Những nhà hàng Hàn Quốc tốt nhất ở Hà Nội và Tp.HCM

14:00 26/01/2015

Cuốn sách “Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam” sẽ cung cấp cho những người yêu thích món Hàn nhiều hương vị và lựa chọn tốt cho sức khỏe.

Hơn mười năm trở lại đây, những tinh hoa độc đáo và riêng biệt của ẩm thực Hàn Quốc (Hansik) đã trở nên phổ biến, thân thuộc tại Việt Nam, giúp cho thực khách có những trải nghiệm đầy đủ, thú vị một “nền ẩm thực mang nhiều triết lý sâu sắc về dinh dưỡng, về sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, lại vừa mang tính nghệ thuật tinh tế, khéo léo”. Những địa điểm sau đây chắc chắn là nơi tốt nhất để cho bạn khám phá hương vị tinh túy ngon lành nhất của Hansik ở Hà nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Bongchu

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa từng một lần ghé qua Bongchu để thưởng thức món gà tần sâm Hàn Quốc nổi tiếng nhất Hà thành. Bongchu hấp dẫn giới sành ăn bởi các món gà tại đây đặc biệt ngon, giầu dinh dưỡng cùng với thiên đường mùi vị tuyệt vời không thể thiếu của nó. Nếu như thịt gà om ớt jjimdak cực kỳ thú vị với nước sốt cay thì gà tần sâm là linh hồn của Bongchu mang đến cảm giác ngon tuyệt cú, giầu dinh dưỡng nhất.

Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Món ăn Hàn Quốc

Gocung

Cảm giác khác biệt như đang tận hưởng món ngon cao lương mỹ vị trong bữa tiệc Hoàng cung xưa là ấn tượng khó phai trong tâm trí mỗi người từng ghé qua Gocung. Các món ăn ở Gocung thỏa mãn trọn vẹn các giác quan thực khách. 9 món cao lương mỹ vị (gujeolpan) là sự sáng tạo đẹp mắt, mang tới sự ngạc nhiên bất ngờ cho thực khách. Đến với Gocung sẽ mang lại sự trải nghiệm hiếm có dành cho bạn.

jeongwon

jeongwon là “một khu vườn –Tịnh Viên” cao cấp nằm tọa lạc ngay tại tầng 1 tòa nhà Keangnam Landmark Hà nội, cùng món thịt vịt ngon nổi tiếng mà bạn sẽ muốn ăn đi ăn lại nhiều lần sau khi đến đây. Trong ẩm thực Hàn món vịt (hunje ori jjim – thị vịt hun khói) là một đặc sản hảo hạng và trang trọng. Món vịt thơm ngon và đậm đà được hun bởi khói gỗ sồi. Nhà hàng đầy đủ tiện nghi, các món ăn đặc trưng thịt vịt hun khói, xương sống heo hầm, gà tần sâm, … sẽ là nơi dịch vụ hoàn hảo cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng và thi vị của mỗi người.

Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Món ăn Hàn Quốc

Yega

Nếu bạn đang đi tìm một nơi gần gũi ấm cúng và thân thuộc như gia đình thì chắc chắn Yega là địa điểm lý tưởng nhất ngay tại thủ đô ồn ào, náo nhiệt. Yega cung cấp những món ăn gia đình truyền thống Hàn quốc đầy đủ và chu đáo như canh kim chi, canh đậu tương, gà luộc cơm cháy, các món mỳ, … Chính vì mang lại không khí gia đình rất ý nghĩa mà Yega sẽ là người bạn tuyệt vời cho gia đình bạn yêu món Hàn.

Choigojip

Giữa Sài thành lung linh sắc mầu, dầy đặc món ăn khắp các miền sẽ làm bạn bị ngợp trong lựa chọn thì hãy nhớ tới Choigojip (công trường Lam Sơn, Q1) với kim chi cuộn, sò huyết mỡ hành, japchae, cùi dưa ngâm, … Sự phong phú và hương vị tuyệt ngon của banchan ở đây đáng để bạn thưởng thức nhất thành phố. Thực đơn rất phong phú, chất lượng món ăn đều xuất sắc và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp là địa chỉ đáng lưu tâm trong sổ tay ẩm thực của bạn.

Hanuri

Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, trung tâm sôi động của Sài Thành, Hanuri chinh phục thực khách bởi thực đơn nhiều món ngon được chế biến khéo léo và tinh tế. Hanuri mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi người khi được “du ngoạn” qua nhiều sắc vị khác nhau mà không sợ bị cảm giác no nê, ngán vì ăn nhiều. Các món ăn được trình bày đẹp mắt và rất tinh tế khiến bạn luôn cảm thấy thú vị khi “ăn thử” nhiều món. KHông gian được trang trí sang trọng nhưng ấm cúng, chất lượng phục vụ cao là một điểm thu hút đáng chú ý trong hành trình khám phá ẩm thực của bạn.

Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Món ăn Hàn Quốc

Myungga

Myungga có thể làm bạn giật mình vì giá cả “đắt đỏ” hơn nhiều nhà hàng khác nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ tương xứng và món ăn tốt nhất được phục vụ tại đây. Những món ăn truyền thống Hàn Quốc thuộc hạng cao cấp như kim chi cay, thịt heo cuốn cải thảo (bossam), và đặc biệt là cá đuối tươi (hongeo hoe) bổ dưỡng và quý hiếm khiến bạn bị nghiền và không cảm thấy nuối tiếc khi đã một lần thử. Nằm trong quần thể tòa nhà cao cấp Kumho Asiana Plaza, Myungga là một điểm đến “đáng tiền” tốt nhất tại Sài Thành.

Soogoong

Bạn mê hải sản Hàn Quốc, có lẽ không đâu thỏa mãn được khẩu vị của bạn như ở Soogoong (Long CUng) - Vương quốc hải sản tươi sống tươi ngon bậc nhất. Nguồn hải sản tươi ngon nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thực sự là sự hoàn thiện tuyệt vời nhất cho vị giác của bạn. Tất cả hải sản của Soogoong được chế biến vô cùng khéo léo, ít dùng gia vị nhưng đạt đến nghệ thuật tuyệt vời tạo ra nét đặc trưng ở hương vị hết sức hấp dẫn. Tọa lạc tại khu phố Tây Phú Mỹ Hưng cao cấp, Soogoong là cái tên quen thuộc và nổi tiếng tốt nhất bạn luôn muốn đến.

Bạn đang trên hành trình khám phá những hương vị ẩm thực ngon nhất của thế giới, chắc chắn rằng cuốn “cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam” là một kho báu quý giá, sinh động và thú vị nhất bạn có trong tay. Cuốn sách cẩm nang ẩm thực là kim chỉ nam dẫn đường trên “bản đồ ẩm thực” đầy sức hấp dẫn với những tinh hoa và nét quyến rũ bậc nhất.

Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam, Món ăn Hàn Quốc

Cuốn sách “Cẩm nang nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam” sẽ cung cấp cho những người yêu thích món Hàn nhiều hương vị và lựa chọn tốt cho sức khỏe. Cuốn sách giới thiệu 40 nhà hàng Hàn Quốc ở thủ đô xinh đẹp Hà Nội và trung tâm kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Một tài liệu nghiên cứu được đề xuất tổng hợp qua nhiều kênh truyền thông bất kỳ, các trang mạng liên quan đến ẩm thực, và các chuyên gia âm thực. Sau đó , các chuyên gia và đầu bếp đến thăm nhà hàng đã vượt qua vòng kiểm chứng. Để đánh giá tổng quan nhà hàng như thức ăn, phục vụ và trang trí nội thất. Cuốn sách cũng đề cập những thông tin quan trọng như đặc điểm cũng như món ăn đặc trưng của nhà hàng và địa chỉ, thời gian mở cửa, giá khẩu phẩn, website.

Phần cuối của cuốn sách, có thêm phần thông tin về những món Hàn Quốc nổi tiếng kèm hình ảnh để giúp bạn hiểu them về ẩm thực Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Hiệp hội ẩm thực Hàn Quốc cũng cho ra mắt ướng dụng điện thoại cho hệ điều hành Andriod và iOS. Ứng dụng sẽ chứa cùng nội dung với sách. Hãy ghé thăm, tải ứng dụng về và dùng từ khóa tìm kiếm“Korean food hoặc kff”. Đồng thời bạn có thể tham khảo thêm trang mạng điện tử của Hiệp Hội Ẩm Thực Hàn Quốc theo địa chỉ: www.koreanfood.net hoặc www.hansik.org

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 5 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 1 ngày, 8 giờ trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 2 ngày, 14 giờ trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 2 ngày, 16 giờ trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 3 ngày, 13 giờ trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 46 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 48 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 5 giờ, 49 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 50 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 5 giờ, 51 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 5 giờ, 57 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 58 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 5 giờ, 58 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 5 giờ, 59 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 44 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 8 giờ, 44 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 44 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 8 giờ, 44 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 8 giờ, 45 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 8 giờ, 27 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 8 giờ, 27 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 27 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 27 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 8 giờ, 27 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.