Vietnam Idol 2012: Những vé vàng cuối cùng đã tìm được chủ nhân

22:43 26/07/2012

(Ngoisao.vn) - Khởi động từ ngày 01/07/2012 tại Huế và Thái Nguyên, hôm qua, ngày 25/07/21012, vòng thử giọng chương trình Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2012 chính thức khép lại hành trình gần 1 tháng đến khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Quốc Trung và Mỹ Tâm đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay:

Sau ba đợt ngồi ghế nóng tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đánh giá về vòng thử giọng năm nay so với mùa trước, nhạc sỹ Quốc Trung cho biết: “Hiện tại cũng rất khó để đánh giá về những thí sinh có gu và có khả năng trở thành thần tượng Âm nhạc năm nay. Tôi nghĩ mặt bằng thí sinh năm nay đều, đều về thẩm mỹ cũng như khả năng của các em. Tôi vẫn tin vào việc tìm ra những thần tượng âm nhạc mới và tôi hi vọng thần tượng âm nhạc năm nay cũng văn minh và cập nhật được đời sống âm nhạc hơn những năm trước”. Trong khi đó giám khảo Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm không bàn về giọng hát vì rõ ràng mình phải tìm kiếm những bạn hát tốt rồi, nhưng Tâm thấy ở các bạn có được cảm xúc rất chân thành, hồn nhiên, vô tư, đó là tiêu chí mà Thần tượng Âm nhạc muốn xây dựng. Có thể giọng hát của các bạn chưa được mài giũa, thậm chí công việc của họ cũng không liên quan đến âm nhạc nhưng họ có khả năng trở thành âm nhạc thì điều đó quả là tuyệt vời. Tâm hi vọng khi vào Vòng nhà hát, các bạn sẽ toả sáng hơn khi kết hợp với nhau cũng như sự hỗ trợ của phần đàn đệm”

Để đưa ra quyết định cuối cùng, mỗi giám khảo đều có những tiêu chí riêng cho mình. Nhạc sỹ Quốc Trung cho biết: “Tiêu chí hàng đầu là cần cảm xúc hồn nhiên. Điều quan trọng nhất của ca sỹ là cá tính và tư chất làm ca sỹ chứ không phải là anh thợ đàn và thợ hát. Tôi cần những thí sinh có tiềm năng để khi có sự hậu thuẫn hay sức ép, họ sẽ phát huy được tài năng”. Mỹ Tâm cũng cho rằng: “Ngoài việc hát tốt, bạn phải có cảm xúc. Có nhiều người bảo “Ơ sao bạn ấy cũng được chọn” nhưng Tâm nghĩ bạn có cái người khác phải nhớ đến, phải lựa chọn bởi vì ngoài cá tính, các bạn có cảm xúc tràn trề tươi mới.

Bên cạnh lời chúc mừng dành cho những tấm vé vàng của vòng thử giọng trên cả nước, nhạc sỹ Quốc Trung cũng muốn chia sẻ với những thí sinh xuất sắc và may mắn rằng: “Điều quan trọng nhất là ngoài chuyện rèn luyện kỹ năng để đáp ứng yêu cầu cuộc thi, bạn phải biết tạo dựng cá tính để mình nổi bật trong các thí sinh.”


Diễn viên Hải Yến.

Ngày thử giọng cuối cùng tại TPHCM khép lại ấn tượng

Trong ngày thử giọng hôm qua, khi số lượng vé vàng còn lại ngày một ít đi, các thí sinh đã nổ lực hết sức mình, trình diễn hết khả năng để hoàn thành tốt nhất phần dự thi của mình. Nhận thấy cơ hội chỉ đến một lần, họ đã chọn bài vở một cách kỹ càng hơn, chuẩn bị tâm lý một cách thoải mái nhất với mong muốn được cầm trên tay tấm vé vàng thông hành vào vòng nhà hát. Chương trình đã phỏng vấn nhanh một số thí sinh trước khi vàp phòng thi:

Hồng Kim Hạnh là gương mặt quen thuộc trên các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Trái tim bé bỏng, Em muốn làm người nổi tiếng, Dòng sông định mệnh, Mùa cưới, Vết sẹo…..Cô đã chia sẻ ước mơ bước chân vào con đường ca hát: “Việc mình tham gia Vietnam Idol 2012 là để mọi người không chỉ biết đến Hồng Kim Hạnh với vai trò là một diễn viên mà còn là một ca sỹ. Đây là cuộc thi âm nhạc lớn nhất mình từng tham gia nên rất muốn xem khả năng của mình đến đâu ”. Thừa hưởng tình yêu âm nhạc từ mẹ, người đi cổ vũ cùng cô trong buổi thi hôm qua, Kim Hạnh cho biết nếu được vé vàng, người đầu tiên cô muốn chia niềm vui không ai khác chính là mẹ.

Lê Thị Hồng Ngân hiện đang là sinh viên chuyên ngành kinh tế tại Singapore. Bố từng là thầy giáo dạy đàn guitar nên đam mê ca hát của cô được kết nguồn từ nhỏ. Hồng Nhân chia sẻ: “Vietnam Idol chính là mục đích của mình khi trở về Việt nam lần này. Mình thường xuyên theo dõi thông tin của chương trình và quyết định xin nghỉ học một thời gian để về nước chuẩn bị cho cuộc thi. Nếu như mình được đi sâu vào các vòng trong chắc chắn mình sẽ hoãn việc học và chuyên tâm cho việc ca hát. Còn nếu không được thì mình sẽ quay trở lại Singapore để tiếp tục việc học. Bây giờ mình đang cảm thấy rất hồi hộp và hi vọng sẽ làm chủ được bản thân mình khi đứng trước 3 vị giám khảo quyền lực”.

Nguyễn Phong Vũ Sinh ra là lớn lên tại nước Đức xa xôi, Phong Vũ về Việt Nam được 6 năm và hiện là sinh viên năm 3 Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Quyết định tham gia Vietnam Idol vì muốn nâng cao kiến thức âm nhạc Việt Nam cũng như hiểu rõ về văn hóa và con người Việt Nam, Phong vũ chia sẻ: “Điều khó nhất đối với Vũ là học tiếng Việt lúc mới về Việt nam. Cách phát âm của tiếng Việt quá khó và đặc biệt khi hát thì còn khó hơn nhiều. Vũ chỉ hát tốt những bài tiếng Anh nên không chắc chắn có nhận được vé vàng hay không.

Nguyễn Thị Thanh Nguyên – 22 tuổi - Từng đoạt giải Tư Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2011, Thanh Nguyên hiện là sinh viên khoa tài chính ngân hàng trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Tham gia Vietnam Idol năm nay là một quyết đinh lớn trong cuộc đời mình, Thanh Nguyên chia sẻ: “Trong gia đình bố là người truyền cho mình cảm hứng ca hát. Dù mình đang học chuyên ngành kinh tế nhưng gia đình vẫn luôn ủng hộ mình tham gia cuộc thi Vietnam Idol và cho mình theo đuổi sự nghiệp ca hát. Nếu như được vé vàng thì có lẽ mình không biết nói gì vì chắc chắn lúc đấy mình sẽ vỡ òa vì hạnh phúc. Mẹ sẽ là người mình muốn báo tin đầu tiên vì mình muốn tặng món quà này cho người mình thương yêu nhất”.

Giáp Lê Tú, hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành truyền thông tại trường đại học RMIT nhưng với đam mê ca hát cháy bỏng, cuối tuần Giáp Lê Tú thường xuyên nhận lời hát tại các quan cà phê, phòng trà. “Mình rất yêu ca hát nhưng không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Bố mẹ mình cho rằng việc học là quan trọng và ổn định hơn. Chính vì vậy mình đến với Vietnam Idol để khẳng định với gia đình mình rằng mình có thể sống với đam mê và thành công trên con đường ca hát. Nếu như hôm nay mình nhận được vé vàng thì điều đó thực sự có ý nghĩa. Mình đang rất khao khát được cầm vào nó”- Tú chia sẻ

Bùi Anh Tú. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng Bùi Anh Tú lại quyết định theo học tại trường Sân khấu điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh khoa Diễn viên. “Mình rất thích lối sống của người Sài Gòn nên quyết đinh chuyển vào đây học tập để có cơ hội được tìm hiểu văn hóa về miền đất này. Tuy học diễn xuất nhưng  chưa từng tham gia bất cứ một cuộc thi nào cả. Đặc biệt là các cuộc thi ca hát. Đến với Vietnam Idol năm 2012 mình rất lo lắng và hồi hộp vì không biết khả năng của mình tới đâu. Ngoài diễn xuất thì ca hát là đam mê của mình. Và mình muốn chinh phục đam mê đó”.

Kết thúc vòng thử giọng, những thí sinh xuất sắc nhất nhận được vé vàng từ 3 giám khảo sẽ có mặt trong Vòng nhà hát vào tháng 8 tới đây. Đây cũng chính là thời điểm mà các thí sinh sẽ cùng rèn luyện và trau dồi thêm để xứng đáng với sự tin yêu của 3 vị giám khảo. Thông tin về Vòng nhà hát sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Về “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012”

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” là phiên bản dành cho khán giả Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idols thuộc bản quyền của Fremantle Media. Chương trình này được tài trợ bởi nhãn hàng Clear cùng nhãn hàng Close up thuộc tập đoàn Unilever.

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol” sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam. Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 2 năm 2013 nhằm tìm ra người chiến thắng với giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.

Hải Âu (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị...

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một số nguyên tắc để an toàn hơn khi gửi...

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 6 phút trước

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển từng bước từ những vấn đề nhỏ thành những...

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Đời sống số - 2 giờ, 6 phút trước

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho hay tặng, ai cũng nên lưu ý!

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc...

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì...

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm phát, lãi suất giảm và sự bất ổn của...

Lời tỏ tình đặc biệt của Quang Hải lần đầu được Chu Thanh Huyền bật mí ngay...

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ...

Kiến thức - 4 giờ, 57 phút trước

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời khỏi chúng ta. Trứng vịt chứa nhiều chất dinh...

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không...

Thời trang + - 4 giờ, 11 phút trước

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc màu hồng là sẽ thấy ngay sự dịu dàng...

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi...

Kiến thức - 4 giờ, 11 phút trước

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày lễ truyền thống ở nước ta, mỗi khi ngày...

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có...

Đời sống số - 4 giờ, 12 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con ở Mỹ....

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung và có giá không quá đắt đỏ nếu mua...

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 25 phút trước

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 27 phút trước

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi xúc động.

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã...

Tin trong ngày - 4 giờ, 27 phút trước

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày tỏ mong muốn có "thời gian, không gian và...

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 27 phút trước

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua âm nhạc, phim ảnh cũng là lý do tiếng...

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 27 phút trước

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Chuyện làng sao - 4 giờ, 28 phút trước

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà Nhi xuất hiện vô cùng lộng lẫy với món...

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 2 phút trước

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại, nữ thần tượng đã lên tiếng trước việc bạn...

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp...

Làm sao - 5 giờ, 2 phút trước

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và nhân viên vệ sinh.