề kể với bố mẹ nửa lời.

Mọi chuyện đi đến đỉnh điểm vào buổi sáng định mệnh ấy. Liên đau xót kể lại: "Sáng hôm đó, anh ấy bảo em đi giao sữa rồi mua đồ ăn sáng về cho em, vì chỗ bọn em ở cách xa khu dân cư. Em cứ ngồi đợi, đến 9 giờ em gọi 1 lần anh ấy bảo sắp về, 10 giờ em gọi lần nữa, vẫn câu trả lời cũ. Cuối cùng 1 rưỡi chiều anh ấy mới về, người nồng nặc mùi rượu. Em cằn nhằn thì anh ấy khó chịu rồi chúng em xảy ra xô xát".

vợ bị chồng tẩm xăng thiêu sống, Tâm sự phụ nữ, Hạnh phúc gia đình

Liên cùng tên chồng ác nhân.

Cô gái 22 tuổi với thương tích đầy mình dù đã hơn 1 năm điều trị không giấu nổi sự sợ hãi khi hồi tưởng về khoảnh khắc ấy. Dù cho Liên đã chịu nhịn nhưng gã chồng ác thú lấy xăng hất khắp người cô. Sau khi cãi cọ, giằng co hắn ta cố tình bật lửa thiêu sống vợ. Và rồi cũng chính là anh ta gọi người đến cứu 2 vợ chồng.

Vào Viện Bỏng quốc gia với giám định tổn thương 79% cơ thể, trong đó 54% bỏng sâu, Liên gần như thấy tương lai mù mịt. Nằm cùng phòng bệnh, cô vợ ngây thơ vẫn cố hỏi chồng mình: "Anh không cố ý đúng không?". Nhưng câu trả lời cô nhận được là nụ cười khinh miệt. Thật đáng sợ cho cái gọi là tình nghĩa vợ chồng.

Không 1 lần hỏi han cũng như tỏ ra muốn chịu trách nhiệm với Liên nhưng nhà chồng cô vẫn nhận được lời cảm ơn chân thành từ cô con dâu. Ngoài khó khăn về kinh tế, họ đâu biết nỗi đau về thể xác và tinh thần Liên phải gánh chịu lớn đến nhường nào.

"Em đã từng không tin dù mọi việc xảy ra rồi. Em đã nghĩ đó chỉ là hành động nhất thời tức giận của chồng và sẵn sàng tha thứ. Nhưng cuối cùng, không 1 lời hỏi han, anh ta coi em như chưa từng tồn tại. Trải qua 7 lần phẫu thuật, sát cánh bên em vẫn chỉ là gia đình và người thân. Cũng là do em, đặt tình yêu và niềm tin không đúng chỗ", Liên chia sẻ.

Liên đã trải qua 7 lần phẫu thuật.

Hãy chỉ kết hôn khi bản thân đã đủ trưởng thành

Trải qua quá nhiều mất mát, Liên cho biết: "Hiện tại em có thể tha thứ cho chồng nếu anh ấy thật lòng hối cải. Nhưng em vẫn muốn cuộc đời này công bằng với em. Nhiều người nói em ngu dại, bỏ tất cả, hi sinh tất cả vì 1 người đàn ông rồi cuối cùng mất trắng. Em thấy họ không sai. Vì em bồng bột, em chỉ nhìn thấy màu hồng của tình yêu tuổi đôi mươi mà không hề hiểu được hôn nhân cần nhiều hơn thế.

Em đã sai lầm quá nhiều. Em thấy đã là vợ chồng thì nên thẳng thắn chia sẻ với nhau, đừng âm thầm chịu đựng rồi có ngày bị dồn nén. Đến khi chồng nóng giận lại bùng phát không đúng lúc.

Mọi thứ trên đời này có thể vội vàng, có thể sai rồi làm lại nhưng để xảy ra điều đáng tiếc như em thì có muốn làm lại cũng vô cùng khó khăn. Vậy nên, tốt nhất trước khi đi đến hôn nhân, bản thân cần phải đủ trưởng thành, ít nhất cũng là để bảo vệ được mình và chống chọi với mọi hoàn cảnh khắc nghiệt".

Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt vẫn phải đối mặt với sự đau đớn hàng ngày, nhưng hơn ai hết, Liên luôn tự nhủ: "Em sẽ là cây xương rồng đứng vững giữa sa mạc, chông gai thử thách, dèm pha. Em nhất định phải vượt qua để những người kì vọng vào em không phải thất vọng".

Theo Ttvn.vn
Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau...

Yêu - 3 ngày, 20 giờ trước

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó, sự nghiệp riêng và tinh thần tự chủ mới...

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề căng thẳng mà còn có màu thi vị rõ ràng

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề...

Tâm sự - 4 ngày, 4 giờ trước

Giữ gìn hôn nhân không phải chuyện dễ dàng ngày một ngày hai mà đòi hỏi cả hai vợ chồng đều phải cố gắng thường xuyên, liên tục. Để có cuộc hôn nhân hạnh...

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu...

Tâm sự - 5 ngày trước

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực. Mặc dù vậy, câu chuyện thực sự đằng sau...

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm này

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm...

Yêu - 5 ngày, 1 giờ trước

Trong thế giới tình cảm, một số phụ nữ sẽ chọn tìm người quen làm người yêu thay vì một người hoàn toàn xa lạ.

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Yêu - 5 ngày, 4 giờ trước

Nếu người phụ nữ luôn nhất tâm thì dù trong hôn nhân có nhiều xích mích cô ấy vẫn có thể giữ vững phương hướng của mình. Nó cũng có thể mang lại cho...

Tướng người phụ nữ tiêu tiền như nước, không biết giữ tiền thường có 5 đặc điểm rõ rệt này

Tướng người phụ nữ tiêu tiền như nước, không biết giữ tiền thường có 5 đặc điểm rõ rệt này

Kiến thức - 1 giờ, 7 phút trước

Phụ nữ mang tướng mũi này chính là người giỏi tiêu tiền, chỉ thích ăn chơi, tụ tập, mua sắm ngay cả những thứ không cần thiết với bản thân mình hiện tại.

Vì sao khi trồng cây sanh phải trồng một cặp, tránh trồng 1 cây? Lời người xưa dặn giờ tôi mới hiểu

Vì sao khi trồng cây sanh phải trồng một cặp, tránh trồng 1 cây? Lời người xưa dặn giờ tôi mới hiểu...

Phong thủy - 1 giờ, 7 phút trước

Cây sanh là một cây cảnh thuộc dạng cao lớn, uy nghi bề thế nên thường được trồng trước nhà.

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là nguyên liệu không thể thiếu trong một món bánh....

Đừng giúp đỡ 5 kiểu người này, họ thường là 'sói mắt trắng' và không nên kết bạn sâu sắc!

Đừng giúp đỡ 5 kiểu người này, họ thường là 'sói mắt trắng' và không nên kết bạn sâu sắc!

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Trong cuộc sống, việc hỗ trợ người khác không chỉ là biểu hiện của lòng tốt mà còn thể hiện sự chính trực. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc giúp đỡ cũng mang...

Làm sao để biết sầu riêng đã chín chưa? Học 6 mẹo này bạn sẽ không phải lo mua sầu riêng sống nữa

Làm sao để biết sầu riêng đã chín chưa? Học 6 mẹo này bạn sẽ không phải lo mua sầu riêng sống...

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Sầu riêng được mệnh danh là "ông hoàng của các loại trái cây", sở hữu một hương vị đặc biệt và độ ngọt dễ chịu khi chín mùi. Tuy nhiên, chọn mua sầu riêng...

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Khi cha mẹ qua đời, trong nhà anh chị em phải hiểu rằng 4 tài sản thừa kế không thể chia, nó sẽ gây tổn hại cho con cháu

Khi cha mẹ qua đời, trong nhà anh chị em phải hiểu rằng 4 tài sản thừa kế không thể chia, nó...

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Trong gia đình, việc phân chia tài sản thừa kế sau khi cha mẹ qua đời không chỉ là vấn đề pháp lý mà còn là thử thách tình cảm. Mục đích cuối cùng...

Danh hài Hoài Linh sau sóng gió lớn nhất cuộc đời: Kín tiếng, đi diễn ủng hộ nghệ sĩ trẻ chứ không màng cát sê

Danh hài Hoài Linh sau sóng gió lớn nhất cuộc đời: Kín tiếng, đi diễn ủng hộ nghệ sĩ trẻ chứ không...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 4 phút trước

Danh hài Hoài Linh đã có cuộc sống khá kín tiếng sau sóng gió cuộc đời.

10 ngành học 'vừa làm vừa chơi' sau khi tốt nghiệp, không cần đến công ty cũng có thu nhập tiền tỷ, hot nhất 2024

10 ngành học 'vừa làm vừa chơi' sau khi tốt nghiệp, không cần đến công ty cũng có thu nhập tiền tỷ,...

Kiến thức - 2 giờ, 10 phút trước

Qua khảo sát 4 tháng đầu năm, đây là 10 ngành nghề làm việc từ xa có nhu cầu tuyển dụng cao nhất hiện nay, mức lương lên tới cả tỷ đồng mỗi năm....

Trong tháng 5, bạn nên bớt mua 4 loại trái cây 'hormone' này, người trong cuộc: Chúng đắt và không ngon, nhiều người thích mua

Trong tháng 5, bạn nên bớt mua 4 loại trái cây 'hormone' này, người trong cuộc: Chúng đắt và không ngon, nhiều...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 11 phút trước

Tháng 5 là thời điểm mà thị trường trái cây trở nên đa dạng hơn. Nhưng không phải lựa chọn nào cũng là tối ưu, đặc biệt khi một số loại trái cây bị...

Nhà ở xã hội, nhà ở tái định cư và nhà ở thương mại khác nhau thế nào?

Nhà ở xã hội, nhà ở tái định cư và nhà ở thương mại khác nhau thế nào?

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Thị trường bất động sản hiện nay đang ngày một sôi động bởi sự xuất hiện của nhiều loại hình nhà ở, nổi bật trong số đó là nhà ở xã hội, nhà ở...

Sao Việt 16/5: Võ Hạ Trâm đòi 'trả lại cái bầu cho tôi'; Mẹ Hoài Linh ra thăm mộ chồng

Sao Việt 16/5: Võ Hạ Trâm đòi 'trả lại cái bầu cho tôi'; Mẹ Hoài Linh ra thăm mộ chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/5/2024: Trong ảnh mới nhất, nhiều người bất ngờ khi ca sĩ Võ Hạ Trâm khá thon thả dù mang bầu 4 tháng. Dương Triệu Vũ đăng ảnh...

Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 77 ngày 2: 'Báo đen' Naomi Campbell diện đồ xuyên thấu táo bạo, Anya Taylor-Joy như công chúa

Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 77 ngày 2: 'Báo đen' Naomi Campbell diện đồ xuyên thấu táo bạo, Anya Taylor-Joy như...

Thảm đỏ sao - 2 giờ, 29 phút trước

Vừa mới đây, 15/5 (giờ địa phương), thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023 ngày 2 đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám.

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 51 phút trước

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu về sự khác...

Ngọc Trinh bị nghi đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà?

Ngọc Trinh bị nghi đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Hình ảnh Ngọc Trinh diện đầm cưới đã khiến dư luận xôn xao.

Điều gì khiến con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie bị chê bai thậm tệ giữa bão scandal của bố mẹ?

Điều gì khiến con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie bị chê bai thậm tệ giữa bão scandal...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 58 phút trước

Shiloh, con gái chung giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về không ít bình luận thiếu tích cực từ phía cư dân mạng.

Tỉnh, thành nào ở phía Bắc có 2 trường THPT chuyên?

Tỉnh, thành nào ở phía Bắc có 2 trường THPT chuyên?

Kiến thức - 3 giờ, 18 phút trước

Nhiều năm qua, hai THPT chuyên ở tỉnh thành này luôn nằm trong top cao thi đỗ vào các trường đại học danh tiếng cả nước.

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê có hành động chúc mừng sinh nhật nàng Hậu, còn lộ hint sắp kết hôn

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê có hành động chúc mừng sinh nhật nàng Hậu, còn lộ hint sắp kết hôn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 20 phút trước

Nam nhiếp ảnh gia đã có hành động chúc mừng sinh nhật H'Hen Niê.

Thạch đen được làm từ lá cây gì? Hóa ra từ loại cây này, có người còn nhầm là cây dại

Thạch đen được làm từ lá cây gì? Hóa ra từ loại cây này, có người còn nhầm là cây dại

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Những ngày mùa hè oi ả, có một bát thạch đen (người miền Nam còn gọi là sương sáo) mát lạnh, sảng khoái thì chẳng còn gì bằng. Ăn bao nhiêu năm nhưng nguồn...

Tên huyện Mù Cang Chải có nghĩa là gì?

Tên huyện Mù Cang Chải có nghĩa là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 5 phút trước

Mù Cang Chải là huyện miền núi thuộc tỉnh Yên Bái.

Bạn có thể tin được không? Ba hành vi của bà mẹ sẽ khiến con trở thành kẻ thù. “3 hành vi” này là gì?

Bạn có thể tin được không? Ba hành vi của bà mẹ sẽ khiến con trở thành kẻ thù. “3 hành vi”...

Chăm con - 6 giờ, 34 phút trước

Mỗi người đều có sứ mệnh ngay từ khi sinh ra, là phụ nữ phải gánh trên vai gánh nặng nối dõi tông đường, còn người đàn ông phải gánh vác gánh nặng nuôi...