Tại sao đàn ông ngoại tình lại chọn vợ của bạn thân? Nghe tâm sự thật lòng của 3 người đàn ông, bạn sẽ hiểu lý do

10:31 30/07/2022

Đối tượng mà đàn ông ngoại tình thường rất rộng nhưng tại sao có những người lại thích ngoại tình với vợ của bạn thân? Hãy nghe tâm sự của những người trong cuộc, bạn sẽ vỡ lẽ ra nhiều điều.

Đối với những người đàn ông có quan hệ ngoài hôn nhân, đối tượng của họ thuộc phạm vi rất rộng: Một số người sẽ tìm kiếm bạn tình trên mạng Internet, một số người thì sẽ ngoại tình với người trong cùng công ty, nơi làm việc hoặc có khi họ còn nhắm vào cả những người quen xung quanh mình. Dù là ngoại tình theo cách nào, với đối tượng nào thì cũng là việc làm trái đạo lý. Nếu không biết quay đầu sửa sai thì cuối cùng sẽ có ngày đàn ông sẽ phải gánh lấy hậu quả nặng nề. Nhưng nếu ai cũng nghĩ đến hậu quả trước khi hành động thì có lẽ đã không xảy ra nhiều chuyện đáng thương, đáng trách đến vậy.

ngoại tình, đàn ông ngoại tình, ngoại tình với vợ bạn thân

Hơn nữa, đàn ông là những người khá tham lam, dù đã có vợ con rồi nhưng họ vẫn muốn tìm người phụ nữ khác bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Thậm chí có những người còn rất mạo hiểm khi chọn đối tượng ngoại tình là người quen ngay bên cạnh mình. Tại sao họ lại có sự lựa chọn như vậy? Hãy nghe tâm sự của 3 người đàn ông dưới đây để biết lý do của họ khi ngoại tình với người quen biết nhé!

Anh Đông:

Người yêu tôi là đồng nghiệp trong công ty và cũng là sếp của tôi. Chúng tôi đến với nhau là nhờ những chuyến đi công tác dài ngày do công ty sắp xếp. Tôi là người hoàn toàn bị động vì bị sếp cố tình tiếp cận và tấn công.

Khả năng làm việc của sếp thực sự rất nổi trội nhưng cô ấy lại có nhược điểm là thiếu sự chăm lo cho gia đình, chuyện chăn gối với chồng cũng không được viên mãn. Mặt khác, tôi đang đi công tác, vợ chồng tôi cũng ở xa nhau nên không sợ bị phát hiện. Đặc biệt, sếp của tôi cũng là người thân quen nên càng dễ có cơ hội gần nhau và khó bị lộ. Vì những điều kiện này nên tôi đã bạo gan dấn thân vào mối quan hệ chốn công sở, ít ra chúng tôi cũng hiểu nhau và cũng không ảnh hưởng gì đến gia đình.

Tôi nghĩ mình thật có số hưởng khi ngoại tình với sếp, người phụ nữ xinh đẹp và tài giỏi trong một thời gian dài. Nhưng tôi quên mất một điều, phụ nữ cũng là người rất giàu cảm xúc, một khi đã phát sinh cảm xúc thật, họ sẽ có tính chiếm hữu.

Quen nhau được một năm thì sếp nói yêu tôi, muốn đường đường chính chính ở bên cạnh tôi. Lúc ấy, thực sự tôi đã rất hoảng vì trong thâm tâm tôi không bao giờ muốn công khai mối quan hệ này và cũng không muốn phá vỡ hạnh phúc mà mình đang có.

Tôi như chợt nhận ra sự phức tạp của vấn đề: Nếu cô ấy cứ nhất quyết đòi danh phận thì mọi việc sẽ rất rắc rối, vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Vì vậy, sau đó tôi đã phải xin nghỉ việc để tránh đụng mặt nhau nhằm tránh phát sinh chuyện không mong muốn nhưng cô ấy vẫn không chịu buông tha cho tôi. Để chấm dứt chuyện này, hai chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau: “Đừng làm mọi chuyện phức tạp thêm nữa. Em không sợ ly hôn nhưng em còn có con cái, cha mẹ và vị trí hiện tại. Nếu em thật sự muốn chết thì cứ làm tới luôn đi, chúng ta sẽ kết thúc mọi chuyện. Cả em và anh sẽ mất tất cả”.

Trước thái độ kiên quyết của tôi, cô ấy thay đổi chiến thuật rồi van xin tôi quay lại nhưng tôi đã lụa chọn sẽ trở về bên vợ con và chấm dứt cuộc tình vụng trộm của mình.

ngoại tình, đàn ông ngoại tình, ngoại tình với vợ bạn thân

Anh Đạt:

Người tình là vợ của bạn thân tôi. Lúc đầu, tôi không hề nghĩ tới chuyện sẽ ngoại tình với vợ bạn mà chỉ là sự thương xót cho cô ấy mà thôi. Tôi cảm thấy anh bạn đó đối xử với vợ mình quá tệ, tôi ấm ức thay cho cô ấy vì đã lấy phải một người chồng vô tâm và vô dụng như vậy.

Cậu bạn thân của tôi tuy là người không có năng lực, suốt ngày lang thang ở bên ngoài nhưng lại luôn tỏ ra độc đoán với vợ. Nhất là mỗi khi có bạn bè đến nhà liên hoan, cậu ấy luôn thể hiện là một người chồng gia trưởng và cộc cằn.

Ngược lại, vợ cậu ấy lại là một người phụ nữ vừa xinh đẹp lại hiền lành, dễ mến. Điều ấy khiến tôi thương cảm và muốn bênh vực cô ấy. Chỉ cần cô ấy khó chịu, buồn bực trong lòng, tôi có thể sẵn sàng đến cho cô ấy trút bầu tâm sự. Thế rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, chúng tôi dần có tình cảm với nhau. Tôi luôn nghĩ ngoại tình với người quen thì sẽ không khiến người khác nghi ngờ về mối quan hệ giữa chúng tôi, nhưng trên đời này “giấy đâu thể gói được lửa”.

Khi tôi và cô ấy đi vào khách sạn thì tình cờ bị bạn thân của vợ nhìn thấy. Một tháng sau, vợ bắt đầu nói bóng gió bằng những lời lẽ rất đáng sợ và tôi quyết định chia tay người tình ngay sau đó.

Tôi không thể hủy hoại danh tiếng của mình vì một cuộc tình vụng trộm đáng xấu hổ, hơn nữa cô ấy cũng có gia đình nên cũng không muốn làm lớn chuyện. Vì vậy, cuối cùng chúng tôi đã chia tay.

ngoại tình, đàn ông ngoại tình, ngoại tình với vợ bạn thân

Anh Quân:

Nói đến chuyện ngoại tình, tôi cảm thấy mình quá tồi tệ khi đã có quan hệ thân mật với chị dâu. Lúc đầu, tôi với chị dâu không mấy thiện cảm về nhau. Vì anh tôi tính tình không tốt nên thường xuyên đánh đập chị. Những lúc bị chồng bạo hành, chị ấy lại đến nhà chúng tôi để phàn nàn, khóc lóc.

Sau này, anh trai được một người bạn giới thiệu công việc ngoài công trường nhưng một năm mới về thăm nhà hai, ba lần. Trong khoảng thời gian này, chị dâu lại thường đến nhà trò chuyện với vợ tôi, có khi còn ở lại ăn cơm luôn. Một lần, tôi và chị ấy phát sinh chuyện ngoài ý muốn do uống say quá chén. Sau ngày hôm ấy, chúng tôi đã có nhiều lần đi quá giới hạn với nhau. Mặc dù, mỗi lần gây ra chuyện cả tôi và chị đều rất ăn năn, lo sợ bị gia đình phát hiện nhưng vì cứ ở gần nhau là lại không kìm chế được nên chúng tôi cứ dùng dằng mối quan hệ này tới hai năm. Cũng may là sau đó công ty đã điều chuyển tôi đi công tác ở nơi khác nên cuộc tình vụng trộm của chúng tôi mới có thể chấm dứt. Có lẽ, cả tôi và chị dâu sẽ ân hận và day dứt vì những lỗi lầm mình gây ra đến suốt cuộc đời.

ngoại tình, đàn ông ngoại tình, ngoại tình với vợ bạn thân

Kết luận:

Ngoại tình cũng giống như khi bạn đang đi vào một con đường quanh co dẫn đến ngõ cụt. Nếu như bạn không đủ bản lĩnh để bước ra thì chính bạn đã kết thúc cuộc sống tốt đẹp của chính mình và không thể thoát khỏi sự lên án của lương tâm.

Phương Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/tai-sao-dan-ong-ngoai-tinh-lai-chon-vo-cua-ban-than-nghe-tam-su-that-long-cua.. Nguồn: http://baove.congly.vn/tai-sao-dan-ong-ngoai-tinh-lai-chon-vo-cua-ban-than-nghe-tam-su-that-long-cua-3-nguoi-dan-ong-ban-se-hieu-ly-do-27037.html

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 2 ngày, 7 giờ trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 5 ngày, 7 giờ trước

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 6 ngày, 1 giờ trước

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

Đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ, tại sao lại như vậy?

Đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ, tại sao lại như vậy?

Đàn ông yêu - 03.04.2024

Một cuộc khảo sát đã được tiến hành để biết lý do tại sao đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ. Lời 'tự thú' của những người tham gia khảo sát sẽ...

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

10 thói quen nhỏ nhưng nguy hiểm làm rò rỉ tiền bạc, hy vọng bạn không mắc phải

Kiến thức - 2 giờ, 26 phút trước

Việc quyết định tiết kiệm tiền không hề dễ dàng. Tuy nhiên, để lập kế hoạch tốt hơn cho tương lai, bạn cần phải từ bỏ một số thói quen thất thoát tài chính...

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận vì đã không biết sớm hơn!

Nên lắp đặt chậu rửa đơn hay đôi trong nhà bếp thì tốt hơn? Sau khi nghe phân tích, tôi hối hận...

Kiến thức - 2 giờ, 26 phút trước

Trước khi bạn lắp đặt chậu rửa trong nhà bếp, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ tiếc lắm đấy!

Bạn có biết những công dụng 'tuyệt vời khác' của dầu xả ngoài xả tóc không? Nhớ đọc nhé, nếu không sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Khi nói đến dầu xả, mọi người đều nghĩ rằng nó là một sản phẩm chăm sóc tóc. Nó thường được sử dụng cùng với dầu gội, có thể đóng vai trò rất tốt...

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Bắt đầu từ 2025, đây là 3 đối tượng không được mua, nhận tặng cho đất đai, là những ai?

Kiến thức - 3 giờ, 31 phút trước

Căn cứ khoản 8 Điều 45 Luật Đất đai 2024 (có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025) quy định các trường hợp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng...

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Chuyện làng sao - 3 giờ, 2 phút trước

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 5 phút trước

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Chuyện làng sao - 3 giờ, 7 phút trước

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Trẻ nói được 4 câu này, tương lai làm nên đại nghiệp, cha mẹ nhất định phải bồi dưỡng

Chăm con - 3 giờ, 14 phút trước

Nếu ngay từ khi còn nhỏ mà trẻ có thể bộc phát hoặc có những suy nghĩ 'như người lớn' thế này thì tương lai sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chuyện làng sao - 3 giờ, 14 phút trước

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 4 giờ, 56 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 4 giờ, 56 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 4 giờ, 56 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 56 phút trước

Đây là những công việc đem đến nguồn thu nhập ổn định, bền vững, kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học sắp tới, các sĩ tử có thể tham khảo trước khi lựa...

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Khách hàng cần lưu ý một vài mẹo để được hưởng lãi cao khi đi gửi tiết kiệm.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 52 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 5 giờ, 54 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 54 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?