Top 10 máy tính xách tay tốt nhất năm 2023

18:16 23/01/2023

Bạn đang phân vân chưa biết mua laptop nào trong năm nay? Dưới đây là 10 máy tính xách tay tốt nhất năm 2023 bạn không nên bỏ qua.

1. Huawei MateBook 14s (2021) – Tốt nhất về tổng thể

Ưu điểm:

- Nhiều nguồn và cổng

- Bàn phím “sát thủ”

- Màn hình 90Hz

- Webcam cố định

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Nhược điểm:

- Thiết kế đơn giản

- Thunderbolt 4 chỉ trên SKU hàng đầu

- Webcam chỉ 720p

MateBook 14s là máy tính xách tay tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất, thiết kế và giá cả phải chăng, đặc biệt là với webcam phía sau màn hình thay vì ẩn trong bàn phím. Mặc dù camera sau chỉ có độ phân giải 720p, nhưng cảm biến hồng ngoại riêng biệt vẫn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt Windows Hello thay thế cho cảm biến vân tay.

Máy có CPU Intel thế hệ thứ 11 và RAM lên đến 16GB tạo hiệu năng tuyệt vời, miễn là bạn không dùng thiết bị để chơi trò chơi hoặc chỉnh sửa video 4K.

Các điểm nổi bật khác bao gồm màn hình cảm ứng 2,5K, hoàn chỉnh với tốc độ làm mới 90Hz cho hình ảnh mượt mà. Bạn cũng có được nhiều lựa chọn cổng phù hợp, thời lượng pin ổn định và một trong những bàn phím tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ máy tính xách tay nào. Thậm chí còn có một bộ sạc nhanh 90W đi kèm trong hộp.

2. LG Gram 17 (2021) – Màn hình lớn tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Tuổi thọ pin đáng kinh ngạc

- Màn hình xuất sắc

Nhược điểm:

- Bàn phím chưa tạo được cảm giác thoải mái

- Cửa sổ bật lên McAfee

Đây vẫn là một chiếc máy tính cực kỳ nhẹ, nhưng LG hiện đã cải thiện các vấn đề chính, cụ thể là loa và bàn di chuột. Những tinh chỉnh về thiết kế giúp Gram 17 trông đẹp hơn, trong khi hiệu năng từ chip Intel thế hệ thứ 11 rất ấn tượng.

Nhưng trên một chiếc máy tính xách tay 17 inch chỉ nặng 1,35kg, việc có được thời lượng pin tuyệt vời như vậy là một bất ngờ thú vị. Có rất nhiều cổng ở đây cho hầu hết mọi người (bao gồm cả Thunderbolt 4), cộng với loa trên mức trung bình và màn hình xuất sắc, mặc dù màn hình sau không phải là màn hình cảm ứng.

3. Huawei MateBook 16s (2022) – 16 inch tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Màn hình tuyệt vời

- Sạc nhanh

- Rất nhiều cổng

- Hiệu suất vững chắc

Nhược điểm:

- Không có GPU rời

- Không có bàn phím số

- Có thể tốn kém

Nếu bạn đặc biệt đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay 16 inch, thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết vào năm 2022. Tuy nhiên, MateBook 16s mới chiếm ngôi vương. Hiệu suất từ ​​các CPU Intel thế hệ thứ 12 rất ổn định, đặc biệt khi được sử dụng song song với màn hình cảm ứng lớn.

Các điểm nổi bật khác bao gồm viên pin dung lượng lớn 84Wh với khả năng sạc nhanh ấn tượng, bên cạnh nhiều cổng kết nối đa dạng và thiết kế cao cấp đặc trưng của Huawei.

Tuy nhiên, nó to, cồng kềnh và không có GPU rời, nhưng nếu bạn không quá để ý những điểm này thì MateBook 16s có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Apple MacBook Air (M1) – MacBook tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Thành phần mạnh mẽ

- Pin tốt

- Ứng dụng iOS

Nhược điểm:

- Cổng rất hạn chế

- Hiệu suất bình thường

MacBook Air có thể trông không có gì khác biệt so với người tiền nhiệm của nó, nhưng những gì bên trong nó mới quan trọng.

Mang lại sức mạnh đáng kể so với CPU Intel 10nm chạy trên các mẫu MacBook Air trước đó, chipset M1 5nm hoạt động cực nhanh, xử lý chỉnh sửa video và chơi game nhẹ qua Apple Arcade mà không bị giật.

Nó nhanh hơn nhiều lựa chọn thay thế Windows dựa trên Intel. Ngoài ra còn có một bước nhảy vọt về thời lượng pin và màn hình, cũng như bàn phím và bàn di chuột.

Có một nhược điểm là máy không có quạt, lợi ích là chạy êm, nhưng điều đó cũng có nghĩa là máy tính xách tay sẽ tăng hiệu suất để giữ cho mọi thứ mát mẻ. Nhưng đó không phải là vấn đề trừ khi bạn có kế hoạch chơi game hoặc chỉnh sửa video trong nhiều giờ.

MacBook Air hiện đã có bản làm mới vào năm 2022, nhưng nó đắt hơn bản gốc khoảng 200 USD.

5. Huawei MateBook X Pro (2022) – Sạc nhanh tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Bàn phím và trackpad tuyệt vời

- Thiết kế bóng bẩy

- Hiệu suất tốt

- Sạc nhanh 90W

Nhược điểm:

- Tuổi thọ pin bình thường

- Không có tùy chọn GPU rời

- Không có cổng USB-A

MateBook X Pro đã xuất hiện được vài năm, nhưng model mới nhất này là nỗ lực tốt nhất của Huawei.

Một thiết kế cao cấp, bóng bẩy đã được cải tiến thậm chí còn tốt hơn nhờ hợp kim ma-giê nhẹ hơn, nghĩa là máy tính xách tay 14,2 inch hiện chỉ nặng 1,26kg. Dù vậy, nó vẫn sở hữu một bàn phím và bàn di chuột kích thước đầy đủ tuyệt vời, giúp MateBook X Pro nổi bật so với đối thủ.

Các điểm nổi bật khác bao gồm màn hình 90Hz, vị trí webcam hợp lý hơn nhiều và hiệu năng ổn định từ CPU thế hệ thứ 12 của Intel, mặc dù không có tùy chọn nào cho GPU rời. Huawei cũng đã tích hợp hoàn toàn vào USB-C, nghĩa là không còn chỗ cho bất kỳ cổng USB-A nào.

Sạc nhanh là một điểm nhấn tuyệt vời, nhưng thời lượng pin dưới mức trung bình có nghĩa là bạn sẽ sử dụng bộ chuyển đổi 90W thường xuyên hơn mức bạn muốn.

Bất chấp những nhược điểm này, MateBook X Pro vẫn là một chiếc máy tính xách tay tuyệt vời đáng để cân nhắc.

6. Dell XPS 15 – 15 inch tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Nhiều sức mạnh

- Màn hình ấn tượng

- Bàn phím tuyệt vời

- Thiết kế mạnh mẽ

Nhược điểm:

- Đắt tiền

- Tuổi thọ pin trung bình

- Chỉ USB-C

Dell XPS 15 vẫn là một trong những máy tính xách tay đẹp nhất trên thị trường nhờ lớp hoàn thiện bằng nhôm và sợi carbon.

Nó cũng vượt trội trong nhiều điểm khác: bộ xử lý Core i7-11800Hcủa nó rất nhanh, trong khi máy tính xách tay này cũng tự hào có nhiều bộ nhớ và bàn phím tuyệt vời.

Màn hình 15 inch sống động và thú vị khi sử dụng, đặc biệt khi được kết hợp với loa xuất sắc. Nó cũng có nguồn pin để xử lý một ngày làm việc trong hầu hết các tình huống.

Tuy nhiên, máy XPS khá đắt tiền và bạn sẽ muốn tìm mua một chiếc khác nếu độ chính xác của màu sắc là ưu tiên hàng đầu và bạn sẽ có thể tìm thấy thời lượng pin tốt hơn và nhiều lựa chọn cổng hơn ở những mẫu laptop khác.

7. Asus Zenbook S 13 OLED – Màn hình tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Màn hình OLED cực đẹp

- Tuổi thọ pin tuyệt vời

- Hiệu suất AMD vững chắc

- Bút cảm ứng đi kèm trong hộp

Nhược điểm:

- Không có cổng USB-A

- Không có GPU rời

Đặt OLED vào tên của máy tính xách tay cho thấy Asus rất tin tưởng vào màn hình của Zenbook S 13 và thật dễ hiểu tại sao. Bảng điều khiển 13,3 inch, 2800 × 1800 rất thú vị khi sử dụng, với độ chi tiết và màu sắc cực kỳ nổi bật. Nó cũng hỗ trợ đầu vào thông qua cảm ứng và bút stylus đi kèm trong hộp.

Kết hợp với bàn phím kích thước đầy đủ với hành trình vừa phải, Zenbook S 13 dễ dàng sử dụng như một chiếc máy tính xách tay hàng ngày. Điều đó được hỗ trợ bởi chip Ryzen 7 2022 của AMD và bộ nhớ RAM 16 GB bên dưới tạo hiệu suất rất tuyệt vời mặc dù thiếu GPU rời.

Mặc dù có thiết kế mỏng và nhẹ như vậy nhưng thiết bị này cũng có thời lượng pin tốt. Sạc qua USB-C, nhưng không có cổng USB-A hoặc hỗ trợ Thunderbolt. Bạn cũng sẽ cần dựa vào máy quét dấu vân tay để mở khóa.

Tuy nhiên, đây vẫn là một chiếc máy tính xách tay đáng mua trong năm 2023.

8. LG Gram 16 (2022) – Thiết kế đẹp nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Mỏng và nhẹ

- Màn hình tuyệt đẹp

- Tuổi thọ pin tốt

Nhược điểm:

- Không có GPU rời

- Tốc độ làm mới chỉ 60Hz

- Đắt hơn một số đối thủ

LG Gram 16 sử dụng CPU Intel thế hệ thứ 12, nhưng không phải từ H-Series mạnh nhất và vẫn có GPU tích hợp. Nhiều máy tính xách tay cao cấp đang chuyển sang màn hình có tốc độ làm mới cao, nhưng Gram 16 vẫn bị kẹt ở 60Hz. Ở mức giá của nó, thật khó để chấp nhận những thỏa hiệp này.

Tuy nhiên, bỏ qua những nhược điểm này, Gram 16 vẫn rất ấn tượng khi nó cực kỳ mỏng và nhẹ, trong khi lớp phủ mờ trên màn hình góp phần mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời. Thời lượng pin thuộc hàng tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ máy tính xách tay nào và nó có độ bền ấn tượng với tính di động cao.

9. Samsung Galaxy Book 2 360 – Chuyển đổi tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Màn hình tuyệt vời

- Tuổi thọ pin tốt

- Thiết kế mỏng và nhẹ

- Hỗ trợ bút S-Pen

Nhược điểm:

- Webcam ấn tượng

- Bàn di chuột kém

Samsung đang nghiêm túc trở lại thị trường máy tính xách tay và Galaxy Book 2 360 là một trong những thiết bị tốt nhất của hãng. Nó hoàn thiện những điều cơ bản trong một thiết kế mỏng và nhẹ, nhưng vẫn có vẻ ngoài và cảm giác giống như một chiếc máy tính xách tay cao cấp.

Màn hình OLED 13,3 inch là một điểm nổi bật thực sự, đặc biệt là khi nó hỗ trợ đầu vào từ cả cảm ứng và bút S Pen.Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua riêng bút S Pen. Dung lượng pin chỉ hơn 60Wh không có gì đặc biệt nhưng nó có thể thoải mái kéo dài cả ngày làm việc và có sạc dự phòng. Khi bạn sắp hết pin, bộ sạc 65W trong hộp sẽ giúp bạn khởi động lại và chạy ngay lập tức.

Các điểm nổi bật khác bao gồm lựa chọn cổng hợp lý, bàn phím chắc chắn và bản lề 360° cực kỳ quan trọng đó. Bàn di chuột không ấn tượng và có thể bạn sẽ muốn kết nối một webcam riêng, nhưng nếu bạn không quá để tâm những bất tiện này thì Book 2 360 chắc chắn đáng để xem xét.

10. Microsoft Surface Laptop 5 – Toàn diện vững chắc

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính tốt nhất năm 2023, laptop tốt nhất

Ưu điểm:

- Màn hình xuất sắc

- Hiệu suất vững chắc

- Tuổi thọ pin tuyệt vời

Nhược điểm:

- Tạo ra tiếng ồn

- Cổng giới hạn

- Thông số kỹ thuật hàng đầu được định giá quá cao

Microsoft Surface Laptop 5 sở hữu diện mạo có phần tương đồng so với người tiền nhiệm nhưng lại mang tới một số cải tiến bên trong. Trong đó có thể kể đến vi xử lý Intel Gen 12 cho hiệu suất mạnh mẽ hơn, RAM có tốc độ nhanh hơn và hỗ trợ cổng kết nối Thunderbolt 4. Tuy nhiên, có một số thứ đã bị thụt lùi khiến cho Surface Laptop 5 không được hoàn hảo như kỳ vọng như giới hạn cổng và ồn ào. Ngoài ra, nó cũng có giá khá mắc.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 4 ngày, 6 giờ trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy chậm và bị treo, đồng thời xuất hiện rất nhiều quảng cáo

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy...

Xài gì - 4 ngày, 6 giờ trước

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về những loại phần mềm mà bạn nên tránh cài đặt trên điện thoại của mình để tránh làm cho thiết bị chạy chậm...

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!...

Xài gì - 5 ngày, 3 giờ trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta. Khi gặp phải cảnh đẹp, bản năng đầu tiên...

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định kỳ

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định...

Xài gì - 5 ngày, 8 giờ trước

Đây là bộ phận mà bạn nên thường xuyên vệ sinh định kỳ, bởi nếu không rất dễ để lại mùi hôi trên quần áo.

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất bền

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất...

Xài gì - 6 ngày, 8 giờ trước

Khi chọn mua một chiếc điều hòa, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình....

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 59 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 21 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 3 giờ, 16 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 3 giờ, 17 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 3 giờ, 17 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 5 giờ, 29 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 5 giờ, 29 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 5 giờ, 29 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 30 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 6 giờ, 4 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 4 phút trước

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt ở người cao...

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự...

Đời sống số - 6 giờ, 4 phút trước

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại nhiều điều tốt cho bạn và gia đình.

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ...

Tóc đẹp - 6 giờ, 4 phút trước

Hãy cùng khám phá bốn kiểu tóc cao cấp: kiểu tóc nam húi cua, kiểu tóc buzz nam tính, tóc uốn rẽ ngôi giữa và kiểu tóc uốn bồng bềnh thời trang, đồng thời...

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Chuồn chuồn bay vào nhà báo hiệu trước những sự việc này trong tương lai, là điềm tốt hay điềm xấu?

Phong thủy - 6 giờ, 5 phút trước

Phong thủy lý giải rằng, chuồn chuồn là hiện thân của gió và nước, báo hiệu trước những sự việc xảy ra trong tương lai.

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ đồng

Học sinh tiểu học “đào trứng chim” tìm bảo vật quốc gia quý hiếm, chuyên gia: Trị giá ít nhất 5 tỷ...

Kiến thức - 7 giờ, 41 phút trước

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc có lịch sử và văn hóa rất lâu đời. Trong các cuộc chiến tranh của các triều đại khác nhau, nhiều di tích văn hóa, cổ vật...

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú ý để giữ sức khỏe an toàn

Một thứ bẩn gấp 10 lần bồn cầu mà hầu hết mọi người đều mang theo hàng ngày, ai cũng nên chú...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 6 phút trước

Theo các chuyên gia, những vi khuẩn bám trên điện thoại có thể đóng vai trò như tác nhân gây bệnh ở người.