Bồ muốn tôi mua cho một căn nhà

06:26 21/07/2014

Cô ấy nói sẽ ở bên tôi nếu tôi mua cho một căn nhà và lo cho cô ấy cuộc sống ổn định.

Hiện nay tôi có vợ và 2 con, con lớn 20 tuổi, con nhỏ 14 tuổi là con trai. Vợ tôi 42 tuổi còn tôi 43 tuổi. Vợ chồng chung sống với nhau 21 năm cũng tạm là hạnh phúc. Nhưng phần nhiều là tôi hy sinh cho vợ con để giữ lấy một mái ấm gia đình mà tôi không muốn tang giã. Thực sự, khi chúng tôi lấy nhau tình cảm chưa có nhiều. Vì lúc đó tôi muốn tìm một cô gái nết na hiền hậu để lập gia đình cho ổn định rồi làm ăn (vì lúc đó tôi sông tha phương, làm nghề thợ may, cuộc sống khó khăn nên muốn lập gia đình sớm), đó là lí do mà tôi chọn vợ tôi bây giờ.

Lúc đầu tình cảm vợ chồng không có gì nhưng dần dần năm mười năm sau chúng tôi càng ngày có rất nhiều mâu thuẫn trong việc làm ăn và kể cả sinh lý vợ chồng cũng khó khăn. Tôi thích làm ăn lớn và cũng thích thể hiện mình có bản lĩnh trong kinh tế nhưng vợ thì thích làm ăn bình thường, không muốn mạo hiểm nên cũng có rất nhiều cãi cự giữa hai vợ chồng. Chuyện quan hệ tình dục của vợ chồng tôi cũng gặp khó khăn, 1 tháng chỉ khoảng 1 – 2 lần mà thôi. Nhưng rồi tôi vẫn chịu đựng được để bảo vệ mái ấm gia đình. Con lớn của tôi hiện nay đang học đại học, còn con nhỏ học lớp 8. Vợ tôi làm chung công ty với tôi. Tôi làm giám đốc còn vợ thì làm thủ quỹ cho một công ty gia đình.

Vào năm 2013 tình cờ tôi có quen với một cô gái làm tiệm tóc 26 tuổi. Dần dần chúng tôi nảy sinh tình cảm. Hiện giờ tôi rất yêu cô ấy và cô ấy cũng yêu tôi. Tình cảm của tôi với cô ấy rất là sâu đậm. Tôi rất muốn sống chung với cô ấy và từ bỏ tất cả. Nhưng tôi không lỡ từ bỏ gia đình. Giờ sống chung với vợ thì không còn yêu thương vợ mà chỉ là trách nhiệm và thấy tội nghiệp vợ mà thôi. Trong lòng tôi rất bối rối, không biết xử sự thế nào cho đúng. Người con gái 26 tuổi đó yêu tôi thật lòng, cũng muốn tôi từ bỏ gia đình để đến với cô ấy. Cô ấy muốn chúng tôi sống lén lút như vậy cho đến khi nào nhà cửa và con cái của tôi ổn định thì sẽ công khai.

Nhân tình,cặp bồ,Tình yêu,Gái đào mỏ
Tôi chán vợ và cảm thấy rất yêu cô gái 26 tuổi mà tôi mới quen (Ảnh minh họa)

Có một thời gian tôi không thường xuyên đến với cô ấy, hình như cô ấy hơi bất mãn và cô ấy có bạn trai. Bạn trai đó làm tài xế 28 tuổi mới quen. Khi tôi phát hiện và  tôi hỏi cô ấy thì cô ấy cũng nói thật là mới quen và dự định từ từ chia tay với tôi, trả tôi về với gia đình, không muốn tiếp tục với tôi vì cả hai điều đau khổ. Nhưng tôi không muốn cô ấy làm vậy. Tôi rất yêu cô ấy và tôi đã quan hệ với ấy rất nhiều lần rồi, không thể bỏ cô ấy được. Thế rồi cô ấy cũng hứa với tôi không quen anh ấy nữa và quay lại với tôi. Cô ấy nói rằng tôi cố gắng lo cho cô ấy một căn nhà và một cuộc sống tốt hơn bây giờ thì cô ấy sẽ sống với tôi mãi mãi. Thật ra cô ấy không nhà cuộc sống cũng khó khăn. Gia đình cô ấy ở quê cũng nghèo. Cô ấy có nghề làm tóc tự thuê nhà mờ tiệm nhưng thu nhập cũng không cao. Hiện giờ tôi rất bối rối mong được tư vấn. Cảm ơn Thanh Bình! (Bạn đọc)

Trả lời:

Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng anh đang đem lòng yêu một cô gái trẻ và muốn chung sống với cô ấy dù anh đã có gia đình. Hiện tại, anh đang không biết phải lựa chọn thế nào khi tình cảm vợ chồng phai nhạt và mỗi ngày anh lại thấy yêu và cần cô nhân tình bé nhỏ hơn.

Thực ra, trong hoàn cảnh này anh cần phải tỉnh táo để cân nhắc lại tình cảm của cô gái mà anh mới quen. Liệu tình cảm mà cô ấy dành cho anh có thực sự là tình yêu không? Hoặc nếu có thì mức độ sâu đậm đến nhường nào? Một cô gái mà theo anh nói là “rất yêu anh, có tình cảm sâu đậm” với anh mà chỉ vì anh ít quan tâm cô ấy đã lập tức đi yêu người khác thì tình cảm đó có đáng tin tưởng không? Cuộc sống có rất nhiều trường hợp giống như anh, có rất nhiều cô gái yêu một người đàn ông có vợ. Cũng rất khó để khẳng định họ đã đúng hay sai bởi lẽ tình cảm là điều không thể ngăn cấm được. Nhưng thường khi yêu một người đàn ông có vợ, nếu tình cảm đó là chân thành người con gái đó sẽ phải tự xác định được thân phận của mình. Rõ ràng cô ấy biết anh có gia đình, có những trách nhiệm của riêng anh và cô ấy là người đến sau vậy tại sao cô ấy lại hậm hực và tức tối bỏ đi yêu người khác chỉ vì anh không quan tâm được cô ấy như cách mà cô ấy mong muốn? Nhiều cô gái rơi vào hoàn cảnh này, nếu xác định yêu họ phải chấp nhận sự thiệt thòi. Đó cũng là cái giá phải trả cho việc dấn thân vào một mối quan hệ với người đàn ông có vợ.

Còn ở đây, cô ấy đã vội vã tìm hiểu người khác chỉ vì không được anh quan tâm thì nên xem xét lại. Hơn nữa, cô ấy đưa ra điều kiện anh mua nhà, lo cho cô ấy một cuộc sống ổn định thì cô ấy sẽ yêu anh, bên cạnh anh. Liệu tình yêu chân thành có đưa ra điều kiện như vậy nhất là khi cô ấy lại là người đến sau? Có lẽ tình yêu đang khiến anh mờ mắt và ngộ nhận. Nếu yêu anh chân thành, cô ấy sẽ tình nguyện ở bên anh mà không ra điều kiện như vậy. Đó là điều anh nên xem xét.

Nhân tình,cặp bồ,Tình yêu,Gái đào mỏ
Hãy quay về với gia đình của mình và tìm cách khắc phục những điểm còn tồn tại.
Đừng đạp đổ đi tất cả và xây một cái mới mà chẳng biết rằng nó
có bền vững hay không. (Ảnh minh họa)

Còn chuyên vợ chồng anh, khi xảy ra những mâu thuẫn, nhưng bất đồng như vậy, đã bao giờ anh ngồi lại để nói cho vợ hiểu, để hai vợ chồng cùng phân tích và tìm hướng giải quyết hay chưa? Hãy nói thật những suy nghĩ của mình để vợ hiểu và thay đổi. Đó là hạnh phúc mà anh nên trân trọng, giữ gìn vì người phụ nữ đó đã chung sống với anh bao năm qua, sinh cho anh con và cùng anh gây dựng sự nghiệp. Đừng vì một chút mới mẻ nhất thời để rồi phá nát đi tất cả. Điều đó hoàn toàn không đáng một chút nào. Anh biết đấy, một người phụ nữ mà theo anh từng đánh giá là ngoan hiền, nết na, hỗ trợ được anh trong cuộc sống vậy mà chung sống nhiều năm anh còn cảm thấy không hài lòng, vậy lấy gì đảm bảo một cô gái đưa ra những điều kiện như vậy để yêu anh thì sau này sẽ không khiến anh phát phiền?

Hãy quay về với gia đình của mình và tìm cách khắc phục những điểm còn tồn tại. Đừng đạp đổ đi tất cả và xây một cái mới mà chẳng biết rằng nó có bền vững hay không.

Chúc anh mạnh khỏe và có quyết định đúng đắn cho mình.

Theo Khampha.vn
Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 5 ngày, 11 giờ trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 8 giờ trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 7 ngày, 18 giờ trước

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 22.04.2024

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Có nên làm ẩm kem đánh răng bằng nước trước khi đánh răng? Nhiều người không hiểu vì sao răng lại ố vàng

Có nên làm ẩm kem đánh răng bằng nước trước khi đánh răng? Nhiều người không hiểu vì sao răng lại ố...

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Răng như một “bộ phận” nhỏ bé trên cơ thể con người chúng ta lại có những công dụng rất tuyệt vời. Ví dụ: khi ăn, bạn cần sự trợ giúp của nó để...

Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?

Mất bằng tốt nghiệp đại học có được xin cấp lại không?

Kiến thức - 9 giờ, 44 phút trước

Khi bạn bị mất bằng đại học thì bạn sẽ không được cấp lại lần nữa, tuy nhiên sẽ được cấp bản sao từ sổ gốc.

Tại sao khách sạn luôn đặt 4 chiếc gối? Chuyên gia giải thích cách để không sử dụng sai 'lố bịch'

Tại sao khách sạn luôn đặt 4 chiếc gối? Chuyên gia giải thích cách để không sử dụng sai 'lố bịch'

Kiến thức - 9 giờ, 47 phút trước

Khi đi du lịch và lưu trú trong khách sạn, phòng có giường đôi phải được trang bị hai chiếc gối. Tuy nhiên, một số cư dân mạng nhận thấy khi vào khách sạn,...

Hà Thanh Xuân và Quang Lê tính đến chuyện có con chung?

Hà Thanh Xuân và Quang Lê tính đến chuyện có con chung?

Chuyện làng sao - 10 giờ trước

Một đoạn clip trên mạng xã hội đã ghi lại đoạn trò chuyện thú vị của Hà Thanh Xuân và Quang Lê.

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng khi cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng

Đám cưới ở Hà Tĩnh gây choáng khi cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng...

Đời sống trẻ - 10 giờ, 1 phút trước

Sau khi hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới ở Hà Tĩnh được đăng tải đã khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Đức Phúc đăng ảnh du lịch cùng gia đình, ngoại hình em trai ruột gây chú ý

Đức Phúc đăng ảnh du lịch cùng gia đình, ngoại hình em trai ruột gây chú ý

Chuyện làng sao - 10 giờ, 1 phút trước

Đã lâu lắm rồi mới thấy ca sĩ Đức Phúc cho em trai ruột 'lên sóng'.

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh đất mua máy tính

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh...

Thảm đỏ sao - 10 giờ, 6 phút trước

Những chia sẻ của mẹ ruột Shark Bình đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Chuyện làng sao - 11 giờ, 57 phút trước

Mẹ chồng Hà Hồ có cách ứng xử cực tinh tế với con dâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết định mạo hiểm

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 4/5/2024: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, Dần không nên đưa ra quyết...

Đời sống số - 11 giờ trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 4/5/2024.

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Midu đã từng trải lòng trên trang cá nhân về chuyện không công khai danh tính người yêu.

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 1 phút trước

Khoảnh khắc cực tình tứ bên ông xã doanh nhân của Diễm My 9X đang gây sốt cõi mạng.

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 2 phút trước

Con gái Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con...

Thời trang sao - 11 giờ, 3 phút trước

Loạt ảnh cực ấn tượng của Thùy Anh đang gây bão cõi mạng.

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 4 phút trước

Mối quan hệ của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được nhiều người ngưỡng mộ.

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế - con chồng'

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế -...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 6 phút trước

Những khoảnh khắc tình tứ trong chuyến du lịch của TiTi và bà xã gây chú ý.

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 2 phút trước

Ung thư vòm họng là một khối u ác tính. Các triệu chứng ban đầu có thể không rõ ràng nhưng khi khối u phát triển đến một mức độ nhất định, cơ thể...

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tham gia giao...

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và...

Kiến thức - 14 giờ, 3 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá đáng lo ngại.

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ...

Đời sống số - 14 giờ, 3 phút trước

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm được đồng nào. Một khi đã có tiền trong...

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Phong thủy - 14 giờ, 3 phút trước

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua được nhà tốt với giá thấp. Không biết tiêu...