Em nói chỉ biết uống nước ngọt nhưng khi tận mắt thấy em ngồi bên mười mấy cốc rượu thì tôi thật sự sốc

11:21 04/03/2017

Hai chúng tôi có đặc điểm chung rất ghét uống rượu, nên đến mỗi cuộc vui với bạn bè chúng tôi dùng nước giải khát để chúc tụng.

Từ ngày yêu Lành tôi ngoan ngoãn hẳn lên không còn hút thuốc lá, ăn nói cũng biết lựa lời, không bạ đâu nói đấy làm trò cười cho mọi người nữa. Có lẽ vì mỗi khi đi chơi luôn có Lành kè kè bên cạnh góp ý, chỉ bảo những khi mắc lỗi nên tôi biết đường mà sửa. Đi đâu tôi cũng kéo em đi, vì có được người yêu đẹp bên cạnh tôi cảm thấy thật tự tin và hãnh diện với bạn bè.

Hai chúng tôi có đặc điểm chung rất ghét uống rượu nên đến mỗi cuộc vui với bạn bè, thay vì chúc rượu thì chúng tôi dùng nước giải khát để chúc tụng, nhiều lúc gặp mấy thằng lắm điều khích tướng tôi cũng tức, nhưng mặc kệ chúng muốn nói gì thì nói chứ mình mà không kiềm chế được bản thân thì sẽ rơi vào "bẫy" ngay.

Tình yêu của chúng tôi thấm thoát đã được gần 2 năm, công việc của em là nhân viên kế toán còn tôi là kỹ sư an toàn, nhìn chung mức lương cũng ổn định đã đến lúc chúng tôi phải nghĩ đến chuyện kết hôn rồi. Tôi đã bí mật mua một cặp nhẫn chờ đến ngày 8/3 để tặng.

đàn ông tiêu khiển,đàn ông yêu,tâm sự nam giới

Tình yêu của chúng tôi thấm thoát đã được gần 2 năm, cũng đã đến lúc chúng tôi
phải nghĩ đến chuyện kết hôn rồi (Ảnh minh họa)

Nhân dịp ngày phụ nữ, công ty tôi tổ chức một bữa tiệc linh đình để mừng mấy chị em trong cơ quan, ăn xong các chị về hết với chồng con, còn mấy thằng thanh niên chưa vợ chúng tôi ngồi lại nói chuyện rôm rả với nhau mãi chưa hết. Câu chuyện đang vào guồng thì có thằng bạn hỏi tôi:

- Mày nói thế nào chứ hôm, trước đi nhậu tao ngồi ở bàn bên nhìn thấy con bồ của mày làm nghề mua vui cho người khác chứ đâu phải là nhân viên kế toán gì. Mà nó uống được nhiều rượu lắm, tao nhìn cũng phải bái phục đấy.

- Mày nói hẳn hoi không tao đấm vỡ mũi mày đấy.

- Tao định không nói cho mày biết nhưng cứ thấy mày khoe bồ mãi thấy khó chịu tao mới nói, còn tin hay không tùy mày, tao không nói nữa được chưa.

Bị bạn xúc phạm đến nhân phẩm của người yêu, tôi không nhịn nổi liền nhảy vào đấm đá cho nó mấy phát mặc dù mọi người can ngăn. Một thằng khác quát:

- Chúng mày thôi hết đi, có mấy chuyện đàn bà mà để đàn ông chúng ta phải đụng tay đụng chân còn ra thể thống gì nữa. Nếu mày khẳng định đó là sự thật vậy tại sao chúng ta không đến thử một lần xem sao, chuyện đơn giản thôi mà cũng mâu thuẫn anh em được.

Nói rồi mọi người hưởng ứng nhiệt tình, còn tôi còn sẵn sàng bỏ tiền ra thách đố để lấy lại danh dự cho người yêu của mình. Thế rồi chúng tôi phóng xe đến chỗ mà thằng bạn nói nhìn thấy người yêu tôi ở đó. Đó là một nhà hàng chỗ tối chỗ sáng, toàn những cô gái xinh xắn ăn mặc ngắn cũn. Chúng tôi đã ăn no rồi nên chỉ đến đây với mục đích tìm người quen nên gọi mấy chầu rượu ra uống giải khát thôi. Thằng bạn đó hất hàm chỉ cho tôi:

- Mày thấy cái bàn kia chưa, mỗi cốc rượu thằng kia rót ra ứng với 1 triệu, chúng nó rót mười mấy cốc để lên đống tiền đấy. Con nào ham tiền uống hết thì sẽ được cầm tiền không thì thôi, chắc con kia nhìn thấy nhiều rượu quá không "nhá" nổi nên nó lắc đầu đợi đồng minh hỗ trợ đấy. Chúng mình cũng làm vài chầu đi không bị phát hiện giờ.

Chúng tôi đang hồi hộp chờ bàn bên kia vào cuộc, đợi một lát thì một cô gái xinh đẹp bước ra trong bộ váy xanh ngắn hở trên hở dưới, tôi chết đứng khi nhìn kỹ khuôn mặt xinh đẹp của em, còn ai vào đây nữa, sao em lại giấu tôi thế này. Thằng bạn đập tay mấy đứa chúng tôi:

- Tao nói đúng chưa, bây giờ sáng mắt rồi chứ, tao bị đánh oan tức lắm bắt đền mày đấy.

- Mày bị điên à, nó đang đau khổ cay đắng kia kìa, cẩn thận nó lại phang cho cái nữa giờ, lúc đó bọn tao không can đâu.

Em ngồi xuống uống từng cốc một, rồi một thằng cầm lấy tiền nhét vào ngực em, nhìn cảnh đó tôi nhức hết cả mắt, con tim tôi thắt lại. Mười mấy cốc rượu đầy ắp em uống một cách ngon lành trong sự cổ vũ của mấy bạn đồng nghiệp và mấy thằng đàn ông. Đến cốc cuối cùng em dường như không chịu nổi nữa, thằng kia thấy vậy cầm cốc rượu dốc luôn vào mồm em và lúc đó khiến em ngã gục xuống ghế.

Ngay sau đó tên có tiền đó dìu em vào phòng, đến nước này tôi không còn gì để mất nữa liền chạy theo để kéo em lại, tên đó liếc nhìn tôi rồi chửi:

- Thằng này ở đâu ra đấy, mày muốn chết không?

Một thằng bạn tôi nhanh nhảu đỡ lời:

- Đây là em gái nó, con bé say rồi để anh nó dìu về xin đại ca thông cảm.

- Thế cũng được nhưng phải trả hết tiền lại cho tao.

đàn ông tiêu khiển,đàn ông yêu,tâm sự nam giới

Mặt em cứ câng câng lên chẳng thèm chảy nước mắt hay cầu xin tôi, như thể là em đã
chuẩn bị cho sự thật này từ lâu rồi (Ảnh minh họa)

Đến lúc này thì tôi cần gì tiền nữa, vất vả lắm mấy thằng bọn tôi mới đưa được em về phòng tôi, sau một đêm say mềm, tôi phải bê chậu hết lần này đến lần khác cho em, cuối cùng bình minh đã khiến em tỉnh táo hơn. Trong khi em còn ngơ ngác thì tôi xả hết nỗi bực tức:

- Tôi thật không ngờ em lại là người con gái uống rượu kiếm tiền, rồi để thằng khác hành hạ trên thân thể mình khi đã say khướt, em có phải là con người nữa không. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp, hiền từ ngây thơ là vậy sao em thủ đoạn thế, vậy mà bảo đi làm tăng ca, không biết uống rượu chỉ biết uống nước ngọt, đúng là dối trá, tất cả là lừa lọc hết. Đây là chiếc nhẫn tôi định dành để cầu hôn em nhưng bây giờ nó đã là dĩ vãng, hãy cầm lấy coi như là tiền trả cho những ngày em đã phục vụ tôi.

Mặt em cứ câng câng lên chẳng thèm chảy nước mắt hay cầu xin tôi, như thể là em đã chuẩn bị cho sự thật này từ lâu rồi. Dù đau lắm, tiếc lắm nhưng tôi vẫn phải "đưa tiễn" em khỏi cuộc đời này.

>> Dẫn vợ sắp cưới đến căn nhà cấp 4 rách nát rồi hỏi về đêm tân hôn, tôi nhận được câu trả lời không thể tin nổi

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 2 ngày trước

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 3 ngày, 24 giờ trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 6 ngày, 24 giờ trước

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 7 ngày, 18 giờ trước

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2024 dành cho sinh viên, có trường nghỉ tới 8 ngày

Tin trong ngày - 1 giờ, 29 phút trước

Một số trường Đại học lớn cho sinh viên nghỉ dịp 30/4 và 1/5 trung bình 5 ngày theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trường nghỉ nhiều nhất...

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng nhỏ xíu giữa trời mưa

Sinh nhật 18 thiếu vắng bóng cha của Suri Cruise: Cô gái cài hoa lên mái tóc, cầm chiếc ô màu hồng...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 29 phút trước

Lại một năm nữa Suri Cruise đón tuổi mới mà không có sự hiện diện của người bố nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Tin vui: Từ 2024, bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe

Kiến thức - 1 giờ, 30 phút trước

Đây là một tin vui đã đến với rất nhiều người khi không cần phải lo lắng về việc cung cấp giấy tờ cho quy trình cấp bằng lái xe.

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò 'Đất phương Nam' hội ngộ NS Mạc Can

Sao Việt 19/4: Ca sĩ Lương Ngọc Diệp nhận kết quả ung thư và qua đời chỉ sau 1 ngày; Thằng Cò...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 1 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/4/2024: Chia sẻ từ người thân về cố ca sĩ Lương Ngọc Diệp càng khiến khán giả xót xa. Phùng Ngọc hội ngộ bác Ba Phi - Mạc...

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị 'đào' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Khi ồn ào 'người thứ ba' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Lê Dương Bảo Lâm để lộ cát sê của mình với Khả Như ở con số này, tin được không?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 12 phút trước

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã nửa đùa nửa thật khi để lộ cát sê của mình và Khả Như.

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc nức nở

Lê Âu Ngân Anh hé lộ chuyện sinh con trai đầu lòng, từng bị sốt cao khi đẻ khiến chồng bật khóc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Chia sẻ về những khó khăn khi sinh con trai đầu lòng của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Trấn Thành gây tranh cãi vì dòng trạng thái nhạy cảm khi khoe ảnh cùng hội bạn thân

Chuyện làng sao - 2 giờ, 18 phút trước

Một người cẩn trọng dùng từ như Trấn Thành lại mắc lỗi này khiến nhiều người khá khó hiểu.

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Đậy túi ni lông lên cây hoa không ngờ lại 'thần kỳ' như vậy! Hàng xóm thấy thi nhau học hỏi

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, khi mua đồ tạp hóa chúng ta thường tặng những chiếc túi nilon, ngoài công dụng làm túi đựng rác, những chiếc túi nilon này còn có thể dùng...

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ thế nào?

Nữ diễn viên Việt từng bị chính bố chồng đẩy ra đường cùng ba con nhỏ và trắng tay, cuộc sống giờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Kết hôn với chồng Tây, cựu người mẫu, diễn viên Ngọc Nga không có cuộc sống 'toàn màu hồng' như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước!  Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu? Uống nước cần chú ý những điều này để vừa khỏe vừa đẹp

Khi cảm thấy khát, cơ thể bạn đã mất đi 2% lượng nước! Nhiệt độ nước uống chuẩn nhất là bao nhiêu?...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 37 phút trước

Nước quan trọng như thế nào với cơ thể con người? Con người có thể tồn tại trong vài tuần mà không cần thức ăn và chỉ uống nước, nhưng nếu không có nước,...

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không bị lỗ khi mua nó

Cùng là thịt lợn, nên mua màu “nhạt” hay “sẫm”? Người bán thịt: Một khi bạn đã hiểu thì bạn sẽ không...

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Thịt lợn là món ăn dân dã mà chúng ta ăn gần như hàng ngày. Tuy nhiên, khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ thấy màu sắc của thịt lợn có chút khác biệt...

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Tại sao người tuổi Mão lại gặp khó khăn nhất? Lộ diện 4 tháng sinh khổ nhất của người tuổi Mão!

Đời sống số - 7 giờ, 23 phút trước

Mỗi người đều có số mệnh của riêng mình, giống như con mèo luôn thay đổi, tuy trông có vẻ yếu đuối nhưng cũng có những trở ngại và thử thách riêng.

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Kiến thức - 13 giờ, 48 phút trước

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn, nhưng ở nước ta lại có nhiều Phật giáo...

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có...

Kiến thức - 13 giờ, 51 phút trước

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ bật đèn pin và sử dụng nó làm đèn...

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Kiến thức - 13 giờ, 57 phút trước

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Kiến thức - 13 giờ, 1 phút trước

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình thế thái, bạn chắc chắn sẽ phải đi rất...

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Xài gì - 13 giờ, 6 phút trước

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng tắm có cần thiết phải lắp đặt điều hòa...

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn...

Đời sống số - 14 giờ, 15 phút trước

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...