Sao Vpop rủ nhau làm từ thiện

15:00 01/11/2012

(Ngoisao.vn) - Đêm nhạc hoành tráng "Ngàn sao hội tụ" sẽ trích 1 phần doanh thu để ủng hộ các gia đình khó khăn tại Thái Bình trong cơn bão Sơn Tinh.

Với chủ đề Góc khuất trái tim, chương trình sẽ mang lại những điều thật thú vị và hấp dẫn cho khán giả với những tâm sự rất thật của các ca sĩ qua ca khúc mà họ sẽ thể hiện trong chương trình. Các ca sĩ tham gia chương trình lần này đều là những tên tuổi đang được khán giả yêu thích, có những tên tuổi đã nổi tiếng từ rất lâu, bản thân họ cũng trải qua rất nhiều cung bậc tình cảm của trái tim, bằng âm nhạc sẽ mang đến cho khán giả những điều trái tim muốn nói.

Bên cạnh đó là những phút giao lưu ngắn nhưng đủ để khán giả cảm nhận được những "góc khuất" của trái tim một người ca sĩ. Họ là những ngôi sao, những tiếng hát được ái mộ khắp trong và ngoài nước, nhưng cũng là những tâm hồn nhạy cảm và lãng mạn với những góc khuất chỉ có thể bày tỏ bằng âm nhạc.

Sân khấu của chương trình "Ngàn sao hội tụ" luôn rực rỡ và hoành tráng với màn hình LED hiện đại và những kỹ xảo nghệ thuật riêng cho từng tiết mục. Các ca sĩ có những màn kết hợp thú vị và luôn hấp dẫn khán giả đến phút chót với sự tham gia của dàn sao "khủng":

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc "Góc khuất" đã làm hàng triệu trái tim khán giả si mê, anh hát cho nỗi lòng của rất nhiều người, trong đó có cả anh, người ca sĩ đang bước lên đỉnh cao nhất của "ngai vàng" âm nhạc nhưng vẫn chất chứa những nỗi niềm sâu thẳm, được thổ lộ qua chính những ca khúc vang danh của anh. Cùng với Hồ Ngọc Hà, anh đang là giám khảo của chương trình The voice, nhưng cũng dành thời gian để tham gia chương trình với ca khúc "Góc khuất".

 

Và đặc biệt với hai ca khúc Định mệnh và Phút cuối, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng song ca với Đan Trường, sẽ là màn kết hợp gây ấn tượng với khán giả trong đêm.

Đan Trường vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại London, vội vàng sắp xếp lịch diễn để trở lại với khán giả Sài Gòn sau thời gian vắng bóng các sân khấu ca nhạc vì những chuyến bay show hải ngoại liên tục trong năm nay.

Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt 1 single đầu tư rất lớn với chủ đề "Đắn đo", cô hiện đang là ca sĩ rất được mong đợi trong các chương trình, với hàng loạt show diễn khắp nơi và đang giữ vai trò giám khảo của The voice, nhưng vẫn nhiệt tình nhận lời đến với chương trình qua các ca khúc đang được yêu mến nhất và những màn vũ đạo sôi động mang thương hiệu Hô Ngọc Hà.

Sau live show thành công vào cuối tháng 9, lần đầu tiên Cẩm Ly mang ca khúc “Bìm bịp kêu chiều” rất được yêu thích trong live show đến với khán giả sân khấu. Đây là ca khúc được nhắm đến giải Mai Vàng của cô năm nay và được giọng ca ngọt ngào này trình bày rất thành công.

Thanh Thảo đảm nhận vai trò rất quan trọng, vừa là ca sĩ, vừa là nhà sản xuất, kiêm biên tập chương trình. Lần này Thảo rất vui và đặt nhiều hy vọng vì dàn sao tham gia đều là tên tuổi "hot" và chương trình "Ngàn sao hội tụ" của cô luôn được khán giả yêu thương và ủng hộ nhiệt tình.

Thanh Thảo cũng chính là một trong những "bầu show" đầu tiên đi tiên phong trong phong trào mang chương trình hoành tráng được dàn dựng chu đáo ra sân khấu bình dân với giá vé "mềm" để phục vụ nhiều đối tượng khán giả. Những chương trình do công ty của cô tổ chức luôn cẩn thận từ những hình ảnh quảng cáo đến nội dung dàn dựng chương trình nên có nhiều khán giả yêu thích chương trình.

Dương Triệu Vũ với những live show được đầu tư hoành tráng và độc đáo, đang trở thành tên tuổi được giới trẻ ái mộ, anh sẽ thể hiện những phần trình diễn rất lạ và đặc biệt ấn tượng trong show diễn lần này.

Cao Thái Sơn vượt qua mọi scandal, vẫn liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất. Lần này Cao Thái Sơn thể hiện ca khúc "Điều ngọt ngào nhất" và cùng trải lòng với khán giả những điều sâu kín trong trái tim mà anh đã trải qua suốt thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Ca sĩ, người mẫu, diễn viên đa tài Maya, sau bộ phim “Scandal” được chú ý nhiều hơn, cô cũng vừa ra mắt một single MV rất hấp dẫn, cũng sẽ xuất hiện rực rỡ trong ca khúc mới và những phút  giao lưu về bộ phim đang hot với những “góc khuất” phía sau hậu trường.

Lần đầu tiên cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh sẽ xuất hiện song ca cùng nhau trên sân khấu. Cả hai vừa hạnh phúc đón chào con đầu lòng, trong show diễn lần này Trương Quỳnh Anh chính thức quay trở lại sân khấu ca nhạc.

Trấn Thành từ sau "Cặp đôi hoàn hảo" trở nên "đắt show" hơn, anh liên tục bay show từ Nam ra Bắc, lần này anh sẽ gửi đến chương trình một tiểu phẩm ca nhạc hài kịch rất thú vị.

Cùng với Gia Bảo - Ốc Thanh Vân mang đến những tiếng cười giòn tan cho đêm diễn.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ cùng nhau kể về "góc khuất" trong tình yêu của đôi bạn trẻ.

Chàng ca sĩ Phạm Trưởng đang gây chú ý trên các diễn đàn âm nhạc với những ca khúc hit, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình lớn, ra mắt khan giả sân khấu sau một thời gian dài nổi danh trên mạng internet.

Liên khúc “Tứ đại thiên vương” sẽ được trình bày với 4 gương mặt ca sĩ rất được yêu chuộng ở miền Tây và hải ngoại Dương Ngọc Thái, Vân Quang Long, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú. Bốn tiếng hát này lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, hứa hẹn sẽ làm khan giả thú vị với phần dàn dựng hoành tráng, công phu.

Bên cạnh đó là dàn ca sĩ trẻ đều đang có những sản phẩm "hot" như Vy Oanh với "Đồng xanh", Ái Phương với album "Như chưa từng yêu", Tăng Nhật Tuệ với "Hy vọng", Dương Đức Anh với "Xin em đừng khóc". Họ cùng thể hiện những ca khúc mới nhất được thực hiện bằng những MV đầu tư công phu.

Thuỵ Anh sẽ trở lại sân khấu với ca khúc được viết riêng cho cô là ca khúc "Hát cho con" với tất cả tình thương yêu của người mẹ trẻ dành cho hot boy Jacky

Ngoài ra còn có sự phối hợp giữa 3 nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay như  V Music - La Thăng và 2 anh em sinh đôi trong nhóm P&P.

Tiểu Linh (Nguồn Giadinhvietnam.com)
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 2 giờ, 36 phút trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp - 2 giờ, 23 phút trước

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm...

Đời sống số - 3 giờ, 9 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Doanh nghiệp - 4 giờ, 30 phút trước

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng hàng đầu mà còn được biết đến với cam...

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và sự sinh tồn chắc chắn sẽ liên quan đến...

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 4 giờ, 34 phút trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần...

Kiến thức - 4 giờ, 34 phút trước

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái sẽ có một tương lai tươi sáng, và cũng...

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này...

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ quy định bồi thường bằng đất nông nghiệp hoặc...

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng...

Doanh nghiệp - 4 giờ, 23 phút trước

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn...

Kiến thức - 4 giờ, 23 phút trước

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết sức chú ý!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Kiến thức - 5 giờ, 35 phút trước

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn chủ xe cần lưu ý khi lái xe ngày...

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 35 phút trước

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 43 trong bộ ảnh...

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Kiến thức - 5 giờ, 36 phút trước

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 23 phút trước

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em! Chắc hẳn nhà nào cũng có một đứa trẻ...

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có...

Kiến thức - 5 giờ, 23 phút trước

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi ở nước ngoài, vì nhiều người không thích ăn...

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền...

Làm sao - 5 giờ, 24 phút trước

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại dung dịch này có thích hợp?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Chuyện làng sao - 5 giờ, 24 phút trước

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.