Chê vợ vừa già vừa xấu, chồng vồ vập gái trẻ

11:15 22/09/2013

Em đã bị cô gái trẻ ấy hút hồn ngay từ lần đầu gặp mặt. Sau những tin nhắn hỏi thăm quan tâm bình thường, chúng em dần đi xa hơn và yêu nhau lúc nào không hay.

Em năm nay 25 tuổi và vợ em 27 tuổi, chúng em quen nhau từ thời đại học. Chúng em đều quê ở miền Tây nhưng sinh ra ở hai tỉnh khác nhau. Trải qua những năm tháng đại học, khi tốt nghiệp ra trường chúng em đều có công việc ổn định. Em làm kinh doanh cho 1 tập đoàn lớn tại Việt Nam, còn cô ấy làm bác sĩ.

Thời điểm đó, khi trong tay đã có công việc đàng hoàng thì chúng em tiến tới hôn nhân. Thú thật với chị Tâm An là lúc đó em đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này.

Một phần vì cô ấy lớn hơn em 2 tuổi. Bạn bè xung quanh em ai cũng bảo trông cô ấy nhìn già dặn hơn em nhiều và cách nói chuyện của chúng em không hợp nhau. Em thì còn phong độ và được nhiều người khen là đẹp trai. Lúc đó em chưa muốn lập gia đình vì muốn tập trung lo cho sự nghiệp. Nhưng trước sức ép của cô ấy, cuối cùng em quyết định kết hôn. Sau khi kết hôn, em ở rể. Dù vậy nhưng em vẫn có trách nhiệm đầy đủ với gia đình vợ em. Và sau 1 năm kết hôn thì chúng em có con gái đầu lòng.

Từ ngày cưới nhau, chúng em càng ngày khắc khẩu và dường như không có tiếng nói chung. Vợ em nghĩ lớn hơn em nên muốn nói chuyện với chồng sao cũng được. Rất nhiều lần em bị mất mặt cũng vì cô ấy. Em đi với vợ nhiều người lầm tưởng em và vợ là 2 chị em, có khi là dì cháu.

Đã có nhiều lần em suy nghĩ mình đã quá vội vàng cho cuộc hôn nhân này. Em rất hối hận!

Cho đến 1 ngày em gặp được 1 cô gái trẻ trung, là sinh viên trường Y, kém em 2 tuổi. Em đã bị cô gái trẻ ấy hút hồn ngay từ lần đầu gặp mặt. Sau những tin nhắn hỏi thăm quan tâm bình thường, chúng em dần đi xa hơn và yêu nhau lúc nào không hay. Cô ấy là con gái của một gia đình gia giáo và có tiếng ở nơi này. Em giấu chuyện đã có gia đình. Thời điểm chúng em quen nhau lúc đó vợ em vừa mới có bầu.

Tình cảm của em dành cho cô ấy là thật chứ không phải là của 1 thằng đàn ông đi ăn phở trong lúc vợ mình đang mang bầu. Và em biết cô ấy cũng yêu em. Thời gian rảnh và khi “trốn” được vợ, em lại tìm đến cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, em như được sống thật với chính mình.

Một ngày, cô ấy thấy em chở vợ trên phố, em bị sốc. Em biết cô ấy bị tổn thương rất nhiều. Sau đó em có đến tìm gặp, xin cô ấy tha thứ và em đã thú nhận tất cả. Lúc đầu cô ấy không chịu, cô ấy nhất quyết rời xa em. Nhưng có lẽ tình yêu dành cho em quá lớn nên cô ấy chấp nhận bên cạnh em.

Thời gian em quen biết cô ấy đến giờ đã hơn 1 năm, trong suốt thời gian đó cô ấy đã chịu đựng nhiều thiệt thòi, nhưng lúc nào bên em, cô ấy vẫn luôn nở nụ cười tươi.

Vợ em sau này cũng có nghi ngờ, nhưng vì lòng ích kỉ của mình, em đã nói dối vợ và dàn xếp êm xuôi chuyện này.

Dạo gần đây trong thâm tâm em rất rối bời. Một phần vì em rất yêu con gái của mình, và yêu vợ nhưng yêu với tư cách là trách nhiệm. Một phần em rất muốn em và em sinh viên kia được ở bên nhau mãi mãi hoặc có thể cho cô ấy 1 danh phận rõ ràng.

Mong chị hãy cho em lời khuyên.

(Bạn trai giấu tên)

Tình yêu,cuộc sống gia đình,Vợ chồng hạnh phúc,cuộc sống vợ chồng,đàn ông ngoại tình
Em rất muốn em và cô ấy được ở bên nhau mãi mãi và em có thể cho cô ấy 1 danh phận rõ ràng
(Ảnh minh họa).

Trả lời:

Chào em trai,

Chị rất thông cảm với hoàn cảnh của em. Sau kết hôn, em thấy mình đã sai lầm khi vội vã lấy vợ - người hơn mình 2 tuổi.

Thứ nhất, chị nghĩ em cũng cần phải cứng rắn, mạnh mẽ hơn bây giờ. Em phải biết chịu trách nhiệm với tất cả những gì mình làm. Vợ em chính là lựa chọn tình yêu của em, cả hai đến với nhau là tự nguyện chứ không phải ai ép buộc. Dù cô ấy hơn em tuổi, nhìn già hơn em hay thế nào đi nữa thì đó cũng chính là sự lựa chọn của em.

Em trai thân mến, tình yêu và hôn nhân là hai giai đoạn khác nhau. Biết bao người bị sốc khi đối diện với những sự thay đổi của người bạn đời. Em cũng là một trong số họ. Em lo lắng, chán nản khi mâu thuẫn vợ chồng ngày càng nhiều, chuyện bé xé ra to.

Có nhiều người cho cãi nhau làm cho vợ chồng hiểu nhau hơn và điều chỉnh cho phù hợp và thực tế cũng chứng minh điều này là đúng. Chuyện khắc khẩu là do cái tôi của mỗi người quá lớn, thấy cái gì mình làm cũng đúng, cũng tốt mà không nhận ra cái hay, cái đẹp của người khác.

Khắc khẩu chỉ là yếu tố nho nhỏ trong cuộc sống vợ chồng. Em hãy cố gắng coi đó là một thứ gia vị mà không chỉ em mà gia đình nào cũng có. Lời nói, sự tôn trọng giống như con dao hai lưỡi, nếu biết sử dụng đúng thì đó sẽ trở thành niềm vui, sự hiểu nhau hơn còn không thì nó lại là kẻ phá hoại cuộc sống vợ chồng.

Em hãy nhìn vào những điểm tốt của cô ấy để suy nghĩ thật thấu đáo vấn đề. Cô ấy có chu toàn chăm sóc tốt gia đình hay không? Cô ấy có làm tốt bổn phận của một người vợ không? Cô ấy đã đau đớn, mệt mỏi, vất vả thế nào để sinh con cho em?

Theo chị, thay vì em suốt ngày nghĩ tình cảm vợ chồng ngày càng tụt dốc, em hãy hành động để bảo vệ và xây dựng, bồi đắp tiếp mối quan hệ này. Em đã bao giờ tự hỏi mình có gì chưa tốt với cô ấy không? Em hãy thiết lập một cuộc trò chuyện rõ ràng với cô ấy. Hãy để cho cô ấy biết em bị tổn thương như thế nào. Em nên nhớ thuận vợ thuận chồng thì tát bể Đông cũng cạn.

Về người con gái đang ở cạnh em - người em coi đó là tri kỷ, tình yêu đích thực của em. Chị nghĩ em đang quá ích kỷ khi “giữ” cô ấy bên cạnh. Chị hiểu em có tình cảm với cô ấy nhưng qua thư em viết, chị thấy em vẫn còn rất nặng tình với vợ của mình.

Sự bối rối và khổ tâm của em tất cả đều xuất phát bởi sự tham lam của mình. Em hãy suy nghĩ thật kỹ và chỉ được quyền lựa chọn 1 mà thôi.

Nếu em cảm thấy tình cảm vợ chồng em không thể tiếp tục, em hãy giải thoát cho cô ấy. Tuy nhiên, em hãy suy nghĩ về đứa con gái bé bỏng của mình, bé còn quá nhỏ, con cần có bố. Khi đã giải quyết dứt điểm xong những điều này để trở thành người đàn ông tự do, em có thể đường đường chính chính yêu người con gái đó.

Khi suy nghĩ chín chắn về điều này, mà em thấy vẫn còn tình cảm với vợ với con với gia đình, em hãy nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ kia. Bởi vì điều này bảo vệ gia đình của em và cũng tốt cho cả người con gái đó. Em hãy chấm dứt mối quan hệ này để cô gái trẻ đó tìm được hạnh phúc của mình.

Chị biết làm điều gì em cũng day dứt, đau khổ bởi em sẽ phải “mất” đi một người đàn bà mà em có tình cảm, tình nghĩa. Nhưng đó là cách tốt nhất em có thể làm hơn là em đang lừa dối cả hai người yêu thương mình.

An tâm lên em, chúc em có một quyết định sáng suốt!

Theo Trí Thức Trẻ
9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải...

Đàn ông yêu - 5 ngày, 8 giờ trước

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay nhé!

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông yêu - 21.03.2024

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén và đặc biệt sở hữu 5 đặc điểm này...

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ...

Đàn ông yêu - 17.03.2024

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những nguy cơ có thể xảy đến với tổ ấm...

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 14.03.2024

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác định cưới làm vợ

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác...

Đàn ông yêu - 12.03.2024

Sự hợp lý và thờ ơ của đàn ông trong các mối quan hệ khiến phụ nữ khó hiểu. Sự lựa chọn đối xử với phụ nữ của họ không chỉ dựa trên ngoại...

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 4 giờ, 54 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 54 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 4 giờ, 8 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 27 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 4 giờ, 27 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 5 giờ, 60 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 60 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 6 giờ, 37 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 6 giờ, 38 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 39 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này! Học sinh nào hay bị bắt nạt?

Tại sao học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt? Họ có những nguồn lực, lợi thế và sự bảo vệ này!...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Học sinh giỏi hiếm khi bị bắt nạt không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Họ thường được bảo vệ và hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, điều này tạo ra những lợi...

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Cận cảnh siêu xe 16 tỷ đồng, cầu thủ Quang Hải dùng để đón cô dâu Chu Thanh Huyền

Đi gì - 7 giờ, 48 phút trước

Ngày cưới, cầu thủ Quang Hải mặc vest bảnh bao dùng siêu xe có giá trị khoảng 16 tỷ đồng để đón dâu.

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Trông cây dành dành vào mùa xuân, hãy nhớ “3 thêm 1 ít”, nụ sẽ phủ kín cành

Kiến thức - 7 giờ, 13 phút trước

Muốn cây dành dành muốn sinh trưởng tốt, nở hoa đẹp và có lá xanh tươi thì việc chăm sóc đúng là điều cần thiết. Chỉ cần chúng ta sử dụng "3 thêm 1...

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi,...

Thời trang + - 7 giờ, 23 phút trước

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản...

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá nhiều người cho tiền miễn phí

Khi vay tiền thế chấp ngân hàng: Vay “càng ngắn càng tốt” hay “càng dài càng tốt”? Nhân viên ngân hàng: Quá...

Kiến thức - 7 giờ, 26 phút trước

Ngày nay, giá nhà đất trong nước luôn ở mức cao, mua một căn nhà thương mại rộng 90 mét vuông ở các thành phố cấp hai và cấp ba sẽ tốn ít nhất...