Đàn ông không đưa tiền cho vợ quản lý rốt cuộc là có suy nghĩ gì?

09:39 08/01/2023

Đa phần đàn ông đều lý trí, lòng họ hướng về đâu thì tiền sẽ để ở đó. Vì thế, lời thề non hẹn biển chỉ nói tình yêu không nhắc tới tiền bạc đa phần chỉ là trò đùa hời hợt mà thôi. Vừa bỏ ra tiền bạc và tình cảm để đối đãi với nhau mới là tình yêu sâu đậm.

Trên mạng xã hội từng nổi lên một chủ đề: Những người đàn ông không giao tiền cho vợ quản lý rốt cuộc là đang nghĩ gì? Phía dưới có rất nhiều người bình luận với những lời đầy sự tỉnh táo và tàn nhẫn của hiện thực: “Người đàn ông đưa tiền cho bạn giữ, chưa chắc đã đáng tin. Nhưng người đàn ông không đưa tiền cho bạn giữ chắc chắn là không đáng tin”.

Quả thực, đa phần đàn ông đều lý trí, lòng họ hướng về đâu thì tiền sẽ để ở đó. Vì thế, lời thề non hẹn biển chỉ nói tình yêu không nhắc tới tiền bạc đa phần chỉ là trò đùa hời hợt mà thôi. Vừa bỏ ra tiền bạc và tình cảm để đối đãi với nhau mới là tình yêu sâu đậm.

bài học cuộc sống, tư vấn hôn nhân, đàn ông đưa tiền cho vợ quản lý

Cuộc hôn nhân không giao tiền cho bạn giữ là không đáng tin

Tối qua, bạn tôi đột nhiên đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Nếu như đã không thể chung sống hòa hợp, vậy thì hãy quên nhau đi”. Kèm theo đó là đơn ly hôn. Tôi vội vã hỏi cô ấy làm sao, cô trả lời: “Từ khi lấy nhau đến nay, tất cả chi tiêu của hai người đều do một mình mình gánh vác, mỗi lần bảo đưa tiền cho mình quản lý thì anh ta luôn kiếm cớ đùn đẩy. Thậm chí nói anh ta còn biết quản lý tiền bạc hơn. Phải, anh ta quả thực biết cách quản lý tài chính, nhưng anh ta không chỉ chưa từng đưa tiền cho mình giữ mà thậm chí kiếm được ít hay nhiều cũng không nói cho mình biết”.

Sau đó, cô ấy kể thêm: “Vài ngày trước, bọn mình lại nhắc đến vấn đề quản lý tiền bạc. Không ngờ, anh ta buông một câu: “Tiền ai người nấy tiêu, không lẽ cô không có năng lực tự kiếm tiền sao? Cứ phải tiêu tiền của tôi à?”. Nghĩ tới mọi chuyện sau khi kết hôn, mình thực sự mệt mỏi lắm rồi, dứt khoát ly hôn cho xong”.

bài học cuộc sống, tư vấn hôn nhân, đàn ông đưa tiền cho vợ quản lý

Giống với cô ấy, hàng xóm nhà tôi - Chị Trương cũng bật đèn đỏ trong sự giằng co về việc quản lý tài chính trong hôn nhân. Chồng chị là “thần giữ của” có tiếng trong khu dân cư, lúc nào cũng nghĩ tiền phải để trong túi của mình mới an tâm, anh ta thường nói: "Vợ tôi tiêu tiền hoang phí, không biết quán xuyến nhà cửa, tiền để tôi giữ là an toàn nhất”. Vì thế, tiền trong nhà chẳng bao giờ đưa cho chị giữ. Cũng vì thế, chị Trương vừa chạnh lòng vừa phẫn nộ, hai vợ chồng thường xuyên vì chuyện tiền nong mà cãi vã.

Tôi không phủ nhận, có một số người đàn ông có thể quản lý tiền bạc rất tốt. Nhưng tôi càng tin rằng: Nếu như một người đàn ông thực sự yêu bạn thì anh ta sẽ không muốn bạn phải mệt mỏi, đau khổ vì tiền bạc và tình cảm trong hôn nhân. Anh ta sẽ cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối, khiến bạn cảm thấy hạnh phúc thực sự. Tình cảm mà chỉ nói chứ không làm, cho dù đã từng thật lòng thì tương lai cũng khó tránh được biến chất. Cuộc hôn nhân chỉ nói tình cảm mà không nhắc đến tiền bạc, cho dù ban đầu có tình yêu thật, nhưng cuối cùng có lẽ cũng chẳng có kết quả tốt đẹp.

Cuộc hôn nhân chỉ đưa tiền cho bạn quản lý cũng không giữ gìn được

Trên đời này chưa từng thiếu những người đàn ông như thế này: Bề ngoài họ thật thà hiền lành, sáng đi làm, tan ca thì về, nhưng lại không biết vun đắp tình cảm gia đình. Bề ngoài họ không có gì đáng chê, tiền giao cho bạn đều đặn, người cũng giao cho bạn, nhưng trái tim của anh ta lại không thuộc về bạn. Họ vô hại nhất nhưng cũng tàn nhẫn nhất, mang lại cho cuộc hôn nhân của bạn sự bế tắc và lạnh lẽo thấu xương. Nhưng hôn nhân giống như việc uống nước, nóng hay lạnh chỉ tự bản thân mình biết. Nếu quá lạnh thì hôn nhân cũng sụp đổ.

bài học cuộc sống, tư vấn hôn nhân, đàn ông đưa tiền cho vợ quản lý

Trước kia từng đọc “Sự thật của hôn nhân”, trong đó có một câu chuyện khiến tôi có ấn tượng vô cùng sâu sắc. Trong một buổi xem mắt, Tiểu Hy 29 tuổi gặp Trần Dương - một người cũng đang bị bố mẹ giục kết hôn. Trần Dương cũng có ngoại hình sáng, khôi ngô, khiến Tiểu Hy rung động, yêu từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, Trần Dương lại hờ hững lạnh nhạt với Tiểu Hy, dùng lời của anh mà nói thì là: “Giống như một món ăn gia đình thường ngày bị thiếu gia vị gì đó, ăn thì không ngon, mà bỏ đi thì tiếc”. Nhưng dưới sự thúc giục của cô tám dì bảy, Trần Dương vẫn chấp nhận Tiểu Hy, cả hai vội vã bước vào hôn nhân.

Tiểu Hy cũng không phải là không biết suy nghĩ của Trần Dương, nhưng cô khi ấy ngây thơ tưởng rằng chỉ cần đối phương cố gắng làm việc nuôi gia đình, đem tiền về nhà đưa cho mình thì cả hai có thể chung sống tốt đẹp. Sau khi cưới rồi cô mới phát hiện, cuộc hôn nhân mà người chồng chỉ đưa tiền mà không có tình cảm quả thực quá đau khổ.

Cô dành mấy tiếng đồng hồ để chuẩn bị bữa cơm nhưng chẳng nhận được một lời khen nào từ Trần Dương. Cô gọi mười mấy cuộc điện thoại hỏi anh ở đâu cũng chẳng nhận được một lời hồi đáp từ anh. Cả hai như thể người lạ, khách sáo chung sống với nhau dưới một mái nhà, không có so đo tính toán tiền bạc, cũng không có tranh cãi về những chuyện vặt vãnh. Đồng thời cũng không có sự lãng mạn và tình cảm nồng thắm.

bài học cuộc sống, tư vấn hôn nhân, đàn ông đưa tiền cho vợ quản lý

Kết quả là cho dù lấy một người mà mình yêu từ cái nhìn đầu tiên, Tiểu Hy cũng không hề cảm thấy hạnh phúc. Từ những cái làm nũng, oán thán ban đầu cho tới cãi vã chất vấn. Cuối cùng, cuộc hôn nhân của cả hai cũng chẳng thể duy trì được. Quả thực khiến người ta phải thở dài.

Nhà tâm lý học nổi tiếng nước Đức Karen Horney đã viết trong sách của bà rằng: "Khi cuộc sống thay đổi thì thứ gì là bất biến? Có lẽ, bạn sẽ có rất nhiều đáp án, nhưng chỉ có một điểm duy nhất, bạn sẽ không quên. Đó chính là trong lòng cả hai bạn từ lâu đã khắc sâu một điều rằng: Chúng ta yêu sâu đậm, yêu thật lòng".

Vài năm gần đây, càng lớn càng cảm thấy: Trong hôn nhân không thể không có tiền, cũng không thể không có tình yêu. Người bằng lòng đưa tiền cho bạn quản lý mới có thể trải qua được cuộc sống cơm áo gạo tiền. Bằng lòng trao cho bạn trái tim của anh ta mới có thể có được những cảm xúc vui vẻ, lãng mạn. Còn cuộc hôn nhân chỉ đưa cho bạn tiền thì cũng không bền vững được.

bài học cuộc sống, tư vấn hôn nhân, đàn ông đưa tiền cho vợ quản lý

Cuộc hôn nhân tốt đẹp nhất: Vừa đưa tiền, vừa trao trái tim

Cuộc hôn nhân tốt đẹp nhất là như thế nào? Rất nhiều người sẽ trả lời rằng: Nắm tay nhau đi đến bạc đầu. Nhìn lại thời gian qua đã thấy quá nhiều những cuộc hôn nhân chỉ nói lời yêu đương mà không nhắc tới tiền bạc, cuối cùng cũng đều chia ly. Cũng đã thấy quá nhiều cặp vợ chồng sống trong cuộc hôn nhân không tình yêu, tuy người chồng vẫn đưa tiền trang trải cuộc sống nhưng cả hai lạnh nhạt hờ hững chẳng khác nào người dưng.

Cuối cùng dần nhận ra: Để có được tình yêu nắm tay nhau đi đến bạc đầu thì phải vừa đưa tiền, vừa trao trái tim. Từng có người hỏi Châu Nhuận Phát rằng: “Ông và vợ mình, ai là người nắm quyền quản lý tài chính?”. Châu Nhuận Phát không hề do dự nói: “Vợ tôi”. Sau này, có phóng viên lại nhắc tới chuyện này, ông đã giải thích cụ thể rằng: “Tiền không phải của tôi, tôi chỉ tạm thời bảo quản nó mà thôi”. Ý nói: Tiền đều giao cho vợ quản lý hết. Không chỉ có vậy, trái tim của ông cũng hoàn toàn trao cho vợ mình là Trần Hội Liên.

bài học cuộc sống, tư vấn hôn nhân, đàn ông đưa tiền cho vợ quản lý

Phóng viên Hồng Kông Bạch Lộ Mi từng tiết lộ quan hệ giữa Châu Nhuận Phát và vợ như thế này: “Năm xưa để theo đuổi vợ, Phát Ca đã viết thư tình cả một năm trời. Hai vợ chồng cãi nhau 1 ngày thôi là lại làm hòa. Cho dù là ai sai, Châu Nhuận Phát đều sẽ chủ động nhượng bộ nhận sai, vì ông không muốn những chuyện nhỏ nhặt làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai. Trần Hội Liên thích đi dạo ở chợ Cửu Long, trở thành bạn thân với nhiều chủ tiệm ở đây, khi biết cuộc sống của các chủ tiệm gặp khó khăn hoặc ốm đau, Châu Nhuận Phát sẽ giúp đỡ họ về mặt kinh tế”.

Cuộc hôn nhân mà người chồng đưa tiền thì mới đáng tin, cuộc hôn nhân người đàn ông trao tim mới có thể bền vững. Biết bao nhiêu người, không gánh vác trách nhiệm nuôi gia đình, bản thân kiếm bao nhiêu tiền tự mình tiêu, chưa từng đưa tiền cho đối phương quản lý. Cũng có biết bao nhiêu người, quên mất lời hứa ban đầu, tình cảm lạnh nhạt dần, chưa từng đối xử chân thành với bạn đời của mình. Họ không biết rằng, trong tình cảm, có sự đảm bảo về vật chất mới có thể gìn giữ mái ấm. Họ không hiểu rằng, trong hôn nhân, có tình cảm sâu đậm trong tâm hồn mới có thể dài lâu. Vì thế, đưa tiền cũng cần trao tim, mới là cuộc hôn nhân tốt đẹp.

bài học cuộc sống, tư vấn hôn nhân, đàn ông đưa tiền cho vợ quản lý

Một cơ quan nghiên cứu của nước ngoài từng có một hạng mục nghiên cứu: Quan hệ vợ chồng và quản lý tài chính. Họ tiến hành phỏng vấn và khảo sát 4000 cặp vợ chồng. Nghiên cứu cho thấy, hơn một nửa các vấn đề trong các cuộc hôn nhân đều bắt nguồn từ việc quản lý tài chính không hợp lý. Cũng tức là, nếu giữa vợ và chồng có thể quản lý tiền bạc một cách hợp lý, hài hòa, hôn nhân sẽ bớt đi 1 nửa những xung đột, tranh cãi.

Trong một gia đình, cho dù là ai quản lý tiền bạc đều chẳng có vấn đề gì. Vì trong cuộc sống của chúng ta vẫn còn nhiều thứ quan trọng hơn tiền rất nhiều. Giữa hai vợ chồng, chỉ cần tin tưởng lẫn nhau, hiểu rõ về nhau, đưa tiền cho người thích hợp quản lý là được rồi. Chúng ta cần phải biết rằng: Chỉ biết giữ tiền khư khư sẽ không thể vun đắp hôn nhân hạnh phúc. Đưa tiền cho người thích hợp quản lý mới là ngôi nhà chung nuôi dưỡng cả hai.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 17 giờ trước

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay nhé!

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông yêu - 21.03.2024

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén và đặc biệt sở hữu 5 đặc điểm này...

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ...

Đàn ông yêu - 17.03.2024

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những nguy cơ có thể xảy đến với tổ ấm...

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 14.03.2024

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác định cưới làm vợ

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác...

Đàn ông yêu - 12.03.2024

Sự hợp lý và thờ ơ của đàn ông trong các mối quan hệ khiến phụ nữ khó hiểu. Sự lựa chọn đối xử với phụ nữ của họ không chỉ dựa trên ngoại...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 40 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 8 giờ, 6 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 8 giờ, 25 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 27 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 9 giờ, 30 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 31 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 11 giờ, 17 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 12 giờ, 37 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 52 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 12 giờ, 52 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 12 giờ, 52 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 12 giờ, 53 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 13 giờ, 50 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 51 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 13 giờ, 5 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 23 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 24 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 24 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.