Bất ngờ thú vị về tình dục!

10:26 17/07/2014

Tình dục là nhu cầu tối thiểu của mỗi người. Tuy nhiên từ xa xưa, nó được coi là một chủ đề nhạy cảm và người ta thường tránh nói về vấn đề này, đặc biệt là người Châu Á.

Ngày nay, xã hội cũng đã thoáng hơn, nhiều nghiên cứu về sex được công bố và mọi người cũng rất sẵn sàng tham gia vào những nghiên cứu này. 

Chính vì vậy, nhiều sự thật thú vị về sex đã được hé lộ và giúp nhiều người giải đáp được những thắc mắc thầm kín của mình. Hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị về sex qua bài viết dưới đây nhé !

Đàn ông thích xem phim khiêu dâm đồng tính

Nhắc đến phim khiêu dâm đồng tính có thể nhiều người nghĩ rằng đối tượng xem chủ yếu của các loại phim này là người đồng tính. Thế nhưng không, cánh mày râu mới là những người ưa thích loại phim này hơn cả, đặc biệt là phim đồng tính nữ. Đó là kết quả nghiên cứu mới nhất của hai nhà thần kinh học Sai Gaddam và Ogi Ogas. Họ đã tiến hành phân tích từ khoảng gần 1 tỉ từ khóa tìm kiếm trên mạng Internet từ hơn 100 triệu người trên khắp thế giới. Thống kê đã cho thấy phim đồng tính là loại phim được truy cập nhiều thứ tư ở các trang web khiêu dâm và đối tượng chủ yếu là đàn ông hoặc những người không hề thích quan hệ đồng giới.

Kết quả này cũng trùng hợp với những nghiên cứu của đại học Northwestern University, họ đều đồng ý rằng hơn một nửa những người xem phim khiêu dâm đồng giới là đàn ông và số còn lại mới là những người đồng tính. Nói cách khác, phần lớn cánh mày râu đều thích xem phụ nữ quan hệ với nhau hơn là các phim khiêu dâm thông thường.

Đàn ông thích ngắm “cậu nhỏ” của người khác

Thoạt đầu nghe thì có vẻ mâu thuẫn thế nhưng thực tế là cho dù là đàn ông 100% thì cũng thích nhìn “cậu nhỏ” của người khác. Cũng là một phần nghiên cứu của Ogi Ogas và Sai Gaddam khi họ tiến hành thống kê các từ khóa phổ biến trên mạng Internet từ cơ sở dữ liệu NSA. Kết quả cho thấy từ khóa tìm kiếm hình ảnh của cơ quan sinh dục nữ nhiều hơn cơ quan sinh dục nam một lượng không đáng kể, gần như là tương đương với nhau.

Bên cạnh đó, một phân tích khác từ hơn 40,000 trang web khiêu dâm trên thế giới cũng cho thấy có khoảng 1000 trang web chủ yếu tập trung vào hình ảnh bộ phận sinh dục nam. Thực tế, đàn ông có vẻ tò mò về “cậu nhỏ” của những người khác, giống như cách họ tò mò về cơ quan sinh dục nữ vậy.

Đời sống tình dục ảnh hưởng đến mức thu nhập của bạn

Mức lương và tình dục dường như chẳng liên hệ gì đến nhau thế nhưng trong khoa học, mối tương quan giữa chúng có tồn tại và còn được đo lường một cách tương đối chính xác. Một nhà nghiên cứu từ trường đại học Anglia Ruskin đã phân tích tài chính của những hộ gia đình ở Hy Lạp trong vòng một năm và thấy rằng, những người có quan hệ tình dục bốn hoặc nhiều lần trong một tuần kiếm được nhiều hơn đáng kể so với những người khác. Bên cạnh đó, khoa học cũng chứng minh rằng những người quan hệ thường xuyên thường cảm thấy hạnh phúc, năng động và có lòng tự trọng cao – đó là một trong số những tính cách cần thiết để có thể phát triển trong môi trường làm việc hiện nay.

Đạp xe nhiều có thể khiến bạn vô sinh

Trong cuộc sống hiện đại, đạp xe không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn là một phương pháp bảo vệ môi trường rất hiệu quả. Thế nhưng, đạp xe nhiều hoàn toàn không hề tốt cho đời sống tình dục của đàn ông, mà nó có thể dẫn đến chứng liệt dương. Từ năm 1997, các nhà khoa học đã tiến hành các nghiên cứu giữa việc đạp xe và chứng bất lực và tất cả đều đồng ý rằng việc đạp xe thường xuyên gây ra những tác dụng không mong muốn với khả năng tình dục của nam giới. Những chiếc yên xe kiểu “cổ điển” thường có phần đầu quá dài và cứng, vì vậy nó gây ra áp lực lớn lên bộ phận sinh dục nam, thậm chí còn tạo ra những tổn thương vĩnh viễn.

Thực tế, không phải ai đạp xe thường xuyên cũng có thể bị liệt dương, cũng như không phải ai hút thuốc cũng bị ung thư phổi vậy. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chế độ tập luyện hợp lí cũng như một chiếc yên xe thoải mái, vừa vặn sẽ giúp bạn yên tâm về vấn đề này.

Mức thu nhập cũng ảnh hưởng kích cỡ bộ ngực mà bạn ưa thích

Các thống kê đã chỉ ra rằng khi gặp mặt đàn ông thường chú ý đến bộ ngực của phụ nữ nhiều hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng thích những phụ nữ có bộ ngực “đồ sộ” mà trái lại, vẫn có rất nhiều người thích những bộ ngực nhỏ hơn. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát về vấn đề này từ 266 đàn ông với các mức thu nhập khác nhau. Theo đó, họ được phát năm bức ảnh của năm người phụ nữ với kích cỡ ngực từ lớn đến bé và phải bình chọn xem người nào quyến rũ nhất. Kết quả cho thấy phần lớn những người có thu nhập thấp thích phụ nữ có ngực to còn những người có thu nhập cao lại thích những người có bộ ngực vừa đến bé.

Điều thú vị ở đây là những người nghèo nhất thường thích ngực lớn, những người có thu nhập trung bình thích ngực vừa còn những người có thu nhập cao thì lại thích phụ nữ ngực nhỏ. Một nghiên cứu tương tự cũng chỉ ra rằng khi cảm thấy đói, đàn ông bị những phụ nữ có bộ ngực to thu hút nhiều hơn.

Đàn ông thích giúp đỡ những phụ nữ có vòng một to hơn

Tất nhiên vẫn có những người thích phụ nữ ngực nhỏ nhưng những bằng chứng đã cho thấy rằng sau thẳm trong tâm trí của cánh mày râu, họ vẫn bị lôi cuốn bởi những người có vòng một đầy đặn hơn.

Năm 2007, một nhóm các nhà nghiên cứu đến từ nước Pháp đã chọn một cô sinh viên đứng tại một địa điểm để xin đi nhờ xe. Trong thí nghiệm này, họ cho cô gái mặc các loại áo lót khác nhau được thiết kế để tăng dần kích cỡ ngực.

Họ nhận thấy rằng, kích cỡ áo ngực càng lớn càng có nhiều đàn ông cho cô đi nhờ xe hơn. Vòng một lớn không chỉ mang lại lợi thế cho phụ nữ trong việc xin đi nhờ xe. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng phục vụ bàn có ngực càng lớn thì càng nhận được nhiều tiền bo hơn. Rõ ràng trong những trường hợp này, phụ nữ có vòng một đầy đặn luôn thu hút được sự chú ý của đấng mày râu và nhận được những sự cảm thông từ họ nhiều hơn.

Người béo thường “lâu hơn”

Năm 2010, một nhóm các nhà nghiên cứu Thổ Nhĩ Kì đã tiến hành thống kê thời gian làm tình của một nhóm đàn ông trong vòng một năm. Họ nhận thấy rằng, những người béo có thời gian trung bình là 7 phút 18 giây, trong khi đó những người gầy chỉ khoảng 108 giây. Một nghiên cứu khác về triệu chứng xuất tinh sớm cũng chỉ ra rằng phần lớn những người gầy bị mặc chứng bệnh này.

Điều này được giải thích bởi loại hormone sinh dục Testosterone ở nam giới. Cơ thể của đàn ông chuyển hóa một lượng hormone này thành estrogen (hormone nữ) và những người béo thì dư thừa loại hormone nữ này.Nó giúp làm tăng đáng kể thời gian “lâm trận” ở đàn ông. Những người béo thường có vẻ chậm chạp và có nhiều bất lợi trong cuộc sống, nhưng “trên giường” có thể nói họ đang chiếm nhiều lợi thế hơn những người khác.

DepPlus.vn/MASK
9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải...

Đàn ông yêu - 5 ngày, 9 giờ trước

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay nhé!

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Đàn ông yêu - 21.03.2024

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén và đặc biệt sở hữu 5 đặc điểm này...

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ...

Đàn ông yêu - 17.03.2024

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những nguy cơ có thể xảy đến với tổ ấm...

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Đàn ông yêu - 14.03.2024

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác định cưới làm vợ

Đàn ông cho rằng ba kiểu phụ nữ sau đây hầu hết đều thích hợp để 'yêu chơi bời', sẽ không xác...

Đàn ông yêu - 12.03.2024

Sự hợp lý và thờ ơ của đàn ông trong các mối quan hệ khiến phụ nữ khó hiểu. Sự lựa chọn đối xử với phụ nữ của họ không chỉ dựa trên ngoại...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 3 giờ, 29 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 44 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 4 giờ, 44 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 45 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 5 giờ, 42 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 42 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 5 giờ, 56 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 15 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?...

Đời sống số - 5 giờ, 15 phút trước

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Kiến thức - 6 giờ, 48 phút trước

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 48 phút trước

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm...

Kiến thức - 6 giờ, 25 phút trước

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng sau đó?

Tại sao thường có một chiếc đèn quay xanh đỏ ở lối vào tiệm cắt tóc, bí ẩn sâu xa gì đằng...

Kiến thức - 6 giờ, 26 phút trước

Khi bước qua ngưỡng cửa của bất kỳ tiệm cắt tóc nào, ngoài tiếng kéo cắt tóc lách cách và mùi hương đặc trưng, một biểu tượng không thể nhầm lẫn khác cũng thu...

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Giữa lúc bị so sánh với bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng có thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 27 phút trước

Sơn Tùng đã có động thái mới giữa lúc bị réo tên vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm.