Những cặp sao Việt đẹp đôi HOT nhất làng nhạc

10:24 25/05/2012

Trở thành tâm điểm của dư luận sau khi kết hợp với nhau trong các video clip ca nhạc, từ những cảnh quay "nóng" cho đến nghi án chuyện tình cảm bên lề, các cặp đôi này đều có sức hút với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng - Lý Nhã Kỳ

Mặc dù đã kết hợp cùng nhiều người đẹp của showbiz nhưng trong MV "Ngày không bình yên" với sự tham gia diễn xuất của Lý Nhã Kỳ, Mr Đàm đã tìm được một bạn diễn phù hợp vì anh muốn thể hiện một cảm xúc thực qua video clip này. 


Lý Nhã Kỳ "thế thân" Mỹ Tâm trong cảnh nóng với MrĐàm

Theo dự kiến ban đầu, Mr Đàm sẽ mời Mỹ Tâm tham gia diễn xuất cảnh nóng trong MV "Ngày không bình yên" nhưng Mỹ Tâm đã khước từ vì những cảnh quay đó quá nhạy cảm, dễ gây hiểu lầm. Nhất là trước đó Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố, Mỹ Tâm là người mà anh dành tình cảm đẹp nhất. Và Lý Nhã Kỳ đã thay thế, cô diễn xuất đạt tới mức những cảnh đó diễn ra như thật.


Mr Đàm sởn gai ốc vì Lý Nhã Kỳ diễn xuất cảnh nóng... quá thật

Mr Đàm chia sẻ về diễn xuất ăn ý của Lý Nhã Kỳ với anh trong MV "Ngày không bình yên": "Lý Nhã Kỳ diễn xuất đạt tới mức đã làm Hưng… sởn gai ốc bởi nó làm sống dậy những xúc cảm đẹp đã mất đi bấy lâu về câu chuyện tình buồn. Khi quay những cảnh da thịt nóng bỏng với Lý Nhã Kỳ trong Ngày không bình yên, trong Hưng dâng lên những cảm xúc thực sự. Nhưng đó là cảm xúc khi nhắc lại câu chuyện đã diễn ra đúng như thế trước đây…” 

Ít ai biết rằng bản gốc của MV "Ngày không bình yên" đã bị Sở văn hóa TP HCM cắt bỏ tới 2,3 lần mới cho phép phát hành. Giải thích điều này, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng cảnh quay của Lý Nhã Kỳ trong MV "Ngày không bình yên" là những nóng nhất và sexy nhất của DVD, do Lý Nhã Kỳ diễn quá “máu” và thật vì thế clip gốc đã phải qua kiểm duyệt nhiều lần mới được phát hành.


MV "Ngày không bình yên"

Thanh Thảo - Bình Minh

Đóng cặp cùng Thanh Thảo trong MV "Người thứ ba - Nếu anh không về", một lần nữa người hâm mộ lại nghi ngờ thêm về mối quan hệ giữa Bình Minh và Thanh Thảo. Đây không phải là lần đầu tiên Bình Minh nhận lời tham gia diễn xuất trong video clip của Thanh Thảo.


Bình Minh và Thanh Thảo tình tứ trong MV "Người thứ ba"


và những hình ảnh ôm ấp bên ngoài đời

Năm 2005, lần đầu tiên Bình Minh tham gia đóng clip "Búp bê biết yêu" của Thanh Thảo, khi đó cả quan hệ giữa Thanh Thảo và Bình Minh chỉ là mối quan hệ xã giao thông thường như lời cô chia sẻ trên báo chí. Lần thứ hai, đạo diễn Xuân Phước lại mời Bình Minh tham gia clip "Sau một lời nói dối" của cô. Sau đó vào năm 2007, Bình Minh tiếp tục xuất hiện trong clip "Níu kéo là đớn đau" cùng người mẫu Thúy Vinh. Từ đó đến nay, sự xuất hiện dày đặc của Bình Minh khiến nhiều người bắt đầu có nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và Thanh Thảo.


Bình Minh làm người tình trong MV "Níu kéo là đớn đau"
của Thanh Thảo

Nghi án "phim giả tình thật" của Bình Minh và Thanh Thảo càng đáng tin hơn khi cả hai diễn xuất quá thật với những cảnh "khóa môi" nhau tình cảm trong MV "Người thứ ba". Ngay khi MV này được phát hành, Thanh Thảo đã công khai bộ hình hết sức thắm thiết giữa cô và Bình Minh trong lúc quay clip. Và trên facebook cá nhân của Thanh Thảo cũng úp mở chuyện “người thứ ba” để PR cho album của mình.


MV "Sau một lời nói dối"

Ngay sau đó, báo chí lại râm ran chuyện Thanh Thảo và Bình Minh yêu nhau, rồi chuyện lục đục giữa gia đình Bình Minh do người thứ ba cũng được các mạng đưa ra bình luận. Mặc những gì Bình Minh chối bỏ, Thanh Thảo vẫn úp mở chuyện Bình Mình là "hoàng tử trong mơ"của mình, để rồi một ngày Thanh Thảo phải ngậm ngùi khẳng định “Bình Minh không phải là hoàng tử trong mơ của tôi”.

Không lâu sau, Thanh Thảo lại tiếp tục úp mở trong một bài tâm sự về người bà đã khuất của cô, Thanh Thảo mới đề cập chuyện cá nhân của mình và thừa nhận đã yêu Bình Minh. Vài ngày sau, những bức ảnh bìa của một tờ báo chụp Thanh Thảo cùng một bé trai có cái mũi và khuôn miệng giống hệt Bình Minh được xuất bản càng khẳng định hơn mối quan hệ “ngoài vợ ngoài chồng” này của búp bê và chàng siêu mẫu gốc Lạng Sơn.


Bình Minh tiếp tục làm người yêu của Thanh Thảo trong
MV "Người thứ ba"

Trong khi dư luận xôn xao về câu chuyện Thanh Thảo nói rằng cô và Bình Minh đã từng yêu nhau, bình luôn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Mọi thứ vẫn chỉ là lời nói một chiều từ phía Thanh Thảo và Bình Mình vẫn im lặng trước những tin đồn đó.

Đan Trường - Cẩm Ly

Bên cạnh những cặp đôi "chiêu trò" đình đám của showbiz Việt thì hơn 15 năm vừa qua, khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh Đan Trường - Cẩm Ly qua nhiều sản phẩm video clip kết hợp chung giữa hai người như "Nếu phôi pha ngày mai", "Mưa buồn", "Trở về phố cũ","Tuyết hồng", "Khung trời ngày xưa"...


Hình ảnh cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly cách đây 15 năm
từng gây sốt trong giới trẻ

Đầu quân cho Kim Lợi Studio sau khi cô em gái Minh Tuyết đi sang Mỹ du học, Cẩm Ly bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình tại TP HCM. Kết hợp cùng với Đan Trường từ năm 1999 trong album "Nếu phôi pha ngày mai", lúc đó tên tuổi của Cẩm Ly mới bắt đầu được khán giả biết đến. Thành công từ sản phẩm kết hợp cùng Đan Trường được xem như bước ngoặt trên con đường ca hát của Cẩm Ly. Ngay lập tức sau đó, vào năm 2000, Cẩm Ly chính thức ra mắt album đầu tay của mình bên cạnh sự kết hợp với Đan Trường.


Đan Trường - Cẩm Ly ngày nay

Thời điểm đó, bên cạnh những thành công vang dội từ các ca khúc song ca, cặp đôi Đan Trường và Cẩm Ly cũng bị dư luận đồn thổi về chuyện tình cảm ngoài công việc. Tuy nhiên, cả hai đều là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên trước những nghi án được đặt ra, Đan Trường và Cẩm Ly đều chọn giải pháp im lặng. Và sau này, Đan Trường đã từng chia sẻ thật lòng rằng anh cũng từng có tình cảm với Cẩm Ly. Nhưng duyên trời run rủi, Cẩm Ly giờ đã là người vợ hạnh phúc bên nhạc sĩ Minh Vy.

Một số MV của Đan Trường và Cẩm Ly:


MV "Nếu phôi pha ngày mai"


MV "Trở lại phố cũ"


MV "Khung trời ngày xưa" 


MV "Tình theo gió mây - Trăng Vỡ - Nắng gió tình ta"

Tim - Minh Hằng

Tim (Cát Vũ) và Minh Hằng quen biết và thân nhau từ năm 2003 khi cả hai còn dò dẫm theo học lớp Ước mơ trong tầm tay và cả hai khi đó còn vô danh trong giới showbiz. Sau đó vào đầu năm 2008 cả hai trở thành "gà nhà" của công ty giải trí Thiên Thi, cặp đôi Tim và Minh Hằng ngay lập tức được nhạc sĩ Nhất Trung tung ra "chào sân" bằng ca khúc hit "Một vòng trái đất". Ca khúc song ca đầu tiên của cặp đôi này đã "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian năm 2008. Chiến lược xây dựng hình ảnh cặp đôi đẹp nhất Vpop của Tim và Minh Hằng bước đầu thu được thành công ngoài mong đợi.


Tim và Minh Hằng thưở còn "mặn nồng" bên nhau

Bất ngờ không lâu sau đó, vào năm 2009, Tim chính thức rời công ty Thiên Thi. Với sự ra đi này chiến lược của nhạc sĩ Nhất Trung với "ước mơ" Tim và Minh Hằng sẽ trở thành cặp đôi đẹp của V-Pop: từ ngoại hình, trang phục, vũ đạo, diễn xuất, bài hát… đã hoàn toàn sụp đổ. Thời điểm đó, không ít nguồn tin cho rằng sự ra đi khỏi công ty của Tim là vì anh không muốn bị nói mình ăn theo Minh Hằng hay nói đúng hơn là cái bóng của Minh Hằng.

Trong khi đó, theo nhạc sĩ Nhất Trung, giám đốc công ty lại cho rằng suy nghĩ đó của Tim là rất thiển cận. Vị nhạc sĩ này nhìn nhận, Tim xuất hiện trước Minh Hằng, thành công trong vai trò ca sĩ trước. Trong khi Minh Hằng luôn cố gắng hết mình cho công việc, luôn biết mình còn yếu ở đâu và cố gắng hoàn thiện bản thân, bây giờ Hằng đang tiến bộ từng ngày, Tim lại làm điều ngược lại đi so đo ganh tị và có những tuyên bố quá nhỏ nhen.

Sau khi rời bỏ công ty Thiên Thi, Tim không thể đứng chung sân khấu cùng với Minh Hằng, tuy nhiên trong các bài phỏng vấn thì gần như chưa bao giờ Tim thôi nhắc đến cô bạn xinh đẹp này. Giữa năm 2010, dư luận lại một lần nữa được "dậy sóng" bởi tiết lộ của Tim về tình cảm giữa anh và Minh Hằng. Khi đó, cư dân mạng truyền nhau đường link trang web fan của Tim, trong đó có đăng một bài phỏng vấn được cho là của ca sỹ này chia sẻ về mối tình đầu với ca sỹ Minh Hằng và sốc hơn cả là chuyện “vượt rào” khi còn trẻ của họ.

Về phía Minh Hằng, cô khá bức xúc về những phát ngôn về mối quan hệ "trên mức tình bạn" gây ảnh hưởng đến danh dự của mình từ phía Tim. Ngay thời điểm bài báo gây sốc của Tim được bàn tán xôn xao thì cô và công ty Thiên Thi đã có ý định họp báo để đính chính lại. Tuy nhiên, dù rất ấm ức nhưng Minh Hằng cùng công ty đang chọn giải pháp im lặng vì không muốn phản hồi để làm to chuyện nhằm hâm nóng tên tuổi cho Tim.


MV "Một vòng trái đất"

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Nhiều người bất ngờ với sự trở lại của Ông Cao Thắng sau một thời gian vắng bóng. Sau đó, anh liên tục xuất hiện với những hình ảnh gắn bó như hình với bóng cùng Đông Nhi. Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu “kết đôi” với nhau khi cùng kết hợp ăn ý trong MV "Ác mộng lúc 9 giờ sáng" của Đông Nhi. Và kể từ đó, tình cảm thân thiết giữa hai người đã phát triển rất nhanh dẫn đến “nghi án” tình cảm mà người hâm mộ đặt ra cho họ.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp cùng sánh đôi đi chơi, xem phim, đưa đón nhau sau mỗi đêm diễn. Thế nhưng, thời gian đầu, cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều một mực phủ nhận mối quan hệ và luôn miệng “Tình cảm giữa chúng tôi chỉ là tình anh em thân thiết”. Dẫu vậy, với mật độ xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và những cử chỉ thân mật khó giấu nổi khi bên nhau của cả hai đã khiến các fan không khỏi dấy lên nghi ngờ.

Dính vào "nghi án" tình cảm từ lâu nay nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn im lặng trước mọi câu hỏi. Cuối năm 2011, khi Đông Nhi ra mắt MV "Có những yêu thương nào" với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng thì cả hai mới chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. Từ đó đến nay, cặp đôi nay luôn diễn xuất cùng nhau trong nhiều sản phẩm MV của cả hai như "Ngọn đồi tình yêu", "Hãy cho anh cơ hội", "Sau mỗi giấc mơ"...

Qua những MV trên, có thể thấy bên cạnh giọng hát thì cặp đôi này còn có khả năng diễn xuất nhuần nhuyễn. Đặc biệt là gương mặt và lối diễn xuất tự nhiên mà giàu cảm xúc của Ông Cao Thắng. Có thể nói đây chính là một cặp đẹp đôi và ngọt ngào của làng Vpop. Cả hai đều là những ca sỹ được nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu thích bởi tài năng cũng như ngoại hình đẹp.

Một số MV của Đông Nhi và Ông Cao Thắng:


MV "Sau mỗi giấc mơ" 


MV "Hãy cho anh cơ hội"


MV "Nơi ấy ngọn đồi tình yêu"

2Sao
Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được...

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra....

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

NHẠC - 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước...

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

NHẠC - 25.03.2015

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán sẽ làm lên làn sóng dân ca mới trong...

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

NHẠC - 25.03.2015

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai...

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

NHẠC - 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop Festival tổ chức vào ngày 28/3 tới tại SVĐ...

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

Music Bank Hà Nội 2015 lộ sân khấu hoành tráng

NHẠC - 24.03.2015

Music Bank Hà Nội 2015 còn chưa đầy tuần nữa sẽ công chiếu. Các fan đang háo hức ngóng những thông tin mới nhất về Music Bank Hà Nội 2015.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 49 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 50 phút trước

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

1 loại củ ngọt mát ngang ngửa nhân sâm, là thuốc bổ hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân

Khỏe đẹp - 52 phút trước

Loại củ này là đặc sản của 1 tỉnh miền núi phía Bắc với nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 58 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 16 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 1 giờ, 24 phút trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 1 giờ, 25 phút trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao cấp và trang nhã

Đây là trang phục mùa hè được các tín đồ thời trang yêu thích! Nó mới mẻ, thanh lịch, thiết thực, cao...

Thời trang + - 2 giờ, 35 phút trước

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn khả năng tạo nên những bộ trang phục hàng ngày tươm tất mà không tốn nhiều công sức. Các chị em hãy nhanh tay học...

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Đời sống số - 2 giờ, 35 phút trước

Nhiều người cho rằng làm việc chăm chỉ và kiên trì là một phần yếu tố tạo nên thành công nhưng nó chỉ đóng vai trò như một điều kiện cần chứ không phải...

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

4 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu trong nhà càng may mắn, phúc khí dồi dào

Kiến thức - 2 giờ, 35 phút trước

Một số cây cảnh thực sự biết ơn và sẽ "nuôi sống" con người, nếu bạn càng nuôi dưỡng chúng trong nhà lâu thì càng mang may mắn, phúc lộc cho gia chủ.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 2 giờ, 9 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh Thanh Hiền nói gì?

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

7 trường hợp không được hưởng di chúc thừa kế dù là con ruột, câu chuyện không của riêng ai

Kiến thức - 3 giờ, 55 phút trước

Theo quy định, những trường hợp sau đây sẽ không được hưởng thừa kế dù có là con ruột, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon bất bại

Khi hầm sườn heo, càng cho nhiều nguyên liệu thì càng cứng! Hãy nhớ '3 thêm 2 không thêm', món sườn ngon...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 55 phút trước

Sườn heo hầm là món ngon phổ biến trên bàn ăn của các gia đình. Chúng không chỉ bổ dưỡng mà còn thơm ngon và được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên,...

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Khi đến tuổi trung niên, kỷ luật tự giác tốt nhất của người lớn là lo việc của riêng mình

Đời sống số - 3 giờ, 55 phút trước

Học cách "quan tâm đến việc riêng của mình" và buông bỏ những người, sự việc không quan trọng có thể là chìa khóa cho trạng thái tinh thần thoải mái. Cuộc sống rất...

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 56 phút trước

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng mối quan hệ cá nhân mà còn là yếu...

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết sức chú ý!

Thực phẩm khiến thận lạo xạo sỏi nếu tiêu thụ quá nhiều, ngay cả trái cây cũng không ngoại lệ, cần hết...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 56 phút trước

Nguyên nhân gây sỏi thận có phải phần lớn liên quan đến việc ăn uống? Muốn phòng ngừa sỏi thận, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày còn cần chú ý tới những thực...

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói quen 'xấu cứng đầu' này

'Nhìn xem một người có tiền hay không cũng có thể biết': Hầu hết người không có tiền đều có 3 thói...

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Việc một người có tiền hay không chắc chắn liên quan đến hoàn cảnh gia đình người đó. Nhưng nó cũng liên quan trực tiếp đến thói quen của chính anh ấy.