Top 10 điện thoại tầm trung tốt nhất năm 2023

16:09 07/02/2023

Không phải ai cũng có thể mua một chiếc điện thoại hàng đầu như Samsung Galaxy S23 Ultra hoặc iPhone 14 Pro Max, nhưng bạn không cần lo lắng, có nhiều chiếc smartphone rẻ hơn cũng có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

Smartphone tầm trung thường cung cấp sự cân bằng tốt nhất về giá cả và hiệu suất, tích hợp các tính năng cao cấp và camera mạnh mẽ mà vẫn có giá chỉ bằng một nửa so với những chiếc flagship hàng đầu hoặc thậm chí thấp hơn, thường bằng cách sử dụng vật liệu rẻ hơn hoặc bỏ qua các tính năng xa xỉ như sạc không dây và chống thấm.

Dưới đây là 10 mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất năm 2023:

1. Google Pixel 6a - Tốt nhất về tổng thể

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Kích thước nhỏ hơn

- Camera nổi bật

- Cập nhật phần mềm

Nhược điểm:

- Chất liệu nhựa mặt sau dễ xước

- Sạc chậm và nóng

- Màn hình chỉ 60Hz

Pixel 6a là một chiếc điện thoại tầm trung tuyệt vời với bộ xử lý hàng đầu, camera chính thực sự xuất sắc, kết nối 5G, phiên bản Android mới nhất, hỗ trợ bảo mật trong 5 năm và thiết kế thân thiện với túi tiền.

Nhược điểm lớn là tốc độ sạc chậm và điện thoại bị nóng khi sạc, chất liệu nhựa phía sau dễ trầy xước và màn hình 60Hz thấp so với các điện thoại có giá tương tự.

Tuy nhiên, đây là điện thoại Pixel nên nó có trải nghiệm và camera Android vượt trội với phần mềm được cập nhật dài và phần cứng cao cấp mà bạn sẽ không tìm thấy ở các thương hiệu khác trong tầm giá này.

2. OnePlus Nord 2T

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Phần mềm tuyệt vời

- Camera chính mạnh mẽ

- Sạc siêu nhanh

Nhược điểm:

- Màn hình chỉ 90Hz

- Chỉ có 2 bản cập nhật Android

Một chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất tiếp theo với sạc nhanh 80W, 5G, trải nghiệm người dùng Oxygen OS đặc trưng của OnePlus và một camera chính với thông số kỹ thuật khá cao.

Điều mà OnePlus Nord 2T thực sự thể hiện tốt là khả năng của công ty trong việc ưu tiên các tính năng phổ biến nhất được người dùng tìm kiếm và gói gọn chúng trong một gói hấp dẫn với mức giá hấp dẫn.

Một điểm trừ nhỏ là Nord 2T bỏ lỡ các tính năng hàng đầu như sạc không dây và chống thấm nước.

3. Google Pixel 7 - Camera tốt nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Phần mềm tuyệt vời

- Camera tuyệt vời

- Xếp hạng IP68

Nhược điểm:

- Màn hình chỉ 90Hz

- Thiết kế rời rạc

- Sạc chậm

Đây là một trong những chiếc smartphone sở hữu camera tốt nhất ở mức giá của nó, với một ống kính chính đặc biệt được hỗ trợ bởi một ống kính siêu rộng cũng mạnh mẽ không kém. Cả hai đều được hưởng lợi từ một vài thủ thuật AI thông minh do chip Tensor thế hệ thứ hai của Google cung cấp và có thể chụp một vài bức ảnh mà không điện thoại nào khác có thể làm được.

Bạn cũng có thể nâng cấp màn hình lên 90Hz, mặc dù tốc độ này vẫn thấp hơn mức 120Hz phổ biến ở các điện thoại khác ở mức giá này, cũng như khả năng sạc chậm 21W. Không có bộ sạc đi kèm trong hộp.

Pixel 7 cũng khá to và nặng, vì vậy sẽ không phù hợp những người mong muốn có một chiếc điện thoại nhỏ gon.

4. Poco X5 Pro 5G

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Màn hình AMOLED 120Hz

- Camera chính 108Mp

- Giá trị lớn

- Mỏng và nhẹ

Nhược điểm:

- Nắp sau bằng nhựa mỏng manh

- Phần mềm phụ

- Không cam kết nâng cấp hệ điều hành

Poco X5 Pro 5G có giá cực mềm so với các chiếc điện thoại tầm trung khác.

Màn hình AMOLED 6,67 inch, 120Hz về cơ bản là cấp độ hàng đầu và cùng với một thiết kế thanh lịch, bóng bẩy sẵn sàng cạnh tranh với những mẫu điện thoại. Camera cũng gây ấn tượng, với cảm biến 108Mp mặc dù camera siêu rộng và macro đi kèm không ấn tượng bằng.

Tất cả đều được làm bằng nhựa, vì vậy bạn sẽ không có cảm giác sang chảnh và phần mềm MIUI bình thường (được trang bị cho các điện thoại Xiaomi, Poco và Redmi). Nhưng nhìn chung đây là một chiếc smartphone khá ổn áp.

5. Realme GT 2 - Flagship giá rẻ tốt nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Sạc 65W

- Màn hình AMOLED 120Hz

- Camera chính tốt

Nhược điểm:

- Camera phụ cơ bản

- Vỏ nhựa

Realme GT 2 là sản phẩm tầm trung tiếp theo của GT năm trước và không điều chỉnh quá nhiều thông số kỹ thuật.

Snapdragon 888 trở lại với tư cách là chipset, nhưng nó vẫn rất mạnh mẽ. Màn hình AMOLED 120Hz, pin lớn và sạc nhanh 65W tuyệt vời hoàn thiện bảng thông số kỹ thuật mạnh mẽ.

Nó có vỏ bằng nhựa trông không được xịn sò cho lắm, nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là camera chính mạnh mẽ không được hỗ trợ tốt bởi các ống kính phụ.

6. Nothing Phone (1) - Thiết kế đẹp nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Thiết kế độc đáo, bắt mắt

- Camera sau kép ấn tượng

- Sạc không dây

Nhược điểm:

- Hiệu suất trung bình

- Tuổi thọ pin dưới mức trung bình

- Một số lỗi nhỏ

The Phone (1) là chiếc điện thoại đầu tay của startup Nothing có trụ sở tại London.

Trước khi ra mắt, nhiều người đã thổi phồng Điện thoại (1) như một cuộc cách mạng điện thoại thông minh, nhưng thực sự điều táo bạo nhất về nó là thiết kế: mặt sau bán trong suốt được cắt ngang bởi các dải đèn LED có thể nhấp nháy để nhận thông báo, chiếu sáng trong khi sạc, và thậm chí đóng vai trò là đèn phụ cho máy ảnh.

Bỏ qua yếu tố này, Nothing Phone (1) thực sự chỉ là một thiết bị tầm trung thông thường. Thời lượng pin hơi đáng thất vọng, nhưng đánh đổi là bạn sẽ có được màn hình hiển thị tốt, một cặp camera sau tốt, cả sạc không dây và xếp hạng IP53.

7. Xiaomi 12T - Sạc nhanh tốt nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Hiệu suất vững chắc

- Camera tuyệt vời so với giá tiền - Sạc nhanh 120W

Nhược điểm:

- Tuổi thọ pin ấn tượng

- MIUI không dành cho tất cả mọi người

- Không có sạc không dây

Xiaomi 12T là một chiếc điện thoại tầm trung được hoàn thiện tốt một cách đáng ngạc nhiên nhưng vẫn vượt trội ở một lĩnh vực quan trọng, đó là sạc 120W siêu nhanh.

Hiệu suất từ ​​chip MediaTek Dimensity 8100 Ultra cũng rất tốt, mặc dù ứng dụng thỉnh thoảng bị lỗi hoặc giật hình, trong khi mọi thứ trông tuyệt vời trên màn hình OLED 6,67 inch, đặc biệt là khi kết hợp với tốc độ làm mới 120Hz.

Camera chính 108Mp đó là một điểm nổi bật khác, nhưng cả 4 ống kính trên 12T đều có giá trị riêng. Với thiết kế bóng bẩy, cao cấp và khả năng sạc nhanh 120W, có rất nhiều điều thú vị ở đây.

Nhưng để đổi lấy tốc độ sạc đó, bạn sẽ phải đối mặt với thời lượng pin quá thấp. Giao diện MIUI của Xiaomi trên Android 12 cũng không thoải mái với tất cả người dùng.

8. Motorola Edge 30

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Điện thoại thông minh 5G nhẹ nhất trên thị trường

- Màn hình AMOLED 6,5 inch 144Hz tuyệt đẹp

- Hiệu suất tuyệt vời

Nhược điểm:

- Vỏ nhựa

- Tuổi thọ pin trung bình và thiếu sạc nhanh

- Chỉ 2 năm cập nhật hệ điều hành

Motorola Edge 30 tự hào có thiết kế cao cấp với mặt sau phủ mờ trông rất tuyệt và đây là điện thoại 5G nhẹ nhất hiện nay.

Màn hình AMOLED 6,5 inch sắc nét và chi tiết, đồng thời tốc độ làm mới 144Hz giúp mọi thứ trở nên mượt mà và phản hồi nhanh hơn, mặc dù việc không có độ phân giải thích ứng sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin tổng thể. Nó vẫn có thể kéo dài cả ngày với mức sử dụng trung bình. Sạc 33W có ích, nhưng vẫn còn kém xa khả năng sạc cực nhanh của một số đối thủ.

Thiết lập camera cũng phù hợp với số tiền bỏ ra với camera chính 50Mp có thể chụp những bức ảnh chi tiết, đủ ánh sáng trong cả môi trường sáng và tối, Ultrawide 50Mp cũng là một điểm nhấn tuyệt vời để chụp ảnh phong cảnh.

Về cơ bản, nó phù hợp với nhu cầu của bạn: nếu bạn ưu tiên thiết kế và hiển thị, Motorola X30 Pro là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng nếu những thứ như hiệu năng, thời lượng pin và khả năng sạc nhanh là điều quan trọng nhất, thì bạn nên cân nhắc mua một chiếc khác.

9. Oppo Reno 8

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Thiết kế bắt mắt

- Thời lượng pin dài

- Sạc nhanh

- Hiệu suất tốt

Nhược điểm:

- Thiết lập camera hỗn hợp

- Chỉ có hai năm cập nhật phần mềm được đảm bảo

- Không có tốc độ làm mới thay đổi

Reno 8 là một tùy chọn tầm trung được cân bằng tốt và là một tùy chọn trông giống một chiếc flagship hơn. Mặc dù Nothing Phone (1) có thể vượt qua Reno về sự độc đáo trong thiết kế của nó, nhưng điện thoại Oppo cho đến nay vẫn là lựa chọn thú vị, nhiều màu sắc hơn, với lớp vỏ thay đổi màu sắc khi được tia UV chiếu vào.

Ngoài thiết kế, bạn còn nhận được hiệu năng mạnh mẽ, hệ điều hành thân thiện với người dùng, sạc nhanh và thời lượng pin dài. Camera chính cũng rất ấn tượng, mặc dù các ống kính khác chỉ ở mức bình thường.

Nếu muốn chi tiêu nhiều hơn một chút, bạn có thể xem xét biến thể Pro của điện thoại này, giúp cải thiện bộ xử lý, tốc độ làm mới và xếp hạng IP, nhưng mức giá khá “mềm” của Reno 8 tốt hơn nhiều ở thị trường tầm trung.

10. Motorola Edge 30 Fusion

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Thiết kế giống flagship

- Hiệu suất gần như hàng đầu

- Phần mềm siêu sạch và đẳng cấp

Nhược điểm:

- Tuổi thọ pin bình thường

- Camera phụ trung bình

- Chỉ xếp hạng IP52

Motorola Edge 30 Fusion có giá cao hơn một chút so với Edge 30 thông thường, nhưng bạn có thể thấy điều đó xứng đáng với mức độ hoàn thiện thiết kế hiếm có và hiệu suất cao.

Camera của Edge 30 Fusion dù không phải là tốt nhất, nhưng nó có thể chụp được những bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng hợp lý. Hơn bao giờ hết, phần mềm của Motorola rất thú vị khi sử dụng, với các tùy chỉnh đa dạng. Quá trình sạc cũng diễn ra nhanh chóng đáng kể nhờ sạc 68W đi kèm.

Những nhược điểm của Motorola Edge 30 Fusion bao gồm thời lượng pin quá thấp, chỉ có khả năng chống thấm cơ bản và camera ở mức trung bình khá ngoài cảm biến chính.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Điện thoại liên tục báo đầy bộ nhớ, làm ngay thao tác này để dọn dẹp dữ liệu không cần thiết, tha hồ lưu trữ

Điện thoại liên tục báo đầy bộ nhớ, làm ngay thao tác này để dọn dẹp dữ liệu không cần thiết, tha...

Xài gì - 2 ngày, 9 giờ trước

Bộ nhớ điện thoại là tài nguyên quan trọng giúp lưu trữ các ứng dụng, dữ liệu (bao gồm âm thanh, hình ảnh, video...) mà chúng ta sử dụng hằng ngày.

Thảo Trinh bật mí 3 lưu ý bạn nữ cần biết khi mới bắt đầu chơi Golf

Thảo Trinh bật mí 3 lưu ý bạn nữ cần biết khi mới bắt đầu chơi Golf

Đi gì - 3 ngày, 23 giờ trước

Golf là bộ môn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và mở rộng khả năng giao tiếp xã hội. Ngày nay, không chỉ nam giới, nữ giới cũng đang dần theo...

Người mới lái xe thường mắc 3 sai lầm! Hãy xem bạn đã tránh được bao nhiêu? Ngay cả những người lái xe có kinh nghiệm cũng không thể đảm bảo điều đó

Người mới lái xe thường mắc 3 sai lầm! Hãy xem bạn đã tránh được bao nhiêu? Ngay cả những người lái...

Đi gì - 3 ngày trước

Trong giai đoạn mới tập lái, rất nhiều vụ tai nạn xảy ra do lỗi vận hành, vì vậy chúng ta phải chú ý tránh những hành vi lái xe này càng nhiều càng...

Vị trí an toàn nhất trên ô tô 4-5 chỗ và xe 7 chỗ, nhiều người không biết

Vị trí an toàn nhất trên ô tô 4-5 chỗ và xe 7 chỗ, nhiều người không biết

Đi gì - 3 ngày, 7 giờ trước

Nếu thường xuyên di chuyển bằng xe ô tô thì đây là vị trí bạn nên chọn ngồi để đảm bảo cho sức khỏe bản thân trong trường hợp không may bất chắc xảy...

Người trẻ mua xe máy, đâu là yếu tố nên cân nhắc

Người trẻ mua xe máy, đâu là yếu tố nên cân nhắc

Đi gì - 4 ngày, 23 giờ trước

Trên thị trường hiện nay có hàng loạt xe máy đa dạng phân khúc, màu sắc, thiết kế để đáp ứng thị yếu của giới trẻ. Bạn trẻ còn đang phân vân vì có...

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi...

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 38 phút trước

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền...

Làm sao - 3 giờ, 38 phút trước

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong...

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 38 phút trước

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng...

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Làm đẹp+ - 3 giờ, 13 phút trước

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính và vẻ đẹp nội tâm bên trong, cũng chính...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 4 giờ, 60 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 4 giờ trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 4 giờ, 1 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 5 giờ, 27 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 6 giờ, 51 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 6 giờ, 5 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 6 giờ, 6 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 6 giờ, 7 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 6 giờ, 19 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 21 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 6 giờ, 21 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.