Top 10 điện thoại tầm trung tốt nhất năm 2023

16:09 07/02/2023

Không phải ai cũng có thể mua một chiếc điện thoại hàng đầu như Samsung Galaxy S23 Ultra hoặc iPhone 14 Pro Max, nhưng bạn không cần lo lắng, có nhiều chiếc smartphone rẻ hơn cũng có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời như vậy.

Smartphone tầm trung thường cung cấp sự cân bằng tốt nhất về giá cả và hiệu suất, tích hợp các tính năng cao cấp và camera mạnh mẽ mà vẫn có giá chỉ bằng một nửa so với những chiếc flagship hàng đầu hoặc thậm chí thấp hơn, thường bằng cách sử dụng vật liệu rẻ hơn hoặc bỏ qua các tính năng xa xỉ như sạc không dây và chống thấm.

Dưới đây là 10 mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất năm 2023:

1. Google Pixel 6a - Tốt nhất về tổng thể

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Kích thước nhỏ hơn

- Camera nổi bật

- Cập nhật phần mềm

Nhược điểm:

- Chất liệu nhựa mặt sau dễ xước

- Sạc chậm và nóng

- Màn hình chỉ 60Hz

Pixel 6a là một chiếc điện thoại tầm trung tuyệt vời với bộ xử lý hàng đầu, camera chính thực sự xuất sắc, kết nối 5G, phiên bản Android mới nhất, hỗ trợ bảo mật trong 5 năm và thiết kế thân thiện với túi tiền.

Nhược điểm lớn là tốc độ sạc chậm và điện thoại bị nóng khi sạc, chất liệu nhựa phía sau dễ trầy xước và màn hình 60Hz thấp so với các điện thoại có giá tương tự.

Tuy nhiên, đây là điện thoại Pixel nên nó có trải nghiệm và camera Android vượt trội với phần mềm được cập nhật dài và phần cứng cao cấp mà bạn sẽ không tìm thấy ở các thương hiệu khác trong tầm giá này.

2. OnePlus Nord 2T

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Phần mềm tuyệt vời

- Camera chính mạnh mẽ

- Sạc siêu nhanh

Nhược điểm:

- Màn hình chỉ 90Hz

- Chỉ có 2 bản cập nhật Android

Một chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất tiếp theo với sạc nhanh 80W, 5G, trải nghiệm người dùng Oxygen OS đặc trưng của OnePlus và một camera chính với thông số kỹ thuật khá cao.

Điều mà OnePlus Nord 2T thực sự thể hiện tốt là khả năng của công ty trong việc ưu tiên các tính năng phổ biến nhất được người dùng tìm kiếm và gói gọn chúng trong một gói hấp dẫn với mức giá hấp dẫn.

Một điểm trừ nhỏ là Nord 2T bỏ lỡ các tính năng hàng đầu như sạc không dây và chống thấm nước.

3. Google Pixel 7 - Camera tốt nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Phần mềm tuyệt vời

- Camera tuyệt vời

- Xếp hạng IP68

Nhược điểm:

- Màn hình chỉ 90Hz

- Thiết kế rời rạc

- Sạc chậm

Đây là một trong những chiếc smartphone sở hữu camera tốt nhất ở mức giá của nó, với một ống kính chính đặc biệt được hỗ trợ bởi một ống kính siêu rộng cũng mạnh mẽ không kém. Cả hai đều được hưởng lợi từ một vài thủ thuật AI thông minh do chip Tensor thế hệ thứ hai của Google cung cấp và có thể chụp một vài bức ảnh mà không điện thoại nào khác có thể làm được.

Bạn cũng có thể nâng cấp màn hình lên 90Hz, mặc dù tốc độ này vẫn thấp hơn mức 120Hz phổ biến ở các điện thoại khác ở mức giá này, cũng như khả năng sạc chậm 21W. Không có bộ sạc đi kèm trong hộp.

Pixel 7 cũng khá to và nặng, vì vậy sẽ không phù hợp những người mong muốn có một chiếc điện thoại nhỏ gon.

4. Poco X5 Pro 5G

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Màn hình AMOLED 120Hz

- Camera chính 108Mp

- Giá trị lớn

- Mỏng và nhẹ

Nhược điểm:

- Nắp sau bằng nhựa mỏng manh

- Phần mềm phụ

- Không cam kết nâng cấp hệ điều hành

Poco X5 Pro 5G có giá cực mềm so với các chiếc điện thoại tầm trung khác.

Màn hình AMOLED 6,67 inch, 120Hz về cơ bản là cấp độ hàng đầu và cùng với một thiết kế thanh lịch, bóng bẩy sẵn sàng cạnh tranh với những mẫu điện thoại. Camera cũng gây ấn tượng, với cảm biến 108Mp mặc dù camera siêu rộng và macro đi kèm không ấn tượng bằng.

Tất cả đều được làm bằng nhựa, vì vậy bạn sẽ không có cảm giác sang chảnh và phần mềm MIUI bình thường (được trang bị cho các điện thoại Xiaomi, Poco và Redmi). Nhưng nhìn chung đây là một chiếc smartphone khá ổn áp.

5. Realme GT 2 - Flagship giá rẻ tốt nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Sạc 65W

- Màn hình AMOLED 120Hz

- Camera chính tốt

Nhược điểm:

- Camera phụ cơ bản

- Vỏ nhựa

Realme GT 2 là sản phẩm tầm trung tiếp theo của GT năm trước và không điều chỉnh quá nhiều thông số kỹ thuật.

Snapdragon 888 trở lại với tư cách là chipset, nhưng nó vẫn rất mạnh mẽ. Màn hình AMOLED 120Hz, pin lớn và sạc nhanh 65W tuyệt vời hoàn thiện bảng thông số kỹ thuật mạnh mẽ.

Nó có vỏ bằng nhựa trông không được xịn sò cho lắm, nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là camera chính mạnh mẽ không được hỗ trợ tốt bởi các ống kính phụ.

6. Nothing Phone (1) - Thiết kế đẹp nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Thiết kế độc đáo, bắt mắt

- Camera sau kép ấn tượng

- Sạc không dây

Nhược điểm:

- Hiệu suất trung bình

- Tuổi thọ pin dưới mức trung bình

- Một số lỗi nhỏ

The Phone (1) là chiếc điện thoại đầu tay của startup Nothing có trụ sở tại London.

Trước khi ra mắt, nhiều người đã thổi phồng Điện thoại (1) như một cuộc cách mạng điện thoại thông minh, nhưng thực sự điều táo bạo nhất về nó là thiết kế: mặt sau bán trong suốt được cắt ngang bởi các dải đèn LED có thể nhấp nháy để nhận thông báo, chiếu sáng trong khi sạc, và thậm chí đóng vai trò là đèn phụ cho máy ảnh.

Bỏ qua yếu tố này, Nothing Phone (1) thực sự chỉ là một thiết bị tầm trung thông thường. Thời lượng pin hơi đáng thất vọng, nhưng đánh đổi là bạn sẽ có được màn hình hiển thị tốt, một cặp camera sau tốt, cả sạc không dây và xếp hạng IP53.

7. Xiaomi 12T - Sạc nhanh tốt nhất

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Hiệu suất vững chắc

- Camera tuyệt vời so với giá tiền - Sạc nhanh 120W

Nhược điểm:

- Tuổi thọ pin ấn tượng

- MIUI không dành cho tất cả mọi người

- Không có sạc không dây

Xiaomi 12T là một chiếc điện thoại tầm trung được hoàn thiện tốt một cách đáng ngạc nhiên nhưng vẫn vượt trội ở một lĩnh vực quan trọng, đó là sạc 120W siêu nhanh.

Hiệu suất từ ​​chip MediaTek Dimensity 8100 Ultra cũng rất tốt, mặc dù ứng dụng thỉnh thoảng bị lỗi hoặc giật hình, trong khi mọi thứ trông tuyệt vời trên màn hình OLED 6,67 inch, đặc biệt là khi kết hợp với tốc độ làm mới 120Hz.

Camera chính 108Mp đó là một điểm nổi bật khác, nhưng cả 4 ống kính trên 12T đều có giá trị riêng. Với thiết kế bóng bẩy, cao cấp và khả năng sạc nhanh 120W, có rất nhiều điều thú vị ở đây.

Nhưng để đổi lấy tốc độ sạc đó, bạn sẽ phải đối mặt với thời lượng pin quá thấp. Giao diện MIUI của Xiaomi trên Android 12 cũng không thoải mái với tất cả người dùng.

8. Motorola Edge 30

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Điện thoại thông minh 5G nhẹ nhất trên thị trường

- Màn hình AMOLED 6,5 inch 144Hz tuyệt đẹp

- Hiệu suất tuyệt vời

Nhược điểm:

- Vỏ nhựa

- Tuổi thọ pin trung bình và thiếu sạc nhanh

- Chỉ 2 năm cập nhật hệ điều hành

Motorola Edge 30 tự hào có thiết kế cao cấp với mặt sau phủ mờ trông rất tuyệt và đây là điện thoại 5G nhẹ nhất hiện nay.

Màn hình AMOLED 6,5 inch sắc nét và chi tiết, đồng thời tốc độ làm mới 144Hz giúp mọi thứ trở nên mượt mà và phản hồi nhanh hơn, mặc dù việc không có độ phân giải thích ứng sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin tổng thể. Nó vẫn có thể kéo dài cả ngày với mức sử dụng trung bình. Sạc 33W có ích, nhưng vẫn còn kém xa khả năng sạc cực nhanh của một số đối thủ.

Thiết lập camera cũng phù hợp với số tiền bỏ ra với camera chính 50Mp có thể chụp những bức ảnh chi tiết, đủ ánh sáng trong cả môi trường sáng và tối, Ultrawide 50Mp cũng là một điểm nhấn tuyệt vời để chụp ảnh phong cảnh.

Về cơ bản, nó phù hợp với nhu cầu của bạn: nếu bạn ưu tiên thiết kế và hiển thị, Motorola X30 Pro là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng nếu những thứ như hiệu năng, thời lượng pin và khả năng sạc nhanh là điều quan trọng nhất, thì bạn nên cân nhắc mua một chiếc khác.

9. Oppo Reno 8

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Thiết kế bắt mắt

- Thời lượng pin dài

- Sạc nhanh

- Hiệu suất tốt

Nhược điểm:

- Thiết lập camera hỗn hợp

- Chỉ có hai năm cập nhật phần mềm được đảm bảo

- Không có tốc độ làm mới thay đổi

Reno 8 là một tùy chọn tầm trung được cân bằng tốt và là một tùy chọn trông giống một chiếc flagship hơn. Mặc dù Nothing Phone (1) có thể vượt qua Reno về sự độc đáo trong thiết kế của nó, nhưng điện thoại Oppo cho đến nay vẫn là lựa chọn thú vị, nhiều màu sắc hơn, với lớp vỏ thay đổi màu sắc khi được tia UV chiếu vào.

Ngoài thiết kế, bạn còn nhận được hiệu năng mạnh mẽ, hệ điều hành thân thiện với người dùng, sạc nhanh và thời lượng pin dài. Camera chính cũng rất ấn tượng, mặc dù các ống kính khác chỉ ở mức bình thường.

Nếu muốn chi tiêu nhiều hơn một chút, bạn có thể xem xét biến thể Pro của điện thoại này, giúp cải thiện bộ xử lý, tốc độ làm mới và xếp hạng IP, nhưng mức giá khá “mềm” của Reno 8 tốt hơn nhiều ở thị trường tầm trung.

10. Motorola Edge 30 Fusion

điện thoại tầm trung tốt nhất, mua điện thoại, điện thoại giá rẻ

Ưu điểm:

- Thiết kế giống flagship

- Hiệu suất gần như hàng đầu

- Phần mềm siêu sạch và đẳng cấp

Nhược điểm:

- Tuổi thọ pin bình thường

- Camera phụ trung bình

- Chỉ xếp hạng IP52

Motorola Edge 30 Fusion có giá cao hơn một chút so với Edge 30 thông thường, nhưng bạn có thể thấy điều đó xứng đáng với mức độ hoàn thiện thiết kế hiếm có và hiệu suất cao.

Camera của Edge 30 Fusion dù không phải là tốt nhất, nhưng nó có thể chụp được những bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng hợp lý. Hơn bao giờ hết, phần mềm của Motorola rất thú vị khi sử dụng, với các tùy chỉnh đa dạng. Quá trình sạc cũng diễn ra nhanh chóng đáng kể nhờ sạc 68W đi kèm.

Những nhược điểm của Motorola Edge 30 Fusion bao gồm thời lượng pin quá thấp, chỉ có khả năng chống thấm cơ bản và camera ở mức trung bình khá ngoài cảm biến chính.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Xài gì - 2 ngày, 10 giờ trước

Sang mùa hè, điều hòa được sử dụng với tần suất cao hơn vì thế dễ dẫn đến hỏng hóc. Để tránh bị thợ sửa điều hòa 'báo giá ảo', ai cũng nên nắm...

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Đi gì - 3 ngày, 23 giờ trước

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang" cho album ảnh của mình với những bức ảnh...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 3 ngày, 4 giờ trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 4 ngày, 5 giờ trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 5 ngày, 3 giờ trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ cổ nhân?

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ...

Kiến thức - 2 giờ, 52 phút trước

Tại sao người xưa lại nhắc đến 4 cái ngu? Vậy, 4 cái ngu ở đây là 4 cái ngu gì? Hãy nhìn nhận lại bản thân xem có phạm không?

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua bản thân chịu nhiều hiểu lầm và thị phi vì đối tác không thanh toán hợp đồng.

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Thời trang sao - 2 giờ, 53 phút trước

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau.

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được...

Đời sống số - 3 giờ, 17 phút trước

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải nhiều khó khăn, thất bại, thậm chí muốn bỏ...

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa chắc đã biết

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa...

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Điện thoại có các chức năng mà nhiều người đôi khi chưa khám phá và sử dụng hết, trong đó có nút âm lượng.

Thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ theo lời khuyên của người chơi vàng lâu năm tiết lộ

Thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ theo lời khuyên của người chơi vàng lâu năm tiết lộ

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Với những người chơi vàng lâu năm, họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng. Vậy họ đã làm như thế nào?

MC Thời tiết mới của VTV có học vấn khủng: Được 5 trường tuyển thẳng, vào nhà đài 'quốc dân' khi chưa tốt nghiệp

MC Thời tiết mới của VTV có học vấn khủng: Được 5 trường tuyển thẳng, vào nhà đài 'quốc dân' khi chưa...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước

Nếu chăm theo dõi các chương trình trên sóng VTV, bạn sẽ nhận ra dàn MC của Đài truyền hình Việt Nam không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình mà còn sở hữu loạt...

Minh Tú 'hết hồn' vì sự thay đổi đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân, nhưng sao ai cũng muốn như cô

Minh Tú 'hết hồn' vì sự thay đổi đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân, nhưng sao ai cũng muốn như cô...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước

Minh Tú cho biết sự thay đổi lớn nhất trong cuộc sống hôn nhân là chồng chuyển khoản tiền cho cô vào đầu tháng.

Ăn xoài xanh tốt hơn hay xoài chín tốt hơn? Hãy cẩn thận, một thứ xoài có chất gây dị ứng

Ăn xoài xanh tốt hơn hay xoài chín tốt hơn? Hãy cẩn thận, một thứ xoài có chất gây dị ứng

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 33 phút trước

Xoài xanh thường được dùng để làm các món trộn, gỏi hoặc dành cho người thích ăn chua. xoài chín giàu đường, vị ngọt đậm. Loại xoài nào cũng tốt, để biết loại nào...

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy tắc này

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy...

Làm sao - 4 giờ, 29 phút trước

Tại nơi làm việc, việc giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong tổ chức mà còn tác động mạnh mẽ...

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Pháp luật đất đai không phân biệt hay quy định độ tuổi đứng tên Sổ đỏ mà quy định người có quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở, quyền sở hữu tài...

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Từ xa xưa, tổ tiên đã đúc rút được kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Cụ thể là: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ'.

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 29 phút trước

Em gái Cẩm Ly là Minh Tuyết có sự nghiệp rất đình đám ở nước ngoài nhưng cô lại chưa có con với chồng doanh nhân dù kết hôn nhiều năm.

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

Kiến thức - 4 giờ, 30 phút trước

Nếu là người thích trồng hoa, bạn hãy cùng tham khảo những loại hoa dễ trồng sau đây.

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu trong này không?

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu...

Địa chỉ ăn ngon - 6 giờ, 8 phút trước

Với sự cải thiện mức sống của chúng ta, chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng cao hơn. Thịt đã trở thành một thành phần phổ biến trên bàn ăn,...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay đen tối?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay...

Đời sống số - 6 giờ, 9 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc váy mà bạn muốn chọn đi dự tiệc. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân...

Kiến thức - 7 giờ, 51 phút trước

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo dài tuổi thọ của con người không phải vì...

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể...

Thời trang + - 7 giờ, 52 phút trước

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo thủ của họ để đảm bảo vẻ ngoài thời...

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 53 phút trước

Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tích cực đi chụp ảnh thời trang và khoe sắc khoe dáng hơn trước.