NBA Playoffs 2011- Ngày thứ 11: Vượt qua sóng gió

11:11 28/04/2011

Orlando Magic đang cố gắng hết sức mình để trở thành đội bóng thứ 9 trong lịch sử giành chiến thắng trong một series khi để thua 3-1 sau 4 trận đầu tiên.

Orlando Magic vs Atlanta Hawks

Hàng dự bị đã trở lại giúp Magic có được 1 game 4 thảnh thơi

Với áp lực đè nặng, không chỉ đứng trước bờ vực bị loại sớm ở mùa playoffs này mà còn cả tương lai đội bóng phía trước cùng với siêu sao Dwight Howard. Và họ đã thể hiện đẳng cấp của mình ngay từ hiệp đấu thứ nhất, kể cả khi Howard và Hedo Turkoglu chịu 2 lỗi và phải sớm rời khỏi sân. Howard trận này chỉ ghi được 8 điểm cùng với 8 rebound trong 28 phút thi đấu, nhưng anh đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các cầu thủ dự bị. Các cầu thủ dự bị của Orlando ghi được tổng cộng 47 điểm, dẫn đầu là J.J Redick với 14 điểm. Ngoài ra, Orlando còn thành công trong việc chặn đứng 2 ngòi nổ chính của Atlanta là Jamal Crawford và Joe Johnson. 2 anh này chỉ ghi được vỏn vẹn 13 điểm, hiệu quả ném 20%.

Có thể nói đây là lần đầu tiên tất cả các cầu thủ trong đội hình bên phía Magic dều thi đấu tốt để giành chiến thắng một trận đấu. Giờ đây, sức ép lại đè nặng lên vai Hawks khi họ sẽ buộc phải thắng game 6 trên sân nhà (6h30 ngày 28 tháng 4) nếu không muốn phải quay trở lại Orlando để đấu game 7 quyết định.

Chicago Bulls vs Indiana Pacers

Xong vòng 1.

Mặc dù thiếu vắng cả 3 trụ cột là Derrick Rose, Joakim Noah và Carlos Boozer vì vướng lỗi trong suốt phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 3 và 4 nhưng Chicago Bulls vẫn đủ sức giành chiến thắng trước Indiana với tỉ số đậm 116-89 ngay trên sân nhà United Center. Thi đấu với chấn thương nhẹ ở cổ trân trái, Derrick Rose vẫn ghi được 25 điểm và 6 assist trong khi Luol Deng ghi được 24 điểm, 7 assist và 6 rebound. Bên phía Indiana, Danny Granger ghi được 20 điểm và Tyler Hansbrough với 14 điểm và 11 rebound. Ở trận này, phòng ngự chính là chìa khóa dẫn tới thành công của Chicago khi Pacers chỉ ném với tỉ lệ 39.2% và mắc tới 20 lỗi turnover.

Dù đã rất cố gắng nhưng đội hình trẻ của Indiana vẫn chưa đủ đẳng cấp để gây khó cho đội hạt giống số 1 Chicago Bulls. Dù sao đây cũng là một mùa giải thành công của Danny Granger và các đồng đội. Còn Chicago, họ sẽ gặp đội thắng trong cặp tứ kết giữa Orlando Magic và Atlanta Hawks.

Los Angeles Lakers vs New Orleans Hornets

Lakers đã vươn lên từ pha bóng này

Các cổ động viên của Lakers lại lo lắng sau hiệp 1 khi New Orleans mới là đội chơi áp đảo và dẫn trước ở game 5.

Nhưng Lakers chỉ cần có một pha bóng bước ngoặt từ Kobe Bryant. Thi đấu với chấn thương cổ chân trái, Kobe đột phá vào khu cấm địa và dunk ngay trước mặt trung phong của Hornets là Emeka Okafor. Sau pha bóng đó, LA đã dần lấy lại quyền kiểm soát trận đấu.

Trong trận này, có tới 6 cầu thủ Lakers ghi được 10 điểm hoặc hơn, với Bryant 19 điểm, Gasol 16 điểm (ném trúng 6 trong tổng số 12 lần ném bóng), và Andrew Bynum tiếp tục thể hiện sự quan trọng của mình trong đội hình đầy sao của Lakers với 18 điểm và 10 rebound.

Trở lại với diễn biến trận đấu, hiệp 1 là lúc mà Hornets thi đấu áp đảo khi dẫn trước 9 điểm sau 12 phút đầu tiên. Chris Paul làm rất tốt vai trò điều phối bóng của mình khi anh có tới 8 trong tổng số 12 pha kiến tạo của mình chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Còn bên phía LA, Bryant thi đấu rất kém cỏi, thường để cho Ariza cũng như Willie Green bên phía New Orleans ghi điểm. Anh không ném bóng trong suốt hiệp 1 và chỉ ghi được 1 điểm trên vạch ném phạt.

Nhưng chính những cầu thủ dự bị của Lakers mới là những người giúp họ quay trở lại trận đấu. Bước vào hiệp 2, Shannon Brown thi đấu rất tốt với 2 cú 3 điểm khi chỉ mới bước vào sân thi đấu. Sau đó, như đã nói là cú dunk xuất thần của Bryant. Anh ghi được 12 điểm trong hiệp đấu này và Lakers dẫn 54-51.

Kobe tiếp tục thể hiện anh vẫn có thể thi đấu với đẳng cấp hàng đầu kể cả khi gặp chấn thương khi thực hiện một cú dunk bằng tay trái trước Carl Landry bên phía Hornets. Lakers ném thành công 8 trong tổng số 10 lần ném cửa mình để bắt đầu hiệp3. Họ kết thúc hiệp đấu dẫn trước 79-72. Và hiệp 4 là lúc Lakers thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình khi ghi liên tiếp 10 điểm đầu tiên của hiệp.

Lakers đang có cơ hội bước vào vòng bán kết miền nếu giành chiến thắng ở game 6 vào lúc 7h thứ 6 tuần này (giờ Việt Nam).

Tinbongro
Tại sao những người yêu nhau 'vụng trộm' lại ngủ với nhau ngay khi gặp nhau?

Tại sao những người yêu nhau 'vụng trộm' lại ngủ với nhau ngay khi gặp nhau?

Đàn ông yêu - 6 ngày, 6 giờ trước

Có lẽ, một số người sẽ cho rằng những tình cảm mờ ám vụng trộm đó không nên tồn tại. Nhưng vạn vật trên đời đều tồn tại và có lý.

Người đàn ông hạnh phúc nếu có được hai người phụ nữ này cùng một lúc!

Người đàn ông hạnh phúc nếu có được hai người phụ nữ này cùng một lúc!

Đàn ông yêu - 16.09.2024

Có được người vợ hiền thảo vun vén gia đình và người bạn tri kỷ thấu hiểu tâm can quả thực là niềm hạnh phúc hiếm có trong đời người đàn ông.

Dấu hiệu ban đầu của đàn ông chán vợ và muốn ly hôn

Dấu hiệu ban đầu của đàn ông chán vợ và muốn ly hôn

Đàn ông yêu - 09.09.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Có những giai đoạn khó khăn khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên căng...

Đàn ông lấy vợ giàu có sướng không? Lắng nghe tâm sự của một người trong cuộc bạn sẽ rõ

Đàn ông lấy vợ giàu có sướng không? Lắng nghe tâm sự của một người trong cuộc bạn sẽ rõ

Đàn ông yêu - 06.09.2024

Tâm tư thầm kín của chàng rể lấy vợ giàu được dân mạng đồng cảm và khuyên nên 'mạnh dạn' làm điều này.

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Đàn ông yêu - 02.09.2024

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh thần và xã hội, có vô số lý do...

Người xưa căn dặn: 'Người sợ ngẩng đầu, chó sợ đưa tay ra sau lưng', ý nghĩa câu này là gì?

Người xưa căn dặn: 'Người sợ ngẩng đầu, chó sợ đưa tay ra sau lưng', ý nghĩa câu này là gì?

Kiến thức - 1 giờ, 14 phút trước

Câu nói: "Người sợ ngẩng đầu, chó sợ đưa tay ra sau lưng" nghe có vẻ rắc rối nhưng chứa đựng những chân lý sâu sắc trong cuộc sống.

Lòng tốt có thể hủy hoại bạn như thế nào? 4 cách mạnh mẽ để bảo vệ bản thân khỏi sự lợi dụng

Lòng tốt có thể hủy hoại bạn như thế nào? 4 cách mạnh mẽ để bảo vệ bản thân khỏi sự lợi...

Làm sao - 2 giờ, 12 phút trước

Biện pháp tốt nhất cho mọi thứ trong cuộc sống là sự cân bằng và lòng tốt cũng không ngoại lệ. Nếu bạn cho đi quá ít, bạn có thể bị coi là ích...

Người xưa có câu: 'Miệng lớn đấu với miệng nhỏ, gia đình ly tán, người của tan nát', vậy miệng lớn, miệng nhỏ nghĩa là gì?

Người xưa có câu: 'Miệng lớn đấu với miệng nhỏ, gia đình ly tán, người của tan nát', vậy miệng lớn, miệng...

Kiến thức - 2 giờ, 13 phút trước

Đừng nghĩ rằng kinh nghiệm người xưa để lại là lạc hậu, không có tác dụng. Chúng là sự kết tinh của trí tuệ và kinh nghiệm sống của nhiều thế hệ mà ngày...

Sao Việt hôm nay 6/10/2024: Lệ Quyên tiết lộ cách hành xử với chồng cũ hậu ly hôn; Nhan sắc thật của Trương Hồ Phương Nga ngày tái xuất

Sao Việt hôm nay 6/10/2024: Lệ Quyên tiết lộ cách hành xử với chồng cũ hậu ly hôn; Nhan sắc thật của...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 39 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/10/2024: Lệ Quyên chia sẻ gì về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ sau khi chia tay?, Nhan sắc Á hậu Trương Hồ Phương Nga gây...

Không có tiền thì làm gì được? Làm sao người trẻ có thể khởi nghiệp mà không có vốn?

Không có tiền thì làm gì được? Làm sao người trẻ có thể khởi nghiệp mà không có vốn?

Làm sao - 4 giờ, 36 phút trước

Câu hỏi "Làm sao để khởi nghiệp khi không có vốn?" luôn là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, đối với những người mới bắt đầu, không có kinh...

Quế Anh bị chê kém quyên khi giật mic của đại diện Campuchia

Trang trí bàn thờ ngày cưới cần lưu ý gì? Mùa cưới nhất định phải biết

Trang trí bàn thờ ngày cưới cần lưu ý gì? Mùa cưới nhất định phải biết

Đời sống số - 4 giờ, 37 phút trước

Bước vào tháng 9 âm lịch (tháng 10 dương lịch) cũng là mùa cưới. Trong ngày đại hỷ, cần trang trí bàn thờ ngày cưới như thế nào?

8 ngành học ngon nghẻ có tiềm năng thành công, phù hợp cho con gái thời hiện đại

8 ngành học ngon nghẻ có tiềm năng thành công, phù hợp cho con gái thời hiện đại

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Bạn là nữ sinh đang phân vân lựa chọn ngành học? Hãy cùng khám phá những ngành nghề tiềm năng nhất hiện nay, không chỉ giúp bạn thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh...

Đại diện Indonesia - Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari đăng quang Miss Cosmo 2024, profile đỉnh cỡ nào?

Đại diện Indonesia - Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari đăng quang Miss Cosmo 2024, profile đỉnh cỡ nào?

Hoa Hậu - 4 giờ, 56 phút trước

Chung kết Miss Cosmo 2024 đã chính thức diễn ra sau bao ngày chờ đợi và đại diện Indonesia đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Yêu - 6 giờ, 34 phút trước

Trong quan hệ khác giới: Phụ nữ có thể “hút hồn” đàn ông thường có những đức tính này.

Đây là bốn tháng sinh “khốn khổ nhất” đối với người tuổi Tuất. Bạn có nằm trong số đó?

Đây là bốn tháng sinh “khốn khổ nhất” đối với người tuổi Tuất. Bạn có nằm trong số đó?

Đời sống số - 6 giờ, 51 phút trước

Trong văn hóa phong thủy truyền thống, tháng sinh của một người thường được coi là ảnh hưởng đến vận mệnh của một cá nhân. Đặc biệt đối với những người bạn sinh năm...

Đừng để thịt ngâm trong nước khi rã đông. Người bán thịt dạy tôi mẹo rã đông trong 10 phút và sẽ tươi như mới

Đừng để thịt ngâm trong nước khi rã đông. Người bán thịt dạy tôi mẹo rã đông trong 10 phút và sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 52 phút trước

Chúng ta đều biết rằng để kéo dài thời hạn sử dụng của nguyên liệu, nhiều người lựa chọn cách đông thịt trong tủ lạnh. Tuy nhiên, nếu để đông lạnh lâu, thịt sẽ...

Bill Gates: Đây là ba ngành học có tương lai nhất!

Bill Gates: Đây là ba ngành học có tương lai nhất!

Kiến thức - 6 giờ, 54 phút trước

Bill Gates được biết đến là người bỏ học nổi tiếng nhất Harvard. Năm 1975, ông “từ bỏ” một trong những trường đại học hàng đầu thế giới và thành lập Microsoft, sau này...

Người xưa thường nói: 'Người không có lông quý như vàng', tại sao?

Người xưa thường nói: 'Người không có lông quý như vàng', tại sao?

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Câu tục ngữ "Người không lông quý như vàng" đã từng tồn tại trong xã hội xưa, ám chỉ những người đàn ông không có lông trên cơ thể là những người giàu có....

Bộ tộc bùn đỏ châu Phi: Coi 'khỏa thân' là đẹp, phụ nữ hầu như không bao giờ tắm, đàn ông khó sống đến 15 tuổi

Bộ tộc bùn đỏ châu Phi: Coi 'khỏa thân' là đẹp, phụ nữ hầu như không bao giờ tắm, đàn ông khó...

Kiến thức - 6 giờ, 8 phút trước

Với sự phát triển không ngừng của nền văn minh, xã hội loài người đã trải qua nhiều giai đoạn, từ xã hội nguyên thủy đến xã hội nô lệ, đến xã hội phong...

Bùi Xuân Hạnh là ai?

Bùi Xuân Hạnh là ai?

Chuyện làng sao - 12 giờ, 22 phút trước

Miss Cosmo Việt Nam Bùi Xuân Hạnh không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn có trí tuệ và học thức. Cô vừa xuất sắc lọt top 5 Miss Cosmo 2024.

Muốn muối cà giòn tan, trắng tinh nhất định phải thả vào 'một thứ', bạn có biết đó là gì không?

Muốn muối cà giòn tan, trắng tinh nhất định phải thả vào 'một thứ', bạn có biết đó là gì không?

Kiến thức - 13 giờ, 14 phút trước

Món cà pháo muối chua, giòn tan làm vừa nhanh vừa rất ngon nhưng cực "đưa cơm" khiến rất nhiều người phải "ghiền".

Con gái học nghề gì khó lấy chồng nhất?

Con gái học nghề gì khó lấy chồng nhất?

Kiến thức - 13 giờ, 15 phút trước

Theo kết quả của một cuộc khảo sát được tiến hành trên internet, những nghề nghiệp dưới đây dù lương cao ngất ngưởng nhưng khiến con gái khó lấy chồng.

Ba con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng vào mùa thu này và mở ra bình minh của sự giàu có

Ba con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng vào mùa thu này và mở ra bình minh của sự giàu...

Đời sống số - 14 giờ, 53 phút trước

Ba con giáp Mùi, Dậu, Sửu sẽ bơi ngược dòng vào mùa thu này và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công sẽ đến gần.

Con gái chọn học ngành gì có triển vọng việc làm và nhanh giàu?

Con gái chọn học ngành gì có triển vọng việc làm và nhanh giàu?

Kiến thức - 14 giờ, 53 phút trước

Khi điền đơn đăng ký xét tuyển đại học, con gái nên học ngành nào để có triển vọng việc làm tốt là câu hỏi được các nữ thí sinh và phụ huynh rất...

Nghề nào của phụ nữ thu hút đàn ông nhất? Nhìn thôi cũng đủ giữ vợ như giữ của

Nghề nào của phụ nữ thu hút đàn ông nhất? Nhìn thôi cũng đủ giữ vợ như giữ của

Kiến thức - 14 giờ, 13 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, vẻ bề ngoài đôi khi được đặt lên bệ cao, khiến ta dễ dàng quên đi sự hấp dẫn đa diện của con người. Đàn ông, như nhiều nghiên...