Soi "thành tích" Top 12 Vietnam Idol 2013

19:58 31/12/2013

(Ngoisao.vn) - Tiến Việt, Đông Hùng, Phương Linh... đã sở hữu những giải thưởng cao trong các cuộc thi trước khi đến với Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013.

Sau phần công bố kết quả đầy cảm xúc trong tập trước, 12 gương mặt xuất sắc được đi tiếp vào Vòng Studio đã chính thức được hé lộ. Sở hữu những thế mạnh khác nhau, có thí sinh đã từng đi hát chuyên nghiệp nhưng cũng có người lần đầu bước vào cuộc tranh tài nhiều thử thách và cam go này.


Nguyễn Tiến Việt

Dù được khán giả biết đến khi lọt vào top 25 (bảng thí sinh nam) show truyền hình thực tế The X-Factor tại Anh năm 2012 với ca khúc "I have nothing" nhưng chỉ đến khi xuất hiện tại Vietnam Idol 2013, Tiến Việt mới thực sự bộc lộ tiềm năng trong những ca khúc tiếng Việt của mình. Điểm nổi bật nhất của chàng du học sinh Anh là biết làm mới và đặt tiêu chí “sáng tạo” lên đầu trong cách chọn bài và xử lý bài hát. Chính vì thế mà giữa những thí sinh nam khác, chàng trai này luôn tạo được sự khác biệt trong cách trình diễn của mình. Yêu thích phiên bản Idol vì tiêu chí “from zero to hero”, Tiến Việt cho biết anh đang nỗ lực trên hành trình đầy gian khổ, thách thức ấy và cùng với 11 thí sinh khác, hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những màu sắc và cá tính âm nhạc đa dạng trong Vòng Studio sắp tới.


Nguyễn Thị Ngân Hà

Để tham gia vào những vòng tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc –Vietnam Idol 2013, bà mẹ một con phải hi sinh khá nhiều: từ công việc ngoài Hà Nội đến việc chăm lo cho đứa con nhỏ của mình, tuy nhiên chưa bao giờ sự nỗ lực và cố gắng cho niềm đam mê âm nhạc lại lụi tàn ở cô nhân viên ngành truyền thông này. Ngay từ Vòng thử giọng đầu tiên, Ngân Hà đã cho thấy tố chất của một nghệ sỹ “độc lập” với chất giọng khàn đặc biệt, cô từng bước trải qua những thử thách của chương trình với một phong độ khá ổn định. Trong Top 12, Ngân Hà thường được gọi thân mật là “mẹ Bầu” bởi giống như người chị cả của các thí sinh, cô sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn với các thí sinh khác và là người “hoạt náo” nhất để làm mọi người bớt căng thẳng. Dù gây xôn xao trong phần công bố Top 12 với quyết định nhường quyền cho thí sinh khác đi tiếp nhưng khi đã có mặt tại Vòng Studio, Ngân Hà đã tập trung cao độ để hoàn thành tốt những thử thách sắp tới của chương trình.


Đông Hùng

Đông Hùng chia sẻ một năm về trước, khi còn tham gia ở cuộc thi khác, anh hát còn bản năng lắm. Tuy nhiên thời gian trôi qua với những trải nghiệm và nhiều sự việc diễn ra trong cuộc sống, anh cảm thấy giọng hát và những suy nghĩ của mình đã trưởng thành hơn, đó chính là những thay đổi lớn nhất khi anh có mặt tại Vietnam Idol năm nay: “Tôi đang ở tuổi 20 đầy sung sức và tràn trề năng lượng nên âm nhạc mà tôi theo đuổi sắp tới cũng sẽ phù hợp với lứa tuổi của mình, sẽ là một hình ảnh Đông Hùng trẻ trung, sôi nổi hơn. Tôi thấy 20 tuổi và 19 tuổi cách nhau có 1 năm nhưng nó đủ làm tôi trải nghiệm khá nhiều. Tôi sẽ hát sâu lắng hơn, có lúc cũng tự kỷ (cười, nhưng có lúc cũng sẽ sôi động và trẻ trung”- Đông Hùng cho hay. Mặc dù đã gặt hái thành công nhất định ở cuộc thi trước nhưng chàng trai đến từ Hưng Yên cho biết anh sẽ cố gắng làm hết mình với những gì đã chuẩn bị và tạo nhiều đột phá hơn trong những vòng thi sắp tới.


Phương Linh

Cũng là một giọng hát cá tính trưởng thành từ một cuộc thi âm nhạc khác trên truyền hình, Phương Linh đến với Vietnam Idol 2013 để tiếp tục mang những cảm hứng âm nhạc mới mẻ đến khán giả. Vừa có thế mạnh ở khả năng hát nhạc ngoại và nhạc Việt nên ở giọng hát của Phương Linh có một sự giao thoa khá thú vị, rất Tây nhưng cũng không kém phần dịu dàng của cô gái Việt thế hệ mới. Bước vào Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 nghĩa là phải làm lại từ đầu, hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng của Linh cũng xuất phát điểm giống như 11 thí sinh còn lại. Tuy nhiên với kinh nghiệm thi cử cũng như sự dìu dắt của nữ ca sỹ Thu Minh - huấn luyện viên từng hướng dẫn mình, Phương Linh sẽ mang đến nhiều bất ngờ và những thử nghiệm mới mẻ tại Vietnam Idol năm nay.


Phú Hiển

Đây là lần thứ 3, Phú Hiển đến với Vietnam Idol (2 lần trước anh bị loại ngay từ vòng sơ loại). Sau những lần thử sức chưa thành công, tình yêu âm nhạc và giấc mơ trở thành Thần tượng vẫn nung nấu ở chàng trai 18 tuổi và là em út của Top 12 năm nay. Mặc dù gia đình không ủng hộ việc tham gia ca hát và muốn anh chuyên tâm vào việc học hơn, Phú Hiển vẫn không ngừng cố gắng để thuyết phục gia đình bằng niềm đam mê mãnh liệt của mình: “Bố không thích tôi trở thành ca sỹ nên tôi đã giấu ông khi đi thi Idol, mãi đến Vòng nhà hát được phát trên truyền hình, bố mới biết tôi tham gia. Ông không ngăn cản tôi nhưng chỉ khuyên đây là cơ hội cuối cùng tôi tham gia một cuộc thi âm nhạc, nếu không thành công thì tôi phải nghiêm chỉnh trở lại việc học” – Hiển chia sẻ.

Tham gia Vietnam Idol với một tinh thần thoải mái, vui là chính nhưng ngay từ vòng nhà hát, Phú Hiển đã thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả với lối hát cảm xúc và rất “nam tính” trong ca khúc Em kể anh nghe: “Đó là bài hát lần đầu tiên tôi tập hát cùng ban nhạc gồm những người bạn của tôi. Khi hát tôi có một chút đồng cảm với ca từ của nó, có lẽ vì điều đó mà tôi đã truyền được cảm xúc đến khán giả, tôi hết sức bất ngờ khi biết mình đã vượt qua nhiều giọng ca “khủng”và chuyên nghiệp trong Vòng nhà hát để lọt vào Top 12 và được yêu mến như vậy.” – Hiển tâm sự.

Thân hình tròn trĩnh và sở hữu chất giọng khàn quý hiếm chính là điểm nhận diện của Minh Thùy trong Top 12 năm nay. Rời quê để vào Thành phố Hồ Chí Minh tham dự Vietnam Idol, Minh Thùy tâm sự cô rất nhớ nhà, nhưng vì đam mê ca hát và được gia đình ủng hộ nên cô sẽ tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc đến cùng: “Tôi đến với cuộc thi khá tính cờ, thật sự mọi thứ đến với tôi quá bất ngờ và tôi không nghĩ mình đã có mặt ở Top 12. Hôm xem trên truyền hình, mọi người ở nhà rất vui và tự hào về tôi, điều đó giúp tôi có thêm động lực để cố gắng ở những vòng thi sau. Bản thân tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì lần đầu lên VTV3, tôi đã làm được những điều mình không nghĩ đến, chỉ hơi xấu hổ một tí vì thấy mình khóc trên tivi. Tôi dễ bị xúc động lắm, nhưng đó là con người thật của tôi và tôi là người sống thật với cảm xúc của mình.”


Nhật Thủy

Chưa từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào về âm nhạc trước đây, Nhật Thuỷ tranh thủ khoảng thời gian vừa tốt nghiệp để đến với Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013. Cô gái người Nam Định có một chút vốn liếng và kinh nghiệm âm nhạc với Giải I cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt – Trung 2012, tham gia ban nhạc và hát ở một số phòng trà tại Hà Nội trước khi có mặt tại Vietnam Idol mùa thứ 5. Cô chia sẻ: “Trước giờ tôi nhút nhát nên ít tham gia thi hát, tuy nhiên điều tôi mơ ước từ lâu là giọng hát của mình sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn nên đã quyết định thử sức ở Vietnam Idol một lần. Tôi rất vui khi mình đã vượt qua những thử thách đầu tiên của chương trình và có mặt ở Top 12. Con đường phía trước vẫn còn dài và tôi luôn tự nói với mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”. Sở hữu một kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng khả năng xử lý bài hát thông minh và giàu tình cảm, Nhật Thủy được các giám khảo đánh giá khá cao tại cuộc thi năm nay.


Yến Lê

Bỏ lỡ Vòng nhà hát dù được vé vàng ở mùa Vietnam Idol trước, Yến Lê chia sẻ cô không muốn mình đánh mất cơ hội thêm một lần nữa và sẽ nỗ lực hết sức khi có mặt tại Vòng Studio sắp tới. Ở Hà Nội, Yến Lê thường xuyên đi hát ở một số phòng trà ca nhạc cùng với ban nhạc của mình. Chuyên hát những ca khúc R&B và những bản nhạc quốc tế được cover lại theo phong cách acoustic nên ở cô gái này luôn toát lên sự hiện đại, năng động và trẻ trung, bên cạnh chất giọng dày đặc biệt. “Khi bước vào Vòng Studio, nghĩa là vào Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự, mẹ tôi cũng lo lắm, ngày nào cũng gọi vào hỏi thăm tình hình ăn uống, sức khỏe. Sự hậu thuẫn và động viên từ mẹ đã giúp tôi có thêm động lực để hoàn thành tốt những phần thi sắp tới ” – Yến Lê chia sẻ trước Vòng Studio.


Anh Quân

Dù không gây ấn tượng mạnh ở Vòng thử giọng nhưng với ca khúc "Đông" (Vũ Cát Tường) được trình diễn trong phần thi hát cùng piano vừa rồi, Anh Quân đã trở thành một trong những thí sinh nam gây chú ý của mùa Idol năm nay. Đây là lần đầu tiên đến với một cuộc thi âm nhạc lớn nên chàng trai này cũng tỏ ra khá bở ngỡ khi chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là một cái duyên, trước khi tham gia tôi không nghĩ mình lại vào đến vòng này, may mắn chăng? Tôi chỉ biết rằng hiện tại tôi cảm thấy lâng lâng và giống như đang “bay” vậy (cười). Thực sự khi xem lại trên truyền hình những vòng thi đầu tiên, tôi thấy mình còn nhiều thiếu sót và khuyết điểm lắm nên sẽ dốc hết sức lực cho Vòng Studio sắp tới để không phụ lòng sự tin yêu của giám khảo và sự yêu mến của khán giả”. Với thế mạnh trong những bản ballad tình cảm và cách hát như kể chuyện một cách tinh tế, Anh Quân cũng là một nhân tố đặc biệt trong Top 12 năm nay.


Hoàng Yến

Được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay bởi sở hữu một giọng hát khỏe và đầy nội lực, Hoàng Yến được kỳ vọng là nữ thí sinh có thể “đốt nóng” sân khấu Vietnam Idol với giọng hát “rực lửa” của mình. Đang là MC và ca sỹ tự do tại Biên Hoà - Đồng Nai, Hoàng Yến chia sẻ những ngày này, gia đình và bạn bè của cô đang đặt hết kỳ vòng sau khi xem những vòng thi của cô trên truyền hình trong những tập đầu tiên: “Gia đình ngoài Bắc, trong Nam đều nhắn tin hỏi thăm liên tục khiến tôi cảm thấy mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể tiếp tục những thử thách sắp tới.”. Ở những vòng thi trước, Hoàng Yến luôn lựa chọn những ca khúc dân ca đương đại để khai thác chất giọng khoẻ của mình. Tuy nhiên vào đến Studio, cô sẽ mang đến những bài hát mới và tươi trẻ hơn nhưng vẫn giữ được “lửa” trong mình.


Lệ Ngọc

Là thí sinh có thâm niêm tham dự Idol lâu nhất trong Top 12, nhưng đây là lần đầu tiên Lệ Ngọc có mặt đến Vòng Studio. Tuy nhiên, mỗi lần tham dự Vietnam Idol lại mang cho cô một cảm xúc khác nhau: “Năm nay, khi xem lại Vietnam Idol Vòng nhà hát, tôi đã suýt khóc vì cảm thấy mình vẫn còn thiếu gì đấy, tôi cảm giác cơ hội mình đi tiếp chưa được trọn vẹn, điều đó đồng nghĩa với việc tôi phải thay đổi nhiều hơn nữa, từ dòng nhạc cho đến tư duy âm nhạc để phù hợp với chương trình hơn. Tuy nhiên, khi Ban giám khảo đã cho tôi thêm một cơ hội để đi tiếp, tôi tin họ đã nhìn thấy tiềm năng gì đó ở mình”. Trước khi đến với Vietnam Idol, Lệ Ngọc đã tham gia khá nhiều cuộc thi âm nhạc, cô chia sẻ mỗi cuộc thi có những tiêu chí và khán giả khác nhau. Đến giờ phút này, tất cả đều là những trải nghiệm đẹp và cơ hội tuyệt vời để cô rèn luyện và phát triển khả năng ca hát của mình hơn.


Thành Trung

Thành Trung là chàng trai đặc biệt của Vietnam Idol 2013 với thân hình tròn trĩnh nhưng lại sở hữu giọng hát bay bổng gây ấn tượng ngay từ vòng thi đầu tiên. Chàng sinh viên Quân y không nghĩ mình lại đi sâu đến như vậy: “Vòng Top 72 tôi thể hiện khá tốt nhưng đến vòng tiếp theo, tôi bị ốm nên ca khúc Hà Nội và em tôi chưa ưng ý lắm. Nhưng với những gì đã thể hiện, tôi đã cố hết sức và đã được đền đáp xứng đáng.”- Trung chia sẻ. Xây dựng một hình ảnh dễ thương và đậm chất “nghệ sỹ” từ cách hát đến ngoại hình, Thành Trung sẽ lựa chọn những ca khúc R&B vừa chất, vừa gần gũi để thể hiện trong những vòng thi tiếp theo.


Top 12 Vietnam Idol 2013

Với việc xác định ra 12 giọng ca xuất sắc nhất được đi tiếp, Vòng Studio Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày 05/01/2014 và phát lại vào lúc 10g sáng Thứ Năm hàng tuần cũng trên VTV3.

Thế Anh (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen 9 lỗ. Nhiều người không hiểu nên đừng mua bừa

Hôm nay tôi mới phát hiện ra có sự khác biệt lớn như vậy giữa củ sen 7 lỗ và củ sen...

Kiến thức - 1 giờ, 5 phút trước

Những món ăn làm bằng củ sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình để xua tan cái nắng nóng khó chịu trong những ngày hè. Vì đặc tính thanh...

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

3 điều khiến một người càng sống càng nghèo nàn, muốn giàu có nhất định phải thay đổi ngay

Làm sao - 1 giờ, 6 phút trước

Sống ở đời, không ai lại muốn mình sống trong cảnh nghèo nàn, cái gì cũng thiếu thốn, ai cũng muốn bản thân giàu có. Tiền bạc, của cải vật chất thật sự giúp...

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Tại sao một số người thường bị coi thường hoặc thiếu tôn trọng? Hóa ra đều do chính bạn

Đời sống trẻ - 1 giờ, 6 phút trước

Trên phạm vi rộng của giao tiếp giữa các cá nhân, mỗi người đều đóng vai trò của mình và mong muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Tuy nhiên, sự thiếu...

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng

7 công việc đang hưởng mức lương thưởng cao top đầu Việt Nam hiện tại, nếu có bạn thì xin chúc mừng...

Doanh nghiệp - 1 giờ, 6 phút trước

Đây là những công việc đem đến nguồn thu nhập ổn định, bền vững, kỳ thi tốt nghiệp THPT và Đại học sắp tới, các sĩ tử có thể tham khảo trước khi lựa...

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền

Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời tối đa, biết và áp dụng để tiền lại đẻ ra tiền...

Kiến thức - 1 giờ, 7 phút trước

Khách hàng cần lưu ý một vài mẹo để được hưởng lãi cao khi đi gửi tiết kiệm.

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 2 phút trước

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn nhẹ, rất thiết thực!

Hôm nay tôi mới phát hiện ra trên lọ có một 'cơ chế nhỏ'', có thể mở ra chỉ bằng cú vặn...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Bài viết sau sẽ chia sẻ 4 mẹo giúp việc mở lọ trở nên thật dễ dàng.

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 2 giờ, 4 phút trước

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

CMND sẽ bị 'khai tử' từ năm 2025: Những loại giấy tờ người dân cần sửa đổi và cập nhật ngay

Kiến thức - 2 giờ, 4 phút trước

Theo quy định tại Điều 46 Luật Căn cước, do CMND sẽ bị "khai tử" từ 1/1/2025 nên công dân chỉ còn sử dụng các loại giấy tờ về căn cước như sau: CCCD...

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau khi đọc bài viết này

Cơ thể thiếu hụt vitamin nào sẽ khiến tóc bạc? Tóc bạc có nhổ được không? Có lẽ bạn sẽ hiểu sau...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 4 phút trước

Nếu đầu xuất hiện tóc bạc thì bạn đã thực sự già đi hay cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào đó?

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Chuyện làng sao - 4 giờ, 41 phút trước

Theo đó, ca sĩ Lương Ngọc Diệp đã qua đời vào hồi 0h22 sáng 18/4 tại Quảng Ninh do tai biến mạch máu não.

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được tuyển ngay và luôn!

Sếp nữ bất ngờ hỏi: 'Tôi và vợ cậu, ai xinh hơn?', nam ứng viên EQ cao trả lời thế này, được...

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Trong tuyển dụng, đôi khi chỉ cần khôn khéo một chút là đã lọt vào "mắt xanh" của nhà tuyển dụng rồi, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!

Ăn dưa hấu có nguy hiểm không? Những người này nhất định phải cẩn thận, nếu không hậu quả sẽ rất thảm...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 46 phút trước

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải nhiệt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thoải mái thưởng thức loại...

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Nam Em tiết lộ chồng chưa cưới trả nợ hàng trăm triệu cho mình, khẳng định một câu gây chú ý

Chuyện làng sao - 4 giờ, 48 phút trước

Nam Em đã có những chia sẻ về chuyện chồng chưa cưới trả nợ cho mình.

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào điểm này, đơn giản đến không ngờ

Người bán hải sản lâu năm chia sẻ bí quyết phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên: Chỉ cần nhìn vào...

Làm sao - 4 giờ, 49 phút trước

Tôm nuôi thường có màu vỏ đậm hơn, thịt không đầy đặn và không có hương vị ngọt tự nhiên khi ăn. Trong khi đó, tôm tự nhiên có màu vỏ sáng hơn, thịt...

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí lại có khoảng cách quá lớn

Cùng chung ông bố nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, con gái của Hoàng Thu Yến và con gái của Lợi Trí...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 52 phút trước

Có cùng người bố nổi tiếng Lý Liên Kiệt, nhưng cuộc sống của con gái Lợi Trí có khoảng cách rất lớn so với con gái của vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không chia sẻ, cơm sẽ mềm và ngon!

Chỉ cho nước vào nấu cơm là một thiếu sót lớn, để tôi dạy bạn một mẹo mà các nhà hàng không...

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 58 phút trước

Mẹo nhỏ nấu cơm sau đây sẽ giúp các chị em nội trợ có bữa cơm ngon hơn cho cả gia đình.

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc mặt, dứt khoát hủy bỏ hôn ước

Chú rể mang sổ đỏ đến đám cưới, nhưng khi nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới liền thay đổi sắc...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 13 phút trước

Vì quá bức xúc, một chú rể quyết định hủy hôn ngay trong ngày tổ chức lễ cưới sau khi nhìn thấy thứ này trên người cô dâu.

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể

Con dâu được hưởng di sản thừa kế từ bố mẹ chồng hay không? Dưới đây là 2 trường hợp cụ thể...

Kiến thức - 5 giờ, 42 phút trước

Theo quy định tại Bộ luật Dân sự 2015 có quy định thừa kế là việc chuyển dịch tài sản của người đã mất cho người còn sống, tài sản để lại được gọi...

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm rất dễ lộ mặt xấu

Bạn hợp với kiểu 'tóc xõa' hay 'tóc buộc'? Chìa khóa được quyết định bởi 3 điểm này, lựa chọn sai lầm...

Tóc đẹp - 5 giờ, 45 phút trước

Đối với các chị em, một trong những băn khoăn thường trực vẫn luôn là mình hợp tóc xõa hay tóc buộc? Một số người sau khi buộc tóc trông mặt nhỏ nhắn, thanh...