Bạn cũ khoe chiến tích 'chăn gái' trong đó có vợ tôi

08:32 30/06/2016

Tôi cứ ngồi đó chết trân khi nghe thằng khốn nạn đó cười khả ố, hắn mô tả lại chuyện nắm tay nắm chân vuốt ve ôm ấp với vợ mình

Tôi không ngờ người vợ đã đầu ấp tay gối với mình bao năm đã lén lút ngoại tình với một thằng bạn cấp 2 của tôi.

tâm sự, chuyện gia đình, tình yêu giới tính, chuyện tình yêu

Tôi chỉ biết được vợ ngoại tình do thằng bạn cấp 2 khoe chiến tích "chăn gái"

Lớp cấp 2 của tôi tổ chức họp lớp sau 22 năm ra trường. Tôi được giao nhiệm vụ liên lạc chính vì cũng có nhiều thời gian rảnh do đang kinh doanh tại nhà. Hôm lên Hà Nội lấy hàng, tôi hẹn gặp mấy người bạn đang công tác ở đó thì tình cờ biết được một sự thật kinh khủng về người mình vẫn luôn tin tưởng nhất. Vợ tôi, rất có thể cô ấy đang ngoại tình với một trong những thằng bạn cấp 2 của tôi.

Tôi và vợ kết hôn khá sớm, năm đó tôi mới 21 còn cô ấy 19 tuổi. Đúng ra hồi đó Lan - vợ tôi - vẫn chưa có ý định kết hôn vì đang học sư phạm ngoài Hà Nội, nhưng do trót nhỡ, nên chúng tôi đành cưới chạy.
Mẹ tôi biết cô ấy có bầu trước thì tỏ vẻ buồn vì phải bảo lưu năm học nên rất khó chịu. Thậm chí lúc đó đã sang ăn hỏi bà còn đòi từ hôn, bảo tôi lấy người khác. Nhưng tôi sống chết không chịu, còn dọa tự tử nên bà đành chiều theo.

Dẫu gì tôi cũng là quý tử duy nhất, nhà có 3 chị gái, mình tôi là trai út ít nên từ nhỏ mẹ đã rất chiều. Cưới Lan về, mẹ tôi rất hay bắt bẻ và tỏ thái độ với Lan khiến cô ấy khóc nhiều, tôi biết nhưng cũng không can thiệp vì không muốn mất lòng mẹ. Dẫu thế nào, mẹ cũng chỉ có một.

Chẳng biết có phải do suy nghĩ coi trọng mẹ hơn vợ hay không mà tôi thường đứng về mẹ mỗi lần có chuyện mâu thuẫn. Nhưng Lan cũng chẳng vừa, cô ấy dám đứng trước mặt cả gia đình tôi và họ hàng mà bảo tôi là “loại đàn ông bám váy mẹ”.

Sau lần đó mẹ tôi sang tận nhà nói chuyện với bố mẹ vợ, bảo “gửi con gái lại cho ông bà thông gia dạy dỗ”. Bố mẹ Lan vốn hiền lành, quanh năm chỉ làm đậu bán ở chợ, không tiếp xúc với bên ngoài bao giờ nên cũng theo tập tục thường trong làng, trách mắng con gái và bắt con về xin lỗi nhà chồng.

Sau này, khi qua đợt sóng gió đó, Lan có kể lại là cô ấy bức xúc vì sáng hôm đó làm giỗ, cô ấy chẳng may làm vỡ cái bát mà mẹ tôi lại nhiếc móc quá, còn mang cả tên thông gia ra mắng nhiếc, nên vợ tôi không kiềm chế được, cãi lại. Tôi không biết gì lại tát luôn nên cô ấy mới nói như vậy. Cũng từ khi đó, tôi đã thay đổi nhiều, không còn đứng về phía mẹ đẻ vô điều kiện như trước nữa.

Nhưng những vết thương trong lòng của vợ tôi có vẻ không lành được, sau khi sinh con được đầy tuổi cô ấy nhất quyết lên Hà Nội học tiếp, rồi sau khi học xong về trường tiểu học của xã dạy. Là cô giáo giỏi chuyên môn lại chăm chỉ, cần mẫn, thương yêu học sinh nên cô ấy rất được tín nhiệm, thăng chức liên tục.

Cách đây khoảng 3 năm cô ấy đã lên hiệu phó, rất hay đi họp tận Hà Nội. Tôi thì ở nhà buôn bán cửa hàng chuyên đồ cơ khí, xây dựng. Về kinh tế, cơ bản tôi vẫn là chủ đạo, còn cô ấy không phải lo lắng gì, hai đứa con lại lớn cả cũng chẳng phải trông nom nhiều.

Nói về con cái tôi cũng rất biết ơn vợ vì cô ấy rèn cho con tính tự giác từ nhỏ, giờ cứ thế tự học tập, đứa nào cũng học giỏi, chăm ngoan, không có điều tiếng gì. Kể ra với gia đình như thế chúng tôi phải rất hạnh phúc và mãn nguyện rồi.

Ai ngờ đâu, trong những lần lên Hà Nội họp, cô ấy đã bắt đầu quen và quan hệ với cậu bạn học cùng cấp 2 của tôi. Cậu ta tên Thành, cũng có vợ con đều huề rồi. Tôi biết sự việc trong lần đi liên hệ họp lớp, hẹn riêng cậu ta ra café cạnh cơ quan.

Cậu ấy làm trong ngành giáo dục, có địa vị khá cao. Cậu ấy chủ động khoe với tôi là có vợ rồi nhưng vẫn rất nhiều người ‘hâm mộ’, rồi cậu ta cho tôi xem ảnh những người đó, và tôi không tin vào mắt mình khi nhìn thấy Lan đang ôm ấp, cười mãn nguyện trong vòng tay bạn tôi.

Không biết cô ấy có hay rằng người đàn ông mà mình đang chạy theo chỉ coi cô ấy như kẻ qua đường, vui chơi, sẵn sàng mang ảnh cô ấy ra khoe như một chiến tích hay không.

Tôi cứ ngồi đó chết trân khi nghe thằng khốn nạn đó cười khả ố, hắn mô tả lại chuyện nắm tay nắm chân vuốt ve ôm ấp với vợ mình. Khi không thể chịu đựng được nữa, tôi bỏ về, cứ đi lang thang mà chẳng biết mình đi đâu nữa.

Đêm đó, lần đầu tiên tôi lao vào một quán tẩm quất thư giãn và chọn một cô gái bốc lửa giải khuây. Tôi cũng chẳng biết vì sao mình làm vậy, có thể do tôi cần có ai đó bên cạnh, cũng có thể tôi muốn thử cảm giác ngoài luồng xem thu hút đến mức nào. Hoặc ti tiện hơn, tôi muốn trả thù vợ.

Có điều, làm xong chuyện đó tôi không hạnh phúc hơn mà còn đau đớn và ghê tởm chính mình. Chuyện tôi từng không quan tâm đến cảm xúc của vợ đã thành quá khứ, chẳng lẽ Lan vẫn không tin tôi, không tha thứ cho tôi hay sao mà lại dựa dẫm người đàn ông khác.

Tôi không biết mình có thể tha thứ cho cô ấy không nữa, nhưng hiện tại tôi không muốn sống cùng vợ nữa. Thật cay đắng cho tôi, đến tuổi này rồi chẳng lẽ lại bắt đầu lại từ đầu?

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 19 giờ trước

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 1 giờ, 16 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 2 giờ, 49 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 2 giờ, 26 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 3 giờ, 32 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 48 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 49 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 4 giờ, 12 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 4 giờ, 17 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 6 giờ, 18 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 21 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 6 giờ, 26 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 7 giờ, 31 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 7 giờ, 33 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 7 giờ, 35 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.