Ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất World Cup sở hữu siêu xe gì?

15:36 25/11/2022

World Cup 2022 tại Qatar đã khai mạc và 32 đội tuyển từ 5 liên đoàn bóng đá châu lục sẽ tranh cúp Hercules. Đây là kỳ World Cup đầu tiên được tổ chức tại Qatar và một quốc gia Trung Đông, đồng thời là lần thứ hai được tổ chức tại châu Á, World Cup Qatar 2022 có rất nhiều điểm nhấn.

Dự đoán ai sẽ vô địch Hercules Cup? Làm thế nào để những lão tướng như Messi và Ronaldo hoàn thành trận chiến chia tay World Cup? Những cầu thủ trẻ nào sẽ nổi bật trong World Cup này?

Trong khi tận hưởng bữa tiệc bóng đá, chúng tôi xin mời bạn cũng theo dõi Auto-First để chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe của mỗi đội tuyển quốc gia.

1. Lionel Messi - Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina

Lionel Messi, người từng 7 lần đoạt giải Quả cầu vàng có sở thích với những chiếc xe thể thao cổ điển. Theo thống kê từ trang ManySpins, Messi có 13 chiếc xế hộp với tổng giá trị hơn 28 triệu bảng. Năm 2016, anh tậu chiếc xe thể thao Ferrari 335 S Spider Scaglietti sản xuất năm 1957 với giá cao ngất ngưởng 25 triệu bảng. Hiện trên thế giới chỉ có 4 chiếc dòng xe này.

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Khi Messi còn ở câu lạc bộ Barcelona, ​​Audi là nhà tài trợ của Barcelona, ​​những chiếc xe của Messi đều là xe thương hiệu Audi, bao gồm Audi SQ7, Audi Q7, Audi RS6 Avant, Audi A7,... Trong số đó, Audi Q7 là một trong những mẫu xe yêu thích của Messi. Khi còn ở Barcelona, anh thường xuất hiện nhiều cùng Q7.

Ngoài ra, Messi còn sưu tập chiếc Ferrari F430 Spider bản đặc biệt với khả năng tăng tốc 3,6 giây lên 100 km; xe Pagani Zonda, một trong những chiếc xe thể thao đắt nhất thế giới; xe Mercedes-Benz SLS AMG và những siêu xe khác.

2. Cristiano Ronaldo - Đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha

Là ngôi sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo rất mê siêu xe Bugatti Veyron, Ferrari LaFerrari, Rolls-Royce Phantom, Lamborghini Aventador LP700-4, McLaren MP4-12C, Bentley Continental GT Speed, Aston Martin DB9, Audi R8 và những chiếc xe thần thánh khác đều nằm trong bộ sưu tập của anh.

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Điều đáng nói là Wei Brand, một công ty con của Great Wall Motors đã ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha để trở thành người phát ngôn cho thương hiệu của mình vào năm 2018 và Ronaldo có thêm một chiếc VV7 trong ga ra của mình.

3. Karim Benzema - Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp

Trước thềm khai mạc World Cup, đội tuyển Pháp đã xác nhận rằng người chiến thắng Ballon d'Or và ngôi sao nổi tiếng Karim Benzema sẽ không tham gia World Cup lần này tại Qatar do chấn thương đùi trái.

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Benzema từng khoe những chiếc xe sang của riêng mình trên một chương trình truyền hình, bao gồm Bugatti Chiron trị giá 2,4 triệu euro, Bugatti Veyron Pur Sang trị giá 1,4 triệu euro, Ferrari 488, Mercedes-Benz G65 AMG, Mercedes SLR McLaren và các mẫu xe khác.

Mùa hè này, nhà tài trợ Real Madrid của Benzema đã đổi từ Audi sang BMW và anh đã chọn chiếc BMW i4 M50 làm xe của mình. BMW i4 M50 là mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu BMW M, BMW i4 M50 được trang bị hệ thống truyền động điện eDrive thế hệ thứ 5. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km chỉ trong 3,9 giây, kết hợp hiệu suất vượt trội của M với công nghệ tiên tiến.

4. Neymar da Silva Santos Junior - Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil

Là đại diện của bóng đá xứ sở Samba, Neymar cũng sở hữu nhiều xe sang. Theo báo chí Anh đưa tin, Neymar hiện sở hữu dàn xe sang trị giá hơn 1,2 triệu USD. Trong số đó, chiếc Maserati MC12 có giá 518.000 USD được Neymar vô cùng yêu thích, thân vỏ của mẫu xe này được làm từ sợi carbon, trang bị động cơ V12 6.0L, khả năng tăng tốc từ 100 km lên 100 km chỉ 3,8 giây.

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Ngoài ra, Neymar còn sở hữu một chiếc Ferrari 458 Spider. Khi mua chiếc xe này, Neymar cho biết trên mạng xã hội rằng đó là giấc mơ thời thơ ấu của anh.

5. Son Heung Min - Đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc

Là ngôi sao châu Á hiếm hoi trong làng bóng đá, Son Heung Min đã 7 lần đoạt giải Quả cầu vàng châu Á và trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-22.

Dù đã trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á trong làng bóng đá nhưng Son Heung Min lại không đam mê xe cộ như những cầu thủ khác. Theo thống kê của truyền thông nước ngoài, tổng giá trị dàn xe sang của Sun Xingmin là 1,5 triệu bảng Anh. Trong số đó, siêu sang đắt giá nhất là phiên bản giới hạn 499 chiếc Ferrari LaFerrari.

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Được biết, Ferrari LaFerrari sử dụng hệ thống động lực hybrid HY-KERS, bao gồm động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 6,3 lít và một mô-tơ điện, có tốc độ tối đa hơn 350 km/h trong 7 giây.

6. Harry Kane - Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Là một cầu thủ bóng đá người Anh đích thực và là Đội trưởng của Đội tuyển quốc gia Anh nhưng Harry Kane chủ yếu sở hữu những chiếc xe mang thương hiệu địa phương của Anh và anh ấy yêu thích các sản phẩm SUV hiệu suất cao, bao gồm Jaguar F-PACE và Land Rover Range Rover Sport. Ngoài những mẫu SUV chú trọng đến sự tiện nghi và thời trang, Kane còn có mẫu Bentley Continental GT trị giá tới 200.000 bảng Anh.

7. Robert lewandowski - Đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan

Robert Lewandowski từng là Đội trưởng của Đội tuyển quốc gia Ba Lan đã giành được 10 chức vô địch Bundesliga và 7 Chiếc giày vàng Bundesliga trong thời gian thi đấu tại Bundesliga. Vào mùa hè năm 2022, Lewandowski sẽ chuyển đến Câu lạc bộ bóng đá Barcelona ở La Liga.

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich của gã khổng lồ Bundesliga, Lewandowski được nhà tài trợ Audi ưu ái và sở hữu 6 mẫu xe thương hiệu Audi gồm Audi RS7 Sportback, Q7, RS5, R8 và S8. Vào tháng 7 năm nay, Lewandowski đã lái chiếc Audi RS e-tron GT màu đỏ ra khỏi tầng hầm của căn cứ Bayern, theo tờ Bild đưa tin, mẫu xe này là xe mới của Lewandowski.

Được biết, Audi RS e-tron GT được xây dựng trên nền tảng J1, sử dụng động cơ kép phía trước và phía sau, cho công suất tổng hợp 599 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm. /h thời gian tăng tốc chỉ 3,3 giây.

siêu xe, cầu thủ, Lionel Messi, xe của cầu thủ, World Cup 2022

Ngoài những mẫu xe thương hiệu Audi, Lewandowski còn sở hữu 2 chiếc Bentley Continental GT mui trần. Trong thời gian khoác áo Bayern, Lewandowski sử dụng chiếc Bentley Continental GT làm phương tiện di chuyển đến Tây Ban Nha.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/ngoi-sao-bong-da-noi-tieng-nhat-world-cup-so-huu-sieu-xe-gi-40299.html.. Nguồn: https://baove.congly.vn/ngoi-sao-bong-da-noi-tieng-nhat-world-cup-so-huu-sieu-xe-gi-40299.html

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy chậm và bị treo, đồng thời xuất hiện rất nhiều quảng cáo

Đừng cài đặt các loại phần mềm này trên điện thoại di động của bạn, vì nó sẽ khiến điện thoại chạy...

Xài gì - 4 ngày, 6 giờ trước

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về những loại phần mềm mà bạn nên tránh cài đặt trên điện thoại của mình để tránh làm cho thiết bị chạy chậm...

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!...

Xài gì - 5 ngày, 3 giờ trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta. Khi gặp phải cảnh đẹp, bản năng đầu tiên...

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định kỳ

Máy giặt có bộ phận này cực bẩn, tháo ra phải 'bịt mũi' nhưng ít người biết đến để vệ sinh định...

Xài gì - 5 ngày, 8 giờ trước

Đây là bộ phận mà bạn nên thường xuyên vệ sinh định kỳ, bởi nếu không rất dễ để lại mùi hôi trên quần áo.

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất bền

Điều quan trọng ai cũng nên biết khi mua điều hòa, chọn đúng điểm này vừa tiết kiệm điện lại dùng rất...

Xài gì - 6 ngày, 9 giờ trước

Khi chọn mua một chiếc điều hòa, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình....

Điện thoại liên tục báo bộ nhớ đầy, làm ngay cách này để giải phóng bộ nhớ nhanh chóng, tăng hiệu suất của máy đáng kể

Điện thoại liên tục báo bộ nhớ đầy, làm ngay cách này để giải phóng bộ nhớ nhanh chóng, tăng hiệu suất...

Xài gì - 7 ngày, 24 giờ trước

Bộ nhớ bị đầy là một trong những tình trạng phổ biến ở điện thoại sau khi sử dụng một thời gian dài, vậy làm thế nào để giải quyết tình trạng này? Hãy...

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'...

Đời sống số - 1 giờ, 8 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc sống suôn sẻ.

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Dòng sự kiện - 2 giờ, 2 phút trước

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương đi vào hoạt động ở TP. HCM. Đây là...

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng

Con trai Hòa Minzy bị mẹ 'trừng trị' bằng cách này khi lười học, tưởng không hay mà lại hay không tưởng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Nhóc tì nhà Hòa Minzy đã được mẹ dạy làm điều này.

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của cô.

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 41 phút trước

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và minh mẫn nhé!

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa...

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, những kẻ xấu đã không...

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Du lịch Việt - 4 giờ, 37 phút trước

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật...

Kiến thức - 4 giờ, 37 phút trước

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát triển xanh tốt.

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 38 phút trước

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi (Hàn Quốc) tại Việt Nam.

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi nhiều định kiến tư duy trước đó.

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 50 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Doanh nghiệp - 6 giờ, 24 phút trước

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm Đức đã nổi tiếng là nhà sáng tạo trên...

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm...

Kiến thức - 6 giờ, 24 phút trước

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng để đi nghỉ, trong đó Nhật Bản là quốc...