Muôn chiêu bỉ ổi của đàn ông cạn tình

14:32 27/11/2012

Anh quát lớn: “Tôi nuôi cô suốt 4 trời, đó là diễm phúc cho cô mà cô không biết à?”

Hết yêu, kể công nuôi nhau

Thủy về phòng trọ, sững người khi thấy một cô gái mặc váy thướt tha đang xách túi bước ra. “Sao em lại về giờ này? Đây là Mai, bạn học cùng cấp 3 với anh ngày xưa”, Hùng luống cuống giới thiệu.

Trong lúc Thủy tròn mắt ngạc nhiên thì cô gái kia đã chào về. Nhìn chiếc áo xộc xệch Hùng mặc, chiếc ga trải giường nhăn nhúm, Thủy giận sôi người: “Anh không phải giới thiệu, tôi không ngu đến mức không biết anh đang diễn trò gì đâu”. Thế rồi một trận chiến nảy lửa đã xảy ra.

Thủy dọn về sống cùng Hùng từ khi cô học năm thứ 2 đại học. Suốt 4 năm sống với nhau, mọi chi tiêu, sinh hoạt của hai đứa đều do Hùng lo hết, bởi đến nay dù đã ra trường được 2 năm nhưng công việc của Thủy vẫn chưa đâu vào đâu.

Dù vậy nhưng chưa bao giờ Hùng tỏ ra chán nản hay than vãn việc phải nuôi Thủy. Bởi thế, tận mắt chứng kiến Hùng dẫn gái về phòng, Thủy quá sốc. Hôm ấy, sau khi cãi nhau, Hùng bỏ đi không về. Thủy nằm trong phòng khóc hết nước mắt.

Sau một hồi truy tìm, Thủy cũng biết cô gái kia đúng là bạn cấp ba của Hùng thật. Nhưng trớ trêu thay, đó cũng chính là mối tình đầu của Hùng. Mới đây, trong một lần đi đám cưới bạn, Hùng đã gặp lại người yêu cũ…

Hôm sau Hùng về, Thủy không ngừng đay nghiến anh chuyện lên giường với người yêu cũ. Mới đầu, anh mặc cho Thủy vừa nói vừa gào khóc. Sau anh quát lớn: “Tôi nuôi cô suốt 4 trời, đó là diễm phúc cho cô mà cô không biết à? Cô không thích nữa thì cuốn xéo đi. Rời tôi ra, liệu cô có kiếm nổi vài nghìn mua bánh mì cầm cự qua ngày không?” Thủy điếng người. Không thể tin được người đàn ông từng yêu cô say đắm, từng nâng niu từng bước chân cô lại có ngày trở mặt như trở bàn tay thế.

Thủy dọn đến ở nhờ cô bạn thân. Lúc nào cô cũng ủ ê, khóc lóc khi nghĩ đến những lời lẽ của Hùng. Thấy Thủy suy sụp tinh thần, cô bạn thân quyết lôi Thủy ra khỏi nhà. Hai đứa rẽ vào khu phố trà chanh tấp nập vẫn thường ngồi.

Quán rất đông và ồn ào. Ngồi ngay cạnh một đám con trai ăn nói thô lỗ, Thủy và bạn nghe rõ câu chuyện của nhóm này: “Nó biến rồi. Tao chửi mãi nó mới chịu đi, bám nhằng nhẵng”, “Không tiếc à, em ấy ‘ngon’ thế, 4 năm mày có chán đâu, giờ dở chứng. Liệu chừng con Hoạn Thư ấy đang tìm mày cho uống axit đấy”, “Trông vậy thôi, ‘tậm tịt’ lắm. Nó có axit, tao còn có hàng nóng cơ. Vẫn còn cái quần chip với ít tóc của nó, thằng nào thích check hàng tao gửi cho”…

Cả đám cười hô hố, Thủy thì tái mét mặt khi nhận ra “cái thằng” đang thao thao bất tuyệt kia lại chính là Hùng. Không có axit nhưng sẵn ca trà đá trong tay, cô đứng dậy hất thẳng vào mặt Hùng trong sự nhớn nhác của cả đám đông.


Không thể tin được người đàn ông từng yêu cô say đắm, từng nâng niu từng bước chân cô
lại có ngày trở mặt như trở bàn tay thế (ảnh minh họa).

Vợ khó khăn, chồng “cuỗm” hết tài sản bỏ đi

Ngày anh Chiến cầu hôn, chị Hường mừng rơi nước mắt. Trước khi nhận lời yêu, chị kể hết với anh chuyện trót “lầm lỡ” với người yêu đầu. Nhưng thật bất ngờ, anh không một chút do dự mà chỉ động viên: “Chỉ cần hiện tại em yêu anh và tương lai chúng ta thương yêu nhau là đủ. Những chuyện quá khứ, em đừng bận tâm nữa”. Hai tháng sau, anh chị tổ chức đám cưới.

Nhà chị khá giả, trong khi anh Chiến là trai tỉnh lẻ nên mẹ chị đã mua tặng hai vợ chồng một căn hộ chung cư rộng rãi. Anh làm cho một viện nghiên cứu, đồng lương ba cọc ba đồng song đổi lại, công việc nhàn nhã. Đi làm được vài năm, chị chung vốn với anh bạn mở một công ty nhập khẩu đồ cũ. Kinh tế trong nhà phất lên ầm ầm, một tay chị quán xuyến mọi việc từ chuyện cơm nước đến kiếm tiền.

Suốt 10 năm sống bên nhau, chưa bao giờ anh đả động đến chuyện lầm lỡ trước kia của vợ. Bởi thế, chị càng yêu qu‎ý và tôn trọng anh hơn.

Đột nhiên tai họa ập xuống gia đình chị. Anh bạn làm ăn chung đầu tư chứng khoán bị thua lỗ, đã ôm hết tiền công ty bỏ đi. Đúng dịp đó, chuyến hàng cuối cùng cũng mất trắng do tàu gặp nạn. Chị định bán hai suất đất đi lấy vốn làm ăn, anh đùng đùng nổi giận: “Cô không coi tôi là cái gì trong nhà này à? Việc làm ăn của cô tôi không can dự, nhưng chuyện nhà cửa, đất đai là do tôi quyết định”. Anh giữ khư khư đống giấy tờ nhà đất, mặt hằm hằm sát khí.

Toàn bộ tài sản trong nhà đều là tiền chị kiếm được, đồng lương của anh chỉ đủ tiêu vặt, vậy mà giờ anh quay ra đòi “quyền lực”.

Xưa nay, anh chẳng biết đến chuyện làm ăn của chị, chỉ trừ những lúc chị mang tiền về hoặc mua đất, mua xe, giờ thấy tiền trong nhà cứ “đi” ầm ầm, anh không tin nổi: “Cô mang tiền đi đâu, hay là đi cho cái thằng đấy (anh bạn làm ăn chung). Suốt ngày dính lấy nhau, đã ăn nằm mòn da mòn thịt chưa chán sao giờ còn định bán cả nhà này đi cho nó rồi đẩy tôi ra đứng đường hả? Cái ngữ một nách hai con, nhăn nhúm như cô chỉ có các tiền trai nó mới sờ tới”.

Chị Hường chết lặng. Đang rối tung vì chuyện tiền nong, nhưng điều khiến chị đau đớn hơn cả là người đàn ông chị đầu ấp tay gối bao nhiêu năm nay, chị tin tưởng là thế, mà khi chị khó khăn lại quay ra nghi chị ngoại tình, mang tiền cho trai.

Quá tức giận, chị mới nói thẳng với anh rằng tất cả tài sản trong nhà đều do mình chị kiếm được. Anh tím tái mặt mày: “Cô tưởng cô có tiền mà lên mặt, cưỡi lên đầu tôi à? Tiền thằng này không cần. Cô cứ ‎ý cô thì ly hôn luôn”.

Nói rồi anh bỏ đi thật. Việc kinh doanh không thể bỏ mặc, chị lục tìm đống giấy tờ nhà đất và xe ô tô định đi bán để cứn vãn công ty song toàn bộ giấy tờ đã không còn trong két sắt nữa.

Bần thần cả người, giờ chị mới thấy mình quá dại dột. Tất cả số tài sản ấy, trước đây anh đều nói để anh đứng tên vì “em làm ăn bấp bênh, anh dù sao cũng là công chức Nhà nước, lỡ xảy ra chuyện gì thì nhà mình vẫn còn số tài sản này”.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!


TTVN
Sau khi nghiên cứu nhiều người đàn ông ế, tôi nhận thấy những người đàn ông đã 40 tuổi vẫn chưa lấy được vợ đều có một điểm chung

Sau khi nghiên cứu nhiều người đàn ông ế, tôi nhận thấy những người đàn ông đã 40 tuổi vẫn chưa lấy...

Đàn ông yêu - 12.10.2024

Năm 2024 chỉ còn chưa đầy một trăm ngày. Đối với nhiều người, năm nay có thể không có gì đáng nhớ. Đặc biệt với nhiều bạn độc thân, liên tục có tin đồn...

Tại sao đàn ông càng giàu thì càng ghét phụ nữ nghèo?

Tại sao đàn ông càng giàu thì càng ghét phụ nữ nghèo?

Đàn ông yêu - 11.10.2024

Trong xã hội ngày nay, ngày càng có nhiều phụ nữ theo đuổi sự độc lập về tài chính và hy vọng đạt được tự do tài chính bằng nỗ lực của chính mình....

'Sau khi kết hôn, chồng có nên giao tiền lương cho vợ không?', ba người đàn ông này đã nói thật!

'Sau khi kết hôn, chồng có nên giao tiền lương cho vợ không?', ba người đàn ông này đã nói thật!

Đàn ông yêu - 02.10.2024

Trong đời sống gia đình, vấn đề tài chính luôn là một trong những điểm nhạy cảm và có thể dẫn đến những tranh cãi lớn. Đặc biệt, câu hỏi liệu chồng có nên...

5 bí mật về phụ nữ mà đàn ông chỉ 'vỡ lẽ' sau khi kết hôn

5 bí mật về phụ nữ mà đàn ông chỉ 'vỡ lẽ' sau khi kết hôn

Đàn ông yêu - 01.10.2024

Sau khi lấy vợ, tôi mới biết 5 bí quyết nhỏ này của phụ nữ khiến đàn ông phải nói "ồ! Thật thú vị"

Tại sao những người yêu nhau 'vụng trộm' lại ngủ với nhau ngay khi gặp nhau?

Tại sao những người yêu nhau 'vụng trộm' lại ngủ với nhau ngay khi gặp nhau?

Đàn ông yêu - 30.09.2024

Có lẽ, một số người sẽ cho rằng những tình cảm mờ ám vụng trộm đó không nên tồn tại. Nhưng vạn vật trên đời đều tồn tại và có lý.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nga mà bạn không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nga mà bạn không thể bỏ qua

Du lịch nước ngoài - 10 giờ, 25 phút trước

Nga là quốc gia lớn nhất thế giới về mặt diện tích, là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Nga gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp đa dạng từ...

Vua Giày Hiệu chuyên bán giày Dior chất lượng, mẫu mới

Vua Giày Hiệu chuyên bán giày Dior chất lượng, mẫu mới

Đời sống trẻ - 11 giờ, 32 phút trước

Trong thế giới thời trang cao cấp, Dior đã khẳng định vị thế với các thiết kế sang trọng, tinh tế. Vua Giày Hiệu bán giày Dior chất lượng, giá tốt. Tại Vua Giày...

Ham muốn tình dục của Võ Tắc Thiên mạnh đến mức nào? Tiêu diệt ba mươi người mạnh mẽ trong một đêm?

Ham muốn tình dục của Võ Tắc Thiên mạnh đến mức nào? Tiêu diệt ba mươi người mạnh mẽ trong một đêm?...

Kiến thức - 11 giờ, 32 phút trước

Hoàng hậu Võ Tắc Thiên, được mệnh danh là hoàng hậu đầu tiên qua mọi thời đại, đã tạo ra vô số lần đầu tiên trong cơ thể.

Song Hye Kyo được khen hết nấc vì vóc dáng “bất lão” khi giảm 17kg chỉ nhờ áp dụng bí quyết đơn giản nhưng rất hiệu quả

Song Hye Kyo được khen hết nấc vì vóc dáng “bất lão” khi giảm 17kg chỉ nhờ áp dụng bí quyết đơn...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 33 phút trước

Song hành với sự nghiệp phim ảnh đầy thăng hoa, Song Hye Kyo còn được nhắc đến như một biểu tượng nhan sắc. Nhìn ngoại hình thon gọn đầy trẻ trung, không ai nghĩ...

Sơ suất hay sơ xuất?

Sơ suất hay sơ xuất?

Kiến thức - 11 giờ, 52 phút trước

Câu chuyện về lỗi chính tả vẫn luôn diễn ra hàng ngày, nếu không để ý bạn sẽ gặp lỗi một cách ngớ ngẩn mà không hay biết. Để cập nhật từ ngữ chuẩn...

5 loại thực phẩm thường thấy trên bàn ăn tối, là “nơi ẩn náu” của tế bào ung thư!

5 loại thực phẩm thường thấy trên bàn ăn tối, là “nơi ẩn náu” của tế bào ung thư!

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 52 phút trước

"Gần đây tôi hay nghe người ta nói ăn rau qua đêm không tốt cho sức khỏe, ăn khoai tây mọc mầm có thể gây ung thư... Những điều này có đúng không? Chẳng...

Hiền Hồ 'gây bão' với bộ váy đỏ cúp ngực đầy táo bạo, khoe vòng một nét căng và gợi cảm

Hiền Hồ 'gây bão' với bộ váy đỏ cúp ngực đầy táo bạo, khoe vòng một nét căng và gợi cảm

VIDEO - 11 giờ, 52 phút trước

Nhờ chiếc váy thiết kế cúp ngực ôm sát cơ thể đã giúp Hiền Hồ khoe trọn vẻ đẹp hình thể, từ vòng một đầy đặn đến vòng eo thon gọn. Đặc biệt phần...

Việt Nam năm 2025: Có 4 thị xã sẽ lên thành phố

Việt Nam năm 2025: Có 4 thị xã sẽ lên thành phố

Kiến thức - 11 giờ, 53 phút trước

Có 4 thị xã của Việt Nam sẽ trở thành thành phố vào năm 2025, theo Quy hoạch phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ...

Hồng Đăng nói gì khi được minh oan vụ lùm xùm ở Tây Ban Nha?

Hồng Đăng nói gì khi được minh oan vụ lùm xùm ở Tây Ban Nha?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Hồng Đăng đã có chia sẻ đầu tiên sau khi có thông tin từ toà án ở Tây Ban Nha về vụ lùm xùm của mình.

Bắt đầu từ ngày 25/10, ba con giáp chính sẽ có sự giàu có vô song, cuộc đời sang 'mốc son mới'

Bắt đầu từ ngày 25/10, ba con giáp chính sẽ có sự giàu có vô song, cuộc đời sang 'mốc son mới'...

Đời sống số - 11 giờ, 23 phút trước

Vận mệnh của các con giáp giống như sự thăng trầm của thủy triều, có lúc sóng gió, có lúc êm đềm. Đặc biệt vào bước ngoặt ngày 25/10, 4 con giáp sẽ đón...

Mỏ kim cương lớn nhất thế giới nằm ở nước nào?

Mỏ kim cương lớn nhất thế giới nằm ở nước nào?

Kiến thức - 12 giờ, 12 phút trước

Kim cương luôn là biểu tượng của sự sang trọng và quyền quý, nhưng không phải ai cũng biết về nguồn gốc của những viên đá quý này.

3 kiểu tụ tập mà người khôn ngoan sẽ không bao giờ đặt chân đến nhưng người dại dột lại rủ nhau đi

3 kiểu tụ tập mà người khôn ngoan sẽ không bao giờ đặt chân đến nhưng người dại dột lại rủ nhau...

Kiến thức - 12 giờ, 12 phút trước

Trong cuộc sống, có những nơi có thể giúp bạn giải tỏa nỗi buồn, nhưng cũng có những cuộc gặp gỡ mà nếu cố tham gia, sẽ chỉ đem lại phiền toái.

Từ tháng 1/2025: Có những quy định mới về bật đèn và còi xe, cập nhật thông tin kẻo bị phạt nặng

Từ tháng 1/2025: Có những quy định mới về bật đèn và còi xe, cập nhật thông tin kẻo bị phạt nặng...

Kiến thức - 12 giờ, 12 phút trước

Bắt đầu từ năm 2025 sẽ có những quy định mới về bật đèn và còi xe, bạn cần cập nhật thông tin để tránh vi phạm nhé!

Nếu gặp 5 loại tỏi này thì nhất định đừng mua! Nhiều người không biết, chẳng trách họ luôn bị lừa

Nếu gặp 5 loại tỏi này thì nhất định đừng mua! Nhiều người không biết, chẳng trách họ luôn bị lừa

Kiến thức - 12 giờ, 13 phút trước

Tỏi là một trong những gia vị thiết yếu trong mỗi gia đình, thường được sử dụng khi nấu ăn. Bởi vì dễ bảo quản nên chúng ta thường mua nhiều về dùng dần....

Lộ diện sau thời gian dài ở ẩn với thông tin đã sinh con, Hoàng Thùy Linh hiện tại ra sao?

Lộ diện sau thời gian dài ở ẩn với thông tin đã sinh con, Hoàng Thùy Linh hiện tại ra sao?

VIDEO - 12 giờ, 13 phút trước

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh đăng tải video thông báo ra mắt album riêng cho các ca khúc diễn tại concert. Trong bộ váy tím nền nã, visual của nữ ca sĩ...

Nhan sắc Maya, Võ Hoàng Yến, Trương Quỳnh Anh, NTK Đỗ Long đều từng 'qua tay' nữ doanh nhân quyền lực này

Nhan sắc Maya, Võ Hoàng Yến, Trương Quỳnh Anh, NTK Đỗ Long đều từng 'qua tay' nữ doanh nhân quyền lực này...

Làm sao - 13 giờ, 32 phút trước

Trong giới giải trí và thời trang Việt Nam, Hoàng Thùy Dương không còn là cái tên xa lạ. Cô được biết đến như một trong những người đứng sau vẻ đẹp rạng rỡ...

Ngân hàng nào hiện lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng? Công tính nhanh tiền gửi lãi 400 triệu ngân hàng

Ngân hàng nào hiện lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng? Công tính nhanh tiền gửi lãi 400 triệu ngân...

Kiến thức - 13 giờ, 6 phút trước

Ở thời điểm hiện tại, gửi tiền ngân hàng nào với kỳ hạn 6 tháng hưởng mức lãi cao nhất? Hãy tham khảo thông tin dưới đây trước khi ra quyết định.

Mực xào gì thì ngon nhất?

Mực xào gì thì ngon nhất?

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 35 phút trước

Các món mực xào rất được yêu thích bởi độ ngọt dai, mùi thơm đặc trưng hấp dẫn, lại đa dạng cách chế biến và nhiều dinh dưỡng.

Phạm Băng Băng 43 tuổi lộ ảnh áo tắm, làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng quyến rũ khiến dân mạng trầm trồ

Phạm Băng Băng 43 tuổi lộ ảnh áo tắm, làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng quyến rũ khiến dân mạng...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Hình ảnh mặc áo tắm mới đây của nữ diễn viên Trung Quốc - Phạm Băng Băng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Loại rau được ví như 'kho báu đại dương', đặc biệt, cái số 2 được coi là thần dược trường sinh

Loại rau được ví như 'kho báu đại dương', đặc biệt, cái số 2 được coi là thần dược trường sinh

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 20 phút trước

Các bạn thân mến, đại dương là một vũng nước rộng lớn, nơi tập trung các loài cá, tôm, cua, sò. Nó cũng là thiên đường cho sự phát triển của các loại rau...