Huy và Long 'Hương vị tình thân' đều là mẫu thiếu gia đủ đầy nhưng vì sao vẫn không có được hạnh phúc trọn vẹn?

06:52 13/08/2021

Dù đều là công tử nhà giàu, là mẫu người 'trong mộng' của biết bao cô gái nhưng Huy và Long trong 'Hương vị tình thân' vẫn long đong trên hành trình có được hạnh phúc thực sự? Lý do là vì sao vậy?

Những diễn biến xung quanh các mối quan hệ tình yêu - tình cảm gia đình - chuyện đồng nghiệp... của "Hương vị tình thân" vẫn đang thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình. Trong đó, chuyện tình yêu không mấy thuận lợi của hai anh em Huy (Hoàng Anh Vũ) và Long (Mạnh Trường) cũng là tâm điểm của phim.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có, công việc ổn định nhưng cả Huy và Long đều có đường tình duyên lận đận và hạnh phúc trọn vẹn còn rất xa vời.

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Chuyện tình yêu nhiều lận đận của hai anh em Long - Huy trong phim

Trong khi Long trải qua vài ba mối tình với nhiều bóng hồng vây quanh nhưng hết hủy hôn phút chót lại phải ngậm ngùi chia tay người yêu vì không "môn đăng hộ đối" thì Huy - dẫu rất chung tình, đảm đang và hết lòng vì vợ nhưng cuộc sống hôn nhân lại được dự đoán đi vào đổ vỡ.

Dẫu biết rằng sự đổ vỡ của một mối quan hệ là do rất nhiều yếu tố, có cả yếu tố khách quan và chủ quan. Từ những diễn biến và mạch phim, chúng ta có thể thấy nguyên nhân không tìm được hạnh phúc trọn vẹn của cả hai anh em Long và Huy là bởi Huy đã đặt quá nhiều tình cảm vào một mối quan hệ, thiếu sự cứng rắn còn Long thì lại quá nhiều lý trí cho mối quan hệ tình cảm của mình.

Huy - yêu bằng cả trái tim và sự hi sinh nhưng vẫn nhận về sự thờ ơ, hờ hững từ đối phương

Là người âm thầm đứng sau và chứng kiến tình cảm Thy (Thu Quỳnh) dành cho anh trai mình nhưng Huy vẫn một mực dành tình cảm chân thành cho Thy. Và về sau, tình cảm của Huy cũng được Thy đáp lại.

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Huy là người có tình cảm với Thy trước và âm thầm đứng sau khi biết Thy thích anh trai mình

Tuy nhiên, khi về chung một nhà, hạnh phúc của họ lại không suôn sẻ như lúc đầu. Thy nhận ra và đáp lại tình yêu chân thành của Huy, không còn những miễn cưỡng như ban đầu, nhưng cô lại quá tham công tiếc việc, dường như luôn đặt ưu tiên số 1 cho công việc và những chuyện của công ty.

Vậy nên, nếu như những người phụ nữ khác luôn thầm cảm phục và "ghen tị" bởi "ông chồng quốc dân" hì hụi nấu cho vợ món ăn ngon, tạo thêm menu cho nhà hàng là món ăn vợ mình yêu thích... thì dường như Thy lại xem đó là những điều rất đỗi bình thường. Liên tục là những chuyến công tác, những công việc gấp... cứ xen vào cuộc sống của vợ chồng Huy. Nếu như ban đầu, Huy chấp nhận vì biết vợ mình là con người của công việc, thì ở những diễn biến gần đây nhất, anh bắt đầu thấy buồn và miễn cưỡng đồng ý khi nhà đang có việc thì vợ lại làm "mất hứng" vì phải xử lý công việc.

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Huy thẳng thắn bày tỏ mong muốn tổ chức đám cưới với Thy dù ban đầu bị gia đình phản đối chuyện yêu người hơn tuổi

Theo nhiều dự đoán, chính cô nhân viên mới ở cửa hàng - trong trẻo, hồn nhiên, có cùng sở thích đam mê nấu nướng - lại là người ở bên cạnh Huy nhiều và có lẽ sẽ hơn thế. Cuộc hôn nhân giữa Huy - Thy được dự đoán sẽ có nhiều biến động sắp tới.

Đặt ngược lại, nếu như Huy không quá "chiều", quá tin tưởng vào Thy mà lý trí hơn, thì có lẽ cuộc hôn nhân của họ đã hạnh phúc hơn nhiều. Tại sao Huy không thử một lần trò chuyện thẳng thắn với Thy về việc ưu tiên công việc gia đình với công việc công ty? Thậm chí, thử một lần giận dỗi Thy vì bỏ bê anh? Phải chăng Huy yêu quá mềm lòng và đặt quá nhiều tình cảm mà thiếu đi lý trí?

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Chân dung nhân vật được xem là "em gái mưa" sắp xen vào cuộc sống hôn nhân của Thy và Huy

Long - trái tim yêu thật lòng nhưng lý trí cuối cùng vẫn lấn át?

Trái ngược với Huy, Long - người anh trai, giám đốc trẻ thành đạt lại là người có cái "đầu lạnh" nhưng đường tình duyên cũng không mấy suôn sẻ.

Mặc dù xung quanh anh lúc nào cũng có không ít bóng hồng vây quanh nhưng các "chân dài" yêu Long bởi tài sản kếch xù của gia đình anh, bởi cái mác phu nhân của giám đốc... chứ không phải xuất phát từ tình cảm chân thành.

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Long hủy hôn ngay "phút chót" khi nhận ra con người thật của vợ sắp cưới

Trước đó, khi đến với Nam, cô gái khác hẳn với những tiêu chí của Long và gia đình - lại là người đặc biệt khiến trái tim của Long rung động thực sự. Sự khác nhau một trời một vực về hoàn cảnh, xuất thân, lối sống... lại là thỏi nam châm đưa họ xích lại gần nhau và ngày một gắn bó. Những tưởng chỉ cần tình yêu là đủ, cặp đôi sẽ nắm tay nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc. Nào ngờ, vì rào cản gia đình, sự phản đối kịch liệt từ mẹ và cả lòng tự trọng cao của Nam... đã khiến họ chia tay trong nước mắt. Điều kỳ lạ là Long không hề níu kéo Nam, anh không tha thiết giữ Nam ở lại dù biết trong lòng vẫn còn hình bóng của cô.

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Nam đau khổ khi phải nói lời chia tay với Long

Sự việc hiểu nhầm từ bà Bích - mẹ nuôi Nam ăn cắp đồ trong nhà, đã khiến Long phải "sững lại". Có lẽ vì là con người nguyên tắc nên chỉ cần xem những hình ảnh camera thu được trước đó về việc bà Bích thường xuyên lén lấy đồ ăn, thuốc men, hoa quả... mang về, đã khiến Long tin bà chính là thủ phạm ăn cắp chiếc vòng vàng của bà nội mình.

Cho dù Nam có khẳng định rằng cô tin bà Bích không làm điều đó, cho dù Nam muốn tìm cách khôi phục lại dữ liệu camera ngày hôm đó (khi đã bị xóa) để chứng minh cho mẹ mình... thì Long cũng gạt qua. Đáng lẽ ra, trong hoàn cảnh đó, Long cần tỉnh táo hơn, đừng dùng cái "đầu lạnh" để phán xét thì Nam đã không phải thốt ra những câu nói đầy đau khổ: "Phải chăng chính anh cũng nghĩ em là 'đũa mốc đòi chòi mâm son'? Phải chăng anh cũng thấy được anh yêu là một ân huệ đối với em?"

Để rồi sau mọi việc, Nam đã phải lặng lẽ ra đi. Cô đã từng một lần suýt mất mạng vì anh, đỡ cho anh một nhát dao nhưng sau tất cả, cô vẫn không có sự bảo vệ từ anh...

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Khi được em trai nhận định vẫn còn nhiều tình cảm với Nam và khuyên anh nên rõ ràng, nếu yêu hãy quay lại với Nam và dừng mối quan hệ với Nga lại, thì Long bỗng trở nên thất thần.

Trong cuộc nói chuyện của Long và Huy, khán giả cũng nhận ra dường như Long chẳng yêu sâu nặng hôn thê của mình. Bởi khi nhắc tới Thiên Nga, Huy nói rằng, sau tất cả anh vẫn chẳng thể hiểu nổi quan niệm về hôn nhân của Long. Với Huy, hôn nhân luôn phải bắt đầu từ tình yêu. Nghe Huy nói vậy, Long cười và hỏi rằng: "Như chú và Thy à?". Cách nói của Huy chẳng khác nào ngầm khẳng định cuộc hôn nhân sắp tới của Long không hề bắt nguồn từ tình yêu, mà chỉ đơn giản, như anh từng nói trước kia với Nam, là do cảm thấy hoàn cảnh gia đình phù hợp thì cưới mà thôi.

Hương vị tình thân, tâm sự đàn ông, tình cảm chân thành

Rõ ràng, với Huy thì hôn nhân nhất thiết phải được xây dựng bằng tình yêu, còn Long, có lẽ là người thành đạt nhưng gia trưởng, nên dường như quan niệm về việc yêu - cưới của anh lại hoàn toàn khác. Và đó cũng chính là lý do mà Long vẫn chưa thực sự có được hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu.

Câu chuyện về tình yêu muôn đời vẫn nhiều sóng gió và éo le. Người ta vẫn nói tình yêu đẹp và bền là phải trải qua nhiều biến cố. Tuy nhiên, việc vượt qua được biến cố hay không, phụ thuộc rất nhiều vào những người trong cuộc - Hãy yêu bằng cả trái tim và lý trí!

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huy-va-long-huong-vi-tinh-than-deu-la-mau-thieu-gia-du-d.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huy-va-long-huong-vi-tinh-than-deu-la-mau-thieu-gia-du-day-nhung-vi-sao-van-khong-co-duoc-hanh-phuc-tron-ven-92436.html

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 16.04.2024

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 13.04.2024

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 9 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 12 giờ, 12 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 12 giờ, 13 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 12 giờ, 13 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 12 giờ, 14 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 14 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 55 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 13 giờ, 55 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 55 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 13 giờ, 57 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 14 giờ, 50 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 50 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 14 giờ, 51 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 14 giờ, 51 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 14 giờ, 51 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 14 giờ, 60 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 15 giờ, 39 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 15 giờ, 40 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 40 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 16 giờ, 16 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...