Thứ năm, 27/11/2025
Pepsi® và Branded, đơn vị tổ chức nhạc hội thường niên danh tiếng All That Matters tại Singapore, đã công bố sự hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm các tài năng âm nhạc Châu Á, thông qua chương trình Pepsi Music Accelerator trong khuôn khổ của Music Matters.

Bằng việc tích cực tham gia vào nền công nghiệp âm nhạc trên khắp thế giới, Pepsi đang không ngừng hỗ trợ sự phát triển của các nghệ sỹ âm nhạc – từ những nghệ sỹ tiềm năng, đang phát triển, cho tới các biểu tượng âm nhạc toàn cầu. Chương trình Pepsi Music Accelerator cũng đang trở thành một đối tác tin cậy trong việc phát triển sự nghiệp của các nghệ sỹ thông qua việc cung cấp các nguồn lực sáng tạo, cơ hội tiếp cận với thị trường âm nhạc toàn cầu và đến gần hơn với người hâm mộ, đưa tên tuổi của những nghệ sỹ này vượt ra khỏi những biên giới về địa lý và văn hóa.
Việc đưa cuộc thi Pepsi Music Accelerator trong khuôn khổ của Music Matters đến Châu Á đã mang đến cho các nghệ sĩ ở Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam cơ hội đặc biệt để tham gia và học hỏi tại Hội thảo Music Matters, được hướng dẫn, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại Học viện Music Matters cũng như tham gia biểu diễn tại Music Matters Live 2015.
“Pepsi luôn tích cực hợp tác với nhiều các nghệ sỹ nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp âm nhạc, và hiện tại đang có cơ hội để phát triển các ngôi sang đang lên trên khắp thế giới", Ellen Healy, Giám đốc Tiếp thị cấp cao, bộ phận Gắn kết Khách hàng Toàn Cầu, Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu, cho biết: "Thông qua chương trình Pepsi Music Accelerator, chúng tôi tin rằng có thể cung cấp những sự hỗ trợ cần thiết và cơ hội trở nên nổi tiếng, đến các tài năng tiềm năng trên khắp Châu Á."

Làm việc với một đối tác địa phương chuyên nghiệp tại mỗi thị trường, như Pepsi MTV Indies ở Ấn Độ, Deezer ở Thái Lan, Pops Worldwide ở Việt Nam và AliveNotDead.com ở Trung Quốc, chương trình Pepsi Music Accelerator sẽ gắn kết các nghệ sỹ của từng quốc gia, khuyến khích họ tham gia vào một cơ hội có thể thay đổi tương lai của họ. Được lựa chọn bởi một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia âm nhạc tại từng quốc gia, đại diện Tập đoàn Nước giải khát PepsiCo Toàn Cầu và các chuyên gia của Music Matters, Mỗi người chiến thắng sẽ được tôn vinh tại một trong số bốn thị trường trên, hoàn toàn dựa trên tài năng, cũng như các kỹ năng cần thiết khác để có thể thành công trong nền công nghiệp âm nhạc đầy cạnh tranh, như khả năng sáng tác, khả năng biểu diễn trực tiếp, khả năng thu hút mạng xã hội và yếu tố đột phá.
Được coi là "Hội nghị Davos Châu Á về Kỹ thuật số" và "TED kết hợp với SxSW," All That Matters đã liên kết âm nhạc, truyền thông số, giải trí trực tiếp và các nền công nghiệp bảo trợ với nhau, thúc đẩy một sự kiện đáng nhớ, diễn ra trong một tuần lễ, của sự hợp tác cũng như sáng tạo trong kinh doanh. Sự kiện năm nay, diễn ra từ 20 đến 23 tháng Năm, sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt qua việc lễ kỉ niệm 10 năm hoạt động của Music Matters trùng với quốc khánh thứ 50 của nước chủ nhà, Singapore.

“Chúng tôi rất vui và lấy làm vinh dự khi được làm việc với Pepsi trong lễ kỉ niệm 10 năm này. Chúng tôi đã liên tục mang đến cho các nghệ sỹ tiềm năng từ Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam và Thái Lan cơ hội quí giá để được tham gia vào chương trình Music Matters tại Singapore, được biểu diễn trước hàng nghìn người hâm mộ và nhận được sự tư vấn và những lời khuyên vô giá từ các biểu tượng của ngành công nghiệp, như quản lý của ca sỹ Katy Perry, Steve Jensen", Jasper Donat, Chủ tịch và Đồng sáng lạp của Branded cho biết, "Chúng tôi kỳ vọng sự cạnh tranh sẽ là rất khốc liệt. Lựa chọn chỉ bốn nghệ sỹ âm nhạc từ tổng dân số khoảng hơn 2 tỷ người sẽ là một thử thách to lớn, nhưng chúng tôi rất háo hức với cơ hội khám phá tài năng mới này."
Sự hợp tác chiến lược giữa Branded và Pepsi sẽ tập trung vào các hạng mục âm nhạc của All That Matters, với việc Pepsi được coi là Nhà tài trợ Đồ uống của Music Matters, bao gồm sự tham gia vào:
♦ Hội thảo Music Matters: Được sáng tạo bởi, cùng với và dành cho nền công nghiệp âm nhạc, Hội thảo Music Matters là một sự kiện đã đạt được giải thưởng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương dành cho sự kiện thương mại trong lĩnh vực âm nhạc Ban lãnh đạo của Pepsi sẽ chia sẻ sự thấu hiểu từ thương hiệu đối với nền công nghiệp âm nhạc.
♦ Học viện Music Matters: Học viện Music Matters mang đến cho các ca sỹ trẻ đầy nhiệt huyết cơ hội được huấn luyện, cố vấn bởi các cá nhân thành công, uy tín trong nền công nghiệp âm nhạc.
♦ Music Matters Live 2015: Với khoảng 8,000 người hâm mộ cuồng nhiệt, nhạc hội Music Matters Live 2015 sẽ giới thiệu hơn 70 ban nhạc từ hơn 20 nước, trong bốn đêm diễn đầy tính giải trí của những tác phẩm âm nhạc xuất sắc, độc đáo.
|
♦ Music Matters kỉ niệm năm hoạt động thứ 10 bằng chuỗi sự kiện bao gồm Hội thảo, học viện đào tạo và nhạc hội âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ trên 70 ban nhạc được tuyển chọn từ hơn 450 hồ sơ ứng viên. ♦ Chương trình Pepsi Music Accelerator của Pepsi tại Music Matters mang đến cho các nghệ sĩ ở khắp Châu Á cơ hội duy nhất để có thể giành giải thưởng quan trọng trong cuộc đời, đó là được đến Singapore, tham gia học hỏi tại Hội thảo Music Matters, đồng thời được trình diễn lại Music Matters Live 2015. |
VỀ BRANDED
Branded thiết kế, kinh doanh, tiếp thị và sản xuất các sự kiện B2B2C và B2B2F(an) được giải tại Châu Á. Được thành lập năm 2002 và là một trong số 10 công ty Tiếp thị Sự kiện tốt nhất, được xếp hạng bởi tạp chí Marketing, chúng tôi tập trung vào việc gia tăng giá trị và phát triển nền công nghiệp âm nhạc, truyền thông, giải trí và thể thao tại Châu Á. Chúng tôi là chuyên gia trong việc kết nối mọi người trong tổ chức, lên chương trình và sản xuất các hội thảo sôi động, các nhạc hội trực tiếp, các học viện, và các sự kiện dành cho người hâm mộ trẻ tuổi tại Châu Á.
Branded là một công ty độc lập với một đội ngũ nhiệt huyết gồm các cá nhân đa văn hóa, đa ngôn ngữ và đa năng với các văn phòng đặt tại Hồng Kông và Singapore.
URLs: allthatmatters.asia - musicmatterslive.com - branded.asia
VỀ PEPSICO TOÀN CẦU
Các sản phẩm của PepsiCo được người tiêu dùng sử dụng hàng tỷ lần trong một ngày, tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. PepsiCo đã tạo ra hơn 66 tỷ USD doanh thu ròng trong năm 2013, phần lớn đến từ danh mục đồ uống và thực phẩm bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm nhiều chủng loại đồ uống và thực phẩm được yêu thích, trong đó có 22 nhãn hiệu với doanh thu trên 1 tỷ USD cho mỗi nhãn hiệu, dựa trên số liệu bán hàng ước tính hàng năm. Với triết lý chính của PepsiCo là Thành tích đi kèm với Mục đích - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra thành tích kinh doanh xuất sắc, đồng thời tạo ra sự tăng trưởng bền vững đối với giá trị dành cho cổ đông. Thực tế, Thành tích đi kèm với Mục đích nghĩa là cung cấp nhiều chủng loại đồ uống và thực phẩm, từ các sản phẩm giải khát cho đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe; tìm kiếm các phương cách sáng tạo để giảm thiểu ảnh hưởng của chúng tôi đối với môi trường và giảm chi phí hoạt động; cung cấp một môi trường làm việc an toàn, đầy đủ cho các nhân viên của chúng tôi trên toàn cầu; và tôn trọng, hỗ trợ và đầu tư vào các cộng đồng địa phương, nơi chúng tôi có hoạt động. Để biết thêm thông tin, xin truy cập pepsico.com.
Về Truyền thông hoặc Yêu cầu Phỏng vấn, vui lòng liên hệ:
Emma Louise Fung | Branded | [email protected]
Nicole Tronolone | PepsiCo | [email protected]
Lee Anh Huy, chàng sinh viên Ngành điện ảnh- Trường Đại học quốc tế RMIT...
Tin tức - 17.07.2025
Quảng Ngãi – Vừa qua, chương trình “Khúc hát nghĩa tình” do Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đã chào đón một vị khách đặc biệt: ca sĩ Phạm...
Tin tức - 21.03.2025
Ngày 22/03/2025, tại Công viên Biển Đông – TP. Đà Nẵng, hàng ngàn khán giả sẽ được mãn nhãn trong một đại tiệc âm thanh – ánh sáng đỉnh cao chưa từng có tại...
Tin tức - 12.05.2024
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả.
Tin tức - 23.09.2021
Cộng đồng mạng "dậy sóng" với hình ảnh nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh giữa billboard tại trung tâm quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.
Tin tức - 04.03.2021
Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin nam rapper KillaGramz vừa bị bắt vì tàng trữ và sử dụng cần sa.
Tin trong ngày - 60 phút trước
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Quý Kiên đánh giá đây là các kết quả quan trọng, làm cơ sở cho công tác thiết kế khai thác và quy hoạch phát...
Đời sống số - 1 giờ, 30 phút trước
Ngày 28 tháng 11 (thứ Sáu), tương ứng với ngày mùng 9 tháng 10 âm lịch, là ngày Tân Sửu trong năm Ất Tỵ. Dưới sự phù hộ của trường năng lượng này, ba...
Tin trong ngày - 2 giờ, 40 phút trước
Theo các báo cáo quốc tế gần đây, Đan Mạch không chỉ nổi tiếng với lịch sử lâu đời mà còn là quốc gia mà người dân ưu tiên giấc ngủ hơn thời gian...
Tin trong ngày - 2 giờ, 40 phút trước
Tại Quảng Ngãi, một người cha ôm hai con nhảy cầu Trường Xuân, khiến một bé gái 2 tuổi tử vong.
Tin trong ngày - 2 giờ, 41 phút trước
UBND TP cũng giao UBND các xã, phường xây dựng kế hoạch xử lý, khai thác các trụ sở dôi dư; báo cáo phương án sử dụng từng cơ sở nhà, đất để thành...
Chuyện làng sao - 2 giờ, 43 phút trước
Sự xuất hiện chung của Thành Long và Lưu Diệc Phi tại một sự kiện đã từng thu hút đông đảo phóng viên đến chụp ảnh.
Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 27 phút trước
Thịt ba chỉ kho, thịt ba chỉ nấu, thịt ba chỉ hấp, thịt ba chỉ luộc… những "món ăn tủ" trên bàn ăn đang âm thầm gióng lên hồi chuông cảnh báo về sức...
Kiến thức - 3 giờ, 43 phút trước
Sau khi tốt nghiệp ngành này, sinh viên có thể công tác tại các cơ sở y tế công cộng, trung tâm y tế dự phòng, viện nghiên cứu, trường đại học, các tổ...
Tin trong ngày - 3 giờ, 44 phút trước
Mới đây, HĐND TP Hà Nội đã thông qua nghị quyết cho phép các trường tiểu học, THCS tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ với mức thu tối đa 12.000 đồng/60 phút,...
Tâm sự - 3 giờ, 59 phút trước
Sự hưng thịnh của một mái ấm không bao giờ tự nhiên xuất hiện, mà được xây dựng từ từng chi tiết nhỏ trong đời sống, dựa trên sự phối hợp bền bỉ của...
Làm sao - 3 giờ, 59 phút trước
Không phải ai lớn tiếng hay công kích bạn đều vì nóng nảy hay thiếu kiểm soát. Nhiều trường hợp, họ làm vậy vì tin rằng bạn sẽ không phản kháng. Sự im lặng...
Kiến thức - 3 giờ, 60 phút trước
Đã ở nhiều khách sạn, hẳn bạn từng thắc mắc vì sao chăn luôn được nhét chặt dưới nệm. Việc làm tưởng như thừa thãi ấy thực ra là một phần trong quy trình...
Tin trong ngày - 3 giờ, 60 phút trước
Ngày 27/11, Hội đồng xét xử sơ thẩm TAND tỉnh đã tuyên án bị cáo Nguyễn Thị Hồng Bích đầu độc 4 người thân bằng xyanua.
Chuyện làng sao - 4 giờ, 32 phút trước
Chỉ một khoảnh khắc của Trấn Thành cũng đủ làm dấy lên loạt bàn luận về tình trạng sức khỏe của anh chàng.
Chuyện làng sao - 4 giờ, 33 phút trước
Nam sinh có tên Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động đẹp giữa mưa lũ khắc nghiệt đã chạm đến trái tim của nhiều người.
Làm sao - 4 giờ, 38 phút trước
Gạo sạch là nguồn thực phẩm quanh năm không thể thiếu trong mỗi gia đình, vì thế gạo thường được mua với số lượng lớn. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản đúng,...
Chăm con - 4 giờ, 38 phút trước
Trong mỗi gia đình, con gái luôn được xem như báu vật, được yêu thương và nâng niu hết mực. Tuy nhiên, ở từng độ tuổi, trẻ cần những phương pháp nuôi dạy hoàn...
Tin trong ngày - 4 giờ, 39 phút trước
Vé máy bay ban đêm rẻ hơn ban ngày nhưng lại bị nhiều người thông minh “né” bằng mọi giá. Nghe thì vô lý nhưng khi biết lý do, bạn sẽ phải suy nghĩ...
Kiến thức - 4 giờ, 39 phút trước
Mọi thông tin trên giấy khai sinh đều quan trọng và phải chính xác, trong đó có thông tin nơi cư trú; khi phát hiện có sai sót thì phải được chỉnh sửa theo...
Thời trang + - 5 giờ, 53 phút trước
Mùa đông năm nay, quần jeans ống rộng chắc chắn là món đồ thời trang hàng đầu và bạn có thể nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, dù là trên phố hay khi...