Top 5 máy tính xách tay '2 trong 1' đáng mua nhất năm 2022

14:08 07/03/2022

Yếu tố “2 trong 1” đã trở thành một xu hướng tiêu chí để mọi người lựa chọn máy tính xách tay trong vài năm trở lại đây. Không có lý do gì để từ chối một thiết bị “đa zi năng” đáp ứng được nhiều yêu cầu đa dạng của người dùng đúng không nào?

1. Microsoft Surface Pro 8 - chiếc máy tính 2 trong 1 tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính bảng tốt nhất, máy tính đáng mua nhất

Tại sao bạn nên mua: Bởi đây là thiết bị 2 trong 1 tốt nhất mà bạn có thể mua.

Dành cho ai: Bất kỳ ai muốn combo cả máy tính bảng và máy tính xách tay truyền thống trong cùng một thiết bị.

Microsoft Surface Pro 8 không chỉ là một sự lặp lại đơn giản. Trong khi Surface Pro 7 gần như giống hệt với phiên bản trước đó thì Surface Pro 8 đã có nhiều thay đổi đáng kể hơn để nâng cao vị thế của nó trong số các máy tính bảng 2 trong 1 có thể tháo rời.

Pro 8 vẫn sở hữu chân đế kickstand mang tính biểu tượng của Surface Pro. Nhưng điểm khác biệt là model này được làm bằng nhôm thay vì magiê, nó có viền màn hình nhỏ hơn bao quanh màn hình 13 inch (thế hệ trước chỉ có màn hình 12,3 inch) và các cạnh cũng được bo tròn hơn. Đây thực sự là một thiết kế thanh lịch và hiện đại mà nhiều người đang tìm kiếm.

Surface Pro 8 cũng gây ấn tượng với những thông số kỹ thuật đỉnh của chóp. Nó được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 và kết hợp USB-C với Thunderbolt 4, một bản cập nhật quan trọng giúp máy tính bảng tương thích với vỏ GPU bên ngoài. Màn hình của máy tính cũng được Microsoft nâng cấp, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và phản hồi xúc giác được cung cấp bởi Surface Slim 2 Pen, tạo cảm giác dùng bút chân thật hơn như viết trên giấy.

Microsoft Surface Pro 8 hiện có giá từ 8-50 triệu đồng tùy theo cấu hình và dung lượng bộ nhớ.

2. HP Spectre x360 14 - Máy tính xách tay chuyển đổi 2 trong 1 tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính bảng tốt nhất, máy tính đáng mua nhất

Tại sao bạn nên mua: Đây là chiếc máy tính xách tay có thể chuyển đổi tốt nhất trong vai trò một máy tính bảng và máy tính xách tay.

Dành cho ai: Bất kỳ ai đang tìm kiếm một thiết bị 2 trong 1 hoạt động tốt nhất như một chiếc máy tính xách tay.

Về ngoại hình, HP Spectre x360 (2021) được hoàn thiện với khung nhôm chắc chắn, phần nắp được đặt logo HP cách điệu đơn giản nhưng sang trọng. Tuy nhiên điểm khiến mình ấn tượng nhất trong thiết kế của HP Spectre x360 (2021) đó là thiết kế “đá quý” của nó - những vát cắt tại các cạnh máy và góc máy, tạo cảm giác giống như chúng ta đang ngắm một viên đá quý vậy.

Thiết kế phong cách quý tộc này đã khiến nó trở thành chiếc máy tính xách tay đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Spectre x360 14 sử dụng CPU Tiger Lake 4 lõi thế hệ thứ 11 của Intel, với hiệu suất nhanh và hiệu quả. Màn hình OLED tốt hơn mang lại cho HP Spectre x360 (2021) có được độ tương phản tốt và góc nhìn rộng.

Giống như tất cả các thiết bị 2 trong 1 có thể chuyển đổi 360 độ hiện nay, Spectre x360 14 có thể hoạt động tốt như một máy tính xách tay vỏ sò truyền thống trong khi vẫn cung cấp sự linh hoạt của máy tính bảng.

Có thể nói, Microsoft Surface Pro 8 có thể là sự thay thế máy tính bảng tốt hơn, nhưng Spectre x360 14 gần như hoàn hảo ở mọi khía cạnh khác.

Spectre x360 14 hiện có giá khoảng 45 triệu đồng.

3. Lenovo IdeaPad Duet - Chromebook 2 trong 1 tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính bảng tốt nhất, máy tính đáng mua nhất

Tại sao bạn nên mua: Đây là Chromebook 2 trong 1 tốt nhất.

Dành cho ai: Bất kỳ ai đang tìm kiếm Chromebook 2 trong 1 vừa là máy tính bảng tuyệt vời vừa là máy tính xách tay hoạt động tốt.

Lenovo IdeaPad Duet là Chromebook dành cho những người thích thiết kế máy tính bảng nhưng vẫn đang tìm kiếm một chiếc PC 2 trong 1 phù hợp.

Duet có thiết kế mỏng, màn hình HD 10,1 inch, vi xử lý MediaTek Helio P60T và 4GB RAM. Vì là Chromebook nên không gian lưu trữ thực sự không phải là trọng tâm, nhưng dung lượng bộ nhớ 64GB đã là khá ổn cho các ứng dụng Android và phần mềm máy tính. Pin của chiếc máy tính được đánh giá là có thời lượng lên đến 10 tiếng.

Một điểm trừ là máy tính có kích thước bàn phím nhỏ và touchpad có độ nhạy không tốt. Tuy nhiên, với những thông số kỹ thuật hấp dẫn trên cùng mức giá “ổn áp” (khoảng 10 triệu đồng), chiếc máy tính này vẫn thực sự đáng mua và phù hợp với túi tiền của nhiều người.

4. iPad Pro - máy tính 2 trong 1 tốt nhất để sử dụng như một máy tính bảng

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính bảng tốt nhất, máy tính đáng mua nhất

Tại sao bạn nên mua: Đây là sản phẩm 2 trong 1 tốt nhất cho việc sử dụng máy tính bảng.

Dành cho ai: Bất kỳ ai muốn có một chiếc máy tính bảng nhưng muốn kết hợp với các chức năng của máy tính xách tay như một tiện ích bổ sung.

iPad của Apple đã tạo nên một cuộc cách mạng máy tính bảng. Với thư viện ứng dụng khổng lồ được tối ưu hóa cho việc sử dụng máy tính bảng, iPad Pro là trải nghiệm máy tính bảng mỏng nhất, nhẹ nhất và tinh tế nhất mà bạn có thể mua.

Mẫu iPad Pro được đánh giá là “đắt xắt ra miếng” (giá từ 20 triệu đồng tùy cấu hình) nhưng tiền nào của nấy, nó có hiệu suất vô cùng mạnh mẽ nhờ bộ xử lý A12Z Bionic dựa trên ARM do Apple sản xuất với đồ họa 8 lõi.

Ngạc nghiên nữa là iPad Pro có khả năng nhanh như máy tính xách tay ở nhiều tác vụ.

Màn hình của iPad Pro cũng đẹp không tì vết, với tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải 2388 x 1668 (không phải 4K nhưng vẫn mượt mà), độ sáng 600 nits và hỗ trợ chế độ màu sắc chân thật nhất.

5. Microsoft Surface Go 3 - máy tính 2 trong 1 nhỏ tốt nhất

máy tính xách tay tốt nhất, máy tính bảng tốt nhất, máy tính đáng mua nhất

Tại sao bạn nên mua: Đây là chiếc máy tính 2 trong 1 nhỏ tốt nhất.

Dành cho ai: Bất kỳ ai muốn một chiếc máy tính bảng có thể gắn bàn phím vào một cách dễ dàng và không muốn chi nhiều tiền để mua một chiếc máy tính xách tay truyền thống.

Với thiết kế mỏng nhẹ, Surface Go 3 mang đến trải nghiệm máy tính bảng trên hệ điều hành Winsows 11. Đây cũng là một nâng cấp đáng chú ý so với mẫu Surface Go đời đầu, vốn là một máy tính bảng năng động nhưng không phù hợp với những công việc “nặng”.

Mô hình mới hơn dùng lại thiết kế của Surface Go 2 nhưng giảm bớt các viền, đồng thời tăng kích thước màn hình lên 10,5 inch. Nó cũng được cải thiện đáng kể hiệu suất nhờ các tùy chọn bộ xử lý mới. Bạn có thể sử dụng chip Intel Pentium 6500Y hoặc Core i3. Ổ cứng SSD 128GB tốc độ nhanh cũng giúp xử lý các tác vụ dễ dàng hơn.

Surface Go 3 có Mic audio 3.5 mm, cổng USB Type C và 1 cổng sạc Surface Connect. Mặt trước màn hình là 1 camera 5MP hỗ trợ video chất lượng 1080p. Pin của Surface Go 3 được đánh giá là khoảng 10 tiếng.

Surface Go 3 hiện có giá khoảng 12 triệu đồng.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-5-may-tinh-xach-tay-2-trong-1-dang-mua-nhat-nam-2022.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-5-may-tinh-xach-tay-2-trong-1-dang-mua-nhat-nam-2022-112032.html

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy chậm và bị treo, đồng thời xuất hiện rất nhiều quảng cáo

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy...

Xài gì - 3 ngày, 21 giờ trước

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về những loại phần mềm mà bạn nên tránh cài đặt trên điện thoại của mình để tránh làm cho thiết bị chạy chậm...

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!...

Xài gì - 4 ngày, 18 giờ trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta. Khi gặp phải cảnh đẹp, bản năng đầu tiên...

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định kỳ

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định...

Xài gì - 4 ngày, 22 giờ trước

Đây là bộ phận mà bạn nên thường xuyên vệ sinh định kỳ, bởi nếu không rất dễ để lại mùi hôi trên quần áo.

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất bền

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất...

Xài gì - 5 ngày, 23 giờ trước

Khi chọn mua một chiếc điều hòa, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình....

Điện thoại liên tục báo bộ nhớ đầy, làm ngay cách này để giải phóng bộ nhớ nhanh chóng, tăng hiệu suất của máy đáng kể

Điện thoại liên tục báo bộ nhớ đầy, làm ngay cách này để giải phóng bộ nhớ nhanh chóng, tăng hiệu suất...

Xài gì - 6 ngày, 14 giờ trước

Bộ nhớ bị đầy là một trong những tình trạng phổ biến ở điện thoại sau khi sử dụng một thời gian dài, vậy làm thế nào để giải quyết tình trạng này? Hãy...

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao,...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 33 phút trước

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến nhiều người tò mò.

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 34 phút trước

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không còn mặn mà với showbiz.

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 36 phút trước

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên: Khi tắm cần chú ý hai điều

Một người dì 48 tuổi bị nhồi máu não sau khi tắm và qua đời 3 giờ sau đó, bác sĩ khuyên:...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 36 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, việc tắm rửa có vẻ như là một hoạt động đơn giản và vô hại. Tuy nhiên, nếu không chú ý rất có thể sẽ xảy ra những sự...

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 36 phút trước

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong muốn. Nếu không chẳng sớm thì muộn hôn nhân...

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người kia trông như khoác 'bao tải' vẫn đẹp

Hiếm khi 'quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae và Phạm Băng Băng chung khung hình, một người tựa thiếu nữ, người...

Thời trang sao - 10 giờ, 37 phút trước

Khung hình chung của 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Trung Lee Young Ae và Phạm Băng Băng tại sự kiện đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 6 phút trước

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Chuyện làng sao - 11 giờ, 9 phút trước

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 18/4/2024: Tuổi Mão có cơ hội kiếm tiền, Hợi nên cẩn trọng

Đời sống số - 11 giờ, 10 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/4/2024.

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn 'Nữ hoàng sexy' thập niên 90

Y Phụng xả kho ảnh diện bikini thời mới qua Mỹ, đúng chuẩn 'Nữ hoàng sexy' thập niên 90

Chuyện làng sao - 11 giờ, 10 phút trước

Y Phụng đã hào hứng khoe bộ ảnh ghi lại vẻ đẹp hình thể căng đét của bản thân thời mới qua Mỹ định cư.

Mặt mộc của mĩ nhân Hà Thành - Chiều Xuân tuổi U60 liệu còn giữ được phong độ?

Mặt mộc của mĩ nhân Hà Thành - Chiều Xuân tuổi U60 liệu còn giữ được phong độ?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

NSƯT Chiều Xuân đã tự tin khoe những hình ảnh mặt mộc ở tuổi U60.

Nghi vấn diễn viên Ngọc Trinh bí mật kết hôn, nay còn đi hưởng tuần trăng mật với bạn trai?

Nghi vấn diễn viên Ngọc Trinh bí mật kết hôn, nay còn đi hưởng tuần trăng mật với bạn trai?

Chuyện làng sao - 11 giờ, 11 phút trước

Những hình ảnh tình tứ của Ngọc Trinh bên bạn trai đã gây sốt.

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp ghi điểm

Doãn Hải My tự tin diện váy ôm sát cùng túi hiệu 80 triệu dù bụng bầu vượt mặt, visual xinh đẹp...

Hotgirl, hotboy - 11 giờ, 11 phút trước

Màn khoe nhan sắc của Doãn Hải My dù đang bầu bí nhận được nhiều lời khen.

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

INTERFILIERE SHANGHAI đã triển khai hoạt động Roadshow mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp - 11 giờ, 17 phút trước

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam -- INTERFILIERE SHANGHAI vừa tổ chức một sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ roadshow vào ngày 11 tháng 4 năm 2024. Sự kiện này thu hút...

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Khi con đưa tay xin tiền, bố mẹ 'có thái độ này' sẽ khiến trẻ ám ảnh con suốt đời

Kiến thức - 15 giờ, 54 phút trước

Người ta nói rằng cha mẹ là giáo viên tốt nhất của con cái, nếu bạn muốn con mình trở thành người như chúng mong muốn, bạn phải cho chúng nền giáo dục mà...

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình....

Kiến thức - 15 giờ, 54 phút trước

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều này thật khó chịu. Hôm nay tôi xin chia...

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám tới đào?

'Mỏ vàng cô đơn' nhất thế giới. Tại sao ở đây nhiều vàng bậc nhất thế giới, nhưng lại hiếm ai dám...

Kiến thức - 15 giờ, 9 phút trước

Thế giới thật rộng lớn và đầy những điều kỳ diệu, và hiện nay nhiều người bắt đầu đi du lịch để mở rộng tầm nhìn của mình.

'Siêu vòng một' Liễm Nham và 'quả bom sexy' Chung Lệ Đề chung khung hình tại sự kiện, netizen: Nhìn thoáng qua đã thấy rõ sự khác biệt

'Siêu vòng một' Liễm Nham và 'quả bom sexy' Chung Lệ Đề chung khung hình tại sự kiện, netizen: Nhìn thoáng qua...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 9 phút trước

Liễu Nham và Chung Lệ Đề là 2 mỹ nhân có thân hình gợi cảm nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.