Phụ nữ ở độ tuổi nào hấp dẫn nhất? Hãy lắng nghe những gì người đàn ông nói

15:47 02/12/2023

Mỗi người sẽ trưởng thành theo thời gian, nhưng trong quá trình trưởng thành không chỉ có những thay đổi về thể chất mà còn là những thay đổi về tâm lý. Càng lớn lên, con người càng trở nên nhạy cảm hơn, hiểu xã hội hơn và có thể lĩnh hội được nhiều thứ hơn.

Lúc này, sự hiểu biết cá nhân sẽ được thể hiện ở một số hành vi, và những hành vi này cũng chính là nguyên nhân trực tiếp nhất khiến người khác nghĩ đến bạn. Phụ nữ ở độ tuổi nào hấp dẫn nhất? Hãy cùng nghe sự thật từ ba người đàn ông sau đây.

Anh Ngô, 33 tuổi, chưa lập gia đình, làm nghề tự do - khi tôi mới bắt đầu đi làm

tình yêu, đàn ông yêu, phụ nữ hấp dẫn ở tuổi nào

Tôi luôn cảm thấy rằng những phụ nữ mới gia nhập lực lượng lao động là những người hấp dẫn nhất và giỏi nhất. Bởi khi người phụ nữ bắt đầu đi làm, trạng thái tinh thần sẽ thay đổi đáng kể. Lúc này, phụ nữ không chỉ có thể giành được sự độc lập về kinh tế mà còn ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Họ có khả năng hỗ trợ vật chất cho bản thân và gia đình, thậm chí có thể giúp đàn ông giảm bớt gánh nặng về mặt tài chính. Sự độc lập và khả năng này khiến họ tỏ ra tự tin và hấp dẫn hơn.

Với tình chính của riêng mình, họ sẽ không còn lo lắng, bất an vì vật chất, cũng như không phụ thuộc vào đàn ông trong mọi việc. Khả năng kinh tế độc lập này cho phép họ duy trì sự bình đẳng và nhân phẩm trong các mối quan hệ tương tác giữa nam và nữ mà không cần phải thỏa hiệp để được hưởng thụ vật chất. Sự độc lập và khả năng tài chính này khiến phụ nữ tự tin và xinh đẹp hơn, thu hút không chỉ đàn ông mà còn cả những phụ nữ độc lập và thành đạt khác.

Tất nhiên, đàn ông không coi trọng khả năng tài chính của phụ nữ nhất bởi đàn ông luôn thích có một người bạn gái dịu dàng, đáng yêu. Tuy nhiên, không phải đàn ông nào cũng chấp nhận một người phụ nữ chỉ biết làm nũng mà không làm gì cả. Mỗi người đều có cuộc sống và mục tiêu riêng, đàn ông cũng có thứ mình muốn, không thể vì cô ấy mà đưa toàn bộ tiền lương của mình cho một người phụ nữ phải không?

Vì vậy, đàn ông thích phụ nữ đi làm không chỉ vì họ có thể tự chủ về tài chính, giảm bớt gánh nặng cho nam giới mà còn vì sự độc lập và khả năng tài chính của họ mang lại sự quyến rũ và tự tin, đây cũng là một trong những chìa khóa thu hút lẫn nhau giữa hai giới.

Ông Chen, 45 tuổi, đã lập gia đình, chủ sở hữu tư nhân - bước vào tuổi trưởng thành

tình yêu, đàn ông yêu, phụ nữ hấp dẫn ở tuổi nào

Tôi cảm nhận được, khi người phụ nữ vừa bước vào tuổi trưởng thành, tức là ở tuổi 18, sức sống thanh xuân của người phụ nữ ấy giống như một bông hoa vừa nở, tươi sáng và xinh đẹp. Phụ nữ ở giai đoạn này vừa ngu dốt vừa đầy tò mò, sự hiểu biết về thế giới và cuộc sống của họ chỉ mới bắt đầu, mọi thứ thật mới lạ và tươi đẹp.

Họ có thể rơi nước mắt vì một chú chó dễ thương, bởi những sinh mạng bé nhỏ đó luôn có thể chạm đến trái tim ngây thơ của họ. Để theo đuổi những điều mình thích, họ sẽ không ngần ngại cống hiến hết mình và không tiếc công sức. Sự nhiệt tình và chăm chỉ để theo đuổi ước mơ, tinh thần dũng cảm đó là những khoảnh khắc đẹp nhất đối với người phụ nữ ở giai đoạn này và cũng là những khoảnh khắc cảm động nhất.

Họ không biết khó khăn là gì, vì trong từ điển của họ chỉ có sự theo đuổi và nhận thức. Họ sẽ không chùn bước trước khó khăn và sẽ chỉ tiếp tục phấn đấu vì một mục tiêu. Sức sống và động lực trẻ trung này là điều mà đàn ông ghen tị và khao khát. Bởi đối với đàn ông, họ mong muốn phụ nữ có thể được như họ, có sức sống trẻ trung, dám đấu tranh, dám mạo hiểm.

Phụ nữ ở giai đoạn này có tính cách rất giống đàn ông, họ đều rất đam mê và dũng cảm. Vì vậy, họ rất có khả năng hiểu được tâm trạng và suy nghĩ của đàn ông, đồng thời họ cũng rất có khả năng hòa nhập vào thế giới của đàn ông. Người phụ nữ như vậy là người ngon nhất và hấp dẫn nhất đối với đàn ông.

Anh Tiêu, 26 tuổi, đang yêu, làm tại một công ty công nghệ thông tin - sau khi kết hôn

tình yêu, đàn ông yêu, phụ nữ hấp dẫn ở tuổi nào

Cá nhân tôi thích những người phụ nữ trưởng thành và nữ tính hơn, đặc biệt là những phụ nữ đã có kinh nghiệm sống nhất định sau khi kết hôn và lập gia đình. Vì tôi nghĩ phụ nữ sẽ nữ tính hơn sau khi kết hôn. Kiểu nữ tính này không chỉ giới hạn ở những thay đổi về hình dáng cơ thể mà quan trọng hơn là sự thăng hoa của khí chất bên trong. Trước khi kết hôn, phụ nữ có thể chỉ là một cô gái ngây thơ nhưng sau khi kết hôn, họ dường như biến thành một người phụ nữ đầy quyến rũ và phong cách chỉ sau một đêm.

Sau khi người phụ nữ trở thành người vợ, người mẹ tốt, bản chất của một người vợ, người mẹ tốt sẽ được khơi dậy sâu sắc. Đồng hành cùng chồng con, họ sẽ dần thể hiện sự tận tâm quên mình, yêu thương chăm sóc và tỉ mỉ. Sự tỏa sáng của người mẹ này khiến họ toát lên vẻ quyến rũ độc đáo trong gia đình, đồng thời cũng khiến họ trở nên đáng yêu và duyên dáng hơn trong mắt chồng.

Lý do đàn ông thích phụ nữ đã có gia đình là vì họ trở nên gợi cảm và nữ tính hơn. Mặt khác, cũng là vì sau khi người đàn ông theo đuổi thành công người phụ nữ mình yêu và lấy cô ấy làm vợ, trong lòng anh ta sẽ có cảm giác thỏa mãn và chiếm hữu sâu sắc.

Cảm giác này giống như đàn ông tìm được bến đỗ an toàn giữa biển cả vô biên, họ có thể yên tâm trao trái tim mình cho người phụ nữ này và hết lòng làm việc, phấn đấu mà không phải lo lắng gì. Hơn nữa, một người phụ nữ đã có gia đình giống như một viên ngọc sáng chói đối với đàn ông, chúng không chỉ đẹp mà còn đầy bí ẩn.

Đàn ông có thể yên tâm theo đuổi sự nghiệp và ước mơ mà không cần lo lắng đến sự ổn định của gia đình. Vì vậy, phụ nữ đã có gia đình giống như báu vật khiến đàn ông mê mẩn và khiến đàn ông sẵn sàng trả mọi thứ để có được họ.

tình yêu, đàn ông yêu, phụ nữ hấp dẫn ở tuổi nào

Tóm lại, phụ nữ ở mọi giai đoạn của cuộc đời đều có sức hấp dẫn riêng và khả năng thấu hiểu, đây là vấn đề khách quan cần phải nhìn nhận.

Dù là phụ nữ trẻ hay phụ nữ lớn tuổi thì họ đều có vẻ đẹp và giá trị riêng. Hơn nữa, theo tôi, đặc biệt là trong thời đại tuyệt vời này, khi họ lớn lên, khả năng quyến rũ và thấu hiểu của hầu hết phụ nữ thực sự không ngừng được nâng cao.

Phụ nữ trẻ có sức sống trẻ trung và hơi thở thơm mát, vẻ đẹp của họ thường nằm ở ngoại hình, nhưng cũng có một số nam thanh niên đánh giá cao thân hình và vẻ đẹp trẻ trung của phụ nữ.

Đồng thời, phụ nữ trẻ cũng sẽ học được một số kinh nghiệm, kiến ​​thức bổ ích từ phụ nữ lớn tuổi mà nam giới trẻ không có được. Phụ nữ lớn tuổi có khí chất trưởng thành và tự tin hơn, họ thường khôn ngoan hơn, có những hiểu biết và hiểu biết sâu sắc hơn.

Những người phụ nữ này thường có cảm xúc phong phú hơn và cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống mà phụ nữ trẻ không có được. Đồng thời, phụ nữ lớn tuổi cũng sẽ biết yêu và được yêu hơn, đó là điều mà phụ nữ trẻ không có được.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng...

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 7 ngày, 20 giờ trước

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 16.04.2024

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng,...

Kiến thức - 9 giờ, 35 phút trước

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học mới này, học phí của nhiều trường đã tăng....

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 9 giờ, 36 phút trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Chuyện làng sao - 10 giờ, 5 phút trước

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 9 phút trước

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người luôn cảm thấy không thể tỉnh dậy, có người...

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 9 phút trước

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại buổi tiệc mừng công phim "Nữ hoàng nước mắt"....

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Chuyện làng sao - 10 giờ, 10 phút trước

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp.

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thời trang sao - 11 giờ, 42 phút trước

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Chuyện làng sao - 11 giờ, 20 phút trước

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 22 phút trước

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận chung.

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối...

Đời sống số - 11 giờ, 27 phút trước

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân...

Kiến thức - 14 giờ, 5 phút trước

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải một số điều khó chịu khi ở khách sạn....

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 4 phút trước

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi tiến thân tới Hollywood, cô tiếp tục trở thành...

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào...

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 8 phút trước

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã xuống. Người đàn ông sùi bọt mép và đồng...

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Kiến thức - 15 giờ, 19 phút trước

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này là những lời khuyên rất quý giá.

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Chuyện làng sao - 17 giờ, 39 phút trước

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Chuyện làng sao - 17 giờ, 41 phút trước

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 42 phút trước

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ.

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

Chuyện làng sao - 17 giờ, 44 phút trước

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.