Chồng trở mặt, công khai tình nhân ngay khi nhà vợ cắt 'viện trợ'

11:29 13/05/2017

Nga không thể ngờ người đàn ông mà cô quyết sống quyết chết bảo vệ để lấy làm chồng lại có ngày “hiện nguyên hình” thành một kẻ cơ hội, đào mỏ khốn nạn đến vậy.

Từ khi Nga quen Chiến, một chàng công nhân đứng máy sản xuất gạch hoa cho công ty trang thiết bị xây dựng và nội thất, cả nhà Nga đã phản đối ầm ầm. Lý do không phải vì Chiến nghèo hay quê Chiến cách xa thành phố cả mấy trăm cây số, mà vì trong mắt bố mẹ, anh chị của Nga, Chiến là một chàng trai không có ý chí tiến thủ.

Sở dĩ gia đình Nga “chấm thấp điểm” cho Chiến như vậy là vì quen và yêu nhau cả năm trời, gia đình Nga có cả hệ thống kinh doanh nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trong thành phố nên khi thấy Nga và Chiến có ý định gắn bó với nhau, bố mẹ Nga không ít lần đã “đánh tiếng” để Chiến đi học, nâng cao trình độ, về nhà Nga cùng tham gia quản lý công ty gia đình.

Thế nhưng mặc cho Nga dỗ dành, rồi bố mẹ cô vận động thuyết phục, Chiến vẫn khăng khăng với lý lẽ không muốn nhờ cậy gia đình vợ, cưới vợ chứ không phải tìm một “trung tâm bảo trợ xã hội”…

Thấy Chiến bảo thủ như thế, không ít lần cha mẹ, anh chị Nga đã khuyên cô chia tay, nhưng con tim có những lý lẽ mà người trong cuộc không thể dùng lý trí để lý giải. Vậy là sau hơn một năm chính thức yêu nhau, Nga và Chiến trở thành vợ chồng.

Chồng trở mặt, Chồng ngoại tình, Tâm sự, Hạnh phúc gia đình

Ảnh: Pexels

Dù ngoài miệng luôn nói không cần nhà vợ, nhưng thực tế ngay từ lễ ăn hỏi, tiệc cưới đến chuyến xe cho cô dâu mới trở về lại mặt gia đình vợ, tất tật cũng đều do gia đình Nga lo liệu.

Chiến ngoài việc đóng bộ lịch sự, đầu tóc bóng mượt, tay bắt mặt mừng tiếp khách thì không có thêm bất kỳ vai trò nào trong lễ cưới được coi là sang trọng và lớn nhất nhì thành phố vào thời điểm ấy.

Ngay sau lễ cưới, vợ chồng Nga trở về căn nhà 4 tầng khang trang nằm ngay mặt một con phố đông đúc, sầm uất. Nội thất trong nhà toàn đồ xịn, với những trang thiết bị sang trọng, đắt tiền mà nhiều người dù đã đi làm cả nửa cuộc đời vẫn khó có thể sắm sửa được.

Ngoài căn nhà, bố mẹ Nga còn tặng thêm cho con gái 1 chiếc xe ô tô có giá trị cả tỷ đồng, hàng chục cây vàng làm của hồi môn. Chiến thì vẫn đóng tròn vai chàng rể không nhờ nhà vợ, ngày ngày đi làm ở nhà máy, tối về đã có cơm dẻo canh ngọt, nhà cửa sạch sẽ bởi có đến tận 2 người giúp việc.

Chiến không phải đụng chân mó tay vào bất cứ việc gì trong gia đình, ngày nghỉ hai vợ chồng trẻ tay trong tay đánh xe đi chơi chỗ này chỗ kia, rồi thăm thú bạn bè hay tổ chức tụ tập ăn uống tại một khu du lịch sinh thái nào đó. Chi phí cho mỗi chuyến đổi gió ấy có khi là vài triệu, có khi lên đến hàng chục triệu đồng, bằng vài tháng lương đầu tắt mặt tối của Chiến ở nhà máy.

Nhưng thực lòng từ ngày yêu rồi cưới Nga, Chiến chưa khi nào phải lăn tăn nghĩ đến hai chữ “lo tiền”, bởi Nga luôn như một “ngân hàng mở”, cung cấp cho Chiến tiền tiêu thoải mái bất cứ khi nào Chiến cần.

Lương của Chiến cũng chưa bao giờ Nga quan tâm là Chiến nhận được bao nhiêu từ nhà máy, Chiến tiêu dùng nó vào việc gì. Từ quần áo đến xe cộ của Chiến đều do Nga mua sắm, trang bị cho Chiến đầy đủ.

Chẳng thế mà nhiều người lần đầu tiên gặp Chiến, khi được biết Chiến chỉ là công nhân sản xuất gạch ngói bình thường đã phải thốt lên ngạc nhiên vì cách ăn mặc, tiêu xài của Chiến như một “thiếu gia” con nhà đại tỷ phú.

Cưới nhau được gần một năm, trong khi hai bên gia đình sốt ruột mong ngóng có cháu bế bồng thì Chiến vẫn bình chân như vại. Không ít lần Nga năn nỉ chồng rằng đừng bắt cô “kế hoạch” nữa để hai vợ chồng sinh con cho vui cửa vui nhà nhưng Chiến nhất định không đồng ý. Thậm chí Chiến đi mua thuốc tránh thai và kiểm soát chặt cả việc Nga có uống thuốc đều hàng ngày hay không.

Lý do Chiến đưa ra cho việc chưa vội sinh con là vì hai vợ chồng còn trẻ, muốn có thời gian làm kinh tế, tự lo liệu cuộc sống thật ổn thoả mới có em bé. Nga ngạc nhiên khi nghe chồng mình giải thích lý do ấy, bởi nhà cô đâu có thiếu tiền để Chiến phải “đứng mũi chịu sào” mà lo làm ăn tiết kiệm tiền bạc.

Nghe vợ thắc mắc và không thuận với những lý do mình vừa nói, Chiến thủng thẳng bảo “đúng là ai nhìn vào nhà mình cũng bảo không thiếu tiền, nhưng em nhìn từ trong ra ngoài căn nhà này đi, xem cái gì thực sự là của hai vợ chồng mình”.

Rồi Chiến liệt kê từ nhà, xe, đến sổ tiết kiệm mà Nga đang giữ trong nhà cũng đều đứng tên bố mẹ cô. Rồi chẳng khi nào bố mẹ Nga đưa cho vợ chồng cô “một cục” tiền mà cứ rải đều đều hàng tháng như “phát tiền từ thiện”.

Thấy chồng căng thẳng, Nga nhẹ nhàng giải thích rằng không phải vì bố mẹ cô không tin con cái, mà ông bà muốn một thời gian nữa, khi vợ chồng cô thực sự trưởng thành, biết quán xuyến công việc làm ăn, ông bà sẽ trao toàn bộ tài sản cho Nga và Chiến bởi anh chị Nga cũng đều đã ổn định, cơ ngơi vững vàng và Nga là con út nên đương nhiên sẽ “tiếp quản” mọi tài sản.

Chiến chỉ cười khẩy khi nghe vợ nói vậy, rồi vừa quay lưng bước đi mà không hề nói thêm câu nào, mặc Nga đứng như chôn chân giữa nhà. Thấy thái độ của chồng như thế, Nga có cảm giác gờn gợn và những lời “cảnh báo” của bố mẹ cô về việc Chiến chỉ yêu của cải, gia tài của gia đình cô khiến Nga rối bời.

Rồi sau lần thẳng thừng ra mặt chuyện tiền nong, của cải của gia đình vợ, Chiến như trở thành một con người khác hẳn. Anh đi đêm đi hôm triền miên, nhiều hôm về đến nhà khi trời đã gần sáng, người nồng nặc mùi rượu.

Không ít lần Nga đã nhìn thấy trên áo chồng mình những vệt son lem nhem…Thấy những biểu hiện ấy của chồng, Nga buồn lắm, cô suy nghĩ rồi khóc suốt đêm.

Lựa lúc Chiến vui vẻ, Nga đem chuyện Chiến bỏ bê gia đình, rồi điện thoại đặt pass, đi sớm về muộn ra nói với chồng, những mong anh thấy sai mà thay đổi nhưng Nga không thể ngờ Chiến nghe xong những điều vợ nói thì giang thẳng tay tát vào mặt Nga, gằn giọng:

"Cô nghĩ nhà cô có tiền là muốn sai bảo tôi thế nào cũng được sao, tiền của nhà cô nhiều thật nhưng tôi có được hưởng đồng nào đâu, từ ăn tiêu mua sắm đều phải ngửa tay chờ viện trợ từ nhà vợ. Sao nhà cô không thấy “biết ơn” tôi đã lấy cô mà chia gia tài cho tôi chứ. Ít ra cũng phải cho tôi đứng tên một món tài sản nào trong gia đình để tôi thấy mình là “thằng đàn ông đích thực chứ.

“Cưới nhau đến giờ gần 2 năm rồi mà tôi tay trắng vẫn hoàn trắng tay, cô nghĩ xem làm thằng đàn ông như thế có nhục nhã không? Tôi nói cho cô biết, nếu gia đình nhà cô vẫn khư khư giữ của, tôi sẽ đưa đơn ra toà ly dị cô, cho cả nhà cô cùng mất mặt với cả cái thành phố này vì con gái thiên kim tiểu thư lại bị chồng bỏ”.

Nga chết sững khi nghe những lời Chiến vừa nói ra, cô không thể ngờ người đàn ông mà cô quyết sống quyết chết bảo vệ để lấy làm chồng lại có ngày “hiện nguyên hình” thành một kẻ cơ hội, đào mỏ khốn nạn đến vậy. Nga nức nở khóc rồi chạy vội ra khỏi nhà, gọi taxi về nhà bố mẹ đẻ…

Nghe những gì con gái kể lại, bố mẹ Nga giận sôi máu, nhưng cố kìm lòng bởi thương con gái. Ông bà động viên Nga ở nhà với bố mẹ mấy hôm cho khuây khoả rồi sẽ tìm cách giải quyết sự việc nghiêm trọng này. Bố mẹ Nga cũng thẳng thừng yêu cầu Nga không đưa tiền cho Chiến nữa, cắt đứt mọi “khoản viện trợ” của Chiến.

Một ngày, hai ngày rồi ba ngày không thấy Nga quay về nhà, lúc đầu Chiến cũng làm căng nhưng khi thấy một tuần mà vợ vẫn không thấy bóng dáng, tiền tiêu lại cạn sạch, Chiến liền điện thoại cho Nga, “xuống nước” dỗ cô về nhà để hai vợ chồng nói chuyện. Thấy thái độ của Nga kiên quyết, Chiến trở giọng liền: “Cô không về, tôi có làm điều gì thì đừng trách tôi cạn tầu ráo máng nhé”.

Ngay tối hôm ấy bố mẹ Nga gọi vợ chồng anh chị của Nga về nhà rồi tất cả mọi người đến nhà Nga, nói chuyện phải trái với chàng rể sướng không biết đường sướng.

Bấm chuông mãi mà không thấy Chiến ra mở cửa dù xe máy của Chiến dựng trước sân và đèn trong nhà bật sáng choang, Nga đành lấy chìa khoá mở cổng.

Bước vào nhà, tất cả mọi người sững sờ trước cảnh Chiến đang ôm ấp một cô gái ăn mặc gợi cảm trên ghế sofa ngay phòng khách. Thấy cả nhà vợ, Chiến trơ trẽn: “Mọi người vào nhà tôi thì phải có phép lịch sự, bấm chuông, gọi cửa đàng hoàng chứ sao lại xồng xộc vào khi chủ nhân chưa cho phép thế”.

Nghe những lời nói ấy của Chiến, anh trai Nga định lao đến đánh thì bố Nga can lại, ông ôn tồn nhưng kiên quyết nói rõ ràng từng lời: “Thứ nhất chủ nhân căn nhà này là tôi, thứ hai tôi đã bấm chuông cửa nhưng anh không chịu ra mở và thứ ba là ngay lập tức anh cuốn gói ra khỏi nhà tôi, đừng bao giờ để tôi nhìn thấy anh lần nữa kẻo khi tôi không giữ được bình tĩnh thì không biết những điều tồi tệ nào có thể xảy đến với anh đâu”.

Quá bất ngờ trước những gì bố Nga vừa nói, Chiến quỳ sụp xuống chân Nga xin cho anh ta được “chuộc lỗi”, Nga lạnh lùng quay đi không thèm để mắt đến con người bội bạc đang ra sức thanh minh, hứa hẹn ngay dưới chân mình. Cô đau đớn nhưng thực lòng cảm thấy nhẹ nhõm…

>> Tin tưởng em chồng tuyệt đối, ai ngờ có ngày chính tay tôi phải lột bộ mặt giả tạo của cô ta

Theo Tienphong.vn
Bạn có để ý không? Người phụ nữ thông minh đã sẵn sàng đổi 50% tiền tiết kiệm lấy 5 thứ này, nhưng nhiều phụ nữ dại không hiểu

Bạn có để ý không? Người phụ nữ thông minh đã sẵn sàng đổi 50% tiền tiết kiệm lấy 5 thứ này,...

Tâm sự - 2 ngày, 14 giờ trước

Phụ nữ trung niên hãy nhớ đổi 50% tiền tiết kiệm của mình thành 5 thứ này. Nhiều thập kỷ sau, bạn sẽ cảm ơn chính mình vì con người của mình.

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau...

Yêu - 3 ngày, 9 giờ trước

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó, sự nghiệp riêng và tinh thần tự chủ mới...

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề căng thẳng mà còn có màu thi vị rõ ràng

Một người phụ nữ có thể sống tốt sau khi kết hôn? Làm theo 10 lời khuyên này hôn nhân không hề...

Tâm sự - 5 ngày, 17 giờ trước

Giữ gìn hôn nhân không phải chuyện dễ dàng ngày một ngày hai mà đòi hỏi cả hai vợ chồng đều phải cố gắng thường xuyên, liên tục. Để có cuộc hôn nhân hạnh...

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu...

Tâm sự - 6 ngày, 13 giờ trước

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực. Mặc dù vậy, câu chuyện thực sự đằng sau...

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm này

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm...

Yêu - 6 ngày, 14 giờ trước

Trong thế giới tình cảm, một số phụ nữ sẽ chọn tìm người quen làm người yêu thay vì một người hoàn toàn xa lạ.

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2012....

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai giới tính em bé, sắc vóc mẹ bầu gây chú ý khi diện bikini bé xíu khoe dáng quyến rũ

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai giới tính em bé, sắc vóc mẹ bầu gây chú ý khi diện bikini bé...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ giới tính của em bé khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/5/2024: Tuổi Dậu đón nhận nhiều may mắn, Tuất không nên đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/5/2024: Tuổi Dậu đón nhận nhiều may mắn, Tuất không nên đầu tư

Đời sống số - 5 giờ, 2 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/5/2024.

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống...

Doanh nghiệp - 5 giờ, 3 phút trước

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam chính thức tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của...

Minimalism - 3 bước theo đuổi Chủ nghĩa tối giản và lối sống hạnh phúc

Minimalism - 3 bước theo đuổi Chủ nghĩa tối giản và lối sống hạnh phúc

Đi gì - 6 giờ, 3 phút trước

Chủ nghĩa tối giản: Minimalism đang ngày càng đón nhận nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cụm từ này trở thành trào lưu tại New York vào thập niên 50,60 về 2 lĩnh...

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Nhã Phương gây mê với nhan sắc qua camera thường, Trường Giang khéo đẩy thuyền cho cặp đôi này

Nhã Phương gây mê với nhan sắc qua camera thường, Trường Giang khéo đẩy thuyền cho cặp đôi này

Chuyện làng sao - 8 giờ, 14 phút trước

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt.

Huỳnh Phương và Khả Như lại bị phát hiện chi tiết hẹn hò, nhà trai còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách này

Huỳnh Phương và Khả Như lại bị phát hiện chi tiết hẹn hò, nhà trai còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Huỳnh Phương và Khả Như cùng đeo mắt kính đôi khi du lịch cùng nhau.

Dùng đường trắng hay đường phèn khi nấu thịt kho tàu sẽ ngon hơn? Đa số người được hỏi đều trả lời sai

Dùng đường trắng hay đường phèn khi nấu thịt kho tàu sẽ ngon hơn? Đa số người được hỏi đều trả lời...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 15 phút trước

Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc của nhiều gia đình Việt, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nấu đúng. Nhiều người sử dụng đường trắng để làm thịt kho, trong...

Bà bầu bí ẩn nhất Vbiz hiếm hoi lộ diện ở tiệc toàn mĩ nhân, lộ bằng chứng hoa đã có chủ

Bà bầu bí ẩn nhất Vbiz hiếm hoi lộ diện ở tiệc toàn mĩ nhân, lộ bằng chứng hoa đã có chủ...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 15 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc hiếm hoi xuất hiện trong tiệc chia tay hội bạn để đi sinh con khiến ai nấy phải chú ý vì nhan sắc và chiếc nhẫn kim cương trên tay....

Nam Em tiết lộ lý do chưa thể sinh con ở thời điểm hiện tại

Nam Em tiết lộ lý do chưa thể sinh con ở thời điểm hiện tại

VIDEO - 8 giờ, 15 phút trước

'Tôi đang uống thuốc trầm cảm, đến bây giờ. Bác sĩ khuyên tôi không nên có em bé vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi rất nhiều. Em bé sinh ra có khả năng...

Ảo thuật gia nổi tiếng thế giới David Copperfield bị 16 phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục, thậm chí có vụ diễn ra trên sân khấu

Ảo thuật gia nổi tiếng thế giới David Copperfield bị 16 phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục, thậm chí có...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 16 phút trước

Nhà ảo thuật nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đang đối mặt với loạt cáo buộc quấy rối, xâm hại tình dục các cô gái trẻ.

Được ca ngợi đẹp không tuổi, 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae bị bóc trần nhan sắc thật gây sốc

Được ca ngợi đẹp không tuổi, 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae bị bóc trần nhan sắc thật gây...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 26 phút trước

Trong bức ảnh chụp cận mặt chưa qua bộ lọc chỉnh sửa, mỹ nhân xứ Hàn Lee Young Ae lộ rõ vết dấu tuổi tác khi dự sự kiện.

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn thân vào con đường thịnh vượng

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn...

Đời sống số - 10 giờ, 46 phút trước

Vào ngày 17/5, vận thế sẽ phát đạt, vận may dồi dào đến mức các con giáp khác sẽ phải ghen tị. Ba con giáp sẽ thể hiện tài năng và ví tiền của...

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Kiến thức - 10 giờ, 22 phút trước

Nhìn vào thực tế cuộc sống, dễ dàng nhận thấy nhiều bạn trẻ chịu cảnh thất nghiệp. Lý do là bởi sai lầm ở tuổi 17, có bằng đại học cũng không dùng được....

Cách tắm giúp chị em đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, áp dụng ngay để vừa khỏe lại vừa đẹp

Cách tắm giúp chị em đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, áp dụng ngay để vừa khỏe lại vừa đẹp

Khỏe đẹp - 10 giờ, 22 phút trước

Tắm không chỉ làm tăng nhiệt độ cơ thể mà còn làm giãn nở các mao mạch trên da, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải...

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú ý của người qua đường

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú...

Tóc đẹp - 10 giờ, 22 phút trước

Kiểu tóc mullet này không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua đường, khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Tiếp theo chúng ta...

Đun loại quả 'rẻ bèo' này làm nước uống, chúng là 'thuốc bổ thượng hạng', hạ đường huyết, giúp mát gan, thải độc thận

Đun loại quả 'rẻ bèo' này làm nước uống, chúng là 'thuốc bổ thượng hạng', hạ đường huyết, giúp mát gan, thải...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 22 phút trước

Ở chợ Việt, loại quả này được bày bán khá nhiều với giá thành khá rẻ. Nhà có người già, trẻ nhỏ nên mua về uống thường xuyên để bồi bổ.

Đừng lãng phí ban công của bạn! Nếu ban công được trang trí như thế này, phòng khách sẽ ngay lập tức trở thành điểm nhấn

Đừng lãng phí ban công của bạn! Nếu ban công được trang trí như thế này, phòng khách sẽ ngay lập tức...

Mẫu nhà đẹp - 11 giờ, 46 phút trước

Nhiều người bỏ qua tiềm năng của ban công và chỉ sử dụng nó làm nơi phơi quần áo hoặc chất đống rác thải. Nhưng trên thực tế, ban công có thể là không...

Rễ của nó trông giống giun, nhưng lại giàu dinh dưỡng như nhân sâm

Rễ của nó trông giống giun, nhưng lại giàu dinh dưỡng như nhân sâm

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 47 phút trước

Vào mùa xuân hè, các loại rau rừng ở quê tràn ngập màu xanh, tô điểm thêm nét sống động cho bàn ăn của mọi người.

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Kiến thức - 11 giờ, 49 phút trước

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở thành tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam...