Không biết chồng vô sinh, vợ thản nhiên ngoại tình rồi sinh đôi liền hai đứa nhưng chồng đã phản ứng khó tin

08:39 19/10/2016

Hương mừng rơi nước mắt trước niềm vui được làm mẹ. Còn Hải, nhìn hai đứa con, khuôn mặt ngây thơ ấy như đang khoét sâu vào nỗi nhục mà Hải đang phải gánh chịu.

Hương và Hải là một cặp đôi đẹp nổi tiếng trong trường đại học. Cùng học giỏi, cùng là cặp trai tài gái sắc. Không ít đàn em khóa dưới phải buông lời ngưỡng mộ. Gia đình hai bên cũng biết chuyện Hải và Hương yêu nhau nhưng không ngăn cản mà còn ủng hộ vì họ biết rằng Hương và Hải sẽ luôn biết đâu là điểm dừng trong tình cảm để cố gắng cho tương lai.

Tốt nghiệp ra trường, cả hai cùng xin luôn được công việc ổn định, cho thu nhập khá tốt. Như vậy là chẳng còn lý do gì để đám cưới của cả hai bị trì hoãn nữa. Mặc chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi cùng Hải tiến vào hôn trường, Hương đã mơ về một tương lai rất đẹp, rất bình yên, hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, về chung sống dưới một mái nhà, Hải vẫn chẳng khác gì nhiều so với thời yêu Hương lúc sinh viên. Hải vẫn quan tâm, yêu thương và chiều chuộng Hương như thế. Hương thích thứ gì là Hải sẽ ngay lập tức đáp ứng cho Hương. Hải luôn nói, nụ cười của Hương đáng giá hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Và để giữ nụ cười của Hương, Hải sẽ cố gắng nhất có thể.

Hương và Hải kết hôn đã được hơn hai năm rồi mà mãi Hương vẫn chưa có tin vui. Thật ra thì cả hai vợ chồng Hương vẫn sinh hoạt đều đặn và không dùng bất cứ biện pháp phòng tránh gì vậy mà Hương vẫn không có thai. Chuyện này Hương cũng không mang ra ngoài để hỏi bởi nó còn liên quan đến chuyện danh dự, lòng tự trọng. Hương giữ nó trong lòng và mong rằng chỉ là vì Hương lo lắng quá nên với chưa có con được.

Chồng vô sinh, Phản bội chồng, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình

Còn Hải, nhìn hai đứa con, khuôn mặt ngây thơ ấy như đang khoét sâu vào nỗi nhục
mà Hải đang phải gánh chịu. (Ảnh minh họa)

Có lẽ cũng vì áp lực quá lớn từ mọi phía cùng khát khao có con mà giục giã Hải đi khám thì Hải cứ khăng khăng Hải bình thường nên Hương bắt đầu sinh ra bực tức, cáu gắt. Và những phút yếu lòng, Hương đã tìm đến với men rượu trong một quán nhạc và quen Hưởng. Hương cũng chẳng biết lý do vì sao lại nhận lời mời rượu của Hưởng. Có thể khi say, người ta muốn trút bỏ hết những phiền muộn nên Hương đã chẳng ngại ngần thổ lộ hết những suy nghĩ, những đắn đo, những khúc mắc trong lòng mình với Hưởng. Và đêm đó, nằm cạnh Hải nhưng Hương lại nghĩ đến Hưởng. Rồi chuyện gì đến cũng đến.

Hương đã lén lút ngoại tình với Hưởng vì Hương cảm thấy Hưởng mới thực sự là người hiểu Hương chứ không phải Hải mà Hương vẫn tưởng tượng bao nhiêu năm qua… Tất nhiên chuyện phản bội này, Hương giấu tiệt nó, không để lộ bất cứ sơ hở nào và Hương nghĩ là Hải sẽ không thể biết được.

Nhìn chiếc que thử thai hai vạch, Hương mừng đến phát khóc nhưng rồi cũng lo sợ vô cùng khi không biết rằng nó là của Hải hay là của Hưởng. Vì trong cùng một khoảng thời gian sát nhau, Hương đều có quan hệ với Hưởng và Hải. Nhưng rồi Hương tự trấn an mình rằng, nó chắc chắn là của Hải vì Hương đã làm chuyện đó trước 3 ngày rồi mới đến gặp Hưởng. Hương vui vẻ báo tin có thai với Hải mà đâu có ngờ… Báo tin mang thai cho Hải, Hương ôm chặt lấy Hải tỏ niềm vui khôn xiết. Hải cũng cười rất tươi nhưng ánh mắt lại đượm buồn mà Hương chẳng hay.

Chồng vô sinh, Phản bội chồng, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình

Không kiềm chế được sự bàng hoàng, sửng sốt, Hương lao ngay vào hỏi Hải cho rõ
mọi chuyện. (Ảnh minh họa)

Hương mang thai thì cũng ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng kia với Hưởng. Vì trong suốt thời gian Hương mang thai, Hải đã tận tình chăm sóc cho Hương rất chu đáo, dịu dàng, ngay cả khi Hương gắt gỏng, mắng mỏ Hải. Hương chợt thấy có lỗi với Hải và tự nhủ mình phải làm tất cả để bù đắp cho Hải.Việc Hương có thể làm tốt bây giờ chính là dưỡng thai thật tốt.

Hương mang song thai và sinh liền cho Hải hai đứa con 1 trai 1 gái kháu khỉnh. Hương mừng rơi nước mắt trước niềm vui được làm mẹ. Còn Hải, nhìn hai đứa con, khuôn mặt ngây thơ ấy như đang khoét sâu vào nỗi nhục mà Hải đang phải gánh chịu. Hương có lẽ không thể biết được nỗi đau này của Hải nên vui vẻ đón nhận niềm vui của mình. Cho đến khi Hương vô tình gặp vị bác sĩ ấy, người đã trực tiếp làm kết quả xét nghiệm và xác nhận Hải vô sinh. Thật tình cờ, vị bác sĩ ấy tới thăm một người quen nằm cùng phòng sinh với Hương, lại gặp Hải ở đó, nên vị bác sĩ đó đã tới hỏi thăm Hải, động viên Hải.

Hương ra bên ngoài có chút việc, trở về vô tình nghe được hai từ vô sinh phát ra từ miệng Hải khiến Hương choáng váng. Không kiềm chế được sự bàng hoàng, sửng sốt, Hương lao ngay vào hỏi Hải cho rõ mọi chuyện.

- Anh… Anh bị vô sinh ư? – Hương ấp úng

Cái gật đầu của Hải làm Hương ngã gục.

- Anh sợ em sốc, càng sợ mất em hơn nên anh chấp nhận tất cả. Kể cả chuyện em ngoại tình và có con với anh ta. Anh… Thú thực lúc biết chuyện anh như phát điên, chỉ muốn đánh đuổi em. Nhưng anh nhận ra, anh không thể sống thiếu em được. Em phản bội anh cũng là vì anh. Xin em, đừng vì phát hiện chuyện này mà đòi chia tay. Hãy để anh được chăm sóc mẹ con em.

Hải quỳ xuống, ôm lấy đôi vai đang run lên vì sợ hãi của Hương. Chứng kiến cảnh đó, chẳng ai không rơi nước mắt. Thì ra đây chính là thứ người ta vẫn luôn tôn thờ và mong mỏi có được: Tình yêu cao thượng, yêu tất cả những gì thuộc về nhau. Hành động của Hải không chỉ chứng tỏ sự cao thượng, nó còn là chân tình, có lẽ hiếm người đàn ông nào rơi vào trường hợp như Hải mà làm được.

>> Tôi đã lột xác hoàn toàn và quay lại trả thù người chồng phản bội một cách ngoạn mục

Theo Motthegioi.vn
VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

Diệu Nhi đưa que thử thai cho Anh Tú, thực hay đùa?

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu...

Tâm sự - 3 ngày, 3 giờ trước

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực. Mặc dù vậy, câu chuyện thực sự đằng sau...

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm này

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm...

Yêu - 3 ngày, 4 giờ trước

Trong thế giới tình cảm, một số phụ nữ sẽ chọn tìm người quen làm người yêu thay vì một người hoàn toàn xa lạ.

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Yêu - 3 ngày, 7 giờ trước

Nếu người phụ nữ luôn nhất tâm thì dù trong hôn nhân có nhiều xích mích cô ấy vẫn có thể giữ vững phương hướng của mình. Nó cũng có thể mang lại cho...

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con dâu?

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con...

Tâm sự - 4 ngày, 1 giờ trước

Khi về làm dâu, điều mà có lẽ nhiều người sợ nhất chính là việc mẹ chồng không thích con dâu. Và bạn có biết, có rất nhiều mối quan hệ ban đầu vẫn...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng những chủ đề này trước khi đi ngủ, trừ khi muốn cãi nhau

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng những chủ đề này trước khi đi ngủ, trừ...

Tâm sự - 4 ngày, 4 giờ trước

Ban ngày ai cũng bận rộn với công việc, chỉ có khoảng thời gian trước khi đi ngủ vào ban đêm mới thực sự thuộc về hai vợ chồng. Tuy nhiên, dù mối quan...

Mặc dù chuối rất tốt nhưng những người thuộc loại này nên cố gắng ăn càng ít càng tốt, đặc biệt là loại cuối cùng

Mặc dù chuối rất tốt nhưng những người thuộc loại này nên cố gắng ăn càng ít càng tốt, đặc biệt là...

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 27 phút trước

Chuối là loại thực phẩm được mọi người yêu thích. Nó có vị mềm, ngọt và giá cả phải chăng. Chuối là loại trái cây chúng ta thường ăn.

Từ 01/07: Những địa phương này có thể tăng lương tối thiểu vùng lên đến 21%

Từ 01/07: Những địa phương này có thể tăng lương tối thiểu vùng lên đến 21%

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.

Tổ tiên khuyên: 'Người nghèo không dời nhà, người giàu không dời mồ', nửa sau của câu là mấu chốt, rất có lý

Tổ tiên khuyên: 'Người nghèo không dời nhà, người giàu không dời mồ', nửa sau của câu là mấu chốt, rất có...

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Những câu tục ngữ không chỉ là lời nói đơn thuần mà còn là sự tóm lược chân lý từ hàng ngàn năm kinh nghiệm. Trong đó, có câu nói “Người nghèo không dời...

Thành phố kỳ lạ: Suốt 600 năm không một giọt mưa nhưng chẳng bao giờ khô hạn, cây cối vẫn luôn tươi tốt

Thành phố kỳ lạ: Suốt 600 năm không một giọt mưa nhưng chẳng bao giờ khô hạn, cây cối vẫn luôn tươi...

Kiến thức - 2 giờ, 39 phút trước

Người dân ở thành phố này đi ra ngoài không bao giờ phải mang áo mưa hay dù. Thậm chí, nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Loại cá đặc sản đang vào mùa, bé hơn đầu đũa nhưng có giá 200.000 đồng/kg, đem làm chả 'ngon nuốt lưỡi'

Loại cá đặc sản đang vào mùa, bé hơn đầu đũa nhưng có giá 200.000 đồng/kg, đem làm chả 'ngon nuốt lưỡi'...

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 39 phút trước

Nó là loại cá đặc sản vùng sông Đà, và đang vào mùa, được mọi người tìm mua về làm chả ăn cực cuốn.

Đây là bức ảnh mà Lưu Hiểu Khánh muốn xóa nhất, cô mặc váy xẻ tà quá cao và ngồi với đồng nghiệp nam, thật xấu hổ khi bị nhìn trộm

Đây là bức ảnh mà Lưu Hiểu Khánh muốn xóa nhất, cô mặc váy xẻ tà quá cao và ngồi với đồng...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc và phong cách thời trang gợi cảm ở tuổi U70 của "quốc bảo Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bát vàng yêu thích của bạn? Xem tương lai bạn sẽ làm gì để kiếm sống?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bát vàng yêu thích của bạn? Xem tương lai bạn sẽ làm gì để kiếm sống?

Đời sống số - 4 giờ, 32 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bộ bát mà bạn yêu thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Đây là cách tiết kiệm điện hiệu quả nhất khi dùng điều hòa cả ngày, ai cũng nên biết

Đây là cách tiết kiệm điện hiệu quả nhất khi dùng điều hòa cả ngày, ai cũng nên biết

Xài gì - 4 giờ, 38 phút trước

Mùa nắng nóng, muốn giảm hóa đơn tiền điện hiệu quả thì cần nắm những bí quyết dưới đây khi dùng điều hòa.

Có một cách mặc phổ biến trong mùa hè này được gọi là 'áo phông + váy dài', chẳng trách những người sành điệu lại thích mặc!

Có một cách mặc phổ biến trong mùa hè này được gọi là 'áo phông + váy dài', chẳng trách những người...

Thời trang + - 4 giờ, 44 phút trước

"Áo phông + váy dài" tuy đơn giản nhưng lại được rất nhiều cô nàng áp dụng bởi sự tiện dụng và trẻ trung của set đồ mang lại.

Angelina Jolie đeo kính để che giấu phiền muộn khi liên tiếp bị Brad Pitt giáng đòn, làm xấu mặt trước dư luận?

Angelina Jolie đeo kính để che giấu phiền muộn khi liên tiếp bị Brad Pitt giáng đòn, làm xấu mặt trước dư...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 5 phút trước

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" được cho là đã trải qua quãng thời gian mệt mỏi vì những động thái mới đây của Brad Pitt.

Phương Oanh đã hạ sinh 'song rồng', hình ảnh sau khi vượt cạn gây chú ý

Phương Oanh đã hạ sinh 'song rồng', hình ảnh sau khi vượt cạn gây chú ý

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh hạnh phúc thông báo tin vui khi sinh 'song rồng' thành công.

Ăn phở uống thêm trà đá cùng lúc có gây ung thư? Chuyên gia giải đáp

Ăn phở uống thêm trà đá cùng lúc có gây ung thư? Chuyên gia giải đáp

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 40 phút trước

Gần đây, rộ tin đồn cho rằng phở nóng ăn kèm với nước trà đá lạnh sẽ làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày.

'Lấy vợ nhìn mẹ, lấy chồng xem cha', câu nói ý nghĩa thực sự của giáo dục gia đình khi con còn nhỏ

'Lấy vợ nhìn mẹ, lấy chồng xem cha', câu nói ý nghĩa thực sự của giáo dục gia đình khi con còn...

Đời sống số - 5 giờ, 41 phút trước

Việc lấy vợ lấy chồng là vấn đề hệ trọng của cuộc đời mỗi con người. Bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hai vợ chồng mà còn liên quan đến...

Loại tiền này càng tiêu nhiều thì càng kiếm được gấp bội, đó là gì?

Loại tiền này càng tiêu nhiều thì càng kiếm được gấp bội, đó là gì?

Kiến thức - 5 giờ, 41 phút trước

Thời kỳ khó khăn, có những khoản tiền bạn nên chi tiêu tiết kiệm nhưng cũng có những khoản đừng nên tiếc tay.

Uông Phong đưa tình mới đi chơi cùng 2 con sau gần 8 tháng ly hôn Chương Tử Di

Uông Phong đưa tình mới đi chơi cùng 2 con sau gần 8 tháng ly hôn Chương Tử Di

Chuyện làng sao - 5 giờ, 58 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin về hình ảnh ca sĩ Uông Phong đưa mẹ, con trai, con gái đi ăn cùng người yêu mới.

Tại sao nên cho chuối vào khi hấp cơm? Sau khi tìm hiểu về nó, hầu hết mọi người đều đều muốn dùng thử

Tại sao nên cho chuối vào khi hấp cơm? Sau khi tìm hiểu về nó, hầu hết mọi người đều đều muốn...

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 4 phút trước

Như chúng ta đã biết, hiện nay mức sống của người dân đã được cải thiện. Vì vậy, yêu cầu về chế độ ăn uống của mọi người ngày càng cao, họ không chỉ...

Chuyên gia tiết lộ 'thời điểm vàng' tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất trong ngày

Chuyên gia tiết lộ 'thời điểm vàng' tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất trong ngày

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 25 phút trước

Bạn thích tập thể dục khi nào? Đôi khi chúng ta tập thể dục không chỉ vì sức khỏe thể chất mà còn để một số người tiếp tục tập luyện chăm chỉ để...

Sao Việt 14/5: Hà Hồ 'ước gì được nấy' nhưng lại muốn xỉu vì lý do này; Ảnh hiếm Quang Lê thời trẻ đẹp như nam thần

Sao Việt 14/5: Hà Hồ 'ước gì được nấy' nhưng lại muốn xỉu vì lý do này; Ảnh hiếm Quang Lê thời...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 36 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/5/2024: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ước được giảm 2 kg và được toại nguyện nhưng bằng cách không ngờ. Quang Lê đăng ảnh hiếm năm 20 tuổi....

9X miền Tây nuôi con 'bò nhung nhúc', hốt bạc tỷ mỗi năm

9X miền Tây nuôi con 'bò nhung nhúc', hốt bạc tỷ mỗi năm

Kiến thức - 6 giờ, 43 phút trước

Đầu năm 2021, chành thanh niên 9X về quê, quyết định lập nghiệp với mô hình nuôi con trơn tuột này.

Cách tương tác 'thông minh nhất' với người khác không phải là tiệc tùng hay ăn uống mà là làm ba điều này

Cách tương tác 'thông minh nhất' với người khác không phải là tiệc tùng hay ăn uống mà là làm ba điều...

Kiến thức - 6 giờ, 44 phút trước

Trong thế giới phức tạp ngày nay, mối quan hệ giữa con người với nhau tạo nên một mạng lưới khó nhận biết, khiến cuộc sống của mỗi người chúng ta trở nên gắn...