SAO » Chuyện làng sao

Gần 7 năm đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model, cuộc sống của Mai Giang giờ ra sao?

Thứ năm, 07/02/2019 20:34

Mai Giang được xem là một người mẫu có cuộc sống thầm lặng, bình yên nhất trong tất cả những người đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model.

Mai Giang sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Ở vòng casting cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, cô không gây quá nhiều ấn tượng cho các Huấn luyện viên. Tuy nhiên, cô đã cố gắng hoàn thiện bản thân, ngày càng "lột xác" trong những shoot hình.

Với gương mặt có những nét châu Á rất đặc trưng cùng cố gắng không ngừng của mình, trong đêm chung kết, Mai Giang đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012.

Mai Giang đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2012.

Sau khi rời Vietnam’s Next Top Model, Quán quân Mai Giang khá mờ nhạt khi không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Không giống nhiều cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model khác như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân, Chà Mi... luôn muốn khẳng định bản thân ở thị trường thời trang quốc tế thì Mai Giang lại quyết định lên xe hoa với chồng hơn 7 tuổi và làm việc trong lĩnh vực ngân hàng vào tháng 1/2014.

Mai Giang kết hôn vào tháng 1/2014.

Từ khi kết hôn, sinh con, Mai Giang ở ẩn một thời gian dài và ít chia sẻ cuộc sống riêng tư. Khoảng từ đầu năm 2015, chân dài sinh năm 1991 trở lại hoạt động đều đặn hơn, tham gia các show thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang trong nước tuy nhiên không tạo được dấu ấn mạnh cũng không có bứt phá.

Bỏ dở sự nghiệp ngay khi vừa chạm đến vinh quang, nhiều người cho rằng Mai Giang quá dại. Tuy nhiên, bản thân cô lại chưa bao giờ tiếc nuối. Mỗi lần nhìn con trai, cô thấy mình được nhiều hơn mất và coi đó là những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Ngoài ra, cô cũng được ông xã động viên khi quay trở lại làm người mẫu chuyên nghiệp.

Mai Giang tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Những khoảnh khắc đời thường của Mai Giang và ông xã.

Người mẫu và chồng có hai cậu con trai.

Tháng 5/2018, Mai Giang đoạt cúp Người mẫu Châu Á tại lễ trao giải Asia Model Awards được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc. Đây là giải thưởng uy tín hàng năm của Hiệp Hội người mẫu Hàn Quốc.Mai Giang cho biết, cô không tủi thân khi giải thưởng này chưa được đông đảo người hâm mộ Việt Nam biết đến. Bản thân là người làm việc khá thầm lặng, và đã có chồng con nên giải thưởng danh giá nàygia đình sẽ là nơi đầu tiên cô muốn chia sẻ niềm vui cùng.

Mai Giang vinh dự nhận giải thưởng cúp Người mẫu châu Á vào năm 2018.

Clip: Mai Giang trình diễn catwalk trên sân khấu trước khi nhận cúp Người mẫu châu Á vào năm 2018.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)