10 nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới

14:16 22/05/2012

Không chỉ toả sáng bằng tài năng trên các đấu trường quốc tế mà nhiều nữ vận động viên (VĐV) còn vang danh trên nhiều lĩnh vực khác nhờ vẻ đẹp trời phú của mình.

Dù là VĐV chuyên nghiệp, nhưng Leryn Franco, Ana Ivanovic, Maria Sharapova hay nhiều ngôi sao nữ khác của làng thể thao thế giới còn sở hữu một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thân hình hoàn hảo với những đường cong mà ngay cả giới người mẫu cũng phải ghen tỵ.

Cùng chiêm ngưỡng 10 vận động viên được xem là tài năng, xinh đẹp và sexy nhất thế giới hiện nay:

1. Người đẹp ném lao Leryn Franco

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Á hậu Paraguay 2006, Miss Bikini của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2006, nữ VĐV có hình thể đẹp nhất tại Olympic Bắc Kinh 2008 - đó là những danh hiệu cao quý ngoài bảng thành tích nghề nghiệp mà tuyển thủ ném lao xinh đẹp Leryn Franco đã đạt được.

Trong cuộc đời làm VĐV của mình, Franco đã từng là nhà vô địch giải trẻ Nam Mỹ năm --001 và vô địch Nam Mỹ U23 năm 2004. Năm 2008, cô được độc giả tạp chí Withleather bầu chọn là nữ VĐV quyến rũ nhất năm.

Với gương mặt đẹp lôi cuốn cộng với một hình thể gợi cảm và bốc lửa, chuẩn hơn cả siêu mẫu đồ lót, Leryn Franco đã được chọn làm biểu tượng sexy của Olympic London 2012 sắp diễn ra vào tháng 7 tới. Có thể khẳng định, với nhan sắc "hoa nhường, nguyệt thẹn", Leryn Franco sẽ góp phần làm khuấy động không khí nóng bỏng của Olympic 2012 trong trái tim của những người yêu thể thao thế giới.

2. Hoa khôi làng banh nỉ Anna Kournikova

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Sinh ngày 7/6/1981 tại Moscow, Nga, Anna Kournikova từng là hạt giống số 1 thế giới nhưng đáng tiếc là cô chưa giành được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp của mình. Bù lại, Anna lại được biết đến và hâm mộ nhiều hơn nhờ vóc dáng gợi cảm chẳng kém gì một siêu mẫu. Mặc dù không chính thức, nhưng danh hiệu Hoa khôi làng banh nỉ luôn được người ta dùng để nói về cô gái người Nga xinh đẹp này.

3. "Búp bê" Nga Maria Sharapova

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Sinh ngày 19/4/1987 tại Siberia, Nga, Nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova đã có một bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ với 3 chức vô địch Grand Slam danh giá ở giải Wimbledon 2004, Mỹ mở rộng năm 2006, Úc mở rộng năm 2008. Bên cạnh đó, Sharapova còn được đánh giá là một trong những VĐV nữ gợi cảm nhất trên thế giới. Chính vẻ đẹp thiên phú đã mang về cho chân dài cao 1m75 này những hợp đồng quảng cáo béo bở với vai trò người mẫu, chụp ảnh quảng cáo.

4. Hoa khôi quần vợt người Serbia - Ana Ivanovic

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Là tay vợt xuất sắc người Serbia, từng vô địch giải Pháp mở rộng và vào đến chung kết Úc mở rộng năm 2008, trở thành tay vợt số 1 thế giới cùng năm đó nhưng hiện Ana Ivanovic chỉ xếp thứ 18 thế giới bởi thời gian gần đây, người đẹp đã thi đấu không thật sự thành công. Tuy nhiên, người đẹp có chiều cao 1m83 từng được bầu chọn là tay vợt nữ gợi cảm nhất năm 2005 này vẫn luôn gây được sự chú ý của khán giả nhờ vẻ đẹp đằm thắm, đầy đặn, nữ tính của mình.

5. Bông hồng Đông Âu - Maria Kirilenko

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

25 tuổi, đã có 5 danh hiệu WTA và có thời điểm leo lên vị trí 18 trên bảng xếp hạng thế giới nhưng hiện tại Maria Kirilenko đang tạm đứng ở vị trí thứ 35. Không chỉ gây sự chú ý về tài năng cầm vợt mà ngôi sao đầy triển vọng của xứ sở bạch dương này còn rất ấn tượng bởi ngoại hình khả ái. Vẻ đẹp mảnh dẻ của cô gái Nga 25 tuổi này đã giúp cô được xếp thứ 4 trong danh sách 100 nữ VĐV hấp dẫn nhất thế giới do một tạp chí quần vợt bình chọn.

6. Tay vợt nữ bốc lửa Ashley Harkleroad

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Trở thành VĐV chuyên nghiệp vào năm 2000, Ashley đã đạt tới vị trí thứ 39, vị trí cao nhất trong sự nghiệp của cô, vào năm 2003. Tuy hiện chỉ đứng thứ 65 thế giới, chưa giành được chức vô địch giải quốc tế danh tiếng nào, song Ashley Harkleroad đang là một trong những cái tên "hot" của làng banh nỉ thế giới. Với ngoại hình bốc lửa, Ashley là tay vợt nữ đầu tiên chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy.

7. "Nàng tiên cá" nước Mỹ Amanda Beard

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Ở tuổi 14, kình ngư Amanda Beard đã giành được tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Cô trở thành VĐV bơi lội trẻ thứ 2 của Mỹ giành HCV Olympic. Ngôi sao của làng bơi lội nước Mỹ đã 2 lần phá kỷ lục thế giới ở đường bơi 200m và từng tham dự 4 kỳ Olympic, giành được tổng cộng 7 tấm huy chương.

Được ví là "nàng tiên cá" của xứ cờ sao, Amanda Beard không chỉ tỏa sáng trên đường đua xanh mà còn bùng cháy trên các bìa tạp chí dành cho đàn ông với những bộ ảnh trong những tư thế bốc lửa và khêu gợi.

8. Nữ hoàng đường đua F1 - Danica Patrick

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Nữ tay đua bốc lửa Danica Patrick sinh ngày 25/3/1982, cô là một vận động viên đua xe chuyên nghiệp của làng đua thế giới kiêm người mẫu và phát ngôn viên quảng cáo người Mỹ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng tốc độ" của đường đua IndyCar.

Năm 2008, Danica trở thành người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng ở giải Indy Japan 300. Một năm sau, cô giành vị trí thứ 3 giải Indianapolis 500. Năm 2010, Danica bắt đầu tham dự hệ thống giải vô địch Mỹ của Nascar và đạt thành tích cao nhất là thứ 4 tại giải Las Vegas Motor Speedway vào tháng 5/2011. Đây cũng là thành tích cao nhất của một tay đua nữ từ trước tới nay.

9. VĐV đua xe trượt tuyết Lindsey Vonn

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Caroline Vonn sinh năm 1984, là một nữ vận động viên đua xe trượt tuyết núi cao người Mỹ thi đấu cho đội trượt tuyết của Mỹ. Cô đã giành được 4 Cup vô địch thế giới và được Hãng tin AP bầu chọn là vận động viên nữ xuất sắc nhất trong năm 2010.

10. "Nữ hoàng sân băng" Hàn Quốc Kim Yu-Na

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

vận động viên,quyến rũ,bóng hồngvận động viên,quyến rũ,bóng hồng

VĐV trượt băng nghệ thuật người Hàn Quốc Kim Yu-na là nhà vô địch đơn nữ tại Olympic mùa đông năm 2010, vô địch thế giới năm 2009, vô địch giải bốn châu lục năm 2009, ba lần giành chức vô địch Grand Prix Final, vô địch giải trẻ thế giới năm 2006, vô địch Junior Grand Prix Final 2005–2006, và bốn lần giành chức vô địch quốc gia Hàn Quốc (2002–2005).

Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật 22 tuổi còn đứng vị trí đầu tiên trong danh sách “40 nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc” do tạp chí Forbes phiên bản Hàn số tháng 3/2009 bình chọn. Cô cũng có tên trong top 10 VĐV nữ thu nhập cao nhất thế giới năm 2010 và là vận động viên thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang tìm kiếm như Google và Naver. Kim cũng được chỉ định làm thiện chí cho Năm Du lịch Hàn Quốc 2010–2012.

Không chỉ có tài năng, Kim Yu-na còn là một trong những niềm tự hào về sắc đẹp xứ Hàn.

VnMedia
Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn,...

Đàn ông yêu - 18.04.2024

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó, anh ta sẽ đưa ra những dấu hiệu nhất...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới...

Đàn ông yêu - 17.04.2024

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà còn bao gồm cả việc xây dựng, duy trì...

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải...

Đàn ông yêu - 16.04.2024

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô gái hỏi mượn những thứ này, bạn nên từ...

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Đàn ông yêu - 13.04.2024

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có...

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 1 giờ, 17 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 17 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 1 giờ, 18 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 18 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 44 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 10 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 28 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 43 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 18 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 5 giờ, 43 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 12 giờ, 10 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 13 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 19 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 21 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.