Nên mua Sony Xperia Z2 hay HTC One M8?

21:09 16/05/2014

Với Xperia Z2, nhiều chuyên gia phân tích nhận định Sony "cuối cùng đã tìm thấy công thức chiến thắng" với cấu hình đầu bảng, tính năng độc đáo và trải nghiệm thu hút. Nhưng đối thủ mà Xperia Z2 phải đối mặt cũng đáng gờm không kém.

HTC One M8 tiếp tục gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế tinh xảo và tuyệt mỹ của nó, cùng với dàn loa kép mặt trước có chất lượng vượt trội so với mặt bằng chung của smartphone.

Vậy thì nên chọn HTC One M8 hay Sony Xperia Z2? Mẫu smartphone nào tốt hơn, hay hơn và mang lại nhiều giá trị hơn cho người dùng? Câu trả lời sẽ chỉ có được sau khi đặt hai siêu phẩm này lên bàn cân.

Thiết kế

HTC One M8,Sony Xperia Z2,Điện thoại HTC
Cả Xperia Z2 và HTC One M8 đều sở hữu thiết kế nổi bật, xuýt xoát ở ngưỡng
"xuất sắc" theo nhìn nhận của giới chuyên môn.

Mẫu smartphone đầu bảng của Sony mạnh mẽ, nam tính, kết hợp hài hòa giữa kính cao cấp và kim loại với hình khối vuông vức, mang đến cảm giác rất chắc chắn, thoải mái khi cầm trên tay. Tuy nhiên, điểm trừ của Z2 là nó khá to ngang , một phần là vì thiết kế đặc trưng OmniBalance của Sony dựa nhiều vào các đường thẳng thay vì các đường cong mềm mại, hơn nữa kích cỡ của máy cũng to thật.

HTC One M8,Sony Xperia Z2,Điện thoại HTC
Phần lưng và 4 góc của M8 (dưới) cong nhẹ nên cảm giác vừa vặn hơn
khi cầm trên tay

Về phần One M8, thân máy nguyên khối kim loại của nó thực sự là một thiết kế gây cảm hứng, đẹp mắt, sang trọng và lịch lãm. Hầu hết người dùng đều bị thu hút bởi vẻ ngoài của M8 hơn so với Z2. Và mặc dù chiều rộng, chiều dài cũng như trọng lượng cả hai máy đều tương đương nhau nhưng cảm giác One M8 trong tay là "vừa vặn hơn", nhờ phần lưng và bốn góc cong nhẹ.

Hầu hết các cổng kết nối của Z2 đều được bảo vệ bởi nắp cao su mềm do con dế này được trang bị chuẩn chống nước và bụi IP58, một ưu thế rõ rệt so với đại bộ phận smartphone đang bày bán trên thị trường. One M8 có thể chịu được một ít nước tạt vào, nhưng sẽ là thảm họa nếu bạn đánh rơi nó vào bồn rửa mặt.

Màn hình

HTC One M8,Sony Xperia Z2,Điện thoại HTC

Sony Xperia Z2 sở hữu một màn hình cảm ứng 5.2 inch với độ phân giải 1080 x 1920p, trong khi màn hình của One M8 chỉ là 5-inch với cùng độ phân giải (dù chiều rộng hai máy là như nhau). Mật độ điểm ảnh của cả hai đều ở mức đáng ngưỡng mộ, đó là lý do vì sao các hình ảnh phân giải cao lại hiển thị trên màn hình đẹp đến như vậy.

Bạn hẳn sẽ bị dội bom bởi hàng loạt tính từ khi đọc phần miêu tả công nghệ màn hình đứng sau Z2. Trước hết, màn hình này sử dụng công nghệ Trilumios độc quyền của Sony, với đèn LED Live Color mà theo quảng cáo thì có thể hiển thị dải màu rộng hơn và đạt độ sáng đồng đều trên toàn màn hình hơn. Về khía cạnh phần mềm, công cụ cải thiện hình ảnh X-Reality tăng thêm độ nét và tương phản cho các bức ảnh/video trong Gallery điện thoại. Nói theo ngôn ngữ "phổ thông" thì màn hình Z2 có thể tái hiện hình ảnh một cách sống động, theo những tông màu bắt mắt nhất kể cả khi bạn xem từ hai bên góc điện thoại.

Trong khi đó, One M8 sử dụng công nghệ màn hình Super LCD-3 cũng đạt chất lượng rất tốt. Dù vậy, khi đặt cạnh Z2 thì dễ dàng nhận thấy màn hình M8 hơi ngả sang tông xanh (rõ nhất là khi hình ảnh có màu trắng hoặc tông ghi). Màu sắc cũng không thực sự sống động, rực rỡ được bằng Z2 nhưng về mặt kỹ thuật, chúng có vẻ được tái hiện chính xác hơn.

Cả hai máy đều làm rất tốt việc chống lóa màn hình ở môi trường ngoài trời, một phần là nhờ màn hình có khả năng lọc bỏ bớt ánh nắng chiếu vào. Nhưng nếu buộc phải chọn ra kẻ nhỉnh hơn thì đó sẽ là One - màn hình của nó xem dễ hơn một chút ở ngoài trời nắng.

Bộ nhớ và vi xử lý

Trên lý thuyết, Z2 và One M8 có nhiều điểm tương đồng với nhau về phần cứng. Chúng cùng trang bị chipset Snapdragon 801 mới nhất của Qualcomm với CPU 4 lõi xung nhịp 2.3 GHz và GPU Adreno 330. Nhưng điều thú vị là thể hiện thực tế của chúng lại không giống nhau. Z2 hơi chậm khi màn hình chủ có quá nhiều ứng dụng và biểu tượng. Do đó, nếu bạn sắp xếp gọn gàng màn hình chủ, nhược điểm nhỏ này sẽ không xuất hiện. Bù lại, ngay cả những game 3D hạng nặng cũng chạy hết sức nuột nà, trơn tru trên Z2.

Trong các bài test do PhoneArena tiến hành, họ không gặp vấn đề nào về hiệu suất ở One M8. So với Z2, việc người dùng đóng, mở, chuyển đổi giữa các ứng dụng thông qua màn hình chủ diễn ra nhanh và nuột hơn, game cũng chạy không chút khó khăn trên con dế đầu bảng của HTC.

Sony đã trang bị cho Xperia Z2 RAM 3GB, một ưu thế mà rất ít smartphone khác trên thị trường có được. Ngược lại, One M8 vẫn chỉ dừng ở RAM 2GB. Hai máy đều tích hợp bộ nhớ trong 16GB và khoảng một phần ba dung lượng đó đã được nhà sản xuất dành cho các file hệ thống bắt buộc. Điều đó có nghĩa là người dùng chỉ còn lại khoảng trên dưới 10GB để lưu dữ liệu cá nhân mà thôi. Rất may là khe cắm thẻ nhớ microSD có thể tìm thấy ở cả Z2 lẫn One M8, cho phép bạn mở rộng dung lượng lưu trữ lên thêm 128GB nữa.

Camera

Camera 20.7MP xuất hiện lần đầu ở Z1 tiếp tục phát huy sức mạnh ở Z2. Bộ cảm biến hình ảnh có kích cỡ 1/2.3", mà với camera, bộ cảm biến càng lớn thì chất lượng ảnh chụp càng đẹp. Tuy nhiên, kích cỡ điểm ảnh vẫn giữ ở ngưỡng trung bình là 1.1 micron.

HTC One M8,Sony Xperia Z2,Điện thoại HTC
Ảnh chụp bằng Z2

HTC vẫn tiếp tục trung thành với triết lý UltraPixel ở One M8 khi con dế này chỉ dừng lại ở độ phân giải 4MP giống One 2013. Tuy nhiên, sự bổ sung của camera thứ hai ở mặt sau giúp tạo ra những bức ảnh có chiều sâu hơn, cho phép người dùng xóa mờ phông nền hoặc chuyển đổi bức ảnh thành ảnh 3D. Về mặt kỹ thuật, bộ cảm biến của One M8 có kích cỡ nhỏ hơn Z2 (1/3") nhưng kích cỡ điểm ảnh lại lớn hơn (2 micron). Trên lý thuyết, điểm ảnh càng lớn thì khả năng tiếp sáng càng tốt, giúp cải thiện khả năng chụp ảnh yếm sáng cho máy. Nhưng dù thế nào thì độ phân giải vẫn là điểm yếu lớn nhất của One M8: Một bức ảnh 4MP - dù sử dụng công nghệ nào - cũng không thể có độ mịn và chi tiết bằng bức ảnh 20.7 MP.

HTC One M8,Sony Xperia Z2,Điện thoại HTC
Ảnh chụp bằng One M8

Giao diện của ứng dụng Camera trên Z2 rất đơn giản, sáng sủa và trực quan, với những nút bấm lớn dành cho các tác vụ như chụp ảnh hoặc quay video. Sony đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng video slow-motion, xóa mờ phông nền để chụp ảnh cận cảnh một cách chuyên nghiệp, khả năng tải thêm các chế độ camera và đặc biệt là hỗ trợ video 4K.

Giao diện camera của One M8 không tệ nhưng để chuyển đổi từ chế độ Photo sang video và ngược lại, hoặc từ camera mặt trước sang mặt sau, người dùng sẽ phải chạm nhiều lần hơn so với ở Z2.

Về chất lượng ảnh chụp, PhoneArena nhận định Z2 có đẳng cấp cao hơn hẳn One M8 một bậc. "Hình ảnh chi tiết hơn nhiều, hơn nữa camera của Z2 chọn độ mở sáng tốt hơn. Các bức ảnh chụp trong nhà, trong điều kiện ánh sáng yếu bằng One M8 trông hơi thiếu sức sống với màu sắc nhợt nhạt. Trong khi đó, ảnh chụp của Z2 có màu sắc sinh động hơn, ít ruồi hơn".

Z2 có khả năng quay video 1080p ổn định, nuột, không giật với tốc độ 30 hình/giây. Âm thanh rõ, trong và sống động. Khả năng quay video 4K là một tính năng "đinh", độc không thể phủ nhận, dù bạn sẽ phải sở hữu TV 4K để cảm nhận được hết giá trị của nó. One M8 quay video 1080p ban ngày tốt không kém Z2 nhưng vào buổi tối, hình ảnh bị mờ hơn và đuối hơn rõ rệt.

Multimedia

Thưởng thức video trên Z2 là một trải nghiệm tuyệt vời nhờ màn hình lớn, bắt mắt. Phần mềm xem video chuyên dụng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ mọi định dạng video phổ biến, cộng thêm khả năng chỉnh sửa - biên tập các video clip được quay bởi điện thoại. One M8 không có ứng dụng video riêng kiểu này, buộc bạn phải tải ứng dụng của bên thứ ba.

Cả hai đều sở hữu loa stereo ở mặt trước với chất lượng cao. Tuy nhiên One M8 vượt hơn Z2 về khoản này khi loa BoomSound to hơn, có chiều sâu hơn, thể hiện các âm trầm tốt hơn.

Một điểm cộng nữa của One M8 trước Z2 là cổng hồng ngoại tích hợp. Với sự giúp đỡ của tính năng này, chiếc điện thoại của HTC có thể biến thành một chiếc điều khiển từ xa thông minh dành cho TV và đầu thu kỹ thuật số. Ứng dụng TV cài sẵn cho phép bạn chuyển kênh, chỉnh âm lượng, duyệt menu TV dễ dàng.

Pin

Đừng để khung máy mảnh mai của Z2 đánh lừa bạn. Bên trong ruột máy là một khối pin "hoành tráng" với dung lượng lên tới 3200 mAh, cho phép đàm thoại 3G tới 19 tiếng liên tục hoặc 30.8 ngày chờ. Nếu không sử dụng quá nhiều ứng dụng hao pin, Z2 có thể duy trì được một vài ngày là chuyện không hề khó khăn.

HTC One M8 trang bị pin nhỏ hơn, chỉ 2600 mAh nhưng người dùng không nên quá lo lắng về cách biệt này. Nhà sản xuất khẳng định máy vẫn có thể đàm thoại 3G tới 20 tiếng hoặc thời gian chờ kéo dài 20.7 ngày.

Kết luận

Z2 và One M8 hiện là những smartphone đắt bậc nhất thị trường, tương đương với những bom tấn khác như Galaxy S5 hoặc iPhone 5S. Nhưng chúng thực sự xứng đáng với mức tiền này, nếu xét đến tất cả những tính năng và ưu điểm mà chúng ta đã đề cập ở trên.

Có thể nói, điểm số của Z2 và One M8 là một chín một mười, và việc bạn lựa chọn dòng máy nào hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích cá nhân.

Cả hai đều sở hữu thiết kế được đánh giá cao, thu hút ánh mắt của mọi người khi bạn rút máy từ trong túi ra: M8 mềm mại hơn một chút nhưng màn hình Z2 lại lớn hơn và có khả năng chống nước. Chất lượng màn hình đều xuất sắc, dù Z2 nghiêng về màu sắc sống động còn One M8 ưu tiên khả năng tái hiện màu sắc chính xác.

Z2 vượt trội One M8 về camera, khả năng chụp ảnh và quay video, trong khi One M8 lại ăn điểm về âm thanh và loa, cũng như cổng hồng ngoại tích hợp.

Do đó, nếu như bạn là fan của giải trí, chụp ảnh, video, Z2 có vẻ như là một lựa chọn nhỉnh hơn, trong khi những ai thích nghe nhạc và thiết kế kim loại nguyên khối tinh xảo lại nghiêng về One M8.

Theo Vietnamnet.vn
5 dấu hiệu cho thấy điện thoại của bạn đang bị hack, cẩn thận mất thông tin cá nhân, mất sạch tiền trong tài khoản

5 dấu hiệu cho thấy điện thoại của bạn đang bị hack, cẩn thận mất thông tin cá nhân, mất sạch tiền...

Xài gì - 1 ngày, 10 giờ trước

Đây là một số dấu hiệu cảnh báo điện thoại có thể đã bị kẻ xấu tấn công, bạn cần kiểm tra lại ngay và luôn.

Điện thoại liên tục báo đầy bộ nhớ, làm ngay thao tác này để dọn dẹp dữ liệu không cần thiết, tha hồ lưu trữ

Điện thoại liên tục báo đầy bộ nhớ, làm ngay thao tác này để dọn dẹp dữ liệu không cần thiết, tha...

Xài gì - 2 ngày, 17 giờ trước

Bộ nhớ điện thoại là tài nguyên quan trọng giúp lưu trữ các ứng dụng, dữ liệu (bao gồm âm thanh, hình ảnh, video...) mà chúng ta sử dụng hằng ngày.

Thảo Trinh bật mí 3 lưu ý bạn nữ cần biết khi mới bắt đầu chơi Golf

Thảo Trinh bật mí 3 lưu ý bạn nữ cần biết khi mới bắt đầu chơi Golf

Đi gì - 2 ngày, 6 giờ trước

Golf là bộ môn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và mở rộng khả năng giao tiếp xã hội. Ngày nay, không chỉ nam giới, nữ giới cũng đang dần theo...

Người mới lái xe thường mắc 3 sai lầm! Hãy xem bạn đã tránh được bao nhiêu? Ngay cả những người lái xe có kinh nghiệm cũng không thể đảm bảo điều đó

Người mới lái xe thường mắc 3 sai lầm! Hãy xem bạn đã tránh được bao nhiêu? Ngay cả những người lái...

Đi gì - 2 ngày, 8 giờ trước

Trong giai đoạn mới tập lái, rất nhiều vụ tai nạn xảy ra do lỗi vận hành, vì vậy chúng ta phải chú ý tránh những hành vi lái xe này càng nhiều càng...

Vị trí an toàn nhất trên ô tô 4-5 chỗ và xe 7 chỗ, nhiều người không biết

Vị trí an toàn nhất trên ô tô 4-5 chỗ và xe 7 chỗ, nhiều người không biết

Đi gì - 3 ngày, 15 giờ trước

Nếu thường xuyên di chuyển bằng xe ô tô thì đây là vị trí bạn nên chọn ngồi để đảm bảo cho sức khỏe bản thân trong trường hợp không may bất chắc xảy...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Đi gì - 5 giờ, 3 phút trước

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc, mang đến...

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Chuyện làng sao - 5 giờ, 22 phút trước

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua.

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 26 phút trước

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Được vợ khen nhập tâm quá khi hát hit 'Người yêu cũ', Phan Mạnh Quỳnh phân bua:...

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Chuyện làng sao - 5 giờ, 27 phút trước

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 28 phút trước

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết...

Kiến thức - 8 giờ, 14 phút trước

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng là chỉ có hai người tin tưởng lẫn nhau...

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể...

Kiến thức - 9 giờ, 34 phút trước

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba điều kiện cơ bản này thì không loài động...

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 49 phút trước

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3...

Kiến thức - 9 giờ, 49 phút trước

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động đủ để chi...

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kiến thức - 9 giờ, 49 phút trước

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Chuyện làng sao - 9 giờ, 50 phút trước

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong 'Của để dành' năm nào.

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?...

Phong thủy - 10 giờ, 47 phút trước

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi cho mượn tuổi như vậy có gặp vận xui...

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 48 phút trước

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi sinh mạng con người.

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú...

Đời sống số - 10 giờ, 2 phút trước

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm, lên đồ và đảm nhận vai trò MC hôn...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Hotgirl, hotboy - 10 giờ, 20 phút trước

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình cũ như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Huyền My... được...

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 21 phút trước

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.