Nghi vợ ngoại tình tôi đuổi mẹ con cô ấy ra khỏi nhà để rồi 5 năm sau khóc ngất khi nghe lời trăn trối của mẹ mình

16:43 16/11/2016

Mấy tháng sau Thắng cưới vợ mới, còn Thảo vật lộn với cái bụng bầu. Ngày Thắng và Tình tung ảnh đi chơi cũng là ngày Thảo đau đớn vượt cạn.

Ngày Thảo sinh ra đã thiếu tình thương của bố, ông cặp bồ có con riêng mỗi lần về nhà lại đánh mẹ vũ phu đến mức tàn tật. Mẹ cô quyết định ôm con bỏ trốn và từ đó hai mẹ con nương tựa vào nhau. Cuộc sống vất vả khó khăn, nhưng họ luôn bảo cũng nhau cố gắng. Tuổi thơ của Thảo là những ngày tháng vất vả, thiếu hơi ấm của 1 gia đình hạnh phúc.

Vì thương mẹ vất vả nên học xong 12 cô không đi học lên mà quyết định đi làm thuê kiếm tiền nuôi mẹ. Hồi đó mẹ Thảo bị bệnh nặng, tiền thuốc thang tốn kém sợ con gái lo nên bà nằm ở nhà chịu đựng cơn đau hành hạ mỗi ngày.

Nghi vợ ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

30 tết khi nhà nhà rộn ràng sắm sửa thì mẹ Thảo lại trút hơi thở ra đi. Từ đó cô chính thức mồ côi mẹ. Thảo đau khổ khóc lên khóc xuống, đời cô dường như lâm vào ngõ cụt khi chẳng còn ai để bấu víu. Ông bà ngoại cũng đã mất từ lâu, cô ôm ảnh mẹ vào nam tìm việc.

2 năm sau Thảo mới bắt đầu yêu, người đàn ông đó là mối tình đầu và sau này cũng chính là chồng của cô. Biết được hoàn cảnh mồ côi mồ cút của bạn gái nên Thắng rất thương. Anh luôn quan tâm cô từng chút 1, những ngày giỗ mẹ căn phòng nhỏ chưa đến 10 mét vuông của Thảo lại có thêm 1 thành viên mới cùng cô thắp hương cho mẹ đó chính là Thắng nên ấm cúm hơn. Thảo tin rằng mẹ cô cũng sẽ thấy vui khi con gái gặp được người đàn ông tốt như vậy.

Yêu nhau được hơn 1 năm Thắng quyết định hỏi Thảo làm vợ. Ngày anh đưa Thảo về nhà, mẹ anh kịch liệt phản đối nhưng vì on trai quyết tâm lấy nên bà đành tặc lưỡi làm theo.

Thời gian đâu Thắng rất yêu chiều vợ, biết vợ thiệt thòi từ nhỏ nên anh rất yêu thương cô. Còn mẹ chồng thì ghét Thảo ra mặt, bà nói chính Thảo đã chia rẽ tình cảm mẹ con của họ, hơn nữa người không mẹ không cha như Thảo thì làm sao sánh được với con bà.

Ngày nào chồng đi vắng, chỉ mình Thảo ở cạnh mẹ chồng là ngày đó cô bị chì chiết khó nghe. Cưới nhau được 2 tháng thì Thảo có bầu, nhưng bị mẹ chồng bắt làm việc nặng nên cô bị sảy thai. Khi đó Thắng đã rất buồn khổ, còn Thảo ốm rệu rã 1 tháng liền, cô buồn chẳng nuốt nổi miếng cơm nào.

Phải 1 năm sau cô mới có bầu lại, nhưng khi Thảo có bầu được 2 tháng thì có chuyện. Lúc này bạn gái cũ của Thắng mới đi nước ngoài về tiền rủng rỉnh, cô ta muốn mồi chài Thắng để nối lại tình xưa. Biết mẹ chồng không thích Thảo nên cô ta lôi kéo mua chuộc bà về phe mình.

Vốn đã ghét con dâu từ lâu nên đây chính là cơ hội tốt, đôi lúc Thắng cũng bị những lời yêu thương tán tỉnh của Tình làm cho rung động, nhưng vì anh đã có gia đình nên Thắng vẫn cố giữ ý tứ dù đôi lúc cũng muốn sa ngã.

Thời gian này Thắng đi làm trên Sài Gòn nên cô bồ đã tự động tìm lên đó. Xa vợ con không kìm lòng được họ đã ngủ với nhau, nhưng mấy hôm sau anh nghe tin vợ có bầu nên liền về quê, lúc này Thắng thấy có lỗi với Thảo vô cùng.

Thấy con trai về mẹ chồng liền nói xấu đặt điều rằng Thảo ngoại tình với người khác. Thắng nghĩ bụng có khi mẹ nói có lý vì cả năm ngủ với nhau không có bầu sao anh mới lên Sài Gòn được hơn 1 thời gian ngắn Thảo đã có bầu nhanh vậy được.

Thảo khóc lóc thanh minh nhưng bất lực, lúc này Thắng đang bị xao động bởi cô tình cũ mưu mô nên anh tức giận đánh đập rồi đuổi mẹ con Thảo đi. Thắng cứ mặc định đó không phải là con mình mặc kệ cho vợ nói gì. Thảo bị chồng và mẹ chồng đuổi đi 1 cách nhục nhã.

Cô chỉ biết ôm lấy bụng bầu mà khóc, cô biết mình không thể làm gì khác vì chồng đã bị Tình bỏ bùa mê thuốc lũ và bà mẹ chồng bơm vào đầu những ý nghĩ xấu xa về cô.

Mấy tháng sau Thắng cưới vợ mới, còn Thảo vật lộn với cái bụng bầu khệ nệ. Ngày Thắng và Tình tung ảnh đi chơi cũng là ngàyThảo đau đớn vật vã vượt cạn 1 mình. Nhìn đứa con trai còn đỏ hỏn cô chỉ biết khóc, giọt nước mắt hạnh phúc lẫn xót xa: “Con khổ quá, tại mẹ bất tài, mẹ xin lỗi”.

1 mình giữa thành phố ồn ào cô tự xoay xở 1 mình, có những hôm thiếu ăn Thảo lả đi vì đói, con cô gào thét vì đói sữa. Thảo phải bế con đi xin nước cơm nhà hàng xóm cho con uống. Những ngày tháng đó có lẽ cả đời này cô không quên nổi. Nuôi con có người thân giúp đỡ đã vất vả, giờ 1 mình vật lộn lo từng bữa cơm hộp sữa lại càng khốn khổ hơn. Nhiều đêm cô chỉ biết ôm lấy con và di ảnh của mẹ để khóc. Cô tự hỏi kiếp trước mình đã làm gì mà kiếp này khổ vậy. Cô ôm con nói trong tiếng nấc nghẹn ngào:

- Nín đi con, mẹ thương mẹ thường.

Cưới vợ mới được 1 thời gian Tình bắt đầu bộc lộ cái thói hay ghen, ghê gớm lười biếng. Việc gì cô cũng ỉ lại cho chồng và mẹ chồng, lúc này mẹ Thắng mới thấy ân hận. Đã vậy cô ta lại chẳng sinh được con, vì ngày trước đi nước ngoài làm gái uống nhiều thuốc tránh thai quá giờ không có bầu được nữa. Thắng như phát điên lên, nhiều lúc anh nhớ đến Thảo nhưng anh vẫn hận cô vì đã cắm sừng anh. Còn mẹ chồng ân hận thì cũng đã quá muộn màng, bà sợ con trai trách mắng nên không dám nói ra sự thật.

Nghi vợ ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

5 năm sau kể từ ngày đuổi mẹ con Thảo đi thì mẹ Thắng lâm bệnh nặng. Ngay lúc hấp hối bà mới nói cho Thắng biết:

- Năm xưa mẹ nói dối con đấy cái Thảo chẳng có ai đâu, đứa bé đó chính là con của con đấy. Con đi tìm nó đi, là mẹ có tội với con, có tội với mẹ con Thảo. Mẹ xin lỗi.

- Trời ơi, sao mẹ không nói sớm.

Thắng điên cuồng đi tìm vợ con nhưng tìm hoài không được. 6 tháng sau anh mới gặp được Thảo, nhìn đứa con trai giống mình hồi nhỏ như đúc Thắng chỉ biết khóc. Anh van xin Thảo tha thứ, nhưng cô gạt tay ra và nói:

- Anh về đi, bố của con tôi chết lâu rôi. Về với cô vợ mới của anh đi, đời này mẹ con tôi không bao giờ muốn gặp lại anh nữa.

Cô dắt tay con kéo đi, Thắng chỉ biết đứng đó khóc trong ân hận. Nhưng tất cả đã quá muộn màng, người phụ nữ ấy giờ đã rất mạnh mẽ.

>> Về quê thăm vợ đẻ, tôi chết sững thấy gã chủ tiệm vàng đang giúp vợ tôi “chữa”... tắc tia sữa

Theo Motthegioi.vn
Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 2 ngày, 2 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 3 ngày, 2 giờ trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 6 ngày, 2 giờ trước

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 7 ngày, 20 giờ trước

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 2 giờ, 49 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 2 giờ, 49 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 49 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 2 giờ, 49 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 2 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 2 giờ, 50 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 2 giờ, 27 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 52 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 52 phút trước

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy ấm lòng trước sự yêu quý của bạn bè...

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Thương hiệu chăm sóc nam giới myBuddy gây xôn xao giới mộ điệu skincare vì xịn hơn cả sản phẩm nữ

Làm đẹp+ - 3 giờ, 6 phút trước

myBuddy ra mắt thị trường và “đánh mạnh” vào những dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành riêng cho nam giới. Không chỉ làm dấy lên một làn sóng tò mò, kỳ vọng mà myBuddy...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 3 giờ, 27 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 27 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 3 giờ, 28 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.