Nhân quả giữa vợ chồng dù bận đến đâu cũng phải đọc!

06:35 25/09/2022

Trên đời vạn vật đều là quan hệ nhân quả, vợ chồng cũng vậy. Một số cặp đôi đã giống như một ngày trong nhiều thập kỷ, và họ luôn ngọt ngào. Nhân quả gì giữa vợ và chồng? Nếu dở thì phải cải thiện như thế nào? Nếu tốt thì làm sao để kéo dài?

Hai mối quan hệ chính của vợ chồng nhân quả:

1. Báo ân báo oán là chủ đạo của nhân quả vợ chồng

Nói một cách khái quát, quan hệ nhân quả giữa vợ và chồng chủ yếu là hai loại quả báo.

Nếu vợ chồng đến để trả ơn thì nhất định sẽ ngọt ngào, thuận hòa;

Biểu hiện thường thấy của các cặp đôi đến để báo đáp lòng tốt là một bên đối xử vô cùng tốt với bên kia, thậm chí còn đạt đến mức độ bao dung không có điểm mấu chốt.

Từ xa xưa, người đàn ông được mệnh danh là chủ gia đình hay trụ cột của gia đình, người chồng sau khi kết hôn cần đảm đương trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình.

Nếu một người đàn ông không thể gánh vác trách nhiệm chu cấp cho gia đình và người vợ của anh ta phải chịu trách nhiệm về cơm ăn, áo mặc, nhà cửa và phương tiện đi lại, thì người đàn ông như vậy thường được gọi là “ăn cơm manh áo”.

Theo cách nghĩ của thiên hạ, những người đàn ông như vậy thường bị khiển trách và coi thường.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Phật giáo, người đàn ông này rất có thể là ân nhân của người phụ nữ trong tiền kiếp.

Để đền đáp lòng tốt của mình, kiếp này người phụ nữ đã đến với chồng như một người vợ, sẵn sàng kiếm tiền nuôi chồng.

Có những cặp trả ơn và có những cặp trả thù.

Một trang web chính thức đã công bố một bộ dữ liệu về bạo lực gia đình: cứ bốn phụ nữ thì có một phụ nữ từng bị bạo lực gia đình và cứ 7,4 giây lại có một người vợ bị chồng đánh.

Ngoài đời, người ta thường thấy một số bà vợ bị chồng đánh bầm dập, một số ông chồng bị vợ cào cấu, bứt tóc.

Hoặc vợ chồng thường xuyên cãi vã, dùng bạo lực lạnh nhạt,…

Có lần tôi đọc được một bài báo trên mạng: Sau khi một người vợ ở nước ngoài cãi nhau với chồng, người vợ đã cắt bộ phận sinh dục của chồng khi anh ta đang ngủ, rồi ném bộ phận sinh dục của chồng đi hàng chục km bằng ô tô.

Sau khi người chồng tỉnh dậy trong đau đớn, anh này đã gọi điện báo công an, cùng nhiều người dân đã đi theo tuyến đường mà vợ anh đã đi để tìm anh.

Nếu tình huống này được Phật giáo giải thích thì đó là loại nhân quả thứ hai giữa vợ và chồng - quả báo.

nhân quả, vợ chồng, để giữ gia đình hạnh phúc

2. Báo đáp lòng tốt hoặc sự than phiền, được chia thành đơn phương hoặc song phương

Dù là trả ơn hay là quả báo thì đều là hai loại nhân quả chính của vợ chồng.

Nếu bạn phân tích chi tiết, sự trả nợ và quả báo được chia thành quả báo đơn phương hoặc quả báo lẫn nhau, và quả báo đơn phương hoặc cả hai quả báo.

Những cặp đôi đơn phương đền đáp lòng tốt của mình thường cho thấy một bên trả tiền mà không phàn nàn và sẵn sàng gánh vác hầu hết công việc và áp lực trong gia đình.

Những cặp đôi đến để báo đáp lòng tốt của họ thường chứng tỏ rằng cả hai luôn ủng hộ nhau và đặc biệt yêu thương nhau.

Tôi đã gặp một cặp vợ chồng, họ cưới nhau hàng chục năm, họ chưa bao giờ cãi vã hay xô xát, họ luôn yêu nhau.

Cặp đôi này thường được coi là cặp đôi trời sinh, cặp đôi bất tử hay sự xứng đôi vừa lứa, tình yêu của họ được hầu hết mọi người trên thế giới ghen tị và ngưỡng mộ.

Tương tự, các cặp vợ chồng khiếu nại được chia thành đơn phương hoặc cả hai bên.

Các cặp vợ chồng đơn phương tố cáo những lời phàn nàn thường gặp trong cuộc sống, chẳng hạn như đơn phương ngoại tình, bạo lực gia đình và sử dụng bạo lực lạnh nhạt.

Những cặp đôi tìm kiếm sự bất bình từ cả hai phía thường là hai người đã có ân oán trong tiền kiếp, và được kết hợp trong kiếp này dưới hình thức vợ chồng và bạn đời.

Một số cặp đôi thậm chí có một cuộc cãi vã nhỏ trong ba ngày và một cuộc chiến lớn trong năm ngày. Mặc dù vậy, cả hai đã sống một cuộc sống yên bình.

Ngoài ra còn có kiểu vợ chồng mà hai bên đã có mối hận thù sâu sắc trong tiền kiếp, chồng giết vợ, vợ giết chồng hoặc cả hai đều muốn giết người kia.

Trong một cặp vợ chồng như thế này, cả hai bên đều đến phàn nàn.

nhân quả, vợ chồng, để giữ gia đình hạnh phúc

Làm thế nào để cải thiện nghiệp xấu?

Để cải thiện mối quan hệ xấu giữa vợ và chồng, trước hết chúng ta phải có đủ năng lực và trí tuệ để lựa chọn, biết phân biệt đâu là mối quan hệ tốt và đâu là mối quan hệ xấu.

Ví dụ, những ai thực sự sáng suốt và quyết đoán sẽ biết rằng, ngoại tình như vậy không phải là điều tốt mà sẽ trở thành thảm họa.

Xác định chính xác điều gì tốt và điều gì xấu giữa vợ và chồng, để bạn không coi nguy hiểm là tốt, và hạnh phúc ngắn ngủi trước thảm họa là sự quyến rũ hay thành công.

Sau đó, sau khi đã phân biệt được nghiệp tốt và nghiệp xấu, thì nên cải thiện nghiệp xấu như thế nào? Làm sao thiện nghiệp có thể được mở rộng?

1. Tự thanh lọc tâm mình, tâm ngay thẳng

Để cải thiện nghiệp xấu, trước hết chúng ta phải biết nghiệp xấu hình thành như thế nào.

Trong Phật giáo, nghiệp xấu bị thu hút bởi những suy nghĩ của chính mình. Trong lịch sử phương Tây có một vị vua nổi tiếng tên là Vua Solomon.

Ông từng để lại một câu: Người đời, phải lấy tâm làm lành, thiện ác, họa phúc, tai họa cuộc đời đều do tâm thu hút.

Trong Phật giáo, người ta nói rằng điều bạn muốn sẽ thành hiện thực. Suy nghĩ của một người càng lớn bao nhiêu thì càng có nhiều sức mạnh để thực hành chúng bấy nhiêu.

Tại sao một người lại ngoại tình?

Theo thuật ngữ Phật giáo, đó phải là sự khao khát, khao khát một cuộc tình trong tâm trí anh ta, rồi mới có thể ngoại tình trong cuộc đời anh ta.

Nhà tư tưởng Vương Dương Minh thời nhà Minh, Trung Quốc từng nói: Diệt thổ phỉ trên núi thì dễ, nhưng diệt ác niệm trong lòng mới khó.

Nếu một người có thể cắt bỏ ác niệm trong lòng, người đó thường hiếm khi gặp ác nghiệp trong đời, và ngay cả khi anh ta có, anh ta cũng có khả năng nhìn thấu nó.

Vì vậy, nếu một người muốn cải thiện nghiệp xấu của mình, trước hết người đó phải thanh lọc tâm trí của mình và giữ tâm ngay thẳng.

2. Suy ngẫm về bản thân và bình tĩnh đón nhận

Có một câu chuyện được ghi lại trong "Yuewei Caotang Notes" : Có một cặp vợ chồng thường bị chồng không ưa vì tính cách kỳ lạ của người vợ và không hòa thuận với ai, tình cảm vợ chồng rất căng thẳng.

Người vợ cũng biết lý do tại sao chồng không thích mình, nhưng cô ấy không biết làm thế nào để cải thiện mối quan hệ của họ.

Một hôm, vợ tôi đang chuẩn bị đi chơi thì gặp một nữ thiền sư và hỏi cách làm dịu mâu thuẫn vợ chồng.

Thiền sư nghĩ đến đó và nói: Hai người có thể thành vợ thành chồng chẳng qua là để trả ơn, báo oán.

Nếu là vợ chồng đến để trả ơn thì nhất định sẽ hòa thuận, tình cảm ngọt ngào, nếu đến để trả ân thì nhất định sẽ cãi vã, hành hạ nhau.

Mối bất hòa giữa vợ chồng bạn phải là do mối lương duyên ở kiếp trước, nếu muốn cải thiện thì hãy đối xử tử tế với chồng, lấy lòng ăn năn, hối cải, kiếp này nhất định sẽ hóa giải được ân oán. .

Sau đó, người vợ đã làm theo lời thiền sư, và chắc chắn tình cảm vợ chồng ngày càng hòa hợp.

Nghiệp xấu nảy sinh không phải không có lý do, khi có ác nghiệp giữa vợ và chồng, đừng trốn tránh trách nhiệm, chủ động tìm giải pháp cải thiện là lựa chọn tốt nhất.

3. Hãy trân trọng người yêu và bảo vệ cuộc hôn nhân của bạn

Giữa biển người mênh mông, đó là cơ hội tuyệt vời để hai người gặp gỡ, yêu nhau và nên duyên vợ chồng.

Bạn phải trân trọng người yêu, những cam kết với bản thân và những lựa chọn của bạn.

Có lần tôi đọc một câu chuyện: khi lớp học sắp kết thúc, một giáo sư nói: Bây giờ chúng ta hãy làm một trò chơi, ai muốn lên sân khấu?

Một cô gái bước lên bục. Giáo sư nói: Bạn viết tên của hai mươi nhóm người khó từ bỏ nhất trong cuộc đời bạn lên bảng đen.

Cô gái đã làm theo, cô viết về nhiều người, bao gồm cha mẹ, con cái, chồng, bạn bè, bạn học, hàng xóm,...

Khi cô ấy làm xong, giáo sư nói: Hãy gạch bỏ người mà bạn cho là kém quan trọng nhất.

Cô gái cầm bút gạch bỏ hàng xóm. Vị giáo sư nói thêm: Trong số những người còn lại, hãy gạch tiếp những người mà bạn cho là ít quan trọng nhất.

Cô gái lần lượt gạch, cuối cùng, trên bảng đen chỉ còn lại ba nhóm tên: cha mẹ, con cái và chồng.

Giáo sư nói thêm: Hãy gạch bỏ để hai nhóm người còn lại.

Cô gái im lặng một lúc rồi gạch bỏ bố mẹ. Giáo sư nói tiếp: Hãy gạch bỏ một trong hai cái còn lại.

Cô gái suy nghĩ hồi lâu, giơ tay gạch chéo con trai.

Nhìn thấy kết quả này, giáo sư hỏi: Điều gần gũi nhất với bạn phải là cha mẹ đã sinh ra bạn và những đứa con bạn đã sinh ra, tại sao cuối cùng lại còn một người chồng?

Cô gái cho biết: Bố mẹ sẽ bỏ mình khi về già, con cái khi lớn lên sẽ có gia đình riêng, chỉ có chồng đi cùng mình đến hết cuộc đời.

Đôi bên khi bước vào hôn nhân đã mất đi tình yêu mặn nồng đã từng có sau một thời gian dài hòa hợp, nhưng họ có trách nhiệm và tình cảm.

Vì vậy, khi có mối quan hệ vợ chồng không tốt hoặc tình cảm phai nhạt, chúng ta phải trân trọng nó và có trách nhiệm với người còn lại.

nhân quả, vợ chồng, để giữ gia đình hạnh phúc

Làm thế nào để mở rộng nghiệp tốt?

Người xưa nói: thắt nút thắt cổ.

Mỗi cặp đôi khi bước vào hôn nhân đều mong có một cuộc sống hạnh phúc.

Khi đã có tình cảm vợ chồng tốt đẹp thì chúng ta cũng phải biết cách kéo dài mối quan hệ tốt đẹp.

Vì nghiệp lành được trui rèn trong đời quá khứ, nếu không biết dùng trí tuệ để kéo dài trong đời này, thì nghiệp lành cũng sẽ tiêu hết.

1. Hãy nuôi nấng và nâng niu, và chăm sóc tốt nghiệp lành

Vợ / chồng trong hôn nhân là người quan trọng nhất trong hành trình cuộc đời của mỗi người, và ý nghĩ trân trọng và yêu thương phải xuất phát từ trái tim.

Để cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, người chồng cần làm năm điều đối với vợ, và người vợ cần làm năm điều đối với chồng.

Trong số đó, dù là chồng đối với vợ hay vợ đối với chồng thì trước hết chúng ta phải yêu thương và trân trọng nhau từ tận đáy lòng mình.

Vì vậy, cách đầu tiên để kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng tốt đẹp là hãy trân trọng và quan tâm đến nhau.

2. Tìm hiểu kỹ nhu cầu và mong muốn của đối tác

Tình cảm vợ chồng bắt nguồn từ đâu? Tình yêu giữa một người nam và một người nữ là d.ụ.c vọng.

Cho dù đó là tình yêu thuần túy, tình yêu thuần túy nhục dục hay tình yêu bình thường giữa vợ và chồng, ở họ đều có những mong muốn và nhu cầu.

Vì vậy, nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng tốt đẹp, bạn phải tìm hiểu kỹ nhu cầu và mong muốn của đối tác, đồng thời cố gắng làm hài lòng nhau.

3. Đừng đổ lỗi hoặc phàn nàn về đối tác của bạn

Những cặp vợ chồng có nhiều đau khổ và thấu hiểu sẽ làm cho cuộc hôn nhân của họ ngày càng tốt đẹp hơn; những cặp vợ chồng có đầy đủ những lời buộc tội và phàn nàn sẽ chỉ làm cho cuộc hôn nhân của họ trở nên tồi tệ hơn.

Vì vậy, muốn kéo dài tình cảm vợ chồng tốt đẹp thì không được trách móc, phàn nàn, chỉ trích, chán ghét người bạn đời của mình.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 16.04.2024

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 13.04.2024

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 23 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 2 giờ, 23 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 24 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 3 giờ, 18 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 3 giờ, 19 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 3 giờ, 28 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 4 giờ, 8 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 6 giờ, 45 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 6 giờ, 45 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 6 giờ, 55 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 6 giờ, 58 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 6 giờ, 23 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 6 giờ, 27 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 7 giờ trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.