Sau 2 ngày mất tích, cô vợ xấu khiến cả nhà chồng hoảng loạn vì quá xinh đẹp

10:47 07/08/2016

'Thôi, tôi cũng mặc xác anh chị! Có đứa con dâu xấu xí như này đúng là xấu mặt cả dòng họ' - Mẹ chồng Liên chẹp miệng rồi bỏ bát đũa đứng dậy loẹt quẹt đi vào phòng.

- Kiên ơi, mày xem vợ mày thế nào, hôm nay tao thấy nó đầu tóc bù xù, mặc áo rách ra chợ mua rau đấy. Ai không biết lại tưởng nhà này để con dâu thiếu ăn thiếu mặc!

Kiên vừa về đến nhà đã bị mẹ liếc xéo rồi nói như vậy. Anh thở dài, bao nhiêu lần nhắc vợ rồi mà Liên có nghe đâu, cứ như nước đổ đầu vịt. Hôm nay cơ quan Kiên có 3 cuộc họp liền, anh kiệt sức hoàn toàn, chẳng còn muốn đôi co với mẹ làm gì. Nghe vậy Kiên chỉ ậm ừ vâng vâng dạ dạ rồi lên phòng nằm phịch xuống giường đánh 1 giấc. Đang ngủ ngon thì bị vợ lay dậy, Kiên cáu kỉnh: “Em với bố mẹ ăn trước đi, để anh ngủ đã!”. Giọng Liên vẫn dịu dàng vang lên bên tai: “Anh biết mẹ ghét nhất là ăn cơm thiếu người mà, em biết anh mệt nhưng cố xuống ăn 1 bát cho mẹ vui lòng anh à.”. Kiên đành thở dài, uể oải bước xuống.

Bữa cơm diễn ra lặng ngắt. Mẹ Kiên cả bữa ngồi nhìn con dâu, cau mày khó chịu, đầu tóc Liên hôm nay nhất định là chưa chải, chỉ buộc túm lên cẩu thả, áo thì cũ sờn từ lâu, cổ áo và nách áo rách miếng nhỏ.

- Chị Liên này, hôm nay đông đủ ở đây chị nói thật cho tôi biết, làm dâu nhà này chị khổ lắm phải không? – Mẹ Kiên không chịu được nữa, phải lên tiếng.

- Ơ mẹ.. sao mẹ lại nói thế? Con có bao giờ kêu khổ gì đâu ạ? – Liên ngơ ngác

- Thế chị nhìn lại chị hộ tôi với. Tóc tai không chải, quần áo thì cũ nát hết rồi, chị mặc thế ra đường không phải để thiên hạ dè bỉu nhà tôi đối xử tệ bạc với con dâu à?

- Ôi mẹ ơi chẳng ai để ý đâu – Liên cười xòa: Làm gì có ai đứng bếp mà còn ăn mặc đẹp ạ? Ban nãy con cũng chỉ chạy đi mua thêm mấy quả cà chua thôi mà

- Miệng lưỡi thiên hạ chị biết được à? Người ta nói xấu nhà tôi sau lưng chị chị có nghe được không? Hay chị khổ quá không dám nói nên mới cố tình ăn mặc thế? Tôi chẳng thấy ai như chị. Người ta thì mốt nọ mốt kia, chị đến bộ quần áo tử tế còn không có? Chồng chị hàng tháng đưa chị cả chục triệu không đủ để chị mua được cái bộ quần áo ra hồn người à? Hay chị vẫn chê nó đưa ít cho chị quá?

- Mẹ ơi.. con không có ý đó mà – Liên lí nhí, nước mắt lưng tròng

- Thôi, tôi cũng mặc xác anh chị! Có đứa con dâu xấu xí như này đúng là xấu mặt cả dòng họ

Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự, Chồng cặp bồ

“Có đứa con dâu xấu xí như này đúng là xấu mặt cả dòng họ” (ảnh minh họa)

Mẹ chồng Liên chẹp miệng rồi bỏ bát đũa đứng dậy loẹt quẹt đi vào phòng. Tối đó, dọn dẹp xong, Liên mới lên phòng thì giật bắn mình khi thấy quần áo của mình bị vứt ngổn ngang khắp sàn. Kiên ngồi trên giường, lạnh lùng chỉ vào đống quần áo đó nói:

- Cô xem quần áo của cô có giống cái bãi rác không? Không được 1 cái nào tử tế!

- Anh à, cả anh cũng vậy là sao? Bao lâu nay em vẫn ăn mặc thoải mái thế này mà. Mẹ già rồi cứ nghĩ nhiều chứ chẳng ai thừa hơi đi soi mói chuyện ăn mặc của em đâu.

- Nhưng tôi nhìn tôi cũng chán, cô xem có thằng đàn ông nào có hứng thú với một con vợ đã xấu lại còn không biết phấn đấu như cô không? Tiền tôi đưa cô hàng tháng đều đặn chẳng nhẽ không đủ cho cô lấy mà mua được cái áo hay cái váy nào đẹp đẹp à?

Liên òa khóc nức nở, chạy ra ngoài ban công ngồi. Mới 3 năm trước, chú của Kiên cờ bạc vỡ nợ, bố Kiên đành bán nhà trả đỡ nợ cho em. Vợ chồng Liên khi ấy mới lấy nhau phải dắt díu chuyển vào căn nhà cấp 4 ọp ẹp cùng bố mẹ chồng. Tiền bạc có bao nhiêu Liên đều dành dụm, ăn không dám ăn, mặc không dám mặc thì mới có tiền mà sửa lại nhà. Rồi Liên sinh con, kinh tế gia đình càng phải chắt bóp. Quần áo của Liên hiện giờ đến là đồ cũ, mấy năm nay Liên không biết đến cái áo mới là gì, cũng là vì muốn dành hết cho con cho chồng. Thế nhưng dù có hy sinh nhiều thế nào, nhà chồng và chồng Liên vẫn không hài lòng. Đây không phải lần đầu tiên Liên bị chì chiết vì chuyện này. Liên tủi thân lắm.

Hôm sau, nhìn đôi mắt sưng húp của cô con dâu, mẹ Kiên không nói năng gì nữa, chỉ chép miệng liên hồi. Liên cũng chỉ biết nhanh nhanh lùa vội bát cơm để còn đi làm. Xỏ được đôi giày cao gót vào chân thì phát hiện gót giầy gãy từ bao giờ, Liên thở dài đành đi tạm đôi tông rồi tất tả chạy đi. Ngồi trên xe bus, Liên mệt mỏi ngủ thiếp đi, tỉnh dậy thì mới phát hiện đã lỡ bến rồi. Vội vàng chạy xuống, ngang qua 1 con ngõ nhỏ, Liên sững người khi thấy bóng ai như chồng mình đang ôm eo ai đó đi vào nhà nghỉ.

Liên vội dụi mắt mấy lần để nhìn cho rõ nhưng đôi trai gái đang ôm hôn nhau thắm thiết đó không ai khác chính là Kiên. Liên run rẩy rút điện thoại ra gọi, Kiên cầm máy lên thấy số của vợ thì cau mày.

- A lô, gọi gì đấy?

- Anh.. anh đang ở đâu?

- Ở công ty chứ ở đâu? Mấy giờ rồi mà cô còn hỏi câu ngớ ngẩn thế?

- Vâng… em xin lỗi. Thế anh nhé

Chiều tối hôm đó Kiên về thì không thấy vợ đâu. Hỏi mẹ thì mẹ bảo Liên đi làm từ sáng, tới giờ vẫn chưa về. Kiên bực dọc gọi điện cho Liên thì điện thoại không liên lạc được. Gần 12 giờ đêm mà Liên vẫn biệt tăm, Kiên lo lắng gọi sang nhà ngoại thì cũng không ai biết gì hết. Mẹ Kiên thì cứ liên tục chép miệng kêu con dâu hư hỏng, đi đâu tít mít đến giờ này chưa về. Kiên mới nạt mẹ: “Mẹ đừng nói thế, cô ấy có hư hỏng đâu!”.

Gần hết ngày thứ 2 trôi qua, Liên vẫn chưa về nhà. Lúc này mẹ Kiên cũng bắt đầu cuống quít sai con trai đi tìm vợ. “Chắc không phải nó nghĩ quẩn gì đấy chứ? Mẹ thấy hôm nọ mắt nó sưng húp, chắc khóc cả đêm..” – Bà nói vậy khiến Kiên càng thêm nóng ruột. Kiên đã gọi đến tất cả những người có thể nhưng ai ai cũng đều không biết gì hết. Kiên sực nhớ ra cuộc gọi kỳ lạ ban sáng hôm kia của vợ mình, Kiên chột dạ, không phải Liên đã phát hiện ra mình ngoại tình chứ? Đó chỉ là cô gái làng chơi Kiên trả tiền để “vui vẻ” 1 buổi cho đỡ ức chế chuyện gia đình mà thôi.

Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự, Chồng cặp bồ

Liên về, nhưng trong bộ dạng xinh đẹp đến mức cả nhà Kiên không ai nhận ra (ảnh minh họa)

Ngay lúc Kiên chuẩn bị báo cảnh sát thì Liên về, nhưng trong bộ dạng xinh đẹp đến mức cả nhà Kiên không ai nhận ra. Kiên thì cứng đờ người còn mẹ Kiên thì há hốc mồm, lắp bắp: “Cô… cô là ai vậy?”. Liên mỉm cười: “Con dâu của mẹ đây ạ, mẹ không nhận ra sao?”. Liên nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, lôi từ trong túi xách ra tờ đơn ly hôn rồi đặt nó ngay ngắn trên bàn.

- Thế này là thế nào? – Kiên hoảng hốt

- 2 ngày qua em đã nghĩ kĩ rồi, vợ chồng không còn yêu thương nhau thì tốt nhất nên buông tha cho nhau. Em không đòi hỏi gì cả, chỉ cần được quyền nuôi con là đủ.

- Em bị sao vậy? Sao lại…

- Em đã thấy anh vào nhà nghỉ cùng cô gái đó. Em nghĩ anh hiểu hơn ai hết, rằng em là người đàn bà không chấp nhận chuyện bị phản bội. Em có thể chịu khổ bao nhiêu cùng anh cũng được nhưng bắt em phải chung chồng thì em thà ra đi.

- Đó.. đó chỉ là chuyện bóc bánh trả tiền…em đừng nghĩ xa quá.. anh…

- Với anh chỉ là chuyện qua đường nhưng với em là chuyện hệ trọng, em không chấp nhận người làm chồng em lại ăn nằm với người đàn bà khác

Thái độ cương quyết của Liên khiến Kiên lạnh toát sống lưng. Mẹ Kiên ngồi cạnh đó cũng không biết nên nói lời can ngăn thế nào. Bà chỉ biết đờ người ngắm cô con dâu mới 2 ngày không gặp đã lột xác và xinh đẹp quá đỗi. Hóa ra bao lâu nay, là con dâu bà túi bụi với việc nhà, chắt bóp từng đồng tiết kiệm nên mới xuề xòa ngoại hình như thế còn không thì Liên hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp đến mức này. Bà hối hận vô cùng khi nghĩ lại những lời trách móc Liên bao lâu nay. Giờ bà phải nói sao để Liên tha thứ cho bà và con trai bà đây?

>> Rụng rời tay chân khi nhìn thấy ảnh cưới chồng để trên bàn thờ

Theo Motthegioi.vn
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 4 ngày, 6 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 7 ngày, 19 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 23.04.2024

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 29 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 46 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 53 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 4 giờ trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 5 giờ, 54 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 56 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 6 giờ, 39 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 6 giờ, 29 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 7 giờ, 45 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 45 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 7 giờ, 46 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 9 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 7 giờ, 9 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 7 giờ, 10 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 9 giờ, 39 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.