Đàn ông bị vợ chán ghét vì chỉ quan hệ được 3 phút, có phải càng lâu càng tốt? bác sĩ sẽ cho biết câu trả lời

21:57 02/08/2023

Vợ của Tiêu Húc gần đây đang chiến tranh lạnh vì một vấn đề mà hai người bất đồng quan điểm, vợ của Tiêu Húc cảm thấy chồng có vấn đề sức khoẻ phải đi bác sĩ, nếu không thì bệnh làm sao có thể chữa khỏi?

Mà Tiêu Húc cảm thấy mình không phải bị bệnh, chỉ là gần đây áp lực rất lớn, cho nên trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng cũng chỉ có thể kéo dài chừng ba phút. Một thời gian nữa sẽ không sao, cho dù không gặp bác sĩ cũng không sao, nếu vô tình khi khám mà phải người quen trong bệnh viện, thật xấu hổ, vì đây là vấn đề tế nhị.

Nhưng vợ của Tiêu Húc cho rằng anh biện lý do nên hai bên không ngừng tranh cãi, Tiêu Húc cho rằng cứ tiếp tục như vậy trong một thời gian dài cũng không được nên anh đã xin nghỉ phép nghỉ làm đến bệnh viện để gặp bác sĩ.

quan hệ vợ chồng, chuyện chăn gối, hôn nhân, chuyện vợ chồng

Sau khi đến bệnh viện, Tiêu Húc và bác sĩ đã nói sự thật về tình trạng của anh, thực ra cuộc sống hôn nhân của hai người trước đây vẫn tương đối bình thường, nhưng gần đây mới xảy ra việc chỉ sinh hoạt vợ chồng một thời gian ngắn, nhưng cũng đến ba phút? Điều này khiến vợ anh không hài lòng, và bác sĩ đã đưa ra câu trả lời, khiến Tiêu Húc cảm thấy nhẹ nhõm.

Đầu tiên, bác sĩ trấn an Tiêu Húc, nói rằng nếu thời gian kéo dài có thể đạt tới hơn ba phút và độ cứng đủ để hỗ trợ hoàn thành đời sống vợ chồng thì không được coi là xuất tinh sớm, nhiều người lầm tưởng chỉ có thể xuất tinh sớm nên kéo dài ba phút mà không được, thường thì trong vòng một phút được coi là xuất tinh sớm, trong vòng hai phút được coi là xuất tinh sớm giai đoạn chuyển tiếp.

Tiêu Húc kéo dài hơn ba phút, vì vậy nó không thể được gọi là xuất tinh sớm. Tuy nhiên, cần phải tìm ra nguyên nhân của sự thay đổi này thì mới có thể kê đơn thuốc phù hợp và giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt, để không ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng.

quan hệ vợ chồng, chuyện chăn gối, hôn nhân, chuyện vợ chồng

Tuy nhiên, ngay cả khi bác sĩ nói rằng đây không phải là hiện tượng xuất tinh sớm, cả hai vợ chồng đều quan tâm nhiều hơn đến thời gian, đặc biệt là đàn ông nghĩ rằng càng lâu càng tốt, ba phút vẫn cảm thấy hơi ngắn, vì vậy bao lâu là tương đối bình thường, về điều này bác sĩ cũng đã đưa ra câu trả lời, và rất nhiều người có suy nghĩ sai lầm này.

Trong quá trình sinh hoạt vợ chồng, thời gian chỉ là một khía cạnh ảnh hưởng đến tiêu chuẩn chất lượng, hơn nữa theo số liệu khảo sát của các tổ chức chuyên nghiệp, hầu hết các cặp vợ chồng đều cơ bản kéo dài khoảng 5 phút trong quá trình sinh hoạt vợ chồng.

Vậy những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến thời gian chung sống của một người đàn ông trong hôn nhân? Có rất nhiều nguyên nhân, nếu một người đàn ông mắc bệnh thì thời gian chắc chắn không lâu.

Do đó, nếu tình trạng này kéo dài không cải thiện, đồng thời bạn cảm thấy cơ thể có những thay đổi khác như đi tiểu bất thường, suy nhược thì cần đến bệnh viện để kiểm tra khác. Nếu chữa được các bệnh này thì vấn thời gian ngắn chăn gối vợ sống của các cặp vợ chồng cũng được giải quyết.

quan hệ vợ chồng, chuyện chăn gối, hôn nhân, chuyện vợ chồng

Ngoài ra, thời gian tồn tại của những người đàn ông lâu ngày không quan hệ tình dục cũng sẽ bị rút ngắn lại, chẳng hạn như lần đầu quan hệ hoặc hai vợ chồng sống khác chỗ lâu ngày có thể kết thúc đời sống vợ chồng trong vòng ba phút.

Đời sống vợ chồng sai lầm cũng có thể rút ngắn thời gian, chẳng hạn như nhiều người cho rằng uống rượu là một thói quen tốt để nâng cao tinh thần, rượu đúng là có thể thay đổi phản ứng thần kinh của con người trong thời gian ngắn, nhưng uống rượu không thể kéo dài thời gian chăn gối vợ chồng. Một số người thậm chí vì uống quá nhiều dẫn đến thời gian ngắn lại.

Một lý do khác ảnh hưởng đến độ dài của cuộc sống hôn nhân là nhiều chàng trai ở cấp độ tâm linh sẽ cho thấy thời gian của cuộc sống hôn nhân trở nên ngắn hơn khi họ ở độ tuổi trung niên, đồng thời sống trong môi trường áp lực cao lâu ngày sẽ khiến quá trình tiết hormone thay đổi, thể trạng trở nên kém hơn trước, hai thay đổi tiêu cực này sẽ khiến thời gian chung sống của các cặp vợ chồng bị rút ngắn lại.

quan hệ vợ chồng, chuyện chăn gối, hôn nhân, chuyện vợ chồng

Dù thời gian vợ chồng chung sống với nhau bao lâu không phải là yếu tố duy nhất quyết định chất lượng cuộc sống vợ chồng, nếu bạn muốn cải thiện chất lượng cuộc sống và khiến vợ hài lòng hơn với phong độ của mình thì đừng đừng quá gò bó về thời gian mà hãy cân nhắc đầy đủ về bản thân và tình cảm đối phương, nhất là khi người đàn ông muốn được vợ công nhận thì càng nên quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Nói chung, thành thạo một số kỹ năng dạo đầu nhất định là một trong những yếu tố then chốt để nâng cao sự hài lòng của phụ nữ, nhiều nam giới quá thực dụng trong đời sống vợ chồng, trực tiếp nhập cuộc để giải quyết ham muốn của bản thân, trong khi phụ nữ vẫn chưa vào trạng thái.

Điều này sẽ khiến hai người đạt đến trạng thái bất hòa trong đời sống vợ chồng, có thể người phụ nữ vừa bước vào trạng thái đó thì người đàn ông đã kết thúc rồi. Vì vậy cần có màn dạo đầu đầy đủ trước khi chính thức vào chủ đề.

quan hệ vợ chồng, chuyện chăn gối, hôn nhân, chuyện vợ chồng

Sau khi nghe bác sĩ nói xong, Tiêu Húc cảm thấy mình được lợi rất nhiều, và anh cũng sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện hơn dựa trên những thay đổi ở các khía cạnh khác của cơ thể trong khoảng thời gian này.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dan-ong-bi-vo-chan-ghet-vi-chi-quan-he-duoc-3-phut-co-phai-cang-lau-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dan-ong-bi-vo-chan-ghet-vi-chi-quan-he-duoc-3-phut-co-phai-cang-lau-cang-tot-bac-si-se-cho-biet-cau-tra-loi-vz68981.html

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 6 ngày, 20 giờ trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn...

Đàn ông yêu - 7 ngày, 17 giờ trước

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay không. Dù cuộc sống hôn nhân của bạn có...

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Đàn ông yêu - 27.04.2024

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời cho mình.

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu...

Đàn ông yêu - 22.04.2024

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn...

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói...

Đàn ông yêu - 21.04.2024

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương cho vợ không?” Có người cho rằng nên giao...

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý

Sam làm điều thú vị này cho hai con như bao nhóc tì nhà hào môn, ảnh cận mặt gây chú ý...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 25 phút trước

Sam đã để lộ ảnh cận mặt của hai con nhà mình và lập luôn tài khoản mạng xã hội cho hai con.

Đang mùa mướp, gọt vỏ đừng vội đổ ngay vào thùng rác, chỉ cách hưởng lợi quý giá, ai không biết quá phí

Đang mùa mướp, gọt vỏ đừng vội đổ ngay vào thùng rác, chỉ cách hưởng lợi quý giá, ai không biết quá...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 49 phút trước

Tận dụng lại vỏ mướp có thể trở thành bài thuốc quý vừa lợi sức khỏe lại đẹp da mà nhiều người không biết.

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với phụ nữ nhiều lứa tuổi

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với...

Thời trang + - 2 giờ, 8 phút trước

Trong mùa oi bức, bạn nên diện những bộ trang phục màu xanh để khiến mình vừa trẻ trung vừa tạo cảm giác mát mẻ, tràn đầy sức sống.

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Phong thủy - 3 giờ, 38 phút trước

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan hòa hạnh phúc bên nhau.

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận mệnh của một người

'Râu rồng' khiến phụ nữ trông già và xấu, thế nhưng nhìn đường này có thể biết được bản chất và vận...

Đời sống số - 3 giờ, 43 phút trước

Theo nhân tướng học, nhìn hình dạng và hướng của đường râu rồng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như cuộc sống của một người.

Tại sao khi kho thịt, người ta thường buộc một sợi chỉ bên ngoài miếng thịt? Là để miếng thịt ngon hơn hay trông đẹp mắt hơn?

Tại sao khi kho thịt, người ta thường buộc một sợi chỉ bên ngoài miếng thịt? Là để miếng thịt ngon hơn...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 50 phút trước

Công việc tuy nhỏ nhưng rất thực tế và cũng rất hữu dụng khi chúng ta kho thịt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Số phận bi đát của mỹ nhân 'Anh em nhà bác sĩ' và nữ chính 'Giày thủy tinh'

Số phận bi đát của mỹ nhân 'Anh em nhà bác sĩ' và nữ chính 'Giày thủy tinh'

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Nữ diễn viên Kang Sung Yeon cùng đàn chị Kim Hyun Joo tuy sở hữu nhan sắc ấn tượng, sự nghiệp khá thành công nhưng cuộc sống đời tư lại kém may mắn.

Rời showbiz chưa bao lâu, Nam Em khiến dân mạng ngao ngán với giọng hát tụt dốc không phanh

Rời showbiz chưa bao lâu, Nam Em khiến dân mạng ngao ngán với giọng hát tụt dốc không phanh

VIDEO - 5 giờ, 45 phút trước

Dẫu biết đây chỉ là màn hát karaoke góp vui, tạo không khí cho buổi livestream nhưng với cách hát hời hợt, có chỗ bị còn chênh phô của Nam Em khiến người nghe...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mua bức tranh sơn dầu nào sau đây nếu trúng xổ số? Tương lai bạn sẽ giàu cỡ nào?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mua bức tranh sơn dầu nào sau đây nếu trúng xổ số? Tương lai bạn sẽ...

Đời sống số - 5 giờ, 48 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn bức tranh sơn dầu nào để mua nếu trúng xổ số. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Ngọc Trinh tuyên bố khó yêu vì lí do này!

Ngọc Trinh tuyên bố khó yêu vì lí do này!

Chuyện làng sao - 5 giờ, 54 phút trước

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có chia sẻ về chuyện tình cảm khiến ai nấy bất ngờ.

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Phản ứng của Thái Trinh trước loạt thông tin mang thai đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Sau thời gian dài chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác, ba diễn viên Duy Thanh, Hán Văn Tình, Tuấn Dương đều đã qua đời. Nhưng vai diễn của ba nghệ sĩ trong...

Tại sao chuyên gia “khuyên chọn nhà 90m2”? Bạn sẽ tích lũy kiến ​​thức sau khi đọc

Tại sao chuyên gia “khuyên chọn nhà 90m2”? Bạn sẽ tích lũy kiến ​​thức sau khi đọc

Mẫu nhà đẹp - 5 giờ, 17 phút trước

Dù giá nhà đất hiện nay tăng cao, tìm được nhà khó khăn nhưng mong muốn có một căn nhà để an cư lạc nghiệp vẫn là mong muốn của người dân từ xưa...

Nhớ đừng chỉ rửa bắp cải bằng nước, nó tương đương với uống thuốc trừ sâu, dạy bạn đúng cách, hết bẩn

Nhớ đừng chỉ rửa bắp cải bằng nước, nó tương đương với uống thuốc trừ sâu, dạy bạn đúng cách, hết bẩn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 18 phút trước

Lá bắp cải rất dày và nhiều nên việc rửa sạch cần phải có sự khéo léo và kiên nhẫn. Có thể một số người thực sự cho rằng thuốc trừ sâu chỉ bị...

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae từng gây chú ý khi tham gia dự án "Gia đình là số 1" phần 2 vào năm 2009.

Đây là cách pha nước chanh đúng, nếu pha sai thì dù có uống bao nhiêu cũng vô ích!

Đây là cách pha nước chanh đúng, nếu pha sai thì dù có uống bao nhiêu cũng vô ích!

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 2 phút trước

Uống nước chanh theo cách sau đây sẽ rất tốt cho sức khỏe, hãy cùng học hỏi nhé.

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm...

Kiến thức - 6 giờ, 2 phút trước

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân. Tuy nhiên, theo các...

Chuyên gia chia sẻ mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả trong thời buổi giá xăng dầu tăng chóng mặt

Chuyên gia chia sẻ mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả trong thời buổi giá xăng dầu tăng chóng mặt

Đi gì - 6 giờ, 2 phút trước

Trong thời buổi giá xăng dầu tăng cao, việc áp dụng các mẹo và thủ thuật để vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu cũng sẽ giúp người dùng ô tô tiết kiệm được...

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Hương Giang bức xúc phủ nhận bạn trai là đồng nghiệp, tiết lộ trạng thái yêu hiện tại

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ về bạn trai giấu mặt của mình.

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Cindy Thái Tài làm giỗ cho người chồng quá cố, một chi tiết chứng minh nghĩa tình đong đầy

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Cindy Thái Tài đã làm giỗ tươm tất cho người chồng đã qua đời của mình.