Công nghệ ChatGPT đang rất hot, vậy ChatGPT là gì và tại sao nó có thể trả lời câu hỏi như một con người thực sự?

08:23 03/02/2023

Được ra mắt vào tháng 11/2022, hiện có rất ít cải tiến công nghệ thu hút được nhiều sự quan tâm chỉ trong một thời gian ngắn như ChatGPT. ChatGPT hoạt động như thế nào? Nó trả lời câu hỏi bằng cách nào? Đây là tất tần tật những gì bạn nên biết về thứ công nghệ mới ra mắt được quan tâm nhất hiện nay.

ChatGPT là gì?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

ChatGPT là một chatbot AI đàm thoại được tạo bởi OpenAI. Nó được thiết kế để trả lời các câu hỏi, cung cấp thông tin, giải quyết nhiều vấn đề và truyền đạt phản hồi lại cho bạn theo cách giống như con người.

Bạn có thể nghĩ về ChatGPT như một người đã đọc, tìm hiểu nhiều về các chủ đề khác nhau. Khi bạn hỏi ChatGPT một câu hỏi, nó sẽ tìm kiếm trong bộ nhớ của nó để tìm thông tin liên quan (dựa trên những gì nó đã “đọc” trước đó) và sử dụng nó để tạo phản hồi.

Theo nghĩa này, ChatGPT giống như một con người rất hiểu biết và khả năng đọc tốt, có thể tham gia trò chuyện với bạn mà không bị ràng buộc bởi cơ thể vật lý, cảm xúc hoặc những hạn chế khác của con người.

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

ChatGPT được xây dựng như thế nào?

Để hiểu cách ChatGPT hoạt động, bạn nên xem xét nguồn gốc của nó và "bộ não" đằng sau chatbot AI tiên tiến.

Thứ nhất, ChatGPT được xây dựng bởi con người, giống như mọi công nghệ phần mềm giá trị hiện có. OpenAI đã tạo ra ChatGPT, công ty nghiên cứu và phát triển một “kiểu” AI mang tính cách mạng này, hãng cũng là chủ nhân của các công cụ AI mạnh mẽ khác như DALL-E, InstructGPT và Codex.

Mặc dù ChatGPT đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ vào cuối năm 2022, nhưng hầu hết công nghệ cơ bản hỗ trợ ChatGPT đã tồn tại từ lâu, mặc dù rất ít được công khai.

Thứ hai, mô hình ChatGPT được xây dựng dựa trên GPT-3 (hay cụ thể hơn là GPT-3.5). GPT là viết tắt của “Generative Pre-training Transformer 3”.

GPT-3 là phiên bản thứ ba của dòng mô hình AI GPT và trước GPT-2 và GPT. Các phiên bản trước đó của mô hình GPT đều hữu ích, nhưng GPT-3 và phiên bản GPT-3.5 được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn nhiều. Hầu hết những gì ChatGPT có thể làm là nhờ vào công nghệ GPT-3 cơ bản.

GPT là gì?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Hãy bắt đầu bằng cách “giải nén” các từ viết tắt theo cách dễ hiểu nhất.

“Generative” trong GPT thể hiện khả năng tạo văn bản ngôn ngữ tự nhiên của con người.

“Pre-training” - (được đào tạo trước) nghĩa là thực tế, mô hình đã được đào tạo dựa trên một số tập dữ liệu nhất định. Giống như bạn đọc một hoặc vài cuốn sách trước khi được yêu cầu trả lời các câu hỏi liên quan.

“Transformer” đại diện cho kiến ​​trúc máy học cơ bản cung cấp năng lượng cho GPT.

Bây giờ, kết hợp tất cả lại với nhau, Generative Pre-training Transformer (GPT) là một mô hình ngôn ngữ đã được đào tạo bằng cách sử dụng dữ liệu từ internet với mục đích tạo văn bản ngôn ngữ của con người khi được đặt câu hỏi. Vì vậy, GPT là AI đã được “traning” (đào tạo), nhưng nó được đào tạo như thế nào?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

ChatGPT được đào tạo như thế nào?

Bản thân ChatGPT không được đào tạo từ đầu. Thay vào đó, nó là một phiên bản tinh chỉnh của GPT-3.5, bản thân nó là một phiên bản tinh chỉnh của GPT-3. Mô hình GPT-3 đã được đào tạo với một lượng lớn dữ liệu được thu thập từ internet. Giống như Wikipedia, Twitter và Reddit, nó được cung cấp dữ liệu và văn bản của con người được lấy từ mọi “ngóc ngách” của internet.

Nếu bạn đang thắc mắc về cách thức hoạt động của quá trình đào tạo GPT, thì GPT-3 đã được đào tạo bằng cách kết hợp Học có giám sát (Supervised Learning) và Học tăng cường (Reinforcement Learning) thông qua Phản hồi của con người (Human Feedback - RLHF).

Học có giám sát là giai đoạn mà mô hình được đào tạo dựa trên một tập dữ liệu lớn gồm văn bản được lấy từ internet. Giai đoạn Học tăng cường, bản chất của nó là "trial-and-error", nghĩa là thử đi thử lại và rút ra kinh nghiệm sau mỗi lần thử như vậy.

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Đào tạo với Supervised Learning

Để hiểu rõ hơn về cách thức Học có giám sát và tăng cường áp dụng cho ChatGPT, hãy tưởng tượng một tình huống trong đó một học sinh được giáo viên dạy viết một bài luận. Supervised Learning sẽ tương đương với việc giáo viên cho học sinh đọc hàng trăm bài luận. Mục tiêu ở đây là để học sinh biết cách viết một bài luận bằng cách làm quen với giọng điệu, từ vựng và cấu trúc của hàng trăm bài luận.

Tuy nhiên, sẽ có cái hay và cái dở giữa hàng trăm bài luận đó. Vì học sinh được đọc cả bài hay và bài dở, nên đôi khi, học sinh có thể viết một bài văn dở do chịu ảnh hưởng từ một bài “văn mẫu” dở đã đọc. Điều này có nghĩa là khi được yêu cầu viết một bài luận, học sinh có thể viết một bài luận tốt hoặc chưa đủ tốt. Nếu nó chưa tốt, đây là lúc Reinforcement Learning (Học tăng cường) phát huy tác dụng.

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Đào tạo với Reinforcement Learning

Sau khi giáo viên xác định rằng học sinh hiểu các quy tắc chung của việc viết luận bằng cách đọc hàng trăm bài luận, thì giáo viên sẽ thường xuyên giao cho học sinh bài tập viết luận. Sau đó, giáo viên sẽ cung cấp các nhận xét về bài tập viết luận, cho học sinh biết những gì họ đã làm tốt và những gì họ có thể cải thiện. Học sinh tiếp thu những nhận xét của giáo viên để về nhà viết các bài luận tiếp theo, giúp học sinh tiến bộ theo thời gian.

Điều này tương tự với giai đoạn Học tăng cường của mô hình đào tạo GPT. Sau khi được cung cấp một lượng lớn văn bản được lấy từ internet, mô hình có thể trả lời các câu hỏi. Tuy nhiên, độ chính xác của nó không phải luôn tuyệt đối.

Mô hình sử dụng thông tin phản hồi để cải thiện khả năng trả lời câu hỏi chính xác hơn và giống với cách con người sẽ trả lời hơn. Đây là cách ChatGPT có thể tạo ra các phản hồi giống như con người, mạch lạc, hấp dẫn và nói chung là chính xác.

ChatGPT có thể trả lời câu hỏi như thế nào?

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Ví dụ, bạn truy cập trang web ChatGPT và đăng nhập. Bạn nhắc ChatGPT: “hãy viết một bài hát rap theo phong cách của Snoop Dogg”. Nó sẽ phản hồi bằng lời bài hát rap trông rất giống với những gì rapper nổi tiếng Snoop Dogg sẽ viết. Kết quả này có phải thật ảo diệu?

“Phép thuật” đằng sau ChatGPT đều liên quan chặt chẽ đến quá trình “training” của nó.

Sau khi xem hết một cuốn sách giáo khoa chẳng hạn, rất có thể bạn sẽ có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào có nội dung liên quan đến cuốn sách này. Tại sao? Bởi vì bạn đã đọc nó và bạn đã học nó. Điều tương tự xảy ra với ChatGPT, nó cũng biết học hỏi. Và như nền văn minh nhân loại đã chỉ ra, với sự đào tạo và tích lũy đầy đủ, hầu hết mọi vấn đề đều có thể giải quyết được.

ChatGPT hay GPT đã “đọc” một lượng lớn thông tin trên internet. Đó là một kho thông tin khổng lồ. Trong đó, ở đâu đó, có lẽ là lời bài hát của rất nhiều bài hát của Snoop Dogg. Vì vậy, ChatGPT có thể đã sử dụng nó và nhận dạng các mẫu trong lời bài hát của Snoop Dogg. Sau đó, nó sẽ sử dụng “kiến thức” về mẫu này để “dự đoán” lời bài hát giống với những gì Snoop Dogg sẽ viết.

Trọng tâm ở đây là “dự đoán”. ChatGPT không trả lời các câu hỏi giống như cách chúng ta làm. Ví dụ, khi được hỏi với một câu hỏi như “Thủ đô của Bồ Đào Nha là gì?”, bạn có thể nói là Lisbon - trả lời câu hỏi như nói một “sự thật”. Tuy nhiên, ChatGPT không trả lời câu hỏi một cách chắc chắn 100%. Thay vào đó, nó cố gắng dự đoán câu trả lời đúng dựa trên dữ liệu mà nó đã sử dụng trong tập dữ liệu được đào tạo của mình.

Cách tiếp cận của ChatGPT để trả lời câu hỏi

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Để hiểu rõ hơn về khái niệm dự đoán phản hồi, hãy tưởng tượng ChatGPT là một thám tử được giao nhiệm vụ giải quyết một vụ án truy tìm kẻ trộm. Thám tử được đưa ra bằng chứng, nhưng họ không biết ai đã thực hiện vụ ăn trộm và nó xảy ra như thế nào. Tuy nhiên, với đủ bằng chứng, thám tử có thể “dự đoán” với độ chính xác cao ai là người chịu trách nhiệm cho vụ ăn trộm và quá trình phạm tội được thực hiện như thế nào.

Sau khi sử dụng dữ liệu từ internet, ChatGPT loại bỏ dữ liệu gốc và lưu trữ các kết nối hoặc mẫu mà nó đã học được từ dữ liệu. Các kết nối hoặc mẫu này giống như các bằng chứng mà ChatGPT phân tích khi cố gắng phản hồi bất kỳ câu hỏi nào.

Vì vậy, về lý thuyết, ChatGPT giống như một thám tử giỏi. Nó không biết chắc các dữ kiện của một câu trả lời là gì, nhưng nó cố gắng, với độ chính xác ấn tượng để dự đoán một chuỗi logic của văn bản ngôn ngữ con người sẽ trả lời câu hỏi một cách thích hợp nhất. Đây là cách bạn nhận được câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Và đây cũng là lý do tại sao một số câu trả lời của ChatGPT trông rất thuyết phục nhưng đôi khi lại sai lầm khủng khiếp.

ChatGPT: Trả lời như con người, "suy nghĩ" như cỗ máy!

ChatGPT, công nghệ, chatbot, AI, trí tuệ nhân tạo

Các chi tiết kỹ thuật cơ bản của ChatGPT rất phức tạp. Tuy nhiên, từ quan điểm cơ bản, nó hoạt động bằng cách học và tái tạo những gì nó đã học được khi được hỏi, giống như chúng ta làm với tư cách là con người.

Khi ChatGPT phát triển thông qua nghiên cứu, cách thức hoạt động của nó có thể thay đổi. Tuy nhiên, các nguyên tắc hoạt động cơ bản của nó sẽ vẫn giữ nguyên trong một thời gian, ít nhất là cho đến khi một công nghệ mới đột phá xuất hiện.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 3 ngày, 13 giờ trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 3 ngày, 13 giờ trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 3 ngày, 8 giờ trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 4 ngày, 1 giờ trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Xài gì - 5 ngày, 8 giờ trước

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 40 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 18 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 4 giờ, 27 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 29 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 4 giờ, 29 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 7 giờ, 14 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 7 giờ, 14 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 14 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 7 giờ, 15 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 7 giờ, 15 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 8 giờ, 57 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 8 giờ, 57 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 58 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 58 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 58 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.