Công nghệ ChatGPT đang rất hot, vậy ChatGPT là gì và tại sao nó có thể trả lời câu hỏi như một con người thực sự?

08:23 03/02/2023

Được ra mắt vào tháng 11/2022, hiện có rất ít cải tiến công nghệ thu hút được nhiều sự quan tâm chỉ trong một thời gian ngắn như ChatGPT. ChatGPT hoạt động như thế nào? Nó trả lời câu hỏi bằng cách nào? Đây là tất tần tật những gì bạn nên biết về thứ công nghệ mới ra mắt được quan tâm nhất hiện nay.

ChatGPT là gì?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

ChatGPT là một chatbot AI đàm thoại được tạo bởi OpenAI. Nó được thiết kế để trả lời các câu hỏi, cung cấp thông tin, giải quyết nhiều vấn đề và truyền đạt phản hồi lại cho bạn theo cách giống như con người.

Bạn có thể nghĩ về ChatGPT như một người đã đọc, tìm hiểu nhiều về các chủ đề khác nhau. Khi bạn hỏi ChatGPT một câu hỏi, nó sẽ tìm kiếm trong bộ nhớ của nó để tìm thông tin liên quan (dựa trên những gì nó đã “đọc” trước đó) và sử dụng nó để tạo phản hồi.

Theo nghĩa này, ChatGPT giống như một con người rất hiểu biết và khả năng đọc tốt, có thể tham gia trò chuyện với bạn mà không bị ràng buộc bởi cơ thể vật lý, cảm xúc hoặc những hạn chế khác của con người.

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

ChatGPT được xây dựng như thế nào?

Để hiểu cách ChatGPT hoạt động, bạn nên xem xét nguồn gốc của nó và "bộ não" đằng sau chatbot AI tiên tiến.

Thứ nhất, ChatGPT được xây dựng bởi con người, giống như mọi công nghệ phần mềm giá trị hiện có. OpenAI đã tạo ra ChatGPT, công ty nghiên cứu và phát triển một “kiểu” AI mang tính cách mạng này, hãng cũng là chủ nhân của các công cụ AI mạnh mẽ khác như DALL-E, InstructGPT và Codex.

Mặc dù ChatGPT đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ vào cuối năm 2022, nhưng hầu hết công nghệ cơ bản hỗ trợ ChatGPT đã tồn tại từ lâu, mặc dù rất ít được công khai.

Thứ hai, mô hình ChatGPT được xây dựng dựa trên GPT-3 (hay cụ thể hơn là GPT-3.5). GPT là viết tắt của “Generative Pre-training Transformer 3”.

GPT-3 là phiên bản thứ ba của dòng mô hình AI GPT và trước GPT-2 và GPT. Các phiên bản trước đó của mô hình GPT đều hữu ích, nhưng GPT-3 và phiên bản GPT-3.5 được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn nhiều. Hầu hết những gì ChatGPT có thể làm là nhờ vào công nghệ GPT-3 cơ bản.

GPT là gì?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Hãy bắt đầu bằng cách “giải nén” các từ viết tắt theo cách dễ hiểu nhất.

“Generative” trong GPT thể hiện khả năng tạo văn bản ngôn ngữ tự nhiên của con người.

“Pre-training” - (được đào tạo trước) nghĩa là thực tế, mô hình đã được đào tạo dựa trên một số tập dữ liệu nhất định. Giống như bạn đọc một hoặc vài cuốn sách trước khi được yêu cầu trả lời các câu hỏi liên quan.

“Transformer” đại diện cho kiến ​​trúc máy học cơ bản cung cấp năng lượng cho GPT.

Bây giờ, kết hợp tất cả lại với nhau, Generative Pre-training Transformer (GPT) là một mô hình ngôn ngữ đã được đào tạo bằng cách sử dụng dữ liệu từ internet với mục đích tạo văn bản ngôn ngữ của con người khi được đặt câu hỏi. Vì vậy, GPT là AI đã được “traning” (đào tạo), nhưng nó được đào tạo như thế nào?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

ChatGPT được đào tạo như thế nào?

Bản thân ChatGPT không được đào tạo từ đầu. Thay vào đó, nó là một phiên bản tinh chỉnh của GPT-3.5, bản thân nó là một phiên bản tinh chỉnh của GPT-3. Mô hình GPT-3 đã được đào tạo với một lượng lớn dữ liệu được thu thập từ internet. Giống như Wikipedia, Twitter và Reddit, nó được cung cấp dữ liệu và văn bản của con người được lấy từ mọi “ngóc ngách” của internet.

Nếu bạn đang thắc mắc về cách thức hoạt động của quá trình đào tạo GPT, thì GPT-3 đã được đào tạo bằng cách kết hợp Học có giám sát (Supervised Learning) và Học tăng cường (Reinforcement Learning) thông qua Phản hồi của con người (Human Feedback - RLHF).

Học có giám sát là giai đoạn mà mô hình được đào tạo dựa trên một tập dữ liệu lớn gồm văn bản được lấy từ internet. Giai đoạn Học tăng cường, bản chất của nó là "trial-and-error", nghĩa là thử đi thử lại và rút ra kinh nghiệm sau mỗi lần thử như vậy.

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Đào tạo với Supervised Learning

Để hiểu rõ hơn về cách thức Học có giám sát và tăng cường áp dụng cho ChatGPT, hãy tưởng tượng một tình huống trong đó một học sinh được giáo viên dạy viết một bài luận. Supervised Learning sẽ tương đương với việc giáo viên cho học sinh đọc hàng trăm bài luận. Mục tiêu ở đây là để học sinh biết cách viết một bài luận bằng cách làm quen với giọng điệu, từ vựng và cấu trúc của hàng trăm bài luận.

Tuy nhiên, sẽ có cái hay và cái dở giữa hàng trăm bài luận đó. Vì học sinh được đọc cả bài hay và bài dở, nên đôi khi, học sinh có thể viết một bài văn dở do chịu ảnh hưởng từ một bài “văn mẫu” dở đã đọc. Điều này có nghĩa là khi được yêu cầu viết một bài luận, học sinh có thể viết một bài luận tốt hoặc chưa đủ tốt. Nếu nó chưa tốt, đây là lúc Reinforcement Learning (Học tăng cường) phát huy tác dụng.

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Đào tạo với Reinforcement Learning

Sau khi giáo viên xác định rằng học sinh hiểu các quy tắc chung của việc viết luận bằng cách đọc hàng trăm bài luận, thì giáo viên sẽ thường xuyên giao cho học sinh bài tập viết luận. Sau đó, giáo viên sẽ cung cấp các nhận xét về bài tập viết luận, cho học sinh biết những gì họ đã làm tốt và những gì họ có thể cải thiện. Học sinh tiếp thu những nhận xét của giáo viên để về nhà viết các bài luận tiếp theo, giúp học sinh tiến bộ theo thời gian.

Điều này tương tự với giai đoạn Học tăng cường của mô hình đào tạo GPT. Sau khi được cung cấp một lượng lớn văn bản được lấy từ internet, mô hình có thể trả lời các câu hỏi. Tuy nhiên, độ chính xác của nó không phải luôn tuyệt đối.

Mô hình sử dụng thông tin phản hồi để cải thiện khả năng trả lời câu hỏi chính xác hơn và giống với cách con người sẽ trả lời hơn. Đây là cách ChatGPT có thể tạo ra các phản hồi giống như con người, mạch lạc, hấp dẫn và nói chung là chính xác.

ChatGPT có thể trả lời câu hỏi như thế nào?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Ví dụ, bạn truy cập trang web ChatGPT và đăng nhập. Bạn nhắc ChatGPT: “hãy viết một bài hát rap theo phong cách của Snoop Dogg”. Nó sẽ phản hồi bằng lời bài hát rap trông rất giống với những gì rapper nổi tiếng Snoop Dogg sẽ viết. Kết quả này có phải thật ảo diệu?

“Phép thuật” đằng sau ChatGPT đều liên quan chặt chẽ đến quá trình “training” của nó.

Sau khi xem hết một cuốn sách giáo khoa chẳng hạn, rất có thể bạn sẽ có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào có nội dung liên quan đến cuốn sách này. Tại sao? Bởi vì bạn đã đọc nó và bạn đã học nó. Điều tương tự xảy ra với ChatGPT, nó cũng biết học hỏi. Và như nền văn minh nhân loại đã chỉ ra, với sự đào tạo và tích lũy đầy đủ, hầu hết mọi vấn đề đều có thể giải quyết được.

ChatGPT hay GPT đã “đọc” một lượng lớn thông tin trên internet. Đó là một kho thông tin khổng lồ. Trong đó, ở đâu đó, có lẽ là lời bài hát của rất nhiều bài hát của Snoop Dogg. Vì vậy, ChatGPT có thể đã sử dụng nó và nhận dạng các mẫu trong lời bài hát của Snoop Dogg. Sau đó, nó sẽ sử dụng “kiến thức” về mẫu này để “dự đoán” lời bài hát giống với những gì Snoop Dogg sẽ viết.

Trọng tâm ở đây là “dự đoán”. ChatGPT không trả lời các câu hỏi giống như cách chúng ta làm. Ví dụ, khi được hỏi với một câu hỏi như “Thủ đô của Bồ Đào Nha là gì?”, bạn có thể nói là Lisbon - trả lời câu hỏi như nói một “sự thật”. Tuy nhiên, ChatGPT không trả lời câu hỏi một cách chắc chắn 100%. Thay vào đó, nó cố gắng dự đoán câu trả lời đúng dựa trên dữ liệu mà nó đã sử dụng trong tập dữ liệu được đào tạo của mình.

Cách tiếp cận của ChatGPT để trả lời câu hỏi

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Để hiểu rõ hơn về khái niệm dự đoán phản hồi, hãy tưởng tượng ChatGPT là một thám tử được giao nhiệm vụ giải quyết một vụ án truy tìm kẻ trộm. Thám tử được đưa ra bằng chứng, nhưng họ không biết ai đã thực hiện vụ ăn trộm và nó xảy ra như thế nào. Tuy nhiên, với đủ bằng chứng, thám tử có thể “dự đoán” với độ chính xác cao ai là người chịu trách nhiệm cho vụ ăn trộm và quá trình phạm tội được thực hiện như thế nào.

Sau khi sử dụng dữ liệu từ internet, ChatGPT loại bỏ dữ liệu gốc và lưu trữ các kết nối hoặc mẫu mà nó đã học được từ dữ liệu. Các kết nối hoặc mẫu này giống như các bằng chứng mà ChatGPT phân tích khi cố gắng phản hồi bất kỳ câu hỏi nào.

Vì vậy, về lý thuyết, ChatGPT giống như một thám tử giỏi. Nó không biết chắc các dữ kiện của một câu trả lời là gì, nhưng nó cố gắng, với độ chính xác ấn tượng để dự đoán một chuỗi logic của văn bản ngôn ngữ con người sẽ trả lời câu hỏi một cách thích hợp nhất. Đây là cách bạn nhận được câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Và đây cũng là lý do tại sao một số câu trả lời của ChatGPT trông rất thuyết phục nhưng đôi khi lại sai lầm khủng khiếp.

ChatGPT: Trả lời như con người, "suy nghĩ" như cỗ máy!

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Các chi tiết kỹ thuật cơ bản của ChatGPT rất phức tạp. Tuy nhiên, từ quan điểm cơ bản, nó hoạt động bằng cách học và tái tạo những gì nó đã học được khi được hỏi, giống như chúng ta làm với tư cách là con người.

Khi ChatGPT phát triển thông qua nghiên cứu, cách thức hoạt động của nó có thể thay đổi. Tuy nhiên, các nguyên tắc hoạt động cơ bản của nó sẽ vẫn giữ nguyên trong một thời gian, ít nhất là cho đến khi một công nghệ mới đột phá xuất hiện.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Khám phá “văn phòng thông minh” trên chiếc máy tính bảng

Sản phẩm hot - 5 ngày, 9 giờ trước

Không gian làm việc hiện đại không chỉ gói gọn ở bốn bức tường. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị công nghệ tối ưu như HUAWEI MatePad 11.5”, bạn có thể làm việc...

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy chậm và bị treo, đồng thời xuất hiện rất nhiều quảng cáo

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy...

Xài gì - 5 ngày, 9 giờ trước

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về những loại phần mềm mà bạn nên tránh cài đặt trên điện thoại của mình để tránh làm cho thiết bị chạy chậm...

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!...

Xài gì - 6 ngày, 6 giờ trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta. Khi gặp phải cảnh đẹp, bản năng đầu tiên...

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định kỳ

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định...

Xài gì - 6 ngày, 10 giờ trước

Đây là bộ phận mà bạn nên thường xuyên vệ sinh định kỳ, bởi nếu không rất dễ để lại mùi hôi trên quần áo.

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất bền

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất...

Xài gì - 13.04.2024

Khi chọn mua một chiếc điều hòa, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình....

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Kiến thức - 4 giờ, 38 phút trước

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ này liệu có đúng không?

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai...

Phong thủy - 4 giờ, 40 phút trước

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 45 phút trước

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một số tư thế chụp ảnh để...

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã có những phản ứng lạ.

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Xài gì - 4 giờ, 59 phút trước

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua thiết kế nào sẽ 'hời' nhất thì đây là...

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 43 phút trước

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ vào những điểm dưới đây.

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 44 phút trước

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người...

Kiến thức - 7 giờ, 44 phút trước

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trong các bữa tiệc tối có sử...

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi...

Kiến thức - 7 giờ, 47 phút trước

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp, tiền nghỉ phép năm và tiền lương...

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và...

Kiến thức - 8 giờ, 49 phút trước

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô tô có gắn một chú "tắc kè" nhỏ rất...

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 56 phút trước

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 57 phút trước

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền...

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 58 phút trước

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 2 phút trước

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu có vi phạm luật giao thông và bị xử...

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!...

Kiến thức - 9 giờ, 40 phút trước

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị chủ đầu tư lừa đảo. Bài viết sau sẽ...

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Chuyện làng sao - 9 giờ, 40 phút trước

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Chuyện làng sao - 9 giờ, 41 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ...