Sáng thức dậy thấy vợ bỗng biến mất không tăm tích, và cũng là lúc cơn ác mộng của chồng bắt đầu…

16:27 13/01/2019

Hắn bế con chạy ta ngõ ngóng vợ, thằng bé khóc ngặt trên tay vì nó chả theo bố, đứa lớn đứng bên cạnh mắt mũi tèm lem mè nheo đủ thứ: "Bố ơi…". Cả người hắn biến khối thuốc nổ, một khi nhìn thấy mặt vợ thò về sẽ bùng nổ ngay.

"Bố ơi! Bố ơi dậy đi!..", "Oa oe oa…", hắn đương say giấc nồng thì bị đánh thức bởi những âm thanh inh tai. Hắn mơ màng tỉnh lại. Mở mắt ra: con gái lớn 3 tuổi đã trèo lên giường lay hắn như gọi đò, con trai nhỏ gần 1 năm tuổi đang bò lê dưới sàn, mồm ngoạc ra khóc. Đáng ghét!

Hắn bật dậy, không để ý tới 2 đứa con, lao ra ngoài gọi vợ. Nhưng hắn có gọi khàn cả cổ, tìm khắp ngõ ngách trong nhà vẫn chẳng thấy bóng dáng vợ đâu. Hắn quay lại hỏi con gái lớn: "Mẹ đâu?". Con bé nước mắt lưng tròng: "Con… không biết".

Đi đâu mà không trông con để hắn ngủ yên giấc! Hắn rút điện thoại ra gọi, ai ngờ "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được…". Bực tức muốn ném điện thoại đi, nhìn lại đây là con dế hắn mới tậu, hắn xót của lại thôi. Cả tuần mới được ngày chủ nhật, đến nghỉ ngơi cũng chả yên! Lát nữa về hắn phải cho vợ một trận mới được! Có việc ăn với trông con mà không xong!

Tâm sự đàn ông, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Hắn thấy thằng con bé đang nghịch ngợm linh tinh, đành bế nó lên. Hắn bế con chạy ta ngõ ngóng vợ, thằng bé khóc ngặt trên tay vì nó chả theo bố, đứa lớn đứng bên cạnh mắt mũi tèm lem mè nheo đủ thứ: "Bố ơi…". Cả người hắn biến khối thuốc nổ, một khi nhìn thấy mặt vợ thò về sẽ bùng nổ ngay.

Hắn đứng cả tiếng đồng hồ chả thấy đến cái bóng của vợ. Trong lúc ấy hắn kịp gọi điện khắp nơi dò hỏi tung tích vợ, câu trả lời đều là "không thấy". Nhìn 2 đứa con đang khóc gào, hắn nghiến răng kèn kẹt, lôi chúng vào nhà. "Bố ơi, con đói…", con gái lớn mãi mới thút thít bày tỏ. À, ngó đồng hồ đã 8 giờ, hắn cũng thấy đói, chắc 2 đứa hẳn đói ngấu rồi.

Dặn con lớn trông em, hắn chạy ra ngoài mua bữa sáng cho 3 bố con. Mang 3 gói xôi về, vừa vào đến cửa hắn lập tức muốn nổ tung đầu. 2 đứa con quý hóa đang bò lê dưới sàn, hăng say bốc sữa bột cho vào mồm, mặt mũi trắng phau dính sữa, nền nhà tung tóe sữa luôn. Hắn gầm lên hỏi tội con lớn. "Con đói nên lấy sữa ăn…", con bé lí nhí. À, không biết pha nên ăn vã luôn, 2 chị em vừa ăn vừa nghịch, vui đáo để!

Hắn phát xôi cho 2 đứa rồi lồng lộn đi quét dọn nhà. Dọn xong, nhìn lên thằng bé đã nhè đầy một ngực xôi, tay chân, mắt mũi ngoe ngoét, dính nhép xôi! Hắn gào lên một tiếng, mang nó ra thay quần áo, rửa mặt mũi chân tay. "Bố ơi, em ăn cháo cơ", con lớn nhắc hắn. À, ra thế… Lại chạy một cuốc đi mua cháo, lần này hắn cắp thằng bé theo. Để 2 đứa trông nhau quá là không đáng tin tưởng. Bón cho thằng bé ăn hết được nửa bát cháo, hắn thở hồng hộc, bao lần muốn ném bát đi rồi đấy! Sao cái lũ trẻ con này không ăn uống hẳn hoi cho người khác nhờ, cứ ngậm rồi nhè rồi ngúng nguẩy đủ kiểu thế không biết!!!

Xong bữa sáng thì cũng tới trưa. Hắn mở tủ lạnh thấy đầy đủ thức ăn, bèn quyết định nấu cơm. Dặn chị trông em, hắn vào bếp. Đang loay hoay với căn bếp lạ lẫm vì bình thường hắn có bao giờ mò vào, chợt nghe tiếng hét thất thanh trên nhà. Lao lên, nước đổ lênh láng, ấm chén nằm vương vãi dưới sàn, đã vỡ quá nửa. Hắn gầm lên hỏi tội con, con lớn sợ hãi: "Con khát nước…". Ờ, khát nước mà lại tạo ra được bãi chiến trường này đây!

Trưa ấy hẳn nhiên hắn úp mì tôm ăn, còn 2 đứa con hả, cũng xơi mì tôm nốt! Mệt mỏi rã rời, hắn quát 2 đứa bắt đi ngủ. Mà hỡi ôi, gái lớn còn bắt được chứ thằng bé thì nó chả hiểu hắn nói gì, lôi lên giường lại bò xuống, lăn lê khắp nhà, lôi đủ thứ ra nghịch. Hắn chạy theo đuôi nó để thu dọn và trông chừng cũng đủ đứt hơi! Từ sáng đến giờ, cứ nửa tiếng hắn lại gọi cho vợ 1 lần, kết cục vẫn là "thuê bao…". Hắn ngửa mặt gào thét: "Ông trời ơi, vợ con bao giờ mới về!".

Không được ngủ trưa, cả chiều hắn luôn trong tình trạng ngật ngừ trông 2 đứa con. Chốc chốc lại gầm gào quát chúng nó, hẳn tưởng người ngợm mình sắp hỏng tới nơi. Tối hắn lại diễn tiếp món mì tôm cho cả 3 bố con. Chả biết cho chúng nó ăn gì, mà cũng chả có thời gian nấu nướng nữa. Tắm táp cho chúng nó xong thì hắn chính thức sức cùng lực kiệt. Nhưng mọi sự nào dừng ở đó. Thằng con út gắt ngủ, bắt bế dỗ cả tiếng đồng hồ khiến hắn suýt nữa phát điên.

Tới khi nhà cửa yên tĩnh lại, hai đứa con đã chìm vào giấc ngủ, hắn muốn đi tắm một cái cho sảng khoái người mà chân tay không thể nhấc lên nổi. Thân xác rệu rã, đến tinh thần hắn cũng mệt mỏi cực độ. Thật sự, một ngày đi làm cật lực trên công ty còn chả tới mức này. Ít ra hắn được ăn uống no đủ, được nghỉ ngơi đúng giờ, và chắc chắn mức độ gây ức chế của đồng nghiệp lẫn sếp thua xa 2 đứa trẻ nghịch ngợm chả biết gì!

Nằm nghỉ cả tiếng đồng hồ, hắn tạm gọi là hồi sức. Dậy tắm xong, từ nhà tắm bước ra, hắn mới như tìm lại sự sống. Vừa ra phòng khách, hắn nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc. Hắn cứ ngỡ khi nhìn thấy vợ, hắn sẽ hùng hổ cho nàng một trận, nhưng khi vợ ngẩng lên nhìn hắn mỉm cười, hắn lại chỉ nhẹ bước tới gần và ngồi xuống cạnh nàng.

Tâm sự đàn ông, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

"Vợ, anh xin lỗi…", hắn thủ thỉ. Xin lỗi nàng vì trước nay hắn chưa bao giờ thử làm những công việc của nàng mà hiểu cho nỗi khổ của nàng. Sáng dậy hắn chỉ biết đi làm, tối về chơi game giải trí, ngày nghỉ ra ngoài gặp bạn bè giao lưu. Hắn còn thường xuyên bảo nàng sướng, vì cả ngày ở nhà chả phải đi làm, đợi chờ ăn sẵn chồng mang tiền về. Phải, nàng ở nhà chỉ trông con, giặt giũ, dọn dẹp, cơm nước thôi mà. Nàng vẫn làm tốt, ngày này qua ngày khác. Hắn nguyên trông con đúng 1 ngày đã tưởng ngã gục. Đấy là hắn còn chưa phải thức đêm trông con khi chúng quấy khóc đó!

Hắn biết ngày hôm nay là vợ cố tình mất tích, để hắn 1 ngày thế chỗ của nàng. Quả thật, nhờ có cơ hội nàng cho, hắn mới hiểu được đâu phải kiếm ra tiền mới vất vả, mới đáng nể trọng. Vợ hắn còn vất vả và vĩ đại hơn nhiều, khi nàng chọn hi sinh sự nghiệp để chôn chân ở nhà chăm sóc cho tổ ấm – điều hắn sẽ chẳng bao giờ làm được!

Theo Ttvn.vn
80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 4 ngày, 5 giờ trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 5 ngày, 15 giờ trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 22.04.2024

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Đời sống số - 8 giờ, 14 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng.

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 32 phút trước

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo Jin.

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

Thời trang sao - 9 giờ, 34 phút trước

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng...

Sao ăn gì? - 9 giờ, 35 phút trước

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Chuyện làng sao - 9 giờ, 37 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở Trung Quốc.

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba ruột hay không?'

Con gái Vũ Linh bức xúc tuyên bố: 'Không ai có quyền yêu cầu con phải chứng minh ba Linh là ba...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 42 phút trước

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện con ruột hay con nuôi.

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu hổ

Có 700 triệu nên mua đất hay mua xe? Mẹ chồng khuyên một câu khiến hai vợ chồng trẻ cúi đầu xấu...

Tâm sự - 11 giờ, 10 phút trước

Nghe mẹ phân tích xong chồng tôi ngẩn ra, thấy bà nói đúng quá nên xấu hổ, vội đưa ra quyết định sớm.

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Từ ngày 01/07/2024, mức tăng lương tối thiểu là bao nhiêu?

Kiến thức - 11 giờ, 11 phút trước

Tùy vùng mà mức tăng lương tối thiểu sẽ có những điều chỉnh khác nhau, nắm được để tránh thiệt thòi.

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Vò rau ngót khi rửa có tốt không? Nhiều người trả lời sai bét bảo sao trôi hết chất dinh dưỡng

Làm sao - 11 giờ, 13 phút trước

Khi chế biến rau ngót, nhiều người thường rửa sạch, vò nát lá rau để dễ nấu chín và mềm. Tuy nhiên, việc làm đó không hề tốt.

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra nguy hiểm

5 chất liệu 'đại kỵ' với nồi chiên không dầu, đừng cố dùng bởi hại đơn hại kép, có thể gây ra...

Kiến thức - 11 giờ, 14 phút trước

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, việc lựa chọn đúng loại vật dụng để đặt vào bên trong là vô cùng quan trọng.

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực khủng

Con trai thứ 4 của Bằng Kiều tự tin hát hit của Tuấn Hưng, được bạn của bố thưởng cát sê cực...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Ngay khi thể hiện bản hit của Tuấn Hưng, con trai Bằng Kiều là bé Benly đã được bạn của bố thưởng cát sê.

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Xôn xao hình ảnh Hoài Lâm đi hát đám cưới: Diện đồ xuề xòa, ngoại hình gây bàn tán

Chuyện làng sao - 11 giờ, 21 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đã được khán giả chia sẻ rầm rộ.

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải...

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy tiện lựa chọn. Nếu được chọn, điều đó có...

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 4 phút trước

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của con người đối với thiên nhiên. Nhưng thực tế...

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương...

Kiến thức - 14 giờ, 4 phút trước

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Đời sống số - 14 giờ, 4 phút trước

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc, ở công ty hay đang đi trên đường, chúng...

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ...

Kiến thức - 14 giờ, 5 phút trước

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi khuẩn. Một số mẹo nhỏ sẽ giúp nhà vệ...

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Phong thủy - 14 giờ, 5 phút trước

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những đồ nội thất khác, việc đặt một chiếc ghế...