Top 4 Giọng hát Việt nói về "đối thủ" trước thềm chung kết

07:03 12/12/2013

(Ngoisao.vn) - Cùng nghe Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của “Giọng hát Việt” mùa thứ hai nhận xét về “đối thủ” của mình trước thềm chung kết.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết chương trình “Giọng hát Việt” sẽ diễn ra và vinh danh người xuất sắc nhất. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, các thí sinh đang ráo riết luyện tập để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ nhất. Trước đêm thi quan trọng diễn ra, 4 thí sinh đã có những chia sẻ về hành trình của mình, cũng như suy nghĩ về những đối thủ cuối cùng tại "Giọng hát Việt" 2013.

Thí sinh Hoàng Tôn đội huấn luyện viên Mỹ Linh cho biết: “Một chặng đường dài Giọng hát Việt 2013 đã qua, nhìn lại Tôn có một chút hài lòng ở chỗ mình đã thực sự tiếp cận được với mọi tầng lớp khán giả, khẳng định được cá tính âm nhạc riêng biệt của mình nhưng Tôn vẫn chưa hài lòng ở phong độ và sự đa dạng trong cách chọn bài. Chủ nhật tới đã là đêm chung kết, cảm giác lúc này của Hoàng Tôn là rất hồi hộp vì mọi cặp mắt sẽ đổ dồn về đêm này. Và Tôn tự thấy mình phải chuẩn bị thật kỹ cho những phần thể hiện của mình. Đêm thi quyết định này Tôn tôn sẽ thể hiện một ca khúc của mình, một ca khúc của Huấn luyện viên, và có một sự kết hợp thú vị nữa đang chờ đón các khán giả lắng nghe đấy!. Chắc chắn đêm chung kết sẽ là đêm thi mà các thí sinh sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình và sẽ tràn ngập gay cấn. Thảo My còn trẻ, em ấy có giọng hát tốt và có gu âm nhạc khá văn minh. Ngoài ra em ấy còn được đông đảo các bạn trẻ như em ủng hộ. Với Cát Tường thì thực sự là một người nghệ sỹ khi hát và có một cá tính âm nhạc rõ ràng. Ngoài ra Tường còn có nét rất dễ mến nên được đông đảo các fan ủng hộ nhiệt liệt. Nhưng Tôn nghĩ đôi lúc cảm xúc của Tường quá mạnh nên đôi khi làm ảnh huởng đến giọng hát và phần trình diễn của em. Chị Hà My thì có sự kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và giọng hát thực sự vững chắc nhất trong những thí sinh còn lại. Tuy nhiên Tôn thấy chị My chưa dám thực sự liều lĩnh trong những lựa chọn của mình, nên yếu tố hứa hẹn bùng nổ rất cao. Đêm thi sắp tới với những đối thủ “nặng kí” như vậy thì Tôn sẽ nỗ lực hết sức mình để có thể mang những bất ngờ tới cho khán giả”.

Cô em út đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường của mình ở Giọng hát Việt cho đến giờ này, em đã học hỏi được rất nhiều điều qua từng vòng thi. Em cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất rất nhiều. Bên cạnh đó, em đã có rất nhiều sự yêu thương từ khán giả, những người đã ủng hộ và theo dõi mình từ đầu mùa thi. Em nghĩ em còn thiếu nhiều tự tin, nên những phần trình diễn còn chưa thể hiện được hết khả năng của mình, cho nên đêm chung kết này em sẽ cố gắng hết sức. 3 đối thủ cuối cùng trong đêm chung kết là anh Hoàng Tôn, chị Hà My và chị Cát Tường. Cả 3 anh, chị đều là những người rất dễ thương mà em thực sự quý mến. Cả 3 đều có kinh nghiệm và tài năng nên cả 3 đều là những đối thủ rất nặng kí đối với em. Cũng chính vì thế em đang chuẩn bị kĩ lưỡng và cố gắng hết sức cho đêm thi sắp tới. Em cũng đang khá lo lắng và hồi hộp nữa, bởi vì chủ nhật này là đêm thi cuối cùng quyết định ai sẽ là Quán quân Giọng Hát Việt năm nay. Với đêm thi chung kết này, em sẽ thử sức mình ở những thể loại mà từ trước đến nay em không nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội thể hiện. Nên em sẽ cố gắng 100% sức lực của mình để bùng nổ và em mong khán giả sẽ ủng hộ em”.

Đối với Hà My, cô gái mạnh mẽ của đội HLV Quốc Trung, đêm chung kết sắp tới là: “Từ đầu chương trình tới giờ, vòng này là vòng My cảm thấy thoải mái nhất, không bị áp lực. Bởi, đối với My đêm Chung kết không phải là đêm thi mà là đêm trình diễn, như một lời cảm ơn của My dành cho khán giả và gia đình đã luôn ủng hộ My trong suốt thời gian qua, đặc biệt là cảm ơn HLV Quốc Trung đã dìu dắt, chỉ dạy và định hướng phong cách âm nhạc cho My. My sẽ hát bằng chính con tim mình. Với cuộc thi này, điều mà My thấy hài lòng và may mắn nhất là được làm việc chung với ekip chuyên nghiệp, được làm học trò của HLV Quốc Trung và qua cuộc thi My đã hoàn thiện mình từng ngày rồi. Trong đêm thi sắp tới 3 đối thủ của My đều là những bạn trẻ, các em ấy đều rất năng động và tài năng. Tuy nhiên, My cũng đã có những điều đặc biệt cho riêng mình và My sẽ bật mí nó vào đêm chung kết. My hy vọng nó sẽ mang lại nhiều bất ngờ và bùng nổ tới khán giả”.

Thí sinh cuối cùng tranh tài trong trận chiến quyết định là cô nàng đầy cá tính Vũ Cát Tường, trước trận đấu cô hé lộ: “Đến với chung kết, tinh thần của Tường là chơi hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả những tiết mục ấn tượng trong khả năng của mình. 3 bài hát Tường sẽ thể hiện đều hướng khán giả trải lòng với cái ta, cái chung, về sự cống hiến, cầu tiến và niềm tin vào cái thiện. Thật sự mà nói, đi được tới vòng này, thí sinh nào cũng phần lớn chứng tỏ được mình có cá tính riêng, phong cách âm nhạc riêng…và vì thế Tường rất quý cả 3 cá tính âm nhạc cùng thi đấu với mình, họ hay theo cách của họ. Và Tường nghĩ, điều mà khán giả trông đợi là cả 4 thí sinh sẽ nỗ lực đem đến cho khán giả những tiết mục trình diễn hay nhất tuỳ với phong cách của mỗi người, để khán giả cũng được thăng hoa theo âm nhạc chứ không nặng nề thi thố gì với nhau nữa. Sau gần 6 tháng gắn bó với Giọng hát Việt 2013, bản thân Cát Tường trưởng thành hơn rất nhiều, học được ở người thầy của mình từ cách tư duy âm nhạc, cách phân tích nhạc phẩm cho đến cách truyền tải ca khúc. Có thể, trên con đường tự khám phá đó, Cát Tường gặp không ít những gập ghềnh, thử thách nhưng Cát Tường cũng luôn muốn thử sức với cái mình chưa bao giờ chạm tới, nhìn thấy hoặc chưa từng trải nghiệm qua. Cát Tường trân trọng nhất đó là trải nghiệm mình có được và Cát Tường không hối hận dù sau khi trải nghiệm hết mình xong kết quả có như thế nào. Vì chỉ có thoả sức trẻ mà không sợ thất bại thì Cát Tường mới học được nhiều và nhận ra những khuyết điểm để khắc phục mà thôi”.

Mỗi một thí sinh là một sắc màu âm nhạc đầy đặc biệt. Sau một hành trình dài, họ đã phần nào khẳng định được với khán giả, các HLV về tài năng và cá tính của mình. Cuộc đua về ngôi vị quán quân chỉ còn 1 đêm thi nữa. 4 thí sinh họ sẽ đột phá và mang lại những bất ngờ gì cho khán giả? Đêm chung kết “Giọng hát Việt” 2013, đêm thi hội tụ của tài năng, sự thăng hoa và bùng nổ sẽ đến với khán giả lúc 21g15 ngày 15/12/2013 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, từ nhà thi đấu Nguyễn Du.

Sơn Trí (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm...

Đời sống số - 5 giờ, 13 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như mọi người nghĩ.

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Chuyện làng sao - 7 giờ, 39 phút trước

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn khiến cơ thể trở nên gầy hơn trước.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chuyện làng sao - 7 giờ, 49 phút trước

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Giới thiệu và công bố nhà phân phối chính thức thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam

Doanh nghiệp - 7 giờ, 54 phút trước

Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt hệ thống nhà phân phối sản phẩm đồ dùng...

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được hé lộ khiến ai cũng cảm thán

Cụ ông 86 tuổi kết hôn với mối tình đầu, đám cưới cực hoành tráng, lý do chia tay năm xưa được...

Tin trong ngày - 7 giờ, 21 phút trước

Đám cưới hoành tráng của cụ ông 86 tuổi cùng cụ bà là mối tình đầu của mình đang trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Sau gần 1 đời xa...

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?

Song Joong Ki 'ẩn ý' nhắc đến vợ cũ Song Hye Kyo khi chia sẻ cảm xúc đóng “Hậu duệ mặt trời”?...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 24 phút trước

Nam diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ...

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun Bin

Son Ye Jin cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa, tiết lộ hành động đáng chú ý của ông xã Hyun...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 29 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia sự kiện được tổ chức ở Đài Loan.

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 15 phút trước

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng gần đây Trương Bá Chi gây bất ngờ khi...

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Kiến thức - 10 giờ, 2 phút trước

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng ta tình yêu thương vị tha. Vì cha mẹ...

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của...

Kiến thức - 11 giờ, 33 phút trước

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn.

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 48 phút trước

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống và ung thư.

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối...

Kiến thức - 11 giờ, 48 phút trước

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình trồng hoa, trồng cây, việc tưới nước là một...

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết...

Kiến thức - 11 giờ, 50 phút trước

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải cẩn trọng tuyệt đối, nâng cao tình thần cảnh...

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin...

Kiến thức - 11 giờ, 50 phút trước

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu hiệu mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm...

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa...

Thời trang sao - 11 giờ, 10 phút trước

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong những minh tinh Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng...

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Đời sống số - 12 giờ, 39 phút trước

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy và hạnh phúc sẽ nhân đôi với ba con...