Bồ thông báo có thai, chồng liền lập tức về ly hôn vợ để rồi ba năm sau gặp cảnh phải rơi nước mắt

10:16 25/06/2019

Nghe chồng nói thế, Khánh mỉm cười đáp lại: "Không được đâu anh, em quen với công việc của mình rồi. Giờ không chạy chợ nữa, em thấy mình như người thừa".

Từ lâu rồi, mỗi khi có người hỏi Kiên là vợ làm nghề gì, anh đều đánh lảng đi chuyện khác để không phải trả lời, hoặc có nhắc tới vợ, anh cũng chỉ lướt thật nhanh bởi Khánh - vợ anh chỉ là cô bán cá ngoài chợ. Anh thấy xấu hổ về vợ vô cùng, dù gì thì anh cũng đường đường là trưởng phòng Marketing của 1 công ty nước ngoài lớn có tiếng.

Bên ngoài nhìn vào, ai cũng nghĩ số Khánh may mắn mới lấy được Kiên vừa đẹp trai, lại giỏi giang thành đạt mà ít người biết được Kiên có được sự nghiệp như ngày nay là nhờ ở vợ.

Phản bội vợ, tâm sự đàn ông, tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Trước khi lấy Khánh, Kiên chỉ là một anh nhân viên giao hàng. Sau khi kết hôn, Khánh quyết tâm nuôi chồng học thêm, hơn 3 năm trời cô chạy chợ bán cá nuôi chồng, một mình gánh vác kinh tế, vun vén cuộc sống gia đình. Đến khi Kiên học xong, xin được vào làm cho một công ty nước ngoài thì Khánh mới bớt vất vả. Nhiều hôm nhìn vợ đi chợ về quần áo ướt đấm mồ hôi, vảy cá bắn tận đầu, thương Khánh, Kiên bảo: "Anh có sự nghiệp rồi, thu nhập cũng không tệ nên em nghỉ việc đi. Anh muốn em được nghỉ ngơi. Từ nay anh sẽ bù đắp lại cho em".

Nghe chồng nói thế, Khánh mỉm cười đáp lại: "Không được đâu anh, em quen với công việc của mình rồi. Giờ không chạy chợ nữa, em thấy mình như người thừa".

Kiên thuyết phục cỡ nào Khánh vẫn nhất quyết không bỏ việc. Phần vì cô sợ ngồi chơi nhàm chán, phần nữa cô cũng muốn mình độc lập về kinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Sự nghiệp của Kiên ngày càng phát triển đồng nghĩ với những mối quan hệ xung quanh anh ngày càng mở rộng. Hàng ngày anh gặp gỡ tiếp xúc với không biết bao nhiêu đàn bà đẹp, quyến rũ má phấn, môi son nước hoa sực nức đâu như Khánh, người lúc nào cũng chỉ thấy 1 mùi tanh nồng của cá, trăm ngày như một chẳng biết váy đẹp, giày cao gót là gì.

Dần dà, Kiên thấy chán vợ tột độ. Trong anh bắt đầu có sự so sánh giữa Khánh với bao người phụ nữ kia, họ quyến rũ bao nhiêu thì anh lại thấy Khánh quê mùa, nhếch nhác bấy nhiêu. Kiên chẹp miệng nghĩ, Khánh thật sự không xứng đáng làm vợ một trưởng phòng như anh nữa.

Rồi Kiên gặp Vân, vẻ quyến rũ nóng bỏng của ả khiến Kiên cảm nắng ngay từ cái nhìn đầu tiền. Bằng tiền, Kiên không mất quá nhiều thời gian, công sức để chinh phục được ả. Cứ thế, anh trượt dài trong mối quan hệ ngoài luồng với Vân mà quên đi người vợ tào khang của mình.

Vài tháng sau Vân báo có bầu, Kiên cũng hơi sốc. Cô ta đòi cưới, Kiên có chút lưỡng lự vì thật tình anh vẫn chưa sẵn sàng bỏ Khánh. Anh sợ mang cái tiếng giàu sang thay vợ. Sau Vân làm găng quá, Kiên đành về lật bài ngửa với Khánh: "Tôi hết tình cảm với cô rồi, mình ly hôn đi. Tôi đã có người khác, cô ấy đang mang thai. Nếu cô chấp nhận chia tay, nhà này tôi sẽ để lại cho 2 mẹ con cô ở".

Mặc cho Khánh vật vã níu kéo, Kiên nhất quyết giũ bỏ bằng được. Vài tháng sau, thủ tục ly hôn được giải quyết, anh chính thức cưới Vân làm vợ 2 cho dù cái bụng của cô ta đã quá to để mặc váy cưới. Đứa trẻ sinh ra rất kháu khỉnh, có điều chẳng mang nét nào của Kiên. Mỗi khi thấy anh chăm chú nhìn con, ả ta lại nũng nịu vỗ về: "Ngoại hình con giống em, trí tuệ sau này giống anh là quá công bằng còn gì".

Vân nói thế Kiên cũng gật gù tin. Tiếc rằng từ ngày lấy ả, sự nghiệp của Kiên cứ thế tụt dốc không phanh, tiền của anh có bao nhiêu ả bòn rút hết. Công việc đình trệ khiến Kiên bị đuổi việc. Cay đắng hơn, chính trong những ngày khốn khó ấy anh phát hiện cô vợ xinh đẹp của mình đang ngoại tình, thế là vợ chồng cãi vã nảy lửa:

'Nếu muốn, cô cứ đến mà ở với hắn, nhưng con lại tôi nuôi", bất lực, Kiên quyết định thả cửa cho vợ, ngờ đâu lại nhận thêm tin sét đánh từ Vân: "Anh có phải bố thằng bé đâu mà anh đòi nuôi nó".

Phản bội vợ, tâm sự đàn ông, tâm sự gia đình

Ảnh minh họa

Kiên gào hét đập phá như người điên, còn Vân ôm con xách vali đi theo người tình mới. Thế là hết, Kiên quay trở về con số không. Anh bắt đầu nhớ về vợ cũ với con gái mình nhưng chẳng đủ can đảm đến gặp. Đêm muộn nào Kiên cũng âm thầm đi qua cổng nhà cũ để ngó lên ánh đèn hắt ra từ buồng ngủ, nơi trước kia anh đã từng có thời mặn nồng ở đó.

Kiên biết, Khánh đã kết hôn với một người đàn ông khác. Thỉnh thoảng anh lại thấy bóng dáng của vợ cũ và chồng cô ấy ôm nhau, đứng trên ban công. Hai mắt ngấn nước, Kiên đành lủi thủi về trong nỗi cô đơn, hối hận tột độ. Đó chính là cái giá phải trả của người chồng ngoại tình như anh.

Theo Ttvn.vn
Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 2 ngày, 10 giờ trước

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 3 ngày, 9 giờ trước

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 6 ngày, 10 giờ trước

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Đàn ông yêu - 12.04.2024

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do sau đây.

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 06.04.2024

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực tế, ngoài nhu cầu sinh lý,...

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám...

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe mà ít ai biết.

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 4 giờ, 11 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 5 giờ, 5 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 5 giờ, 23 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 44 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 7 giờ, 40 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 7 giờ, 41 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 7 giờ, 41 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 9 giờ, 53 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 9 giờ, 53 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 53 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 2 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 9 giờ, 27 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...